โนเบิล เปิดแคมเปญ “RESET PRICE, RESUME LIFE รีเซ็ตราคาใหม่กลับไปราคาพรีเซล” เพียงวันแรกกวาดยอดขายจาก ONLINE BOOKING 1,300 ล้านบาท

· ~ 1 min read

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ประสบความสำเร็จเกินเป้าในการเปิดขายวันแรก กับแคมเปญรวมคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า “RESET PRICE, RESUME LIFE รีเซ็ตราคาใหม่กลับไปราคาพรีเซล” จนต้องมีการเพิ่มยูนิตพิเศษเพื่อรองรับความต้องการที่ยังคงมีอยู่เป็นจำนวนมาก ผ่านการลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา

โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ RESET PRICE, RESUME LIFE copy

 

นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “แคมเปญฯประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพียงวันแรกที่เปิดจองมีลูกค้าให้ความสนใจแคมเปญฯ เข้าร่วมจองผ่านระบบ Online Booking มากกว่า 1,900 คน รวมยอดขายภายในวันเดียวกว่า 1,300 ล้านบาท และยังได้สร้างปรากฎการณ์ Sold Out อย่างรวดเร็วถึง 2 โครงการ ได้แก่ โนเบิล รีโว สีลม และ โนเบิล รีเวนต์ โดยองค์ประกอบที่ทำให้แคมเปญฯนี้ประสบความสำเร็จ คือ ราคาพิเศษ ยูนิตสวย โลเคชั่นใจกลางเมืองติดรถไฟฟ้า และการจองผ่านระบบ Online Booking ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ของโนเบิลฯ ที่ตอบโจทย์ความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปให้สอดคล้องกับรูปแบบวิถีชีวิตใหม่ New Normal ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี”

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถจองผ่าน Online Booking ได้อย่างต่อเนื่องที่ booking.noblehome.com จนถึงวันที่ 7 มิ.ย. นี้  ยังคงมีดีลดี ยูนิตสวยจากโครงการ โนเบิล เพลินจิต, โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19, โนเบิล อเบิฟ ไวร์เลส-ร่วมฤดี และ โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา  พร้อมบริการจากผู้ช่วยส่วนตัว ให้ชมบรรยากาศโครงการและห้องตัวอย่างจากที่บ้านแบบ LIVE ได้แล้ววันนี้ เพียง ADD LINE : @NobleDev หรือ nobleurl.com/line-noble สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 251 9955

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก