CMC คืนความสุข ช่วงโควิค-19 ปล่อยแคมเปญ “ป๋าใจดี” ให้อยู่ฟรี 48 เดือน

· ~ 1 min read

บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC เผยว่า CMC ปล่อยแคมเปญ “ป๋าใจดี” ให้อยู่ฟรีสูงสุด 48 เดือน* โดย CMC ได้คัดสรรโครงการคอนโดพร้อมอยู่ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยราคาสุดคุ้ม บนทำเลคุณภาพใกล้รถไฟฟ้า BTS / MRT เพื่อคืนความสุขและโอกาสพิเศษให้กับลูกค้าที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิค-19

โปร ป๋าใจดี ให้อยู่ฟรี 48 เดือน (ภาพที่3)

 

  • Chateau in town • พระราม 8 ติตแม่น้ำเจ้าพระยา วิวสะพานพระราม 8 เพียง 5 นาทีถึง ศิริราช และ MRT สถานีบางยี่ขัน ราคาเริ่มเพียง 2.39 ล้านบาท* ลงทะเบียนคลิก https://bit.ly/2T3zE2F

โปร ป๋าใจดี ให้อยู่ฟรี 48 เดือน (ภาพที่1)

  • Chateau in town • สุขุมวิท 64/1 สะดวกทุกการเดินทาง เพียง 1 นาทีถึง BTS ปุณณวิถี และทางด่วน สุขุมวิท 62 ราคาเริ่ม 2.59 ล้านบาท* ลงทะเบียนคลิก https://bit.ly/3dEceZe

โปร ป๋าใจดี ให้อยู่ฟรี 48 เดือน (ภาพที่2)

  • Bangkok Horizon • รัชดา-ท่าพระ การเดินทางเข้าย่านธุรกิจได้หลากหลาย เพียง 1 นาทีถึง BTS ตลาดพลู และ The Mall ท่าพระ ราคาเริ่มเพียง 2.29 ล้านบาท* ลงทะเบียนคลิก https://bit.ly/3cAvaIo

โปร ป๋าใจดี ให้อยู่ฟรี 48 เดือน (ภาพที่4)

 

โครงการของบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC เปิดให้เยี่ยมชมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น.* โดยมีมาตรการรักษาความสะอาดและการป้องกันไวรัสโควิค-19 อย่างเข้มงวด ให้คุณรู้สึกปลอดภัยและมั่นใจ CMC คอนโดใส่ใจ ห่างไกลโควิค-19

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Call Center : 1172

Website : www.cmc.co.th

FB : CMC Group

Line@ : https://line.me/R/ti/p/@Cmcgroup

Instagram : cmc_group

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก