ศุภาลัย รุกตลาดแนวราบอย่างต่อเนื่อง ปักธงแบรนด์ “URBANA” บนทำเลศักยภาพกรุงเทพฯ ตะวันออก

· ~ 1 min read

บมจ.ศุภาลัย รุกตลาดอสังหาฯ เเนวราบอย่างต่อเนื่อง ปักธงแบรนด์ “URBANA” บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด กับโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย เออร์บานา บางนา-วงแหวน” ทาวน์โฮม 3 ชั้นและบ้านแฝด มูลค่าโครงการกว่า 300 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด ทาวน์โฮมที่ต่อติดทุกไลฟ์สไตล์ “Live your life and having Fun” พร้อมกับพื้นที่กว้างขึ้น มาพร้อมความสุขที่มากขึ้น เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ยุค New Normal ราคาเริ่มต้น เพียง 3.47 ล้านบาท เปิดขายอย่างเป็นทางการ 18-19 ก.ค. นี้ พร้อมสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน

 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยมีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้บริโภค คลายความกังวลเรื่อง การแพร่ระบาดของไวรัสดังกล่าว รวมไปถึงการมีมาตรการผ่อนคลายจากทางรัฐบาล ที่ผ่อนปรนกิจการและกิจกรรมต่างๆ ให้สามารถกลับมาดำเนินงานได้ตามปกติ ภายใต้มาตรการ ในการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) และเพื่อกระตุ้นตลาดอสังหาฯแนวราบ ในไตรมาส 3 ตามแผนงานที่ตั้งไว้ บริษัทฯ จึงเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ “URBANA” ซึ่งเป็นแบรนด์แนวราบที่สามารถสร้างยอดขายและได้รับความสนใจ จากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง จากการเปิดตัวครั้งแรกในทำเลแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด และเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในทำเลศักยภาพโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก จึงเดินหน้าเปิดตัวโครงการ ศุภาลัย เออร์บานา บางนา-วงแหวน”

ศุภาลัย รุกตลาดแนวราบ URBANA ศุภาลัย รุกตลาดแนวราบ URBANA

 

โครงการแห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 7 ไร่ มอบความเป็นส่วนตัวด้วยการจัดวางผังเพียง 73 แปลง มูลค่าโครงการ กว่า 300 ล้านบาท ชูแนวคิด ทาวน์โฮมที่ต่อติดทุกไลฟ์สไตล์ “Live your life and having Fun”  ให้คุณสนุกกับการใช้ชีวิตอย่างอิสระบนพื้นที่ความสุขที่กว้างขึ้น พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุค New Normal กับทาวน์โฮมและบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัวให้ผู้พักอาศัยได้ใช้ทุกพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างคุ้มค่า พร้อม Extra Living Space ที่สามารถสร้างสรรค์พื้นที่และปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างอิสระ บนทำเลศักยภาพโซนกรุงเทพฯ ตะวันออกที่เป็นแหล่งธุรกิจและท่องเที่ยวสำคัญในอนาคต ประกอบด้วย

  • แบบบ้านศุภวิชญ์ ทาวน์โฮม 3 ชั้น ดีไซน์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างถึง 181 ตร.ม. เทียบเท่าบ้านเดี่ยว  ภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์บริเวณชั้น 2  พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 3.47 ล้านบาท
  • แบบบ้านศุภศิลป์ บ้านแฝด 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 243 ตร.ม. รองรับสมาชิกในบ้านถึง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อนส่วนตัวบริเวณชั้น 2 พร้อมที่จอดรถ 3 คัน สัมผัสประสบการณ์ใหม่ Sky Terrace ระเบียงขนาดใหญ่ ชั้น 2 ราคาเริ่มต้น 7.5 ล้านบาท

สำหรับทั้ง 2 แบบบ้าน มีจุดเด่นด้านการเป็นบ้านประหยัดพลังงาน มีการเลือกสรรวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่มีคุณสมบัติช่วยในการประหยัดพลังงาน เช่น ใช้ฉนวนกันความร้อนหนา 3 นิ้ว บนฝ้าเพดานและชายคาไวนิลที่สามารถช่วยระบายความร้อน อีกทั้งยังเลือกใช้กระจกอนุรักษ์พลังงานที่ช่วยลดความร้อนไม่ให้เข้าสู่ตัวบ้านได้อีกด้วย โดยการออกแบบและสร้างสรรค์โครงการคุณภาพของศุภาลัย อยู่ในระบบ ISO 9001 จึงสามารถมั่นใจในคุณภาพที่อยู่อาศัยมาตรฐานสากล

ศุภาลัย รุกตลาดแนวราบ URBANA ศุภาลัย รุกตลาดแนวราบ URBANA ศุภาลัย รุกตลาดแนวราบ URBANA ศุภาลัย รุกตลาดแนวราบ URBANA ศุภาลัย รุกตลาดแนวราบ URBANA

 

สำหรับจุดเด่นด้านทำเลนั้น การเดินทางถึงโครงการมีความสะดวกสบาย สามารถเข้า-ออกได้ถึง 2 เส้นทางคือ จากถนนกิ่งแก้ว เพียง 1.5 กม. และจากถนนวงแหวนรอบนอก เพียง 1 กม. เดินทางสะดวกเชื่อมต่อถนนบางนา-ตราด ถนนวงแหวนรอบนอก และถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน และใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต)

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการ อุ่นใจด้วยระบบ รักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด (CCTV) พร้อมพนักงานรักษาความปลอดภัยที่จะคอยดูแลทุกคนในครอบครัวตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มความสะดวกสบายกับทางเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ เข้า-ออก แบบ Easy Pass รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งช้อปปิ้ง อาทิ Tesco Lotus Express, บิ๊กซี บางนา, เซ็นทรัลพลาซา บางนา, เมกาบางนา, มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ, รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต, Airport Rail Link สถานีลาดกระบัง และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ศุภาลัย รุกตลาดแนวราบ URBANA

 

ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก เชิญเลือกแปลงโดนใจในราคาพิเศษก่อนใครในงาน Grand Opening 18-19 กรกฎาคม นี้ ณ สำนักงานขาย โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ https://www.supalai.com/reg/urbana_bangna/

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ด้วยการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้มาตรฐาน  พร้อมทั้งตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าก่อนเข้าสำนักงานขาย ทั้งนี้การดำเนินการทั้งหมดได้คำนึงถึงสุขภาพอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1720

หรือทาง Facebook : Supalai Society

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก