บูทีคคอนโดใหม่ เดอะคิวบ์ นอร์ท แจ้งวัฒนะ (The Cube North Chaengwattana 12) พร้อมอยู่ จองง่าย 999 บาท*

· ~ 1 min read

The Cube North Chaengwattana 12 (เดอะคิวบ์ นอร์ท แจ้งวัฒนะ 12) บูทีคคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ (Low Rise) สูง 7 ชั้น บนทำเลศักยภาพถนนแจ้งวัฒนะ ซอย 12 พัฒนาและบริหารงานโดย บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด สร้างเสร็จใหม่พร้อมเข้าพักอาศัยและลงทุนอสังหาริมทรัพย์ เยื้องศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา (แจ้งวัฒนะ) ใกล้รถไฟฟ้าระยะทาง 350 เมตร ถึง BTS สายสีชมพู สถานีแจ้งวัฒนะ 14 (เริ่มทยอยเปิดให้บริการ ปี 2564) จัดโปรโมชั่นพิเศษ จองง่ายเพียง 999 บาท*/ยูนิต เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมและรับเพิ่ม ฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า* และค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์*

เดอะคิวบ์ นอร์ท แจ้งวัฒนะ

 

ห้องภายในโครงการมีขนาดตั้งแต่ 28-43 ตารางเมตร มีแบบให้เลือกหลักๆ 3 รูปแบบ

  • แบบ 1 ห้องนอน
  • แบบ 1 ห้องนอนพลัส (ห้องเล็กอเนกประสงค์ที่เลือกเฟอร์นิเจอร์เป็นห้องนอนเล็ก หรือห้องทำงานได้)
  • แบบ 2 ห้องนอน

ทุกยูนิตมีบานเลื่อนสไลด์กั้นระหว่างห้องนอนและห้องนั่งเล่นให้ความเป็นสัดส่วนที่ลงตัว เพดานสูงถึง 2.70 เมตร ทำให้ห้องดูกว้างและโปร่งสบาย จัดเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี (Fully-Furnished) ดีไซน์เฉพาะโครงการนี้จากแบรนด์ STARMARK ให้ครบทุกฟังก์ชั่น

เดอะคิวบ์ นอร์ท แจ้งวัฒนะเดอะคิวบ์ นอร์ท แจ้งวัฒนะ

 

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและส่วนกลางครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ห้องฟิตเนส, ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง), สวนหย่อม และโคเวิร์กกิ้งสเปซ (Co-Working Space) พร้อมระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Free Wi-Fi Internet) บริเวณโถงล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง ติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ, คีย์การ์ด (Key Card) เข้าอาคาร, ลิฟท์แบบล็อคชั้น, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ฯลฯ

เดอะคิวบ์ นอร์ท แจ้งวัฒนะ

 

เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู และรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม สถานีหลักสี่ ใกล้สถานที่ราชการ สถานบันการศึกษา แหล่งงานและธุรกิจ อาทิ ทีโอที, ไปรษณีย์ไทย, กรมการกงสุล, ศาลปกครอง, กองบัญชาการกองทัพไทย, ดีเอสไอ, โรงเรียนนานาชาติแฮมป์ตัน (แจ้งวัฒนะ), โรงเรียนนานาชาติ ISB, โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์, โรงเรียนมัธยมสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ, มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ, เทสโกโลตัส แจ้งวัฒนะ ฯลฯ

(* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

เดอะคิวบ์ นอร์ท แจ้งวัฒนะเดอะคิวบ์ นอร์ท แจ้งวัฒนะ

 

จองโครงการและนัดชมโครงการจริงได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด

หรือสอบถามเพิ่มเติมทางแอปพลิเคชันไลน์โครงการฯ Line@ : http://bit.ly/2LBagin

โทร. 1246 (กดเลือก The Cube North Chaengwattana 12)

และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/TheCubeCondominium

ไลน์บริษัท : @TheCubeCondo

และเว็บไซต์  www.thecube-condo.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก