พรีวิว THE MARQ Exquisite ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ (เดอะมาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์ – จรัญสนิทวงศ์) บ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ ชูแนวคิด “คอนมาริ”

· 2 min read

พรีวิวบทความนี้เราจะพาทุกคนมาชมข้อมูลโครงการ เดอะมาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์ – จรัญสนิทวงศ์ (The MARQ Exquisite Ratchaphruek-Charansanitwong) บ้านเดี่ยว ระดับลักซ์ชูรี่ ที่ชูแนวคิด “คอนมาริ” ศาสตร์การจัดระเบียบบ้านผสมผสานลงในการออกแบบบ้านได้อย่างลง รวมไปถึงการคำนึงถึงบริบทสภาพแวดล้อมต่างๆ แสงแดด ลม ฝนและการใช้ชีวิตของคุนยุคใหม่ เพื่อรองรับการเข้าถึงวิถีชีวิต New Normal ค่ะ ส่วนที่ตั้งของโครงการจะตั้งอยู่บนถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 เดินทางสะดวก เชื่อมต่อยังโซนราชพฤกษ์และจรัญฯ ได้ง่าย

The MARQ Exquisite ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น เน้นความเป็นส่วนตัวมีเพียง 65 ยูนิตเท่านั้น มีฟังก์ชั่น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถแบบ Supercar 4 คัน พื้นที่ใช้สอย 600 ตร.ม. มาพร้อมคลับเฮาส์หรูรองรับกิจกรรมอย่างครบครัน 

The MARQ Exquisite Ratchaphruek-Charansanitwong
(เดอะมาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> ENRICH States Co., Ltd
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนพรานนก – พุทธมณฑลสาย 4
  • ขนาดที่ดิน >>>  23 – 1 – 76.7 ไร่
  • ประเภท >>> บ้านเดี่ยว 3 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  65 ยูนิต
  • แบบบ้าน >>>
    • บ้านเดี่ยว 3 ชั้น >>> ขนาดที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 600 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอด
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 29 ล้านบาท
  • พิกัด GPS >>> 13.7534792,100.4236772
  • เว็บไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 02-422-4222

The MARQ Exquisite ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ (w) (ภาพที่1)

LOCATION

The MAEQ Exquisite ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์  ตั้งอยู่บนทำเลกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ย่านราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ บนถนนพรานนก – พุทธมณฑลสาย 4 ติดถนนใหญ่ ซึ่งเป็นทำเลย่านชานเมืองที่มีบรรยากาศเงียบสงบ สามารถเชื่อมเข้าโซนราชพฤกษ์ หรือจะตรงเข้าเมืองไปย่านธุรกิจสาทร-สีลมได้สะดวก มีจุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกอยู่ใกล้ๆ ค่ะ

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ ก็มีทั้ง เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก, เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์, เดอะ มอลล์ บางแค และ ตลาดต่างๆ  หากขับตรงจากโครงการไปประมาณ 5-10 นาที* ก็จะถึงรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินสถานีแยกไฟฉาย แล้วค่ะ     (กดขยายรูปได้นะคะ)

The Marq (ภาพที่1)

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ เดอะมาร์คเอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์ – จรัญสนิทวงศ์ จัดมาให้เป็นคลับเฮาส์หรู 3 ชั้น ดีไซน์มารองรับกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้ง Lobby พื้นที่โปร่งโล่งใช้เป็นส่วนพักผ่อน หรือคุยงานแบบสบายๆ  มี Exclusive Kitchen & Bar เป็นห้องครัวส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มีอุปกรณ์ครบครันสำหรับประกอบอาหาร และจัดปาร์ตี้ส่วนตัว มีห้องประชุมสำหรับใช้รับรองแขกหรือนัดประชุมคุยงานกันเป็นแบบส่วนตัวได้ และยังมีสระว่ายน้ำ ห้องเด็ก ห้องสปา ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์อีกด้วยค่ะ

มีระบบความปลอดภัยมาตรฐานตลอด 24 ชั่วโมง  และเพิ่มระดับความมั่นใจอีกขั้นด้วยนวัตกรรม Visitor  GPS access control ในการดูแล

The MARQ Exquisite ราชพฤกษ์ – จรัญสนิทวงศ์ (28)

แบบบ้าน

บ้านของโครงการ THE MARQ Exquisite ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ มีขนาดที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 600 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถแบบ Supercar โดยรูปทรงของบ้านจะเป็น C-Shape ออกแบบให้มีคอร์ทภายในบ้าน แทนที่จะทำเป็นสี่เหลี่ยมเต็มพื้นที่ เพื่อสร้างบรรยากาศที่โปร่งโล่ง น่าใช้งาน พร้อมทั้งยังใส่ใจฟังก์ชั่นการใช้สอยทุกพื้นที่ภายในบ้านให้เกิดประโยชน์มากที่สุด จัดเก็บของทุกอย่างดูเป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อเป็นบ้านที่ถูกคิดและออกแบบไว้แล้วไม่มีวันรกนั่นเอง

นอกจากนี้ทางโครงการยังเพิ่มเติมนวัตกรรมต่างๆ เข้าไปเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Home Automation ใช้ระบบสั่งการด้วยเสียง เพื่อสังคมไร้สัมผัส (Touchless Society), Smart Kitchen ครัวอัจฉริยะจากพานาโซนิค และเครื่องกรองอากาศ ฝุ่น PM 2.5 ค่ะ

The MARQ Exquisite ราชพฤกษ์ – จรัญสนิทวงศ์ (03)

 

The MARQ Exquisite ราชพฤกษ์ – จรัญสนิทวงศ์ (09)

INTERIOR

ทางทีมงานได้นำภาพบรรยากาศภายในบ้านของโครงการ เดอะมาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์ – จรัญสนิทวงศ์ มาฝากกันสักเล็กน้อยนะคะ

The MARQ Exquisite ราชพฤกษ์ – จรัญสนิทวงศ์ (18)

 

บ้านทุกหลังของที่นี่จะมีลิฟต์มาให้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้สูงอายุ

The MARQ Exquisite ราชพฤกษ์ – จรัญสนิทวงศ์ (17)

 

The MARQ Exquisite ราชพฤกษ์ – จรัญสนิทวงศ์ (19)

 

The MARQ Exquisite ราชพฤกษ์ – จรัญสนิทวงศ์ (21)

 

The MARQ Exquisite ราชพฤกษ์ – จรัญสนิทวงศ์ (25)

 

 

 

The MARQ Exquisite ราชพฤกษ์ – จรัญสนิทวงศ์ (11)

 

 

BOTTOM LINE

เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการบ้านหรู The MARQ Exqusite Ratchaphuek-Charansanitwong ที่เรานำมาฝากกัน ซึ่งตัวโครงการก็จัดได้ว่ามีแนวคิดที่น่าสนใจเลยทีเดียว ทั้งการร่วมมือกันกับทาง Konmari Consultant นำศาสตร์การจัดระเบียบบ้านมาใช้ในการออกแบบโครงการ รวมไปถึงนำนวัตกรรมใหม่ๆ มารองรับวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก