รีวิว Como Bianca Bangna (โคโม่ เบียงก้า บางนา) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดในคอนเซ็ปต์ Minimal Eco Living ฟังก์ชั่นครบย่านบางนา ใกล้เมกาบางนา

· 30 min read

สวัสดีค่า วันนี้ทีมงานอยู่สบายจะพามาชมรีวิวโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดย่านบางนาโครงการใหม่จากอารียา มีชื่อว่า COMO BIANCA บางนา เป็นโครงการบ้านที่ออกแบบมาภายใต้แนวคิด Minimal Eco Living รองรับไลฟ์สไตล์ครอบครัวยุคใหม่ในแบบ Eco-Chic ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อยู่ เลยเกิดบ้านที่หน้าตาแบบมินิมอล เน้นสีขาวเป็นหลัก ดูสะอาดตา เก๋ด้วยดีไซน์ที่เรียบแต่มากอีกด้วยค่ะ

ตัวที่ตั้งโครงการ โคโม เบียงก้า บางนา ตั้งอยู่บนซอยมหาชัย สามารถเชื่อมต่อกับถนนบางนา-ตราด, ถนนกิ่งแก้ว และถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก ได้ทันที เดินทางเข้าและออกเมืองได้ง่ายและสะดวก รวดเร็ว  โดยรอบโครงการในรัศมี 3 กิโลเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง โรงเรียน, โรงพยาบาล, ศูนย์การค้าขนาดใหญ่, ห้างสรรพสินค้า, ตลาด รวมถึงร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ มากมายให้เลือกซื้อได้ตามใจชอบ

ในส่วนฟังก์ชั่นตัวบ้านของโครงการ COMO BIANCA Bangna ก็จะเป็นรูปแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 162 ตารางเมตร แต่จะตั้งอยู่บนที่ดินขนาดต่างกันจึงทำให้มีประเภทของบ้านให้เลือกอยู่ด้วยกัน 2 แบบคือ แบบบ้านเดี่ยว จะตั้งอยู่บนที่ดินเริ่มต้น 50.2 ตารางวา และแบบบ้านแฝด จะตั้งอยู่บนที่ดินเริ่มต้น 37.5 ตารางวา เหมาะกับคู่รัก คู่แต่งงานใหม่ คนที่ต้องการเริ่มสร้างครอบครัว และชื่นชอบในเรื่องการออกแบบและดีไซน์ค่ะ บอกได้เลยว่าเป็นหนึ่งในโครงการที่น่าจับตามองย่านบางนาทีเดียวค่ะ น่าสนใจขนาดนี้ ตามมาอ่านรีวิวบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดของโครงการ โคโม่ เบียงก้า บางนา กันต่อที่ด้านล่างได้เลยค่า

COMO BIANCA BANGNA
( โคโม่ เบียงก้า บางนา )

  • เจ้าของโครงการ >>> Areeya Property
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยมหาชัย ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ
  • ขนาดที่ดิน >>> 21-0-27.8 ไร่
  • ประเภท >>> บ้านเดี่ยว 2 ชั้น, บ้านแฝด 2 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>> 126 หลัง
  • พื้นที่ใช้สอย >>>
    • บ้านเดี่ยว   >>  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 162 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 50.2 ตร.วา
    • บ้านแฝด    >>  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 162 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 37.5 ตร.วา
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> เริ่มต้น 5.39 ล้านบาท* (ณ วันที่ 1 มิถุนายน 2563)
  • พิกัด GPS >>>13.630195, 100.686231
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> COMO BIANCA บางนา
  • ติดต่อโครงการ >>> 1797
COMO BIANCA BANGNA

.

โครงการ COMO BIANCA บางนา โครงการบ้านเดี่ยวและแฝดตั้งอยู่ในซอยมหาชัย ใกล้กับเมกา บางนา ซอยนี้ด้านในมีโครงการของอารียาอยู่หลายโครงการที่พัฒนาต่อเนื่องกันมา  ที่ตั้งของ โคโม่ เบียงก้า บางนา สามารถเข้าออกได้หลากหลายเส้นทางทั้งจากถนนบางนา-ตราด และถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออกค่ะ

ถ้าหากไม่ได้ขับรถ  เวลาออกมาบนถนนบางนา-ตราด จะมีรถสาธารณะทั้งรถเมล์, รถตู้ ที่สามารถต่อไปยังรถไฟฟ้าสายสีเขียว (สุขุมวิท) สถานีอุดมสุข ที่ห่างออกไปราว 14 กิโลเมตรได้  และบนเส้นศรีนครินทร์ไม่ไกลจากที่ตั้งโครงการมาก มีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ที่สามารถนั่งต่อตรงถึงย่านรัชดา-ลาดพร้าวได้ทันทีอีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่าย่านนี้เป็นย่านอนาคตที่การเดินทางจะสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นค่ะ

COMO BIANCA บางนา Map

เริ่มเดินทาง ดูทำเล

-------------------------------------------------------------------------------------------------map

สำหรับการเดินทางมาที่โครงการ COMO BIANCA บางนา ในวันนี้เราจะพาไปดูทางเข้าทั้งสอง 2 เส้นทาง กันค่ะ

มาเริ่มดูกันที่ เส้นทางที่ 1 กันก่อนเลย จะสามารถเข้าถึงโครงการได้ ตรงโครงการ A Space ME บางนา กันค่ะ ให้เลี้ยวเข้าซอยข้างๆ โครงการคอนโดแล้วขับตามถนนมาเรื่อยๆ ประมาณ 1.2 กิโลเมตร จะเจอกับป้อมรปภ. ของอารียาทางด้านซ้ายมือ ให้เลี้ยวซ้ายขับผ่านป้อมเข้ามาได้เลยค่ะ เมื่อขับเข้ามาแล้วให้ขับตามถนนมาเรื่อยๆ อีกประมาณ 900 เมตร จะพบกับ Sales Gallery อยู่ทางด้านซ้ายมือ พอขับถึงแยกให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนมหาชัยแล้วตรงมาราว 600 เมตร แล้วจะเจอกับที่ดินของอารียาที่มีป้ายโครงการต่างๆ ในเครือของอารียาตั้งอยู่ด้านขวามือให้เลี้ยวเข้าไปเลย เมื่อเลี้ยวเข้ามาแล้วให้ตรงมาอีกประมาณ 160 เมตร จะเจอกับคลับเฮ้าส์ของหมู่บ้าน ให้เลี้ยวขวาเข้าซอยข้างๆ คลับเฮ้าส์ แล้วตรงไปจนสุดทางจะเห็นทางแยก ให้เลี้ยวขวาอีกทีหนึ่ง ตรงต่ออีก 120 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย ขับตรงเข้าไปในซอยเล็กน้อยจะเจอกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านขวามือค่ะ

COMO BIANCA BANGNA
COMO BIANCA BANGNA

จุดเริ่มต้นของเราเส้นทางแรกในวันนี้เราจะมาเริ่มต้นจากโครงการคอนโดมิเนียม A Space ME บางนา อยู่ขวามือ ให้เลี้ยวเข้าซอยข้างๆ ได้เลยค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

ขับตรงตามทางเข้ามาราว 1.2 กิโลเมตร จะเจอกับป้อมของโครงการอารียาตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ ให้เลี้ยวเข้ามาได้เลย

COMO BIANCA BANGNA

ขับเข้ามาแล้วสักพักจะเจอกับสามแยก ให้เลี้ยวขวาค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

เลี้ยวมาแล้วก็จะเจอกับวงเวียนให้ขับตรงผ่านวงเวียนไปเลย

COMO BIANCA BANGNA

ขับตรงมาอีกไม่ไกลจะเจอกับสามแยกที่ซ้ายมือจะเป็น Sales Gallery ของอารียา ให้เลี้ยวขวาค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

ส่วนภาพนี้เราได้เอาภาพบริเวณสามแยกมาให้ดูกันชัดๆ กันอีกสักหนึ่งภาพ ตรงนี้เลี้ยวขวานะคะ

COMO BIANCA BANGNA

โดยเมื่อขับตรงต่อไปอีก 600 เมตร จะเจอกับที่ดินของอารียาที่มีป้ายโครงการต่างๆ ในเครือของอารียาตั้งอยู่ด้านขวามือให้เลี้ยวเข้าไปเลย

COMO BIANCA BANGNA

ป้ายโครงการของอารียาก็จะเด่นๆ แบบนี้ค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

เลี้ยวเข้ามาแล้วให้ตรงมาอีกประมาณ 160 เมตร จะเจอกับ Clubhouse ของหมู่บ้านอยู่ขวามือ ให้เลี้ยวเข้าซอยข้างๆ คลับเฮ้าส์ แล้วตรงมาตามทางหลักเรื่อยๆ เลยค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

พอมาตามทาง ก็จะเจอกับที่ตั้งโครงการ โคโม่ เบียงก้า บางนา อยู่ทางด้านขวามือ สวยงามแบบนี้ค่า

มาเริ่มดูกันที่ เส้นทางที่ 2 กันต่อเลย เส้นทางนี้จะเข้าได้จากถนนบางนา-ตราด ฝั่งขาเข้าเมือง โดยขับเข้าซอยมหาชัย มีจุดสังเกตด้านหน้าซอยจะเป็นศูนย์รถยนต์ ISUZU สาขาบางนา ตั้งอยู่ค่ะ เมื่อเลี้ยวเข้าซอยมาแล้วให้ตรงมาเรื่อยๆ ตามเส้นทางประมาณ 1.3 กิโลเมตร จะเจอกับจะเจอกับจุดตัดของซอยมหาชัย และซอยมหาชัยแยก 1 ซึ่งตรงจุดนี้เองเป็นที่ตั้งของ Sales Gallery ของอารียา แล้วตรงมาราว 600 เมตร จะเจอกับป้ายโครงการต่างๆ ของอารียา เหมือนกันกับเส้นทางที่ 1 แล้วเดินทางส่วนที่เหลือตามเส้นทางที่ 1 ได้เลยค่ะ

Como Bianca บางนา
COMO BIANCA BANGNA

จุดเริ่มต้นของเราจะอยู่ที่บบถนนบางนา-ตราด ฝั่งขาเข้าเมือง มุ่งหน้าบางนา จากจุดที่เราอยู่นั้นมีจุดสังเกตได้ง่ายๆ เลยคือ เป็นที่ตั้งอยู่ศูนย์ ISUZU ค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

ติดกับศูนย์ ISUZU เป็นซอยมหาชัย ซอยที่เราจะพามาดูโครงการบ้านกันในวันนี้นั่นเอง เลี้ยวเข้าซอยมาได้เลย

COMO BIANCA BANGNA

ขับตรงตามทางมาประมาณ 1.3 กิโลเมตร จะเจอกับจุดตัดของซอยมหาชัย และซอยมหาชัยแยก 1 ซึ่งตรงจุดนี้เองเป็นที่ตั้งของ Sales Gallery ของอารียาด้วยเช่นกัน

COMO BIANCA BANGNA

Sales Gallery จะอยู่ทางด้านขวามือนะคะ เป็นอาคารชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น สังเกตเห็นได้ง่ายๆ สามารถเข้าชมและติดต่อสอบถามข้อมูลโครงการตรงนี้ได้เลย

COMO BIANCA BANGNA

โดยเมื่อขับตรงต่อไปจะเข้าสู่ทางเดียวกันกับเส้นทางที่ 1 ที่เราพาทัวร์มาก่อนหน้านี้ค่ะ

มาดูตำแหน่งรอบๆ ตัวโครงการก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

โครงการ โคโม่ เบียงก้า บางนา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดบนถนนมหาชัย ที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายหลักต่างๆ ได้หลายสาย เช่น ถนนบางนา-ตราด, ถนนกิ่งแก้ว และถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออกที่ยังสามารถลัดเลาะไปศูนย์การค้าขนาดใหญ่ในย่านนั้นอย่าง Mega Bangna ได้ด้วยนะคะ

นอกจากการเดินทางจะค่อนข้างสะดวกและมีหลายทางเลือกให้ใช้ พื้นที่รอบๆ โครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ครบครัน เช่น Mega Bangna, Tesco Lotus Extra บางนา, บุญถาวร, Market Village, Att U Park, Makro, ตลาดกิ่งแก้ว เป็นต้น ส่วนใครที่กังวลว่าจะไกลจากสถานพยาบาล ขอบอกว่าย่านนี้มีสถานพยาบาลอยู่ใกล้ๆ ให้เลือกใช้บริการได้หลายแห่งเลยค่ะ อย่าง โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1, โรงพยาบาลพริ้นสุวรรณภูมิ, โรงพยาบาลศิครินทร์, โรงพยาบาลไทยนครินทร์ เป็นต้น หรือว่าถ้ายังไม่จุใจในย่านนี้ยังมีโรงเรียนชื่อดังตั้งอยู่ไม่ไกลด้วย เช่น โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว, โรงเรียนนานาชาติไทย-จีน, Concordian International School เป็นต้น อีกด้วยนะคะ ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นสาธารณูปโภคที่จำเป็นในการใช้ชีวิตในแต่ละวันแล้วยังตั้งอยู่ในบริเวณที่ไม่ไกลจากที่ตั้งโครงการ เรียกได้ว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากทีเดียว

Como Bianca บางนา

.

ดูแผนที่ใหญ่กันไปแล้ว คราวนี้เรามาซูมดูใกล้ๆ กันบ้างค่ะ มาดูกันว่าใกล้ๆ ที่ตั้งโครงการในระยะทางไม่เกิน 2 กิโลเมตร นั้นมีอะไรอยู่ใกล้ๆ เราบ้าง  ซึ่งจากที่เราสำรวจมาส่วนใหญ่สิ่งอำนวยความสะดวกจะตั้งอยู่บนถนนมหาชัย และซอยมหาชัยแยก 1 ค่ะ โดยจะมีทั้งร้านสะดวกซื้อและตลาดให้เลือกจับจ่ายใช้สอยเลย เช่น 7-11, mini Big C, Lotus Express, ตลาดมารวย เป็นต้นค่ะ

Como Bianca บางนา

สภาพแวดล้อมรอบโครงการ

มาต่อกันที่สิ่งอำนวยความสะดวกและสภาพแวดล้อมรอบๆ โครงการกันบ้างค่ะ

เรามาเริ่มดูกันที่บน ซอยมหาชัย กันก่อนเลย

COMO BIANCA BANGNA

ไม่ไกลจากที่ตั้งโครงการมี mini Big C ตั้งอยู่

COMO BIANCA BANGNA

ใกล้ๆ กับ mini Big C มีร้านสะดวกซื้ออีกแห่งคือ Tesco Lotus Express ตั้งอยู่เยื้องๆ กันค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

ไม่ไกลเป็น 7-11 ร้านสะดวกซื้อชื่อดังตั้งอยู่อีกด้วย

COMO BIANCA BANGNA

นอกจากนี้เมื่อขับตามซอยมหาชัยแยก 1 มาเรื่อยๆ ฝั่งถนนกิ่งแก้วจะเจอกับ โรงเรียนนานาชาติไทย-จีน เปิดให้บริการอยู่ด้านในซอยด้วยนะคะ เดินทางมาเรียนได้สบายๆ เลยทีเดียว

ออกจากซอยมหาชัยก็มาต่อกันที่ ถนนบางนา-ตราด กันบ้างค่ะ โดยสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนใหญ่ใกล้โครงการนั้นจะตั้งอยู่บนถนนเส้นนี้เป็นหลักค่ะ

โดยเราจะเริ่มต้นไล่มาจากถนนบางนา-ตราด ฝั่งขาเข้าบริเวณจุดกลับรถหน้า Market Village นะคะ

COMO BIANCA BANGNA

Market Village ศูนย์การค้าขนาดกลางๆ ที่รวมทั้งโลตัสและโฮมโปรเอาไว้ในที่เดียวกัน สามารถมาทั้งช้อปของใช้ภายในบ้านพร้อมกับซื้อของกินเข้าบ้านได้ในที่เดียวเลยค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

ติดๆ กันเป็น โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 สุวรรณภูมิ นับว่าที่นี่เป็นโรงพยาบาลที่ตั้งอยู่ใกล้ตัวโครงการมากที่สุดแห่งหนึ่งด้วยนะ

COMO BIANCA BANGNA

ฝั่งตรงข้ามเป็นที่ตั้งของ ตลาดกิ่งแก้ว ศูนย์รวมสินค้าอุปโภค และบริโภคค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

ติดกับตลาดเป็น ห้าง Makro ห้างที่เป็นทั้งค้าปลีกและค้าส่งชื่อดัง ใครอยากได้อะไรที่นี่มีครบถ้วนให้จับจ่ายเลย

COMO BIANCA BANGNA

ไม่ไกลกันเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ที่เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นานอย่าง Att U Park ภายในมีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร Supermarket เปิดบริการกันหลายเจ้าค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

ขับเข้าเมืองกันมาอีกหน่อยจะเจอกับ Mega Bangna ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ในย่านนี้

COMO BIANCA BANGNA

ภายในพื้นที่ของเมกาบางนายังมีห้างค้าเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังจากสวีเดนมาเปิดด้วยอย่าง IKEA

COMO BIANCA BANGNA

เยื้องๆ เมกาบางนามี โลตัสบางนา เปิดให้บริการเป็นทางเลือกอีกด้วยนะ

COMO BIANCA BANGNA

นอกจากนี้ยังมี โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ที่เพิ่ง Renovate ใหม่ เปิดให้บริการทางด้านการแพทย์ครบวงจรอีกหนึ่งแห่งค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

SB Furniture ห้างค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์อีกแห่งบนถนนสายนี้

COMO BIANCA BANGNA

โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ตั้งอยู่ติดถนนบางนา-ตราด เช่นเดียวกัน อยู่ระหว่างกลางเซ็นทรัลบางนา และ SB Furnitures

COMO BIANCA BANGNA

ห้าง Big C Supercenter แห่งนี้ตั้งอยู่ติดกับห้างเซ็นทรัลบางนาเลยค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

และที่สุดท้ายที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ ก็คือ ศูนย์การค้า Central บางนา นั่นเอง ศูนย์การค้าเจ้าเก่าที่อยู่คู่คนบางนามาอย่างยาวนานหลายปี

เริ่มเปิดประตู  ไปดูในโครงการ

พาดูสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ โครงการกันมาพอสมควรแล้ว คราวนี้เรากลับเข้ามาดูรีวิวบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดในโครงการกันบ้างดีกว่า มาเริ่มดูจากประตูโครงการกันเลย

ป้ายโครงการ Como Bianca Bangna ที่ด้านหน้าทางเข้าออกแบบสไตล์มินิมอลสีขาว เรียบๆ สีขาว โดดเด่นขึ้นมาจากสภาพแวดล้อมโดยรอบทีเดียวค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

 

ทางเข้าของโครงการจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง คั่นกลางด้วยป้อมรปภ.

COMO BIANCA BANGNA

 

โดยในแต่ละฝั่งนั้นจะแบ่งซอยย่อยเป็นช่องทางเข้าของลูกบ้าน และช่องของ Visitor ซึ่งใช้ไม้กั้นกระดกในการรักษาความปลอดภัยในชั้นนี้

COMO BIANCA BANGNA

 

นอกจากนี้ยังมีประตูเข้าออกสำหรับคนเดินด้วยนะคะ แยกออกจากทางรถ เพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้เดินบนทางเท้าได้ดี

COMO BIANCA BANGNA

 

ส่วนลูกบ้านที่จะเข้าออกโครงการสามารถเข้าออกโดยใช้ RFID สแกนเหมือนระบบ Easypass ของทางด่วน และทางโครงการยังเสริมความปลอดภัยอีกขั้นด้วยกล้อง CCTV บันทึกทุกการเข้าออกค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

 

ไม่ใช่เพียงแค่ลูกบ้านที่ถูกบันทึกเท่านั้น สำหรับ Visitor ก็จะถูกบันทึกด้วยเช่นกัน

COMO BIANCA BANGNA

 

ด้านหลังป้อมรปภ. จะเป็นประตูอีกชั้นหนึ่ง การมี Double Gate นั้นทำให้สามารถรักษาความปลอดภัยให้แก่ลูกบ้านได้อีกขั้นด้วย Double Gate  ถือว่าดีมากทีเดียวค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

 

และอาคารที่ตั้งอยู่ด้านหลังป้ายโครงการคือ ห้องนิติบุคคลของโครงการ นั่นเอง เวลามีปัญหาอะไรก็สามารถเดินทางมาหาได้อย่างสะดวก

COMO BIANCA BANGNA

 

ส่วนถนนภายในโครงการนั้นเป็นคอนกรีต กว้างตั้งแต่ 8-12 เมตร เลยค่ะ ขึ้นอยู่กับประเภทและที่ตั้งของถนนภายในโครงการ

COMO BIANCA BANGNA

ดูผังโครงการ การเข้าถึง

มาดูกันต่อว่ารอบๆ โครงการที่เราซื้อนั้นเป็นอะไรบ้างดีกว่า พื้นที่รอบๆ โครงการจากที่เห็นในแผนที่พบว่าที่ดินส่วนใหญ่จะติดกับโครงการบ้านจัดสรรค่ะ โดยรวมแล้วก็จะได้วิวโล่งๆ บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ซึ่งโครงการ COMO BIANCA Bangna นั้นมีพื้นที่ 21 ไร่ 27.8 ตารางวา มีจำนวน 126 ยูนิต

.

โดยแปลนโครงการ โคโม่ เบียงก้า บางนา ออกแบบทางเข้า-ออกโครงการให้เป็นทางเดียว เพื่อให้ง่ายต่อการรักษาความปลอดภัยของลูกบ้าน ภายในโครงการมีถนนหลักกว้างอยู่ที่ 12 เมตร และลึกเข้าไปด้านในรวมถึงถนนซอยจะกว้างอยู่ที่ 8 เมตรค่ะ  บริเวณด้านหน้าโครงการออกแบบมาให้เป็นสวนส่วนกลางที่ลูกบ้านสามารถมาเดินเล่น พักผ่อนกันได้ นอกจากนี้สวนยังทำให้ภาพลักษณ์ของโครงการดูร่มรื่น น่าอยู่มากขึ้นอีกด้วยนะคะ

Como Bianca บางนา

พื้นที่ส่วนกลางและความเพียงพอในการใช้งานเป็นอย่างไร

หลายโครงการของอารียาตรงนี้จะใช้คลับเฮ้าส์ส่วนกลางอย่างสระว่ายน้ำร่วมกัน  ซึ่งอารียาจะเป็นคนบริหารดูแล  ลูกบ้านต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเอานะคะ  สำหรับพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ Como Bianca บางนา เองจะมีเป็นสวนสาธารณะ และพื้นที่สวนสีเขียว ที่ลูกบ้านสามารถออกมานั่งเล่น Jogging ยามเย็นได้ค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

เปิดแปลนบ้าน

แบบบ้านของโครงการ Como Bianca Bangna มีให้เลือกอยู่ด้วยกัน 2 แบบ ซึ่งทั้ง 2 แบบมีขนาดพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นภายในบ้านเหมือนกันคือ มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 162 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถค่ะ

  • บ้านเดี่ยว  >> 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 162 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 50.2 ตร.วา
  • บ้านแฝด   >> 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 162 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 37.5 ตร.วา

บ้านเดี่ยว Como Bianca บางนา

แบบบ้านเดี่ยว ภายในโครงการ COMO BIANCA บางนา มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 162 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 50.2 ตารางวา ฟังก์ชันในบ้านมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถค่ะ

บ้านในโครงการ Como Bianca บางนา ออกแบบตามคอนเซ็ปต์ Minimal Eco Living ที่ทางอารียาภูมิใจนำเสนอความเรียบง่าย ที่ดูน้อยแต่มากด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน เรียบหรูดูดี เข้ากับยุคสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ค่ะ  ซึ่งทำให้โทนของบ้านออกมาแนวสบายตา ตกแต่งด้วยสีขาวเป็นหลัก แทรกความน่าสนใจด้วยสีน้ำตาลทำให้บ้านดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

COMO BIANCA BANGNA

 

ชั้น 1 ออกแบบให้สามารถเข้าบ้านได้ 2 ทาง คือเข้าจากลานจอดรถ และส่วนพื้นที่อเนกประสงค์ด้านหน้าบ้าน  ชั้นล่างออกแบบมาให้เมื่อเข้าบ้านจากลานจอดรถมาจะเจอกับห้องรับแขกขนาดใหญ่  เชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหาร โดยมี Bay Window ตั้งอยู่ด้านข้างบ้าน ทำให้พื้นที่บริเวณนี้สามารถเปิดรับวิวและแสงธรรมชาติได้ดีขึ้น ออกแบบห้องครัวไว้ทางด้านหลังบ้านเชื่อมต่อกับลานซักล้าง และวางบันไดไว้กลางบ้านชิดผนังฝั่งหนึ่ง โดยบันไดนั้นจะเป็นตัวคั่นกลางระหว่างห้องน้ำชั้นล่างและห้องอเนกประสงค์ที่อยู่ทางด้านหน้าบ้านออกจากกันค่ะ

Como Bianca บางนา

 

ขึ้นมาที่ชั้น 2 โครงการออกแบบให้ห้องนอนใหญ่ตั้งอยู่ทางด้านหน้าบ้านกินพื้นที่ประมาณครึ่งหนึ่งของพื้นที่ทั้งหมดบนชั้น 2 ให้มาพร้อมกับส่วนวาง Walk-in Closet และห้องน้ำส่วนตัว นอกจากนี้ยังได้ระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ที่หันหน้าออกทางด้านหน้าบ้านอีกด้วยนะคะ ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้องตั้งอยู่ทางด้านหลังบ้าน แบ่งพื้นที่ในขนาดที่เท่าๆ กัน และห้องน้ำบนชั้น 2 อีกห้องจะเป็นห้องน้ำที่ต้องแชร์กันใช้ระหว่างห้องนอนเล็กทั้ง 2 ห้องค่ะComo Bianca บางนา

 

มาดูบ้านด้านล่างกันก่อน บริเวณผนังลานจอดรถทางโครงการติดกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาลมาให้ กลมกลืนได้ดีกับประตูทางเข้าบ้านที่ติดอยู่ใกล้ๆ กัน  ในภาพรวมของด้านล่างจะเห็นได้ว่าทางโครงการเล่นกับแนวเสาและคานมุมเหลี่ยมซ้อนกันไปมาทำให้เกิดมิติ ดูไม่ซ้ำซากจำเจดี ทั้งยังให้ความทันสมัยไปด้วยในตัว

COMO BIANCA BANGNA

 

ส่วนด้านบนก็จะเรียบๆ สอดคล้องกับบ้านด้านล่าง รวมถึงยังเล่นกับสีน้ำตาลลายไม้รับกับผนังลานจอดรถอีกด้วยค่ะ ทำให้คงความเป็นธีมเดียวกันไว้ได้ทั้งหลัง แม้จะตกแต่งไม่เยอะ แต่สวยสะกดสายตามากทีเดียว

COMO BIANCA BANGNA

 

ด้านข้างบ้าน เราพามาดูฝั่งที่จะเหลือพื้นที่สวนเยอะกว่าอีกฝั่งกันก่อน โดยฝั่งนี้ทางโครงการจะติดตั้งบานประตูและหน้าต่างเพื่อเป็นการเปิดรับแสงธรรมชาติและรับวิวสวนส่วนตัว เป็นจุดที่ทำให้เชื่อมต่อ Space ภายในบ้านและภายนอกบ้านได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ เพิ่มบรรยากาศผ่อนคลายให้แก่ผู้อยู่ได้อีกทางด้วย

COMO BIANCA BANGNA

 

และที่ด้านหลังบ้านเป็นลานซักล้าง ซึ่งทางโครงการได้เทคอนกรีตฉาบเรียบและต่อท่อต่างๆ ที่จำเป็นเตรียมเอาไว้ให้เรียบร้อย พร้อมใช้งานค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

บ้านแฝด Como Bianca บางนา

แบบบ้านแฝด ภายในโครงการ COMO BIANCA บางนา มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 162 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 37.5 ตารางวา ฟังก์ชันในบ้านมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถค่ะ

ดูรีวิวแปลนบ้านเดี่ยวภายในโครงการไปแล้ว เรามาดูรีวิวแปลนบ้านแฝดกันต่อค่ะ ส่วนด้านหน้าตาของบ้านแฝดนั้นเรียกได้ว่า ยกเอาบ้านเดี่ยวมาเต็มๆ ไม่ผิดเพี้ยนค่ะ ซึ่งไม่เพียงแค่หน้าตาบ้านเท่านั้น แบบบ้านยังเหมือนกันอีกด้วย เรียกได้ว่าแตกต่างกันเพียงแค่ขนาดพื้นที่ดินของบ้านเท่านั้นเองค่ะ

โดยที่ชั้น 1 ของแบบบ้านแฝดนั้นเรียกได้ว่าแทบจะเหมือนกับแปลนบ้านเดี่ยวเกือบ 100% เลยค่ะ จะต่างกันที่ในแปลนบ้านแฝดนี้บริเวณพื้นที่ห้องครัวจะมีผนังติดกับบ้านอีกหลังหนึ่งด้านข้างเท่านั้นเอง

Como Bianca บางนา

 

ชั้น 2 ก็เช่นกัน เหมือนกับแบบบ้านเดี่ยวค่ะ ต่างกันเพียงหลังคาของห้องครัวชั้น 1 จะเชื่อมติดกันเท่านั้น หรือเรียกได้ว่าที่ชั้น 2 นั้นไม่มีส่วนใดเชื่อมติดกับบ้านอีกหลังข้างๆ เลยค่ะ

Como Bianca บางนา

เปิดห้อง  มองสเปซ  :  Focus  on  “SPACE”  and  “DIMENSION”

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ดูนอกบ้านกันไปแล้ว เรามาดูภายในบ้านกันต่อเลยดีกว่าค่ะว่าตกแต่งออกมาแล้วจะเป็นยังไงบ้าง

บ้านเดี่ยว Como Bianca บางนา

เปิดประตูบ้านเข้ามาจะเจอกับพื้นที่ห้องรับแขกเชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหารเป็นอาณาเขตเดียวกัน ทำให้เกิด Space ขนาดใหญ่ ทำให้บ้านรู้สึกกว้างและโปร่งมากขึ้นค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

 

มาดูที่ห้องรับแขกกันก่อน พื้นที่ตรงนี้มีขนาดค่อนข้างใหญ่ สามารถวางชุดโซฟาและ Coffee Table ได้ค่อนข้างหลากหลายรูปแบบ ซึ่งในบ้านตัวอย่างดีไซน์รูปแบบออกมาเป็นโซฟาทรงโค้งมน รับกับ Coffee Table ทรงกลมได้เป็นอย่างดี

COMO BIANCA BANGNA

 

ด้านข้างโซฟาตรงนี้เป็นจุดไฮไลท์ของบ้านเลยก็ว่าได้คือทางโครงการได้ให้ Bay Window มาให้ด้วย ซึ่งตรงนี้จะเป็นหน้าต่างขนาด Oversize ทำให้พื้นที่บริเวณนี้สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติได้เพิ่มมากขึ้น รวมถึงสามารถเทควิวสวนข้างบ้านได้กว้างมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

 

พอถอยออกมาดูภาพรวมของพื้นที่ห้องรับแขกเรียกได้ว่า ลงตัวมากๆ ทีเดียวค่ะ ดูอบอุ่น Cozy และมินิมอลได้อย่างพอดีเป๊ะ

COMO BIANCA BANGNA

 

เดินต่อเข้ามาด้านในอีกนิดเป็นพื้นที่ห้องรับประทานอาหาร มีขนาดพื้นที่พอๆ กับห้องรับแขกเลย สามารถวางชุดโต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ได้ 4-6 ที่นั่งสบายๆ

COMO BIANCA BANGNA

 

นอกจากนี้ด้านหลังยังสามารถ Built-in เคาน์เตอร์ยาวตลอดแนวผนังเพิ่มพื้นที่เก็บของและยังสามารถทำเป็นพื้นที่เตรียมอาหารเล็กๆ น้อยๆ แบบครัวฝรั่งได้อีกด้วยค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

 

มาซูมกันให้เห็นชัดๆ เลยว่าพื้นที่ตรงนี้กว้างขนาดไหน นี่ขนาดมีเคาน์เตอร์แล้วนะคะ จะเห็นได้ว่าช่องว่างระหว่างเก้าอี้กับเคาน์เตอร์นั้นยังสามารถนั่งรับประทานอาหารได้แบบชิลล์ๆ เลย

COMO BIANCA BANGNA

 

นอกจากพื้นที่ในแต่ละส่วนใหญ่แล้ว ในบ้านระหว่างห้องรับแขกและห้องรับประทานอาหารก็ยังมี Space ว่างคั่นกลางเอาไว้ ทำให้พื้นที่ห้องในบ้านมีความเป็นสัดส่วน เป็นระเบียบ

COMO BIANCA BANGNA

 

ข้างๆ พื้นที่รับประทานอาหารจะเป็นห้องน้ำชั้นล่าง และห้องครัว เชื่อมต่อฟังก์ชั่นการใช้งานได้ราบรื่นดีค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

 

เข้ามาที่ห้องน้ำชั้นล่างกันก่อนเลย จะเป็นห้องน้ำแบบ Powder Room ภายในมีอุปกรณ์สุขภัณฑ์ต่างๆ ครบครันตามมาตรฐาน

COMO BIANCA BANGNACOMO BIANCA BANGNA

 

ส่วนห้องครัวจะตั้งอยู่ทางด้านหลังบ้านเชื่อมต่อกับลานซักล้างทางด้านหลัง โดยทางโครงการให้ห้องครัวแบบปิดมา เป็นครัวไทย สามารถทำอาหารหนักได้สบายๆ โดยกลิ่นไม่สามารถเข้าไปรบกวนพื้นที่ภายในบ้านส่วนอื่นได้

COMO BIANCA BANGNA

 

สามารถ Built-in เป็นเคาน์เตอร์ครัวและตู้แบบแขวนผนังได้ยาวเต็มพื้นที่ และยังสามารถวางตู้เย็นได้อีก 1 เครื่อง

COMO BIANCA BANGNA

 

พิเศษกว่านั้นคือ ทางโครงการจะให้เครื่องกำจัดเศษอาหารมาให้ที่บ้านด้วย ตอบสนองคอนเซ็ปต์ Zero-waste

COMO BIANCA BANGNA

 

ออกมาด้านหลังบ้านกันหน่อย ตรงนี้จะเป็นพื้นที่สำหรับซักล้าง โดยหลังบ้านจะมีพื้นที่พอประมาณ หากใครต้องการพื้นที่ใช้สอยเพิ่มเติมในส่วนซักล้าง สามารถต่อเติมออกมาได้อีกนิดหน่อยค่า

COMO BIANCA BANGNACOMO BIANCA BANGNA

 

ลานซักล้างที่ทางโครงการเตรียมเอาไว้ให้เป็นแผ่นพื้นคอนกรีตฉาบเรียบขนาดค่อนข้างใหญ่ พร้อมต่อท่อต่างๆ ที่จำเป็นเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

COMO BIANCA BANGNA

 

ท่อและปลั๊กไฟฟ้าต่างๆ ที่ทางโครงการเตรียมเอาไว้ให้

COMO BIANCA BANGNA

 

รวมถึงถังขยะแบบแยกประเภท ที่มีมาให้ในบ้านทุกหลังแบบนี้เลย เมื่อลูกบ้านทำการแยกขยะแล้ว ทางโครงการจะมี Application : Recycle Time ที่จะบอกเวลาของรถเก็บขยะแบบรีไซเคิลมารับขยะ ทั้งยังบอกจำนวนเงินที่เราขายขยะรีไซเคิลได้อีกด้วย  แล้วก็โอนกลับเข้ามาหาเราได้เลย นอกจากจะสนับสนุนให้ลูกบ้านช่วยรักษ์โลกแล้ว ยังได้เงินด้วยนะคะเนี่ย

COMO BIANCA BANGNA

 

กลับเข้ามาภายในบ้านกันค่ะ ที่ด้านหน้าบ้าน ใกล้ๆ กับห้องรับแขกจะมีฟังก์ชั่นบ้านอีก 3 อย่างที่เรายังไม่ได้พูดถึงค่ะ นั่นก็คือ ห้องอเนกประสงค์ บันได และห้องเก็บของ

COMO BIANCA BANGNA

 

มาที่ห้องอเนกประสงค์กันก่อน ภายในห้องมีขนาดกำลังดี ในบ้านตัวอย่างของโครงการตกแต่งออกมาเป็นห้องเล่นของเด็กๆ และภายในห้องนี้ยังมีประตูที่สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติและออกไปยังด้านหน้าบ้านได้อีกด้วย

COMO BIANCA BANGNACOMO BIANCA BANGNA

 

ส่วนห้องเก็บของนั้นจะตั้งอยู่บริเวณใต้บันได ภายในมีพื้นที่ขนาดพอประมาณ สามารถเก็บของชิ้นใหญ่ได้

COMO BIANCA BANGNACOMO BIANCA BANGNA

 

บันไดตั้งอยู่บริเวณเกือบๆ กลางบ้าน ให้มาเป็นบันไดคอนกรีตเสริมเหล็ก แข็งแรง พร้อมกับไฟบริเวณบันไดซึ่งถ้าในสถานการณ์ปกติก็จะเป็นไฟให้แสงสว่าง แต่เมื่อเกิดเหตุไฟฟ้าดับ ไฟตรงบันไดนี้จะกลายเป็นไฟฉุกเฉินด้วยทันทีค่า ทั้งสะดวกและปลอดภัยในเวลาเดียวกันเลย

COMO BIANCA BANGNACOMO BIANCA BANGNA

 

ขึ้นมาที่ชั้น 2 ของบ้านจะเจอกับโถงบันไดแจกแจงไปยังห้องต่างๆ ที่ชั้นบน

COMO BIANCA BANGNA

 

เรามาดูห้องทางด้านหน้าบ้านกันก่อนค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

 

เข้ามาภายในห้องจะเจอกับพื้นที่วางเตียงขนาดใหญ่ สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต ได้สบายๆ

COMO BIANCA BANGNA

 

พื้นที่โดยรอบเตียงยังมีที่เหลือให้เดินได้รอบอีกด้วยนะคะ

COMO BIANCA BANGNACOMO BIANCA BANGNACOMO BIANCA BANGNA

 

นอกจากนี้บริเวณที่วางเตียงยังเชื่อมต่อกับระเบียงด้านหน้าบ้านด้วย ซึ่งประตูระเบียงนี้เป็นแบบ Oversize ทำให้พื้นที่ภายในห้องนอนให้ความรู้สึกกว้างและโปร่งมากยิ่งขึ้นค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

 

ออกมาที่ระเบียง มีขนาดพอประมาณ สามารถมายืนชมวิว รับลมได้ ชิลล์ๆ

COMO BIANCA BANGNACOMO BIANCA BANGNA

 

กลับเข้ามาภายในห้องนอนใหญ่ ปลายเตียงจะเหลือพื้นที่ ตรงนี้สามารถทำเป็น Walk-in Closet ขนาดใหญ่ได้ด้วย

COMO BIANCA BANGNACOMO BIANCA BANGNA

 

และที่พิเศษกว่าห้องนอนอื่นๆ คือ ภายในห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำส่วนตัวด้วยค่าาาา

COMO BIANCA BANGNA

 

พื้นห้องน้ำลดระดับลงจากพื้นภายในห้องนอนเล็กน้อย เพื่อป้องกันน้ำไหลย้อนออกมา

COMO BIANCA BANGNA

 

มาดูที่สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำบ้าง ได้มาครบถ้วนเลยค่ะ มีอ่างล้างหน้าพร้อมกล่องเก็บของด้านล่าง ติดกระจกเงาบานใหญ่เต็มผนัง และโถสุขภัณฑ์สีขาว

COMO BIANCA BANGNA

 

ส่วนด้านในสุดเป็นพื้นที่ส่วนเปียกขนาดกำลังดี หมุนซ้ายขวาได้โดยไม่ติดขัด ให้มาพร้อมกับกระจกฉากกั้นอาบน้ำและ Hand Shower

COMO BIANCA BANGNACOMO BIANCA BANGNA

 

จบห้องนอนใหญ่ เรามาต่อที่อีก 3 ห้องที่เหลือด้านหลังบ้านกันบ้างค่ะ เริ่มจากห้องซ้ายมือก่อนเลย

COMO BIANCA BANGNA

 

เปิดเข้ามาจะเจอกับพื้นที่วางเตียง สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้

COMO BIANCA BANGNA

 

แล้วยังเหลือพื้นที่เดินรอบเตียงได้ 2 ด้าน

COMO BIANCA BANGNACOMO BIANCA BANGNACOMO BIANCA BANGNA

 

ส่วนตรงปลายเตียงยังสามารถติดทีวีที่ผนังได้อีกด้วยนะคะ ระยะการมองถือว่าโอเคเลย

COMO BIANCA BANGNA

 

และด้านข้างเตียงยังพอมีพื้นที่เหลือให้วางตู้เสื้อผ้าได้ถึงขนาด 4 บานเลยทีเดียว เก็บเสื้อผ้าได้มากพอตัวเลย

COMO BIANCA BANGNA

 

อีกห้องนอนหนึ่งที่อยู่ติดกับห้องน้ำมีขนาดเล็กกว่ากันเล็กน้อย ซึ่งทางโครงการตกแต่งออกมาเป็นห้องนั่งเล่น ทำงานอดิเรกของสมาชิกในครอบครัวค่ะ น่ารักมากทีเดียว

COMO BIANCA BANGNACOMO BIANCA BANGNA

 

และก็มาถึงห้องสุดท้ายของชั้นบนกันแล้ว นั่นก็คือ ห้องน้ำ นั่นเอง โดยที่ห้องน้ำนี้จะเป็นห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันระหว่างห้องนอนเล็กทั้ง 2 ห้อง ภายในมีสุขภัณฑ์ครบครัน

COMO BIANCA BANGNA

 

มุมด้านในสุดเป็นพื้นที่ส่วนเปียก ทางลูกบ้านสามารถติดตั้งกระจกกั้นอาบน้ำหรือม่านกั้นอาบน้ำได้เองภายหลังค่ะ

COMO BIANCA BANGNACOMO BIANCA BANGNA

 

ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ วันนี้ทางทีมงานใจดี เอารูปบรรยากาศภายนอกบ้านมาฝากเพื่อนๆ ด้วย เริ่มจากด้านหน้าบ้านเลย จะเห็นได้ว่าลานจอดรถนั้นสามารถจอดรถได้ 2 คันสบายๆ

COMO BIANCA BANGNA

 

ด้านข้างยังมีที่เหลือเพื่อนๆ อาจจะตกแต่งแบบบ้านตัวอย่างที่ทำออกมาเป็นพื้นที่นั่งเล่นใต้ต้นไม้ ออกมานอนเล่นรับลมชิลล์ๆ หน้าบ้าน หรือถ้าใครมีรถมากกว่า 2 คัน ตรงนี้ก็สามารถเปลี่ยนเป็นที่จอดรถเพิ่มเติมได้ด้วยนะคะ

COMO BIANCA BANGNACOMO BIANCA BANGNA

 

และสุดท้ายสวนข้างบ้าน ในบ้านตัวอย่างตกแต่งออกมาเป็นพื้นที่นั่งเล่น พร้อมลานว่างสามารถทำเป็นลาน BBQ สังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ แบบส่วนตัวได้เลยค่า  รวมๆ แล้วบ้านในโครงการนี้ออกแบบมาได้น่าสนใจมากทีเดียวกับพื้นที่ใช้สอยขนาด 162 ตารางเมตร ที่คุ้มค่าทุกตารางเมตรและอัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันค่ะ

COMO BIANCA BANGNACOMO BIANCA BANGNA

บ้านเปล่า ภายในโครงการ Como Bianca บางนา

 

พาดูบ้านตัวอย่างกันไปแล้ว เราพามาดูต่อที่บ้านเปล่ากันบ้างค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าเมื่อเราซื้อบ้านในโครงการนี้แล้วบ้านที่เราจะได้จริงๆ หน้าตาเป็นแบบไหนค่า

เปิดประตูจากลานจอดรถเข้ามาจะเจอกับพื้นที่ภายในบ้านโล่งๆ กว้างยาวต่อกันแบบนี้เลยค่ะ มาพร้อมกับประตูหน้าต่างบานใหญ่ สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติและวิวภายนอกได้อย่างดี

COMO BIANCA BANGNACOMO BIANCA BANGNA

 

เดินเข้ามาข้างในแล้วมองย้อนกลับไปทางเข้าบ้าน จะพบว่า Space ที่ทางโครงการออกแบบมานั้นให้ความรู้สึกโปร่งโล่งมากทีเดียวค่ะ

COMO BIANCA BANGNACOMO BIANCA BANGNA

 

ห้องอเนกประสงค์ตั้งอยู่ทางด้านหน้าบ้าน ในบริเวณนี้โครงการติดตั้งประตูทำให้สามารถเดินออกไปด้านนอกบ้านได้ และยังทำให้ส่วนนี้ได้รับแสงจากธรรมชาติอีกด้วย

COMO BIANCA BANGNA

 

มาดูที่ตรงกลางและหลังบ้านกันบ้าง ตัวบันไดถูกตั้งเอาไว้ที่เกือบๆ กลางบ้าน โดยมีห้องเก็บของอยู่ด้านล่างอีกที จัดพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์ได้ดีทีเดียวค่ะ ข้างๆ ห้องเก็บของเป็นห้องน้ำชั้นล่างแบบ Powder Room ส่วนห้องครัวอยู่หลังบ้าน ติดกับส่วนซักล้างภายนอกบ้านอีกทีหนึ่ง

COMO BIANCA BANGNA

 

ห้องครัวที่ทางโครงการให้มาในบ้านจริงๆ จะเป็นห้องครัวเปล่าๆ แบบนี้เลย แต่ต่อท่อต่างๆ ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

COMO BIANCA BANGNA

 

ขึ้นมาที่ชั้นบนกันบ้าง เริ่มที่ห้องนอนใหญ่กันก่อนเลย พื้นที่ภายในห้องนอนใหญ่จะกินพื้นที่ทางด้านหน้าบ้านทั้งหมด ทำให้ห้องนี้มีขนาดกว้างและใหญ่พอสมควรเลยทีเดียว พร้อมกับมีช่องเปิดรับแสงหลายจุดอีกด้วย

COMO BIANCA BANGNA

 

โดยในห้องจะสามารถแบ่งพื้นที่ออกได้เป็น 2 ส่วน คือส่วนวางเตียง และส่วนแต่งตัวที่สามารถจัดสรรพื้นที่ Built-in ตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in Closet ได้ค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

 

ส่วนอีก 2 ห้องนอน ตั้งอยู่ทางด้านหลังบ้าน มีขนาดพื้นที่พอๆ กัน และในแต่ละห้องมีหน้าต่างที่สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติเป็นของตัวเองด้วยนะคะ

COMO BIANCA BANGNACOMO BIANCA BANGNA

เปิดห้อง  ส่องวัสดุ  :  Focus  on  “MATERIALS”

วัสดุในภาพรวมของโครงการ โคโม่ เบียงก้า บางนา โครงการจัดมาให้ตามมาตรฐานเลยค่ะ บ้านเปล่าฉาบเรียบทาสีตามมาตรฐานโครงการมาให้ทั้งหลัง สุขภัณฑ์ใช้ของ American Standard ส่วนห้องครัวไม่มีเคาน์เตอร์มาให้แต่ต่อท่อที่จำเป็นต่างๆ ไว้ให้พร้อมใช้งาน พร้อมระบบสาย N รองรับการติดตั้งระบบ Home Automation ที่สามารถเชื่อมต่อควบคุมการใช้งานได้ผ่าน Smart Phone  เช่น สัญญาณกันขโมย, กล้องวงจรปิด เป็นต้น สำหรับลูกบ้านที่สามารถติดตั้งได้เพิ่มเติมภายหลัง ซึ่งสามารถสรุปได้ดังนี้

โครงสร้าง
บ้านใช้ผนัง Precast

พื้น
– พื้นชั้นล่างปูกระเบื้องพอร์ซเลน ขนาด 60*60 เซนติเมตร

– ชั้นบนปูลามิเนตลายไม้ หนา 8 มม.

– ห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ลายหินสีขาวขนาด 15*60 เซนติเมตร หรือ 30*60 เซนติเมตร

– ชานหน้าบ้านและระเบียงปูกระเบื้องลายหินสีเทาเข้ม ขนาด 30*60 เซนติเมตร

– พื้นลานจอดรถและลานซักล้างเทคอนกรีตฉาบเรียบ

หน้าต่าง
– หน้าต่างวงกบ-บานกรอบอะลูมิเนียมสีดำ

ประตู
– ประตูหลักเป็นประตูกระจกบานเลื่อน อะลูมิเนียมสีดำ กระจกเขียวตัดแสง
– ประตูบานอื่นๆ ทำจาก HDF/uPVC สีขาว

ฝ้า เพดาน
– ฝ้า เพดานฉาบเรียบ พร้อมหลอดไฟประหยัดพลังงานทั้งหลัง

ทีมงานอยู่สบายจะขอแบ่งวัสดุเป็น 3 ส่วนให้ดูกันง่ายๆ เป็นวัสดุห้องน้ำ วัสดุห้องครัว และวัสดุปิดผิวในห้อง (Finishing Material) ค่ะ

วัสดุห้องน้ำ

COMO BIANCA BANGNA

พื้นห้องน้ำลดระดับลงมาจากพื้นบ้านเล็กน้อย

COMO BIANCA BANGNA

พื้นภายในห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องลานหินสีขาว

COMO BIANCA BANGNA

อ่างล้างหน้าในห้องน้ำห้องนอนใหญ่มาพร้อมกับกล่องเก็บของด้านล่าง

COMO BIANCA BANGNA

อ่างล้างหน้าห้องน้ำอื่นๆ มาจากแบรนด์ American Standard

COMO BIANCA BANGNA

ก๊อกน้ำก็เป็นของ American Standard เช่นเดียวกัน

COMO BIANCA BANGNA

ในห้องน้ำยังติดตั้งที่แขวนทิชชู่มาให้อีกด้วย

COMO BIANCA BANGNA

พร้อมยังให้กระจกเงาบานใหญ่ติดเต็มผนัง ทำให้ห้องน้ำดูกว้างขึ้นมากทีเดียว

COMO BIANCA BANGNA

โถสุขภัณฑ์สีขาวจาก American Standard

COMO BIANCA BANGNA

พื้นที่ส่วนเปียกติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำมาให้เรียบร้อยในห้องนอนใหญ่

COMO BIANCA BANGNA

Hand Shower อลูมิเนียมจับถนัดมือดีทีเดียว

COMO BIANCA BANGNA

ใกล้ๆ กันติดตั้งที่วางสบู่มาให้อีก 1 ชิ้นค่ะ

วัสดุห้องครัว

ห้องครัวในบ้านจริงๆ ที่ทางลูกค้าจะได้เป็นห้องครัวเปล่าๆ ไม่มีเคาน์เตอร์ แต่มีการต่อท่อต่างๆ มาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

ส่วนในรูปนี้เป็นห้องครัวในบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งออกมาให้ดูเป็นเคาน์เตอร์ครัวเข้ามุมตัว L ยาวตลอดแนวผนัง ทำให้มีพื้นที่ทำอาหารและเก็บของได้เพิ่มมากขึ้นทีเดียวเลยค่ะ

.

COMO BIANCA BANGNA

ส่วนในบ้านจริงๆ ที่ได้ จะเป็นห้องครัวโล่งๆ ต่อท่อไว้ให้แบบในรูปนี้เลย

วัสดุทั่วไปในห้อง / วัสดุปิดผิว (finishing)

COMO BIANCA BANGNA

ภายนอกบ้านออกแบบมาในสไตล์มินิมอล ใช้โทนสีสว่างอย่างสีขาวมาเป็นสีหลัก ตัดด้วยสีน้ำตาลคล้ายไม้ทำให้บ้านดูอบอุ่น ไม่จืดชืดเกินไปค่ะ

.

COMO BIANCA BANGNA

ผนังด้านในบริเวณชายคาบ้านทาด้วยสีน้ำตาล เซาะร่องเพิ่มมิติให้กับตัวผนังได้เป็นอย่างดี ทำให้บ้านดูสะดุดสายตาได้ดีทีเดียว

.

COMO BIANCA BANGNA

ส่วนประตูทางเข้าบ้านบริเวณลานจอดรถออกแบบมาเป็นประตูลายไม้สีน้ำตาล เข้ากันได้ดีกับกำแพงข้างๆ ประตูที่ปูด้วยกระเบื้องลายไม้ สอดรับกับสีน้ำตาลบริเวณอื่นๆ ของบ้านอีกด้วย

.

COMO BIANCA BANGNA

และประตูทางเข้าบ้านอีกทางจะอยู่บริเวณชานหน้าบ้าน ตรงนี้ทางโครงการให้มาเป็นประตูบานเลื่อนกระจกสีเขียวตัดแสงสูง 2.4 เมตร เลยนะคะ ได้มาแบบ Oversize เลย

COMO BIANCA BANGNA

ประตูรั้วหน้าบ้านที่ทางโครงการให้มาเป็นบานเลื่อน 2 ตอนสีดำ ดูทันสมัยทีเดียว

COMO BIANCA BANGNA

ด้านข้างมีประตูทางเข้าบ้านสำหรับคนเดินมาให้อีก 1 บาน พร้อมกับบ้านเลขที่ ตู้จดหมาย และไฟส่องสว่างค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

นอกจากนี้ยังมีถังขยะแบบ Built-in ฝังในผนังมาให้ด้วยเลย อำนวยความสะดวกลูกบ้าน ไม่ต้องเดินออกจากบ้านมาทิ้งค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

ลานจอดรถภายในบ้านลงเสาเข็มแบบปูพรมพร้อมเทคอนกรีตฉาบเรียบค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

แล้วยังมีการแยก Joint เพื่อป้องกันการทรุดตัวของดินที่ไม่เท่ากันระหว่างพื้นลานจอดรถและตัวบ้านมาให้ด้วย

COMO BIANCA BANGNA

ส่วนลานซักล้างทางด้านหลังบ้าน เป็นแบบเทคอนกรีตฉาบเรียบ

COMO BIANCA BANGNA

และให้ถังขยะแบบแยกชนิด เพื่อรองรับการแยกขยะของลูกบ้านที่สามารถนำมาขายให้กับบริษัทรับซื้อขยะภายหลัง  โดยผ่าน Application Recycle Time ที่อารียาพัฒนาขึ้นมา

COMO BIANCA BANGNA

ประตูห้องต่างๆ ภายในบ้านเป็น uPVC สีขาว สะอาดตา

COMO BIANCA BANGNA

บานประตูห้องครัวเป็นประตูบานเลื่อนกรอบอลูมิเนียมสีดำกระจกสีเขียวตัดแสง

COMO BIANCA BANGNA

ส่วนบานประตูและหน้าต่างบานอื่นๆ ส่วนใหญ่จะเป็นแบบ Oversize สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติและวิวภายนอกได้กว้างค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

ในห้องนอนใหญ่ยังมี USB Charger มาให้อีก 1 จุด พร้อมมาตรฐานระบบไฟฟ้าภายในบ้านด้วยการที่ปลั๊กทุกตัวมีม่านนิรภัยป้องกันการแหย่นิ้วเข้าไปมาให้ด้วยนะคะ

COMO BIANCA BANGNA

ปลั๊กภายนอกบ้านมีฝาปิดป้องกันฝุ่นและละอองน้ำมาให้พร้อม

COMO BIANCA BANGNA

ฝ้าเพดานฉาบเรียบติดไฟแบบ Downlight

COMO BIANCA BANGNA

นอกจากนี้ยังมีกล่องเซ็นเซอร์ติดไว้ให้ที่บริเวณห้องรับแขก เป็นส่วนหนึ่งในระบบรักษาความปลอดภัยของบ้านค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

นอกจากนั้นยังมี Sensor ติดอยู่ที่บานประตูและหน้าต่างชั้นล่างรวม 6 จุดค่ะ

COMO BIANCA BANGNA

พื้นชั้นล่างปูด้วยกระเบื้องพอร์ซเลนสีขาว

COMO BIANCA BANGNA

ส่วนด้านบนปูด้วยลามิเนตลายไม้

COMO BIANCA BANGNA

ส่วนพื้นระเบียงและชานบ้านเป็นกระเบื้องลานหินสีเทาเข้มค่ะ

 เปิดกระเป๋า  ดูสตางค์

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ราคาขายเริ่มต้น ณ วันที่ไปรีวิว (1 มิถุนายน 2563)  เริ่มต้นที่ 5.39 ล้านบาท* ค่ะ

ราคา ณ วันที่  1 มิถุนายน 2563

ราคาเริ่มต้น :

  • บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด  >>  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 162 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 5.39 ล้านบาท*

 

. … .. . … .. . … .. . … .. . … .. . … .. … … … .. . … .. . … .. . … .. . … .. . … .. … .. .

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษและข้อมูลข่าวสารโครงการ คลิก : COMO BIANCA บางนา

. … .. . … .. . … .. . … .. . … .. . … .. … … … .. . … .. . … .. . … .. . … .. . … .. … .. .

 

เงื่อนไขการจอง :

  • เงินจอง   N/A

 

  • ผ่อนดาวน์   N/A

 

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

ค่าส่วนกลาง XX บาท/ตารางวา/เดือน

ประมาณการอัตราผ่อนต่อเดือน

(เพื่อให้เห็นกรอบของค่าใช้จ่ายคร่าวๆ และนำไปวางแผนประมาณการของแต่ละคน  ถึงไม่ได้ซื้อห้องที่ยกมาเป็นตัวอย่างก็ใช้ตัวเลขได้ ซึ่งผมประมาณการอัตราดอกเบี้ยให้สูงกว่าปกติหน่อย  เพื่อป้องกันความเสี่ยงและรองรับความสามารถในการผ่อน  รวมถึงให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายแฝงต่างๆ ที่เกิดขึ้น  เช่น  ค่าส่วนกลาง ไปด้วยในตัว)

Assumption 1 : กู้ 95%   ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี  ระยะเวลากู้ 30 ปี

บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด  ราคาเริ่มต้น 5,390,000 บาท  ผ่อนประมาณ 32,365 บาทต่อเดือน

 

Assumption 2 : กู้ 95%   ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี  ระยะเวลากู้ 25 ปี

บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด  ราคาเริ่มต้น 5,390,000 บาท  ผ่อนประมาณ 34,574 บาทต่อเดือน

 

Assumption 3 : กู้ 95%   ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี  ระยะเวลากู้ 20 ปี

บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด  ราคาเริ่มต้น 5,390,000 บาท  ผ่อนประมาณ 38,177 บาทต่อเดือน

 

Assumption 4 : กู้ 95%   ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี  ระยะเวลากู้ 15 ปี

บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด  ราคาเริ่มต้น 5,390,000 บาท  ผ่อนประมาณ 44,605 บาทต่อเดือน

 

Assumption 5 : กู้ 95%   ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี  ระยะเวลากู้ 10 ปี

บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด  ราคาเริ่มต้น 5,390,000 บาท  ผ่อนประมาณ 58,142 บาทต่อเดือน

Overview Summary

ด้านการเดินทาง

โครงการ Como Bianca บางนา ตั้งอยู่ในพื้นที่จุดตัดของเส้นบางนา-ตราด กับเส้นวงแหวนฯ กาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก  ทำให้มีข้อได้เปรียบในเรื่องของการเดินทางไปได้หลากหลายเส้นทาง  โดยโครงการนี้จะเหมาะกับคนที่ใช้รถส่วนตัวเป็นหลัก  เพราะต้องเข้าซอยมาหน่อยแต่ยังสามารถเดินทางเข้าเมืองไปยังถนนสุขุมวิทและทางด่วนเฉลิมมหานครเข้าสู่ในกลางเมืองย่านสุขุมวิทและสาทรได้สะดวก  รวมถึงยังสามารถออกไปยังจังหวัดข้างเคียงได้จากทางด่วนบูรพาวิถีไป ชลบุรี ฉะเชิงเทรา หรือจะใช้ทางด่วนวงแหวนฯ ก็สะดวกเพราะอยู่ใกล้ด่านเก็บเงินมากๆ ค่ะ

นอกจากนี้ในระยะรัศมี 3 กิโลเมตร รอบโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบทีเดียวทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า ต่างๆ มากมายเปิดให้บริการตลอดสองข้างทาง ไม่เงียบเหงาแน่นอนค่ะ

ด้านศักยภาพการเติบโตในอนาคต

ทำเลโซนนี้เป็นจุดเชื่อมต่อเข้าเมืองทางกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกได้สะดวกค่ะ  ทำให้มีเส้นทางคมนาคมรองรับการเติบโตอยู่แล้ว ทั้งเส้นบางนา-ตราด ที่เชื่อมไปทางภาคตะวันออก และถนนวงแหวนฯ รอบนอก โดยพื้นที่โซนนี้จะมีการใช้ประโยชน์ที่ดินผสมผสานกันไม่ว่าจะเป็นในเชิงอุตสาหกรรม, โรงงานต่างๆ ทั้งขนาดเล็กและขนาดกลาง  รวมถึงที่อยู่อาศัยและหมู่บ้านจัดสรรที่ราคาถูกลงมากว่าในเมืองมาก จากศักยภาพการเป็นรอยต่อของเมืองตรงนี้  ทำให้ศูนย์การค้าขนาดใหญ่อย่างเมกา บางนา มาเลือกทำเลที่ตั้งตรงจุดตัดของถนนบางนา-ตราด และถนนวงแหวนฯ นี้ด้วย  ทำให้โครงการบ้านจัดสรรโซนนี้ก็ได้อานิสงค์กันทั่วหน้า และกลายเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการหาที่อยู่อาศัยที่น่าสนใจ  เพราะอยู่ใกล้แหล่งความเจริญมากๆ ค่ะ

ด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ

สำหรับบ้านภายในโครงการ Como Bianca Bangna ออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์ Minimal Eco-Living ให้บ้านสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยออกมา บ้านภายในโครงการนี้มีบ้านอยู่ 2 ประเภทคือบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด แต่ใช้แบบแปลนบ้านเดียวกันคือ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 162 ตารางเมตร ซึ่งในบ้านแฝดจะมีพื้นที่ดินเริ่มต้นที่ 37.5 ตารางวา และบ้านเดี่ยวจะเริ่มต้นที่ 50 ตารางวา ค่ะ

ภายนอกตัวบ้านออกแบบเรียบๆ ตามแนวมินิมอล ใช้สีขาวเป็นสีหลัก แทรกด้วยสีน้ำตาลให้ความรู้สึกเหมือนนำไม้มาประดับเพิ่มความอบอุ่นให้แก่ภาพลักษณ์ของบ้านได้ดีทีเดียว ดูโปร่งโล่ง และทันสมัย พร้อมที่จอดรถหลังคาคลุม 2 คันทุกหลัง  สามารถจอดรถ SUV ได้ด้วย

ส่วนการตกแต่งบ้านภายในทางโครงการ โคโม่ เบียงก้า บางนา ออกแบบให้ผู้ที่อยู่อาศัยสามารถเปิดรับแสงธรรมชาติจากภายนอกและวิวสวนส่วนตัวของตัวเองได้มากขึ้นด้วยบานประตูหน้าต่างหลายจุดที่ให้มาเป็นแบบ Oversize สูง 2.4 เมตร* (บางบาน) ส่งเสริมให้บ้านดูโปร่งมากขึ้นไปอีกด้วย  ด้านฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านค่อนข้างยืดหยุ่นมาก รองรับการปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลายตามไลฟ์สไตล์แต่ละคน ทั้งยังเชื่อมต่อฟังก์ชั่นการใช้งานในแต่ละพื้นที่ได้ดีค่ะ  จุดที่น่าสนใจคือการเชื่อมต่อกันของพื้นที่ส่วนพักผ่อนรับแขก และพื้นที่ห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถเชื่อมต่อกันได้  และใช้งานกิจกรรมต่างๆ ได้หลากหลายค่ะ

โครงสร้างของบ้านภายในโครงการนี้ใช้ผนังแบบ Precast ทำให้ไม่สามารถทุบผนังเพื่อต่อเติมหรือเจาะช่องเพิ่มบานประตูหน้าต่างได้ แต่ก็มีข้อดีคือเป็นผนังที่ได้มาตรฐานเดียวกันมาจากโรงงานผู้ผลิตเลย ทำให้เกิด Defect ไม่มากเท่าผนังแบบทั่วไป ส่วนลานจอดรถเป็นคอนกรีตฉาบเรียบตอกเข็มสั้นแบบปูพรมทุกระยะไม่เกิน 1.2 เมตร ช่วยให้ชะลอการทรุดตัวของพื้นได้

ทางด้านวัสดุ อุปกรณ์ ที่ให้มากับตัวบ้านมีน่าสนใจหลายอย่าง เช่น หน้าต่างบางส่วนให้มาเป็นแบบ Oversize สูง 2.4 เมตร กันเลยทีเดียว หรือจะเป็นการติดตั้งเต้าปลั๊กไฟแบบที่มีม่านนิรภัยมาป้องกันการแหย่นิ้วของเด็กๆ  มีระบบ Home Automation ที่ใช้ Google Home ค่ะ  ด้านสุขภัณฑ์ใแบรนด์ American Standard ค่ะ  นอกจากนั้นโครงการยังแอบมีกิมมิกน่ารักๆ แนวรักษ์โลก อย่างถังขยะแยกประเภทที่เตรียมไว้ให้เลย  และใช้แอปพลิเคชั่น Recycle time แจ้งรับขยะ  เมื่อเอาไปขายได้ลูกบ้านก็จะได้เงินคืนมาด้วย  รวมถึงเครื่องบดอาหารที่สามารถอบด้วยความร้อนให้กลายเป็นกาก  เอาไปผสมกับดินทำปุ๋ยได้ตามคอนเซ็ปต์ Eco Living ค่ะ

โคโม่ เบียงก้า บางนา ลูกบ้านสามารถไปใช้ได้ที่คลับเฮ้าส์กลางใกล้ๆ โครงการ 2 จุด ที่ทางอารียาบริหารดูแลให้  มีสระว่ายน้ำและฟิตเนสที่เสียเงินเป็นรายครั้ง  ใครจะใช้งานก็จ่ายค่าบริการ  ส่วนถ้าใครไม่ได้ใช้ก็ไม่ต้องเสียเงินตรงนี้ค่ะ  ก็ถือว่าช่วยประหยัดเงินค่าส่วนกลางได้สำหรับคนที่ไม่เน้นตรงนี้  ส่วนในพื้นที่ส่วนกลางในโครงการ โคโม่ เบียงก้า บางนา เองก็จะมีสวนสาธารณะที่แบ่งพื้นที่โซนต่างๆ เอาไว้ให้ใช้งานทั้ง Jogging Track, Play Park และ Living Pavilion ให้ลูกบ้านสามารถออกมาใช้งาน พักผ่อนกันได้ตามอัธยาศัยค่ะ

Score Summary

สุดท้ายก็ขอจบรีวิวด้วยการให้คะแนนเช่นเคยค่ะ  (อ่านเกณฑ์การให้คะแนนบ้านจัดสรรที่นี่)

และสามารถเข้าไปเยี่ยมชม Fan Page ของเราเพื่อติดตามรีวิวโครงการบ้านและคอนโดได้ที่  https://www.facebook.com/Yusabuy

COMO BIANCA BANGNA

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะคะ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก