เปิดวาร์ป 2 คอนโดพร้อมอยู่ ติดรถไฟฟ้าสายสีเขียว “ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน และ ดิ ออริจิ้น พหลฯ-สะพานใหม่”

· 1 min read

ในขณะที่รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายทางตอนเหนือทยอยเปิดบริการเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา กดปุ่มเปิดบริการ 4 สถานีใหม่ ได้แก่ สถานีกรมป่าไม้ สถานีบางบัว สถานีกรมทหารราบที่ 11 และสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ เป็นอีกหนึ่งความสะดวกสบายของเหล่าผู้อยู่อาศัยโซน หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต อย่างเต็มรูปแบบ งานนี้ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เปิดอาณาจักร 2 คอนโดสร้างเสร็จใหม่ พร้อมอยู่ต่างสไตล์ ติดรถไฟฟ้าสายสีเขียว อย่างคอนโดหรูสุดไพรเวท ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (KnightsBridge Prime Ratchayothin) ติดสถานีรัชโยธิน 24 เพียง 50 เมตร และคอนโดสะท้อนตัวตนคนรุ่นใหม่ ดิ ออริจิ้น พหลฯ-สะพานใหม่ (The Origin Phahol-Saphanmai) เพียง 1 นาทีถึงสถานีสายหยุด มาให้เลือกเป็นเจ้าของตามสไตล์ ความชื่นชอบและงบประมาณในกระเป๋า โดยเปิดห้องตัวอย่างและส่วนกลางมาโชว์แบบเน้นๆ สัมผัสดีไซน์ ทัศนียภาพ สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ เพื่อเป็นตัวชี้วัดในการตัดสินใจซื้อ ใครเห็นแล้วอยากเป็นเจ้าของสักห้องแน่นอน

KnightsBridge Prime Ratchayothin (ภาพที่ 1)

 

ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (KnightsBridge Prime Ratchayothin)

ใช้ชีวิตแบบหรูหรา ทันสมัย แต่เป็นส่วนตัว 50 เมตร ถึงสถานีพหลโยธิน 24 (สายสีเขียว)

ออริจิ้นเปิด ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (ภาพที่ 21)

 

ตัวโครงการตั้งตระหง่านโดดเด่นสูสีกับตึกช้างที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เดินเข้ามาที่ Exclusive Relax Lobby เพดานสูง 6 เมตร ออกแบบดวงไฟฝังผนังให้เหมือนกลุ่มดาวต่างๆ บนท้องฟ้า พร้อมกับมีบันไดวนสีทองเสมือนทางช้างเผือก มีพื้นที่กว้างขวางเต็มไปด้วยสไตล์การตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหราเหนือกาลเวลา เชื่อมต่อกับโซนรีแลกซ์ธรรมชาติขนาดใหญ่ สูดอากาศแบบเต็มปอด เหมาะสำหรับรับแขก นั่งทำงานชิลๆ หรือจะเป็นจุดนัดพบก็เริ่ด เพราะ ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน อยู่ท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ หรือจะควงแขนคนรักข้ามไปดูหนังที่ เมเจอร์ รัชโยธิน ก็ย่อมได้ ที่นี่ยังใกล้แหล่งงานสำคัญอย่าง สำนักงานใหญ่ของธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) และสถานศึกษาชื่อดังอย่าง โรงเรียนหอวัง มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ออริจิ้นเปิด ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (ภาพที่ 41)

จุดเด่น/รายละเอียดโครงการ

คอนโดหรูสูง 35 ชั้น ทันสมัย แต่เป็นส่วนตัว เพียง 333 ยูนิต ในคอนเซ็ปต์สุดว้าว องศาใหม่ของการใช้ชีวิต ใกล้ชิดดวงดาว ใส่ใจด้านการออกแบบตามหลัก Human Centric Design โดดเด่นด้วยเพดานสูง 3 เมตร วัสดุเกรดพรีเมี่ยมพร้อมการดีไซน์เพื่อการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกมิติ เดินทางสะดวกรวดเร็วเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย ในราคาเริ่มต้นที่ 3.69 ล้านบาท*

ออริจิ้นเปิด ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (ภาพที่ 28)

 

ออริจิ้นเปิด ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (ภาพที่ 27)

 

ที่สำคัญเป็นโครงการร่วมทุนกับ โนมูระ เรียลเอสเตท ดีเวลล็อปเมนท์ เพื่อร่วมกันพัฒนาคอนโดคุณภาพ ภายใต้เทคโนโลยีชั้นนำของญี่ปุ่น ใส่ใจรายละเอียดร่วมกันตั้งแต่การเลือกโลเคชั่น และฟังก์ชันงานดีไซน์ต่างๆ ทุกขั้นตอน โดยมีห้องทั้งหมด 3 Type ได้แก่

  • Studio พื้นที่ใช้สอยขนาด 50 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท
  • 1 Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอยขนาด 00 – 34.00 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 5.19 ล้านบาท
  • 2 Bedrooms พื้นที่ใช้สอยขนาด 00 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 11.6 ล้านบาท

ออริจิ้นเปิด ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (ภาพที่ 32)

 

ออริจิ้นเปิด ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (ภาพที่ 8)

 

 

โดยทุกห้องจะออกแบบเป็นสัดส่วน พิเศษที่ประตูกระจกบานเลื่อนแบบ 3 ตอน ทำให้ห้องดูเปิดโล่งถึงกัน พร้อมติดตั้งแอร์ ตู้ลอย ชั้นวางของเอนกประสงค์อย่างลงตัว ในส่วนของตู้เสื้อผ้าให้ความสูงถึงเพดานแต่แฝงไปด้วยรายละเอียด อย่างการซอยช่องแขวนเสื้อที่สามารถให้สาวๆ สามารถห้อยเดรสยาวได้อย่างเต็มที่

ออริจิ้นเปิด ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (ภาพที่ 10)

ตอกย้ำความพิเศษของคอนเซ็ปต์ องศาใหม่ของการใช้ชีวิต ใกล้ชิดดวงดาว กับไฮไลท์เด็ดบนชั้นดาดฟ้าที่จัดพื้นที่เป็นจุดชมวิวขนาดใหญ่ และโซน Sky Cliff เปิดรับวิวเมืองและแสงดาวบนฟ้าโปร่ง บนพื้นกระจกขนาดใหญ่เพื่ออรรถรสในการชมวิวแบบพาโนรามา และเพิ่มความหรูหราแห่งการใช้ชีวิตด้วยห้อง Private Dining Room พื้นที่ส่วนตัวสำหรับวันพิเศษ เพื่อคนพิเศษ

ออริจิ้นเปิด ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (ภาพที่ 29)

 

ออริจิ้นเปิด ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (ภาพที่ 36)

ดิ ออริจิ้น พหลฯ-สะพานใหม่ (The Origin Phahol-Saphanmai)

ครบทุกศักยภาพการเดินทางทั้งทางด่วน และรถไฟฟ้า ถึงสถานีสายหยุดเพียง 1 นาที (สายสีเขียว)

ออริจิ้นเปิด The Origin พหล-สะพานใหม่ (ภาพที่ 85)

 

ยืนหนึ่งในย่านสะพานใหม่ หากวิ่งเข้ามาถนนเทพารักษ์จะเห็นโครงการ ดิ ออริจิ้น พหลฯ-สะพานใหม่ ตั้งโดดเด่นอยู่ริมถนน เมื่อมองขึ้นไปที่ชั้น 3 จะเห็นสระว่ายน้ำและพื้นที่สวนขนาดใหญ่ เสมือนเป็นอาณาจักรต้อนรับการกลับบ้านให้คุณพักผ่อนอย่างสบายใจ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ มอบความรู้สึกเสมือนได้มาพักผ่อนตากอากาศ โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มีดีไซน์แปลกใหม่ เริ่มจากที่ชั้น 3 มี 24hr Co-working Space ตอบโจทย์การทำงาน 24 ชั่วโมงของวัยรุ่นไฟแรง มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการทำงานอย่างมุม Co-Passion มุมสร้างงานสร้างแรงบันดาลใจของคนมีฝัน ที่ต้องใช้พื้นที่ส่วนนี้ในการทำงานแบบส่วนตัว และชั้น 14 มี Co-kitchen ห้องสันทนาการขนาดใหญ่ที่รองรับคนได้มากถึง 10 คน พร้อมเลาจ์เอาท์ดอร์ขนาดใหญ่เพื่อออกไปสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติกันเป็นแก๊ง

ออริจิ้นเปิด The Origin พหล-สะพานใหม่ (ภาพที่ 19)

 

ออริจิ้นเปิด The Origin พหล-สะพานใหม่ (ภาพที่ 27)

ในส่วนของห้องพักมาพร้อมฟังก์ชันประตูเก็บเสียง ห้องติดถนนหมดห่วงเรื่องเสียงรบกวน ฟังก์ชันนี้แม้แต่โครงการใหญ่ๆ บางโครงการยังไม่มีให้ รวมถึงไฮไลท์เด็ดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับห้องแบบ 1 BEDROOM 26 ตร.ม อย่าง Smart Closet ออกแบบทุกพื้นที่ในห้องให้สามารถเก็บของได้เพิ่มขึ้นอย่างชาญฉลาด สะท้อนรสนิยมการใช้ชีวิตที่ไม่ยึดติดแบบเดิมๆ สู่การใช้ชีวิตแบบ New Normal ที่แท้จริง โดย ดิ ออริจิ้น พหลฯ-สะพานใหม่ เป็นคอนโด High Rise สูง 14 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ห้องพักอาศัยมีทั้งหมด 536 ยูนิต 6 Type ได้แก่

1 Bedroom 23.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.85 ล้านบาท

1 Bedroom 26.0 – 34.0 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

1 Bedroom (Smart Closet) 26.0 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท

1 Bedroom Plus 34.0 – 34.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

1 Bedroom DUO 30.0 – 49.0 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท

2 Bedrooms 41.5 – 65.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท

 

ออริจิ้นเปิด The Origin พหล-สะพานใหม่ (ภาพที่ 42)

ออริจิ้นเปิด The Origin พหล-สะพานใหม่ (ภาพที่ 53)

โดยรวมโครงการนี้เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ แต่แอคทีฟอยู่ตลอดเวลา เพราะส่วนกลางมีพื้นที่ขนาดใหญ่เพื่อรองรับทุกกิจกรรมของผู้อาศัยแบบครบวงจร และมีงานบริการระดับโรงแรมกับ Hotel Services on Demand เชื่อมโยงบริการช่างและพนักงานทำความสะอาดสำหรับลูกบ้านโครงการในเครือ “ออริจิ้น” เพียงปลายนิ้ว ผ่านแอปพลิเคชันORIGIN CONNECT ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 020 300 000 หรือดูรายละเอียดได้ที่

https://www.origin.co.th/originconnect/

#originproperty  #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า  #คอนโดพร้อมอยู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก