SC ASSET เปิด pre-sale แนวราบบ้านหรู 4 โครงการใหม่ กวาดยอดขายเกือบ 700 ลบ.

· ~ 1 min read

นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์  หัวหน้าสายงานการตลาด  บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า  “ปัจจุบันแนวโน้มสถานการณ์โควิด19  มีทิศทางที่ดีขึ้น  สำหรับกลุ่มคนทำงานซึ่งต้อง Work From Home  ได้ปรับโหมดเริ่มเข้าสู่ชีวิตทำงานปกติ แต่ยังต้องปรับตัวเพื่อรับกับการใช้ชีวิตแบบ “New Normal”    โดยจากการใช้ชีวิตร่วมกันในบ้าน ทำให้เกิดมุมมองใหม่ๆ  และมีความต้องการหา ‘บ้าน’  ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกคนในครอบครัว  ขณะที่บ้าน SC มีการออกแบบดีไซน์และฟังก์ชั่นรองรับพื้นที่ส่วนตัวและส่วนรวม มีพื้นที่สำหรับพักผ่อน พื้นที่ทำงาน  ตลอดจนพื้นที่ส่วนกลางรองรับ Social Distancing ส่งผลให้โครงการแนวราบของ SC ได้รับการตอบรับที่ดี

SC ASSET

 

จากการเปิด pre-sale บ้านเดี่ยวและคฤหาสน์วิลล่าหรู   4 โครงการใหม่ ราคา 5-50 ล้านบาท   ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา   SC สามารถสร้างยอดขายประมาณ 700 ล้านบาท   ซึ่งมาจากโครงการ เวนิว โฟลว์ แจ้งวัฒนะ , บางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี , บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม5   และ เดอะ เจนทริ วิภาวดี ทำให้มั่นใจว่าไตรมาส 2/63 นี้  ยอดขายของโครงการแนวราบจะเติบโต และ เป็นไปตามเป้าหมาย ด้วยบริษัทมีโครงการเพื่อขาย 52 โครงการ มูลค่ารวม 41,600 ล้านบาท แบ่งเป็นแนวราบ 44 โครงการ และ คอนโด 8 โครงการ ”

SC ASSET

 

พร้อมกันนี้สำนักงานขายทุกโครงการยังคงสามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า สามารถทำการนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้า หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ส่งภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องของโครงการให้ชมได้เพื่อความสะดวกทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 18.00 น.  ภายใต้มาตรการดูแลด้านสุขอนามัยตามมาตรฐานทุกขั้นตอน โดยอุ่นใจกับกับการตรวจวัดอุณหภูมิ การสวมใส่หน้ากากอนามัย การจัดจุดเจลแอลกอฮอล์ ตลอดจนการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคและอบโอโซนในอาคารสำนักงานและสำนักงานขายโครงการ  ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิศษที่ : https://bit.ly/2xU6lIl

รายละเอียดเพิ่มเติม www.scasset.com หรือโทร 1749

SC ASSET
SC ASSET

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก