ห้ามพลาด! “พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ & ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร” จัดโปรปิดตึก 20 ยูนิตสุดท้าย ในราคาเริ่มต้นที่ 4.39 ล้านบาท

· ~ 1 min read

ถือเป็นข่าวดีส่งท้ายครึ่งปีแรก สำหรับ พาร์ค ลักชัวรี่ (ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ เครือออริจิ้น  พร็อพเพอร์ตี้) เพราะล่าสุดเตรียมปิดตึก โครงการไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร (KnightsBridge Prime Sathorn) โครงการบนทำเลฮอตที่เพิ่งก่อสร้างเสร็จได้ไม่นาน เหลือเพียงแค่ประมาณ 20 ยูนิต และโครงการพาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ (PARK ORIGIN PhromPhong) โครงการเด่นที่ตั้งอยู่ท่ามกลางหลากหลายเมกะโปรเจ็คท์ ก็กำลังจะปิด 20 ยูนิตสุดท้ายของอีกตึกหนึ่งเช่นกัน งานนี้เลยฉลองปิดตึกด้วย “โปรลับ” ที่ต่อยอดจากแคมเปญ “Secret Deals” ให้แก่ทั้ง 2 โครงการ ใครที่กำลังมองหาโครงการหรู ทำเลดี ติดรถไฟฟ้า กับดีลเอ็กคลูซีฟสุดคุ้มค่า ในราคาเริ่มต้นที่ 4.39 ล้านบาท

ห้ามพลาด! คลิก https://bit.ly/2BN7FOH และ https://bit.ly/2UvjoI8 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account @parkluxury หรือโทร 020 300 000

คุณสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด

 

รายละเอียดโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ

  • พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ (Park Origin PhromPhong) คอนโดลักชัวรี่พร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ติดกับศูนย์การค้าระดับเวิล์ดคลาส ได้แก่ ดิเอ็มโพเรียม และ ดิเอ็มควอเทียร์ เพียง 500 เมตร โอบล้อมด้วยสวนเบญจสิริและสวนเบญจกิติ มิติใหม่ของการใช้ชีวิตในแบบที่ฝัน ในราคาเริ่มต้นที่ 5.99 ล้านบาท*

พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ (PARK ORIGIN PhromPhong)

 

  • ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร (KnightsBridge Prime Sathorn) คอนโดมิเนียม High Rise 43 ชั้น พร้อมอยู่ เพดานสูง 4.4 เมตร สไตล์ Duo Space แห่งเดียวกลางสาทร ทำเลสวย ติดถนนใหญ่ ใจกลาง Real CBD ดื่มด่ำบรรยากาศส่วนกลางกับวิว 360 องศาบนยอดตึก เติมฝันด้วยคอนโดหรูกลางกรุง ราคาเริ่มต้นที่ 4.39 ล้านบาท*

ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร (KnightsBridge Prime Sathorn)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก