พรีวิว โคโม่ เบียงก้า บางนา (Como Bianca Bangna) บ้านเดี่ยว บ้านแฝด สไตล์ Modern Tropical แบบเรียบง่าย Minimal ติด Mega Bangna

· 2 min read

พรีวิววันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ โคโม่ เบียงก้า บางนา (Como Bianca Bangna) โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด จาก อารียา ตั้งอยู่ในตำบล บางพลีใหญ่ ติดกับ HUB ศูนย์การค้า Mega Bangna  เดินทางสะดวกสามารถเข้าออกได้ 3 เส้นทาง พร้อมทั้งมีจุด-ขึ้นลงทางด่วนบูรพาวิถีและถนนกาญจนาภิเษกอยู่ใกล้ๆ ทำให้เป็นทำเลที่น่าสนใจเลยทีเดียว

Como Bianca บางนา เป็นโครงการบ้านขนาด 2 ชั้น สไตล์ Modern Tropical ตกแต่งเรียบง่าย มีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด พื้นที่ใช้สอย 162 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ ค่ะ 

Como Bianca Bangna
( โคโม่ เบียงก้า บางนา
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> Areeya Property
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
  • ขนาดที่ดิน >>>  21 – 0 – 27.8 ไร่
  • ประเภท >>> บ้านเดี่ยว, บ้านแฝด 2 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  126 ยูนิต
  • แบบบ้าน >>>
    • บ้านเดี่ยว >> ที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 162 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
    • บ้านแฝด >> ที่ดิน 37.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 162 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 4.99 ล้านบาท (ณ มิ.ย. 63)
  • พิกัด GPS >>> 13.6330111,100.6895583
  • เว็บไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 1797

como bianca บางนา (ภาพที่1)-4

LOCATION

ทำเลที่ตั้งของโครงการ Como Bianca บางนา ตั้งอยู่ในซอยมหาชัย สามารถเดินทางเข้าถึงได้ 3 เส้นทาง จากทางคู่ขนานถนนกาญจนาภิเษก  หรือทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 , จากทางคู่ขนานถนนบางนา-ตราด ฝั่งขาเข้าเมือง และจากถนนกิ่งแก้วบางพลีที่สามารถลัดเลาะเข้ามายังโครงการได้ค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ ก็มีพร้อมอุดมสมบูรณ์เพราะอยู่ติดกับ HUB ย่านบางนา ที่มีศูนย์การค้า MEGA Bangna, Tesco Lotus Extra บางนา, Market Village และร้านค้าอื่นๆ อีกมากมาย

แผนที่ โคโม่ เบียงก้า

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ Como Bianca บางนา จะมีสวนสาธารณะ ศาลาอเนกประสงค์สำหรับนั่งพักผ่อน สนามเด็กเล่นและลู่วิ่งออกกำลังกายค่ะ

como bianca บางนา (ภาพที่8)

HOUSE TYPE

โครงการ โคโม่ เบียงก้า บางนา ทำแบบบ้านมาให้เลือก 2 แบบ เป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 162 ตร.ม. เท่ากัน ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถค่ะ ตัวบ้านดีไซน์ออกมาสไตล์ Modern Tropical เข้ากับสภาพอากาศประเทศไทย เน้นการตกแต่งที่ดูเรียบง่ายแบบ Minimal ภายในยังมีนวัตกรรม Zero Waste System  เกี่ยวกับการกำจัดขยะแบบเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้อีกด้วย

 

 

  •   แบบบ้านเดี่ยว : ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 162 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ

como bianca บางนา (ภาพที่1)

 

como bianca บางนา (ภาพที่2)

  • แบบบ้านแฝด : ขนาดที่ดินเริ่มต้น 37.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 162 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ เหมือนกับแบบบ้านเดี่ยวเลยค่ะ

como bianca บางนา (ภาพที่1)-2

แปลนของบ้านแฝดจะมีฟังก์ชั่นเหมือนกับบ้านเดี่ยวทั้งหมด โดยพื้นที่ที่เชื่อมติดกันของบ้านแฝดจะเป็นพื้นที่ครัว ทำให้บ้านมีบรรยากาศเหมือนกับบ้านเดี่ยวและยังคงมีความเป็นส่วนตัวอยู่ค่ะ

como bianca บางนา (ภาพที่5)

INTERIOR

เรานำภาพภายในบ้านตัวอย่างโครงการ โคโม่ เบียงก้า บางนา มาให้ชมกันสักเล็กน้อยนะคะ

COMO BIANCA BANGNA (ภาพที่ 222)

 

COMO BIANCA BANGNA (ภาพที่ 86)

 

COMO BIANCA BANGNA (ภาพที่ 39)

 

COMO BIANCA BANGNA (ภาพที่ 61)

BOTTOM LINE

จบไปกันแล้วกับพรีวิวสั้นๆ โครงการ Como Bianca Bangna โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝดที่ทำออกมา Minimal Eco แบบสุดๆ ทั้งดีไซน์ของตัวบ้านที่ทำมาสไตล์ Modern Tropical เข้ากับสภาพอากาศประเทศไทยและการนำนวัตกรรม Zero Waste System มาใช้ในโครงการ นอกจากนี้โครงการยังตอบโจทย์คนที่ชอบบรรยากาศเงียบ ไม่วุ่นวายแต่ก็ยังใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกค่ะ ใครที่อยากอ่านบทความรีวิวแบบเจาะลึก เราก็พร้อมนำมาเสิร์ฟให้ทุกคนได้อ่านกันในเร็วๆ นี้ค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก