เดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน พร้อมอยู่ใกล้ BTS สีเขียว จองเพียง 999 บาท* เริ่ม 1.39 ล้าน*

· ~ 1 min read

คุณวีรยุทธ  พูนลาภพาณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจ บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริหารงานโครงการ The Cube Plus Phahonyothin 56 (เดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน 56) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สูง 7 ชั้น สร้างเสร็จใหม่พร้อมโอนกรรมสิทธิ์และพร้อมเข้าอยู่อาศัยได้แล้วทั้ง 2 อาคาร ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีแยก คปอ. (ทยอยเปิดให้บริการปี 2563) จัดโปรโมชั่นพิเศษ จองเพียง 999 บาท* ส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท*

เดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน

 

มีขนาดห้องตั้งแต่ 25-34 ตารางเมตร เพดานสูงถึง 2.70 เมตร ให้ความโปร่งสบายกว้างขวางและความเป็นส่วนตัวสูง สะดวกสบายและลงตัวกับเฟอร์นิเจอร์ครบทุกฟังก์ชั่น (Fully Furnished) จากแบรนด์ Modernform และสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง อาทิ โคเวิร์กกิ้งสเปซ (Co Working Space), ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi Internet) บริเวณโถงล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ห้องฟิตเนส, ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง), สวนหย่อม, กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ, ระบบคีย์การ์ด (Key Card) เข้าอาคาร, ลิฟท์แบบล็อคชั้น และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีความปลอดภัยสูง

เดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธินเดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธินเดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน

 

เดินทางสะดวกทั้งจากถนนพหลโยธิน (ซอย กม.25 ใกล้กองทัพอากาศ), ถนนวิภาวดี, ถนนลำลูกกา ใกล้สถาบันการศึกษาทุกระดับ สนามบินดอนเมือง โรงพยาบาลบีแคร์ฯ, โรงพยาบาลแพทย์รังสิต, โรงพยาบาลสินแทพย์ (ลำลูกกา), โรงพยาบาลภูมิพล ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ค, ศูนย์ไอทีเซียร์, สนามกอล์ฟและสนามกีฬาธูปะเตมีย์ ฯลฯ (* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

เดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน

 

สอบถามเพิ่มเติม จองห้อง และนัดชมโครงการฯ ผ่านช่องทางไลน์แอปพลิเคชัน Line @ >>> http://bit.ly/2Z7G6Xb กับเจ้าหน้าที่ประจำโครงการฯ

หรือ โทร. 1246 กดเลือกโครงการ The Cube Plus Phahonyothin 56

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทางแฟนเพจ www.facebook.com/TheCubeCondominium

เว็บไซต์ www.thecube-condo.com

ไลน์บริษัท ID : @TheCubeCondo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก