Grand Britania Wongwaen Ramintra (แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน รามอินทรา) โครงการบ้านเดี่ยว ทำเลศักยภาพ ใกล้ทางด่วนจตุโชติ

· 10 min read

[Advertorial]

การซื้อบ้านสักหลัง มีปัจจัยต่างๆ มากมายให้ต้องคิด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทำเล รูปแบบบ้าน ความน่าเชื่อถือของแบรนด์ รวมถึงความคุ้มค่าของราคา และจะพิเศษยิ่งกว่าถ้าบ้านนั้นสามารถบ่งบอกตัวตน สร้างความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของได้ … Grand Britania วงแหวน รามอินทรา (แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน รามอินทรา) จาก บริษัท บริทาเนีย วงแหวน รามอินทรา จำกัด ในเครือ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ คือโครงการที่สามารถตอบโจทย์เหล่านั้นได้ครับ ด้วยแนวคิด “The Pride of Living in Timeless Treasure” ที่พร้อมสร้างความภาคภูมิใจครั้งใหม่ สู่อีกระดับของการใช้ชีวิต  เพื่อให้ทุกๆ วันเป็นวันพิเศษของครอบครัว

Grand Britania Wongwaen Ramintra เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู ติดถนนใหญ่ ให้สังคมคุณภาพด้วยจำนวนบ้าน 278 ยูนิต ทั้งหมดเป็นบ้าน 2 ชั้น ขนาดใหญ่ ดีไซน์เหนือระดับ สไตล์ Modern British สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นให้เหมาะสมตามการใช้งานได้ มีให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ Burford 155 ตร.ม., Bibury 160 ตร.ม. และ Bourton 170 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน  5 ห้องน้ำ  จอดรถได้ 2 คัน  นอกจากนี้ยังใส่เทคโนโลยี B Genius Mode เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ดีทีเดียว  โดยมีราคาที่คุ้มค่าเริ่มต้น 6 ล้านบาท*ครับ

โครงการ Grand Britania วงแหวน รามอินทรา ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก ใกล้ทางด่วนจตุโชติเพียง 5 นาที เชื่อมต่อสะดวกทุกการเดินทาง รอบๆ โครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน และโรงพยาบาล  ส่วนภายในโครงการเองก็จัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นกัน มีทั้ง Clubhouse, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, ห้องสตรีม, สวนสวยสไตล์อังกฤษ และอื่นๆ อีกมากมายครับ

 

Grand Britania วงแหวน-รามอินทรา … บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง

โครงการ Grand Britania Wongwaen Ramintra ตั้งอยู่ในย่านคลองสามวา บนถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก ฝั่งมุ่งหน้าไปหทัยราษฎร์ ถือเป็นทำเลศักยภาพ ที่หากขึ้นไปทางเหนือ จะสามารถเชื่อมต่อไปยังปทุมธานี-อยุธยาได้ หรือถ้าวิ่งเลียบเมืองลงไปก็สามารถไปยังฝั่งบางนา, สนามบินสุวรรณภูมิได้สะดวกเช่นกันครับ นอกจากนั้นยังไปเชื่อมต่อกับทางพิเศษฉลองรัช รามอินทรา-อาจณรงค์ ที่ด่านจตุโชติได้เพียง 5 นาที ใช้ตัดเข้าเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

 

นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งของโครงการ แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน รามอินทรา ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญอย่าง ถนนจตุโชติ ได้เพียงไม่กี่นาที และมีซอยวงศกร 1 ที่ใช้ลัดไปออกถนนหทัยราษฎร์ เชื่อมต่อกับถนนสายไหม  ซึ่งถือเป็นถนนสายสำคัญอีกเส้นหนึ่งที่มีแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงมีซอยย่อยให้ลัดไปออกถนนลำลูกกา ได้อีกด้วยครับ

 

ด้านการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า และในอนาคตที่ถนนลำลูกกาจะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียววิ่งขนานอยู่ด้านบน โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานีคูคต (คาดว่าจะเปิดใช้บริการประมาณปลายปี 2563) ระยะทางจากโครงการประมาณ 9 กม. ครับ ซึ่งสายสีเขียวนี้ก็มีแผนที่จะต่อขยายไปจนถึงลำลูกกาอีกด้วยนะครับ ถ้าเปิดให้บริการแล้วจะช่วยประหยัดเวลาในการเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างสยามหรือ CBD ได้ดีทีเดียวเลยแหละ..

 

บรรยากาศที่ถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก บริเวณด้านหน้าโครงการครับ  ถนนเส้นนี้จะเป็นถนน 2 เลนที่ค่อนข้างกว้าง รถวิ่งสวนกันได้สบาย และรถไม่ค่อยติดด้วย จะใช้เข้าเมืองไปลาดพร้าว-รามอินทรา หรือออกนอกเมืองไปทางลำลูกกาก็สะดวกครับ

Grand Britania วงแหวน-รามอินทรา … บนทำเลศักยภาพ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

หากพูดถึงสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ โครงการ แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน รามอินทรา ต้องบอกว่าครบครันทีเดียวครับ ถ้าวิ่งตามถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก มุ่งหน้ามาทางรามอินทรา ก็จะมีทั้ง รร.นวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัย, ปัญญาวิลเลจ, The Promenade และ แฟชั่นไอส์แลนด์  เดี๋ยวผมจะพาลงพื้นที่ไปสำรวจกันครับ

เริ่มจาก รร.นวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัย โรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านคลองสามวา อยู่ห่างโครงการประมาณ 2.7 กม. ครับ

ขับมุ่งหน้าลงมาทางรามอินทราเรื่อยๆ จะผ่านปัญญาวิลเลจ  แหล่งคอมมูนิตี้ที่มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าอย่าง MaxValu ด้วยครับ

ถ้าเข้าไปในโซนปัญญาอินทรา จะมีสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ชื่อ Panya Indra Golfclub  วันหยุดว่างๆ สามารถขับรถมาออกรอบได้ไม่ไกล

ขับต่อไปแถววงแหวนรามอินทรา มีศูนย์การค้าสุดหรูสไตล์ยุโรป The Promenade ครับ

ใกล้กันเป็น Fashion Island ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ภายในมีทั้ง Big C, Robinson, HomePro และอื่นๆ อีกมากมายครับ

อย่างที่กล่าวไปก่อนหน้านี้ว่าที่ตั้งของโครงการสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายไหมได้ ซึ่งถนนเส้นนี้ต้องบอกเลยว่าอุดมสมบูรณ์มากๆ เนื่องจากเป็นย่านชุมชนเก่าแก่ ที่มีผู้คนอยู่อาศัยมานาน ดังนั้นจึงมีครบทั้งตลาด ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และโรงพยาบาล เช่น Tops Market, Big C, The Grove, ตลาดเอซี, ตลาดวงศกร, รพ.สายไหม, รร.สารสาสน์วิเทศสายไหม และ ม.เวสเทิร์น  เราไปสำรวจกันต่อเลยครับ..

ขอเริ่มจาก Big C Market สายไหม  ห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ ครบครันทั้งของกินของใช้

โรงเรียนเอกชนขนาดใหญ่ก็มีครับ อย่าง โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม ที่เปิดสอนตั้งแต่ ป.1 – ม.6 เลยครับ

ไม่ไกลจากโรงเรียนก็เป็น ตลาดวงศกร แหล่งจับจ่ายสินค้าราคาไม่แพงอีกแห่งหนึ่ง ขับรถไป 3 นาทีก็ถึงครับ

ในซอยเฉลิมพงษ์ที่อยู่ตรงข้ามตลาดวงศกร มีโรงพยาบาลสายไหม ตั้งอยู่ ซึ่งซอยนี้สามารถลัดไปออก ถ.ลำลูกกา ได้ครับ

ขับมาจนถึงถนนหทัยราษฎร์ จะเจอกับ The Grove คอมมูนิตี้มอลล์ที่มีร้านค้าต่างๆ มากมาย ห่างจากโครงการประมาณ 2.3 กม.

ก่อนจะออกไปถึงถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก มีมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น  สถาบันอุดมศึกษาเอกชน ที่อยู่ใกล้โครงการเพียง 2.6 กม.

รู้จักทำเลที่ตั้งกันไปพอสมควรแล้ว.. คราวนี้เรามาทำความรู้จักตัวโครงการ Grand Britania Wongwaen Ramintra กันแบบเจาะลึก เริ่มจากไปดูข้อมูลของตัวโครงการกันก่อนเลยครับ..

 

Grand Britania Wongwaen Ramintra
( แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน รามอินทรา )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท บริทาเนีย จำกัด ในเครือฯ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> คลองสามวา กรุงเทพมหานคร
  • ขนาดที่ดิน >>> 65-2-75.4 ไร่
  • จำนวนยูนิต >>>  278 ยูนิต
  • รูปแบบโครงการ >>> บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
  • แบบบ้าน >>>
    • BURFORD >>> 155 ตร.ม.  4 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ
    • BIBURY >>> 160 ตร.ม.  4 ห้องนอน  4 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ
    • BOURTON >>> 170 ตร.ม.  4 ห้องนอน  5 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 6 ล้านบาท* (มีนาคม 2563)
  • พิกัด GPS >>> 13.90824,100.698174
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 098 510 0080

 

โครงการ แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน รามอินทรา ตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 65 ไร่ ออกแบบโดยใช้แนวคิด The Pride of Living in Timeless Treasure” ที่สื่อถึงความภาคภูมิใจของผู้ที่ได้เป็นเจ้าของ ยกระดับการใช้ชีวิต และใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยเริ่มต้นความประทับใจตั้งแต่ซุ้มทางเข้าโครงการ รวมถึงคลับเฮาส์ที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม ราวกับผลงานศิลปะ ตั้งเด่นอยู่ด้านหน้าโครงการเลยครับ

พื้นที่ส่วนกลาง

  • Main Gate

ซุ้มทางเข้าโครงการขนาดใหญ่ ออกแบบให้ตั้งเด่นเป็นสง่า  พร้อมทั้งตกแต่งภูมิทัศน์ด้วยสวนสวยสไตล์อังกฤษ และมีกล้อง CCTV พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกบ้านครับ

Main Gate

 

  • Club House

คลับเฮ้าของโครงการ Grand Britania วงแหวน รามอินทรา ดีไซน์รองรับกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Co-Living Space, Co-Working Space, Private Room, Kid Room, Fitness, สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

Club Britania

Swimming Pool

Co-Living Space

Co-Meeting Space

Kids room

Meeting Room

Fitness

WC. Women

WC. Men

 

.

B Genius Mode .. เทคโนโลยีที่จะทำให้การอยู่อาศัยสะดวกสบายมากขึ้น

นอกจากนี้ โครงการ Grand Britania วงแหวน รามอินทรา ยังใส่ใจในเรื่องการอยู่อาศัย โดยได้นำเทคโนโลยี B Genius Mode ซึ่งเป็นนวัตกรรมเฉพาะสำหรับลูกบ้าน Britania เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวก เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ซึ่งจะแบ่งเป็น 4 หมวดหลักๆ คือ

  • B Smart home automation

นวัตกรรมที่สามารถควบคุมเรื่องพื้นฐานเกี่ยวกับบ้านได้ผ่าน Mobile Application เช่น Digital Door Lock, Door & Window  Magnetic Sensor, Motion Sensor, IP Camera และ USB Outlet

  • B Smart home services

บริการมาตรฐานโรงแรม เช่น แม่บ้าน, งานซักรีด และช่างเทคนิค ที่สามารถจองผ่าน Application ได้เช่นกันครับ

  • B Smart design

การออกแบบพื้นที่ยึดผู้อยู่อาศัยเป็นศูนย์กลางและเข้าใจ Lifestyle ในทุกมิติ มีพื้นที่ที่สามารถรองรับการใช้งานและปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ

  • B Smart community

พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมหลากหลายร่วมกันที่คลับเฮ้าส์ส่วนกลาง

แบบบ้าน

แบบบ้านของโครงการ แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน รามอินทรา เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น รูปแบบใหม่สไตล์อังกฤษ ที่ผสานความทันสมัย และความคลาสสิคได้อย่างลงตัว  โดยจะมีให้เลือก 3 แบบ ขนาดตั้งแต่ 155 – 170 ตร.ม.

  • Burford >>> พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม.  ( 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ )
  • Bibury >>> พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม.  ( 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ )
  • Bourton >>> พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม.  ( 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ )

บ้านเดี่ยว แบบ Burford

แบบบ้าน Burford จะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 50.51 ตร.วา ประกอบด้วยฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 1 ห้องทานข้าว, 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ

แบบบ้านเดี่ยว Burford

 

FLOOR PLAN

ชั้น 1  ด้านหน้าบ้านจอดรถได้ 2 คัน  พอเปิดเข้าไปจะเป็นส่วนของห้องนั่งเล่น และรับประทานอาหาร เชื่อมต่อเป็นสเปซเดียวกัน มี Pantry อยู่ใกล้ๆ ถัดจาก Pantry จะเป็นห้องน้ำ ซึ่งใช้ร่วมกันกับห้องอเนกประสงค์ที่สามารถดัดแปลงเป็นห้องนอนหรือห้องทำงานได้  ส่วนทางขึ้นบันไดไปที่ชั้น 2 จะอยู่ฝั่งหลังบ้าน เดินผ่านส่วน Pantry เข้าไปครับ

ชั้น 2  ขึ้นบันไดมาที่ชั้น 2 จะเจอโถงที่แยกไปยังห้องนอนทั้ง 3 ห้อง โดยห้องนอน Master จะอยู่ด้านในสุด มีห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้อง จะแบ่งเป็นฝั่งหน้าบ้านและหลังบ้าน ขนาดใกล้เคียงกัน ใช้ห้องน้ำร่วมกันที่ด้านนอกตรงโถงบันไดครับ

 

INTERIOR

เริ่มเข้าไปดูที่ส่วนแรกบริเวณห้องนั่งเล่นครับ ตรงเข้าไปด้านในจะเป็นส่วนรับประทานอาหาร

 

ด้านข้างของพื้นที่ทานอาหาร เป็นประตูบานเลื่อนเปิดออกไปยังสวนข้างบ้านได้

 

Pantry ก็จะถูกจัดไว้เป็นสัดส่วน อยู่ใกล้กับส่วนรับประทานอาหารครับ

 

ที่ชั้นล่างนี้จะมีห้องอเนกประสงค์อยู่ 1 ห้อง สามารถทำเป็นห้องทำงาน ห้องนอนสำหรับแขก หรือเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุก็ได้เช่นกัน

 

มีห้องน้ำขนาดใหญ่ 1 ห้อง ที่ชั้นล่าง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีครีมดูสว่างและอบอุ่น

 

ซึ่งห้องน้ำที่ชั้นล่างนี้ สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง คือจากห้องอเนกประสงค์ และห้อง Pantry ครับ

 

ขึ้นบันไดมาที่ชั้น 2 จะเจอโถงทางเดินที่แยกไปยังห้องต่างๆ

 

เข้ามาดูห้อง Master Bedroom ที่อยู่ด้านในสุดกันก่อน ห้องนี้จะมีระเบียงให้ออกไปใช้งานได้

 

ระเบียงไม่เล็กไม่ใหญ่ไป สามารถออกมาเดินรับแสงแดดยามเช้ากันได้

 

ปลายเตียงเหลือพื้นที่พอสำหรับตั้งชั้นวาง TV และโต๊ะเครื่องแป้งได้ครับ

 

 

ภายใน Master Bedroom จะมีห้องน้ำในตัว พร้อมทั้งมีช่องแสงช่วยระบายอากาศและความชื้นได้

 

มาดูห้องนอนที่ 2 กันต่อ ห้องนี้จะอยู่โซนฝั่งหน้าบ้าน ทางโครงการตกแต่งมาให้เป็นห้องนอนของลูกคนโตครับ

 

แม้ว่าจะวางเตียงขนาด 5 ฟุตแล้ว ยังเหลือพื้นที่อีกพอสมควร สามารถวางตู้เสื้อผ้าและโต๊ะทำงานได้สบาย ซึ่งมีหน้าต่างขนาดใหญ่หลายบานให้รู้สึกเชื่อมต่อกับธรรมชาติภายนอกครับ

 

ส่วนห้องนอนที่ 3 จะอยู่ฝั่งหลังบ้าน ขนาดเล็กกว่าห้องฝั่งหน้าบ้านเล็กน้อย เหมาะกับลูกคนเล็กครับ

 

โดยห้องนอนของลูกทั้ง 2 ห้อง จะใช้ห้องน้ำร่วมกันที่โถงกลางครับ

บ้านเดี่ยว แบบ Bibury

Bibury เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมา พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่ม 50.51 ตร.วา  ภายในมี 4 ห้องนอน,  4 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 1 ห้องครัว, 1 ห้องทานข้าว, 1 โซนทำงาน และ 2 ที่จอดรถ

แบบบ้านเดี่ยว Bibury

 

FLOOR PLAN

ชั้น 1  แปลนบ้านของ Bibury จะคล้ายกับแบบ Burford คือ หน้าบ้านที่เป็นจอดรถ 2 คัน เดินผ่านเฉลียงเข้าบ้านมาจะเป็นส่วนของห้องนั่งเล่น เชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหาร มีประตูด้านข้างเปิดออกไปสวนนอกบ้านได้  โดยบริเวณที่รับประทานอาหารจะมีพื้นที่เพิ่มขึ้นมา สามารถทำเป็นโซนทำงาน/ทำการบ้านได้  ส่วน Pantry ก็อยู่ใกล้กับพื้นที่ทานอาหาร แต่ถ้าเน้นทำอาหารหนักๆ สามารถต่อเติมครัวไทยไว้ที่หลังบ้านได้ครับ ซึ่งที่ชั้น 1 นี้ จะมีห้องอเนกประสงค์อยู่ 1 ห้อง สามารถทำเป็นห้องนอนผู้สูงอายุหรือห้องนอนแขกได้ โดยจะมีห้องน้ำในตัวด้วย นอกจากนี้แล้วยังมีห้องน้ำอีก 1 ห้อง อยู่ใกล้กับบันไดขึ้นชั้น 2 เป็นห้องน้ำแบบ Powder room ไว้ใช้งานร่วมกันครับ

ชั้น 2  เมื่อขึ้นบันไดมาจะเจอสเปซตรงกลางเป็นพื้นที่นั่งเล่นแบบส่วนตัวของคนในครอบครัว มีห้องนอน 3 ห้อง กระจายอยู่รอบๆ โดยห้องนอน Master จะอยู่ด้านในสุด มีห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้อง จะแบ่งเป็นฝั่งหน้าบ้านและหลังบ้าน ขนาดใกล้เคียงกัน ใช้ห้องน้ำร่วมกันที่ด้านนอกใกล้กับบันไดครับ

 

INTERIOR

เปิดประตูเข้ามาจะเป็นสเปซสำหรับห้องนั่งเล่นและรับแขกครับ เชื่อมต่อกับพื้นที่ทานอาหารที่ด้านใน

 

ด้านข้างโต๊ะทานอาหารมีพื้นที่ยื่นออกไป สามารถ Built-in เป็นตู้เก็บของ หรือจะทำเป็นมุมนั่งเล่นอ่านหนังสือก็ได้ครับ

 

ใกล้กันกับห้องนั่งเล่น เป็นห้องอเนกประสงค์ที่รองรับสำหรับทำเป็นห้องนอนผู้สูงอายุที่ไม่ต้องการขึ้นบันได

 

ภายในมีห้องน้ำในตัว แยกส่วนแห้ง-เปียก พร้อมทำที่สำหรับนั่งอาบน้ำครับ

 

ส่วน Pantry จะอยู่หลังบ้าน และมีห้องน้ำอีก 1 ห้อง เป็นแบบ Powder room สำหรับให้แขกใช้งาน

 

บริเวณหลังบ้าน ทางโครงการเตรียมเสาเข็มไว้ให้เผื่อใครที่อยากทำอาหารจริงจัง สามารถต่อเติมเป็นครัวไทยเหมือนบ้านตัวอย่างนี้ได้ครับ

 

ขึ้นบันไดมาที่ชั้น 2 จะเห็นว่าที่โถงบันไดในบ้านทุกหลังของโครงการ จะมีหน้าต่างบานขนาดใหญ่เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติ ช่วยประหยัดการใช้ไฟฟ้าครับ

 

ที่ชั้น 2 บริเวณตรงกลางจะเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ ให้ทุกคนในบ้านสามารถออกมาใช้งานร่วมกัน จะทำเป็นห้องนั่งเล่น หรือทำเป็นห้องสมุดแบบบ้านตัวอย่างก็สวยดีครับ

 

ห้อง Master Bedroom อยู่ด้านในสุดเพื่อความเป็นส่วนตัว ขนาดกว้างทีเดียว ใกล้กับเตียงนอนเป็นประตูบานเลื่อนเปิดออกสู่ระเบียงครับ

 

มุมมองจากระเบียงเข้าไป เห็นห้องน้ำที่อยู่ด้านในสุด ใกล้กับตำแหน่งของตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้ง

 

ภายในห้องน้ำจะใช้สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ต่างๆ จากแบรนด์ COTTO ครับ

 

ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้อง ขนาดใกล้เคียงกัน วางเตียงขนาด 3.5 ฟุตได้กำลังดี โดยห้องนี้จะแต่งโทนหวานๆ เหมาะกับห้องของลูกสาว

 

ส่วนอีกห้องตกแต่งเรียบๆ ดูอบอุ่น แต่มีความเป็นวัยรุ่นซ่อนอยู่ โดยจะมีหน้าต่างขนาดบานค่อนข้างใหญ่ ช่วยให้ห้องดูสว่างและโปร่งโล่งครับ

 

มีพื้นที่สำหรับตั้งโต๊ะทำงานได้ พร้อมทั้งได้แสงธรรมชาติอีกด้วย

 

ห้องน้ำที่ชั้น 2 อีกห้อง ไว้สำหรับใช้ร่วมกันของห้องนอนเล็กทั้ง 2 ห้องครับ

บ้านเดี่ยว แบบ Bourton

แบบ Bourton จะเป็นบ้านขนาดใหญ่สุดของโครงการ แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน รามอินทรา พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 52.21 ตร.วา  มี 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 2 ห้องรับแขก, 2 ที่จอดรถ, 1 ครัว และ 1 ห้องทานอาหาร

แบบบ้านเดี่ยว Bourton

 

FLOOR PLAN

ชั้น 1  แบบบ้านก็จะคล้ายกับแบบก่อนหน้า เมื่อเปิดเข้ามาจะเจอห้องรับแขก ถัดเข้าไปเป็นพื้นที่รับประทานอาหาร ข้างกันเป็นสเปซที่ยื่นออกมา ทำเป็นห้องนั่งเล่นได้อีกห้อง  ส่วน Pantry จะอยู่อีกฝั่ง มีประตูเปิดออกไปหลังบ้านได้ ใกล้กับ Pantry เป็นห้องน้ำแบบ Powder room และทางขึ้นบันไดครับ  นอกจากนี้ที่ชั้น 1 ยังมีห้องอเนกประสงค์อีก 1 ห้อง รองรับผู้สูงอายุที่ไม่ต้องการขึ้นบันได ซึ่งภายในมีห้องน้ำในตัวด้วยครับ

ชั้น 2  เดินเข้าไปด้านในสุดเป็นห้อง Master Bedroom ขนาดค่อนข้างกว้าง มีโซนที่สามารถวางเตียงนอนเล็กๆ ได้อีก รองรับพ่อแม่ที่มีลูกเล็กๆ ต้องการดูแลแบบใกล้ชิดแต่ยังได้ความเป็นส่วนตัว หรือใครจะทำโซนนี้เป็นห้องทำงานหรือ Walk-in Closet ก็ได้ครับ ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้องจะแบ่งเป็นห้องที่อยู่หน้าบ้าน มีขนาดใหญ่กว่าห้องที่อยู่หลังบ้านเล็กน้อย ซึ่งภายในห้องนอนทุกห้องจะได้ห้องน้ำในตัวทั้งหมดครับ

 

INTERIOR

ส่วนแรกจะเป็นพื้นที่นั่งเล่นครับ กว้างขวางทีเดียว รองรับสมาชิกได้หลายคน

 

ด้านหลังผนัง TV  เป็นห้องอเนกประสงค์ที่มีห้องน้ำในตัว สามารถวางเตียงนอนขนาด 3.5 ฟุตได้

 

ห้องน้ำภายในห้องอเนกประสงค์ครับ จัดสเปซดูเป็นสัดส่วนดี

 

ส่วนพื้นที่ทานอาหารจะอยู่ถัดจากห้องนั่งเล่น และมีพื้นที่อเนกประสงค์อีกจุดอยู่ใกล้ๆ

 

ทางโครงการเลือกตกแต่งพื้นที่อเนกประสงค์ตรงนี้ให้เป็นห้องทำงานครับ มีหน้าต่างให้มองเห็นสวนรอบๆ ได้  และมีประตูบานเลื่อนเปิดออกไปข้างนอกได้ด้วย

 

หันกลับไปมองอีกฝั่งหนึ่ง จะเห็นบันไดสำหรับขึ้นไปชั้น 2  ซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่เป็นส่วนตัวดี

 

ก่อนจะเดินขึ้นบันไดต้องผ่าน Pantry ก่อนครับ และมีห้องน้ำอยู่ใกล้ๆ

 

ห้องน้ำนี้จะเป็นห้องน้ำแบบ Powder Room ครับ

 

ด้านข้างสุขภัณฑ์จะมี USB Outlet พร้อมหน้ากากกันน้ำ ซึ่งเป็นหนึ่งในเทคโนโลยี B Genius Mode ที่มีให้ในทุกหลังของโครงการ  เรียกว่าใส่ใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่จริงๆ ครับ

 

ขึ้นมาต่อกันที่ชั้น 2 ครับ  ห้องนอนแรกที่ถึงก่อนจะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน สามารถวางเตียง 5 ฟุต ได้สบาย

 

ทุกห้องนอนในบ้านแบบ Bourton จะได้ห้องน้ำในตัวหมดทุกห้องเลยครับ

 

ห้องนอนถัดมาจะอยู่ฝั่งหลังบ้าน ขนาดเล็กลงมาหน่อย เหมาะกับการวางที่นอน 3.5 ฟุต จะได้เหลือพื้นที่โล่งกำลังดี

 

การตกแต่งห้องน้ำก็จะคล้ายกับห้องอื่นๆ คือใช้สีครีมเพื่อให้ดูสว่างสบายตาครับ

 

ห้องสุดท้ายที่จะมาดูเป็นห้อง Master Bedroom ขนาดกว้างมาก ในสุดมีพื้นที่ให้วางเตียงนอน 3.5 ฟุต ได้อีกหนึ่งเตียงเลยครับ

 

ข้างเตียงเป็นประตูบานเลื่อน เปิดออกไปใช้งานได้  ส่วนปลายเตียงเป็นชั้นวางทีวีครับ

 

สเปซที่อยู่ด้านในสุด สามารถรองรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กที่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด หรือใครจะทำพื้นที่ตรงนี้ให้เป็น Walk-in Closet ก็ได้นะครับ มีพื้นที่เยอะทีเดียว

 

ปิดท้ายด้วย Master Bathroom ครับ มีสุขภัณฑ์ต่างๆ มาให้ครบครันเลย

BOTTOM LINE

โครงการ Grand Britania Wongwaen Ramintra เหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ มีฟังก์ชั่นบ้านที่หลากหลาย และสามารถปรับเปลี่ยนให้ตอบโจทย์การใช้งานได้  นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่น่าใช้งาน รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกบ้าน และด้วยทำเลที่ดี อยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนถึง 2 สาย ได้แก่ ถนนมอเตอร์เวย์วงแหวนกรุงเทพฯ ตะวันออก และ ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ แม้จะขยับออกไปจากใจกลางเมืองสักหน่อย แต่ก็ได้เรื่องของความสงบ ไม่วุ่นวาย และไม่ต้องกัวลงเรื่องการเดินทาง เพราะเชื่อมต่อไปยังที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วครับ จึงถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจทีเดียวครับ

ส่วนราคาของโครงการ แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน รามอินทรา เริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท* ถ้าเทียบกับสิ่งที่จะได้รับ ทั้งเรื่องของความสะดวกสบาย และความภาคภูมิใจในการอยู่อาศัย ก็ถือว่าคุ้มค่าทีเดียวครับ  … สำหรับวันนี้  คงต้องลากันไปเท่านี้ก่อน ไว้พบกันใหม่บทความหน้านะครับ บ๊าย บายยย …

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะครับ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก