NC On Green Charm (เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม) โครงการบ้านเดี่ยวติดสนามกอล์ฟ ย่านลำลูกกา กับแบบบ้านใหม่ ‘Manor’ ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ [Review]

· 21 min read

สวัสดีครับ บทความนี้จะพาไปรีวิวบ้านเดี่ยวโครงการ NC On Green Charm (เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม) มีจุดเด่น คือ เป็นบ้านเดี่ยวที่อยู่ติดสนามกอล์ฟ  สมกับชื่อว่า ‘On Green’ เหมาะกับคนที่ชอบความเงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ แถมยังได้ความเป็นส่วนตัว เพราะมีจำนวนยูนิตเพียงแค่ 109 ยูนิตเท่านั้นครับ

โครงการ เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม ตั้งอยู่ที่ถนนลำลูกกา ภายในซอยลำลูกกา 71  ฝั่งมุ่งหน้าไปนครนายก  เป็นทำเลที่เดินทางสะดวกสบาย มาได้ทั้งจากฝั่งถนนวิภาวดีรังสิต และฝั่งถนนวงแหวน-กาญจนาภิเษก ใกล้กับทางพิเศษฉลองรัช เพียง 5 นาที  โดยบ้านที่ผมจะมารีวิวในวันนี้เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น รูปแบบใหม่ที่มีชื่อว่า Manor (แมเนอร์) พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ (ห้องน้ำในตัวทุกห้อง) จอดรถได้ 2 คัน ซึ่งข่าวดีคือ ช่วงที่ผมเข้ามารีวิวนี้ มีโปรโมชั่นลดราคาจากปกติเริ่มต้น 7.05 ล้านบาท เหลือเพียง 5.9 ล้านบาทเท่านั้น เรียกได้ว่าลดไปล้านกว่าบาทเชียวนะครับ  (รีวิว ณ วันที่ 27 พ.ค. 63) รายละเอียดโครงการจะเป็นอย่างไร เลื่อนลงอ่านด้านล่างได้เลยครับ

NC ON GREEN CHARM
(เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม) 

  • เจ้าของโครงการ >>> N.C. GROUP  บริษัท เอ็น.ซีเฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนลำลูกกา ซอย 71 จังหวัดปทุมธานี
  • ขนาดที่ดิน >>> 32 – 3 – 20.2 ไร่
  • ประเภท >>> บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
  • จำนวนหลัง >>> 109 ยูนิต
  • แบบบ้าน / พื้นที่ใช้สอย >>>
    • แมเนอร์ (Manor) 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ/ 200 ตร.ม. / ที่ดินเริ่มต้น 63 ตร.วา
    • พราว (Proud) 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ/ 280 ตร.ม. / ที่ดินเริ่มต้น 68 ตร.วา
    • ลักษณ์ (Luxx) 4+1 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 6 ที่จอดรถ/ 410 ตร.ม. / ที่ดินเริ่มต้น 115 ตร.วา
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 5.9 ล้านบาท* ณ 27 พฤษภาคม 2563 (*Promotion)
  • พิกัด GPS >>> 13.955329, 100.691424
  • เว็บไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>>02-532-8084
NC On Green Charm
โครงการ NC On Green Charm (แบบบ้าน Manor)

.

โครงการ NC On Green Charm ตั้งอยู่ที่ถนนลำลูกกา ซอย 71  ซึ่งที่เส้นลำลูกกานี้จะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายวิ่งต่อมาจากสถานี ม.เกษตรฯ ถึง สถานีคูคต โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการปลายปี 63 นี้ นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะต่อขยายไปจนถึงถนนวงแหวนรอบนอกอีกด้วย (โครงการในอนาคต)

NC On Green Charm

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆโครงการ ต้องเรียกได้ว่าครบครัน โดยเฉพาะบนถนนลำลูกกา มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง Big C และ Tesco Lotus ขับรถออกมาแค่ไม่กี่นาทีก็ถึงแล้วครับ

การเดินทาง

-------------------------------------------------------------------------------------------------map

สำหรับการเดินทางไปยังโครงการ NC On Green Charm  สามารถไปได้หลายเส้นทางอย่างที่เกริ่นไว้นะครับ

เส้นทางที่ 1

วิ่งจากเส้นวิภาวดีรังสิตฝั่งขาออก เมื่อขับผ่านสนามบินดอนเมืองแล้วให้อยู่ชิดเลนซ้าย เพื่อขึ้นสะพานวนไปลงถนนพหลโยธิน เมื่อลงมาจากสะพานแล้วก็ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าถนนลำลูกกา จากนั้นขับตรงไปเรื่อยๆอีกประมาณ 7.7 กม. จะเจอถนนลำลูกกาซอย 71 อยู่ทางด้านซ้ายมือ ซึ่งเป็นทางเข้าเดียวกับ สนามกอล์ฟธัญญะ  โดยสำนักงานขายของ เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม จะอยู่ช่วงต้นซอย ส่วนที่ตั้งโครงการจริงๆ ต้องตรงเข้าไปในซอยซึ่งเป็นถนนกว้าง 16 ม. อีกประมาณ 3 กม. ครับ

NC On Green Charm

 

เส้นทางที่ 2

ใช้ทางพิเศษฉลองรัช  วิ่งมาลงที่ถนนวงแหวน-กาญจนาภิเษก จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนลำลูกกา แล้ววิ่งตรงไปประมาณ 1.3 กม. จะเจอยูเทิร์น  ให้เรายูเทิร์นแล้วชิดซ้ายเพื่อเลี้ยวเข้าซอยลำลูกกา 71 ครับ

NC On Green Charm

 

ภาพถ่ายบางส่วนของถนนลำลูกกาครับ เป็นถนน 6 เลน รถวิ่งสบาย แต่ในช่วงเวลาเร่งด่วนอาจมีรถติดบ้างนิดหน่อยครับ เนื่องจากถนนเส้นนี้สามารถเชื่อมต่อไปได้หลายทาง ทั้งเข้าเมืองและออกนอกเมือง

NC On Green CharmNC On Green Charm

มาดูตำแหน่งรอบๆตัวโครงการก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

จากกราฟิกที่ผมทำขึ้นมา จะเห็นว่าเส้นถนนลำลูกกา ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการ NC On Green Charm นั้น ถือเป็นถนนสายหลักของย่านนี้ ที่เชื่อมจากดอนเมือง-รังสิต-พหลโยธิน (ฝั่งทิศตะวันตก) ไปยังถนนกาญจนาภิเษก (ฝั่งทิศเหนือ) ยาวเรื่อยไปจนถึงนครนายกเลยครับ  โดยถนนลำลูกกาช่วงที่โครงการตั้งอยู่นั้น มีถนนสายสำคัญอีก 2 สาย วิ่งขนานกันอยู่ทั้งทิศเหนือและทิศใต้ ได้แก่ ถนนรังสิต-นครนายก และ ถนนสายไหม ซึ่งมีซอยย่อยต่างๆ ให้สามารถลัดเลาะเชื่อมถึงกันได้ ทำให้สะดวกทั้งการเข้าและออกนอกเมืองครับ

NC On Green Charm

 

ซูมเข้ามาดูที่ถนนลำลูกกา เนื่องจากย่านนี้เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ ส่งผลให้สิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างสมบูรณ์ ถ้าเริ่มจากฝั่งพหลโยธิน ก็จะมีคอมมูนิตี้มอลล์อย่าง MT Arena ถัดมาเป็นตลาดลำลูกกาพลาซ่า  ใกล้โครงการเข้ามาอีกหน่อยก็จะมีห้างสรรพสินค้า Big C ซึ่งมีถึง 2 จุดด้วยกันครับ สะดวกทั้งแวะก่อนเข้าบ้าน หรือออกจากบ้านเพื่อไปซื้อของ  นอกจากนี้ยังมี HomePro ให้เลือกซื้อของแต่งบ้านได้อีกด้วย  แต่ถ้ายังไม่จุใจ วิ่งลัดมาที่ถนนสายไหม ก็มีแหล่งช้อปปิ้งอีกมากมายให้เลือกเดินกันครับ

NC On Green Charm

ส่วนรถไฟฟ้า อย่างที่เกริ่นเอาไว้ว่าที่ถนนลำลูกกานี้จะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียววิ่งผ่าน โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดในตอนนี้คือ สถานีคูคต (คาดว่าจะเปิดให้บริการปลายปี 63) ซึ่งเป็นสถานีที่มีอาคารจอดแล้วจรด้วย อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 5.5 กม. แต่ในอนาคตมีแผนที่จะต่อขยายออกไปจนถึงถนนวงแหวน-กาญจนาภิเษก มีสถานีเพิ่มขึ้นมาอีก 4 สถานี  ตำแหน่งคร่าวๆก็น่าจะอยู่ตามถนนเลียบคลองต่างๆ ทำให้ในอนาคตจะสะดวกยิ่งขึ้น สามารถนั่งรถไฟฟ้าต่อเดียวเข้าสู่ใจกลางเมืองได้เลย ประหยัดเวลาไปได้มากทีเดียวครับ

 

สำหรับตัวโครงการ NC On Green Charm นั้นจะต้องเข้าไปในซอยลำลูกกา 71  โดยตำแหน่งที่ตั้งโครงการจะอยู่ติดกับสนามกอล์ฟธัญญะเลยครับ เป็นสนามกอล์ฟ 27 หลุม พื้นที่กว่า 400 ไร่ ทำให้เวลาขับรถเข้าออกโครงการจะต้องผ่านพื้นที่สีเขียว ได้บรรยากาศไปอีกแบบครับ  แต่ทางเข้าของสนามกอล์ฟจะแยกกันนะ ตามลูกศรสีแดงในภาพครับ  โดยรอบๆโครงการนั้นส่วนใหญ่ก็จะเป็นโครงการพักอาศัยแนวราบสลับกับพื้นที่โล่ง ดูแล้วเงียบสงบดี ถือว่าแลกกันกับการเข้าซอยมาหน่อย แต่ไม่วุ่นวายเท่ากับโครงการที่อยู่ติดถนนใหญ่ครับ

NC On Green Charm

สภาพแวดล้อมรอบโครงการ

รู้จักทำเลย่านนี้กันไปพอสมควรแล้ว ก่อนที่เราจะเข้าไปชมโครงการ ผมขอพาทุกท่านลงพื้นที่ไปสำรวจบริเวณรอบๆ ที่ถนนลำลูกกากันก่อนนะครับ จะได้เห็นสภาพแวดล้อมจริงว่าเป็นอย่างไรบ้าง

โฮม ออน กรีน Home On Green

ขอเริ่มจากสนามกอลฟ์ธัญญะ ที่อยู่ติดกับโครงการ เป็นสนามกอล์ฟ 27 หลุม พื้นที่กว่า 400 ไร่

ภายในสนามกอล์ฟมี Club House ด้านในมีทั้งห้องฟิตเนต สระว่ายน้ำ Snooker และ สปา

ออกมาที่ถนนลำลูกกา ตรงข้ามกับปากซอยลำลูกกา 71 เป็นปั๊มน้ำมันบางจาก อยู่ติดกับ HomeCraft ที่ให้บริการเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน

ใกล้กับปากซอยลำลูกกา 71 จะมีสะพานลอยให้เดินข้ามฝั่งได้อย่างปลอดภัย

ขับรถจากปากซอยมาแค่ 2 กม. ก็จะเจอกับ Big C ถือว่าสะดวกมาก

เลย Big C ไปหน่อย ก็จะเจอกับ HomePro ไว้ซื้อของแต่งบ้านครับ

มุ่งหน้าตรงไปทางนครนายกอีกนิดก็จะมี Tesco Lotus ให้ซื้อของกินของใช้ราคาประหยัด

ยูเทิร์นกลับมาอีกฝั่ง ขับมุ่งหน้าไปทางคูคตจะผ่านโรงพยาบาล สินแพทย์ ลำลูกกา เป็นโรงพยาบาลเอกชน ระดับมาตรฐานสากลครับ

ขับต่อไปเรื่อยๆก็จะถึงสถานีรถไฟฟ้าคูคต ซึ่งเป็นสถานีที่มีอาคารจอดแล้วจรด้วยครับ

ยูเทิร์นเพื่อกลับไปที่โครงการอีกที ระหว่างทางผ่านคอมมูนิตี้มอลล์ MT Arena มีร้านค้า ร้านอาหารชื่อดังมากมาย รวมถึงมีฟิตเนสด้วยครับ

ก่อนถึงซอยลำลูกกา 71 จะเจอ Big C อีกสาขาหนึ่ง แวะซื้อของก่อนเข้าบ้านได้เลย

เริ่มเปิดประตู  ไปดูในโครงการ

หลังจากไปดูรอบ ๆ โครงการมาแล้วว่ามีอะไรบ้าง ตอนนี้ก็ได้เวลาเข้าไปดูในโครงการกันแล้วครับ

สำหรับใครที่สนใจเข้ามาเยี่ยมชมโครงการ ให้แวะติดต่อที่สำนักงานขาย NC On Green Charm ก่อน อยู่ติดถนน ช่วงต้นของซอยลำลูกกา 71 เลยครับ

NC On Green Charm

 

ถ้ามองจากด้านนอกจะเห็นเป็นรั้วต้นไม้เขียวชอุ่ม มีป้าย NC ON GREEN ตัวใหญ่ สังเกตได้ง่ายครับ

NC On Green Charm

 

ส่วนวันนี้ผมได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไว้เรียบร้อยแล้ว เลยขอขับต่อไปที่ตัวโครงการเลยครับ..  จากสำนักงานขาย ขับตรงไปอีกประมาณ 1.6 กม. จะเจอซุ้ม NC On Green อยู่ทางด้านซ้ายมือ (ซุ้มที่ 1) ให้เราขับเลี้ยวซ้ายผ่านซุ้มเข้าไปครับ ถ้าขับตรงไปจะเข้าสู่สนามกอล์ฟธัญญะ

NC On Green Charm

 

ให้ดูซุ้มทางเข้าชัดๆ แบบมุมกว้าง ดูโดดเด่นสวยงามทีเดียวเชียว

NC On Green Charm

 

พอผ่านซุ้มเข้าไปแล้ว ถนนค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบมากขึ้น พร้อมทั้งมีเลนสำหรับปั่นจักรยาน  ช่วงเย็นๆ แดดร่มๆ สามารถมาปั่นออกกำลังกายกันได้ครับ

 

ข้างทางก็จะมองเห็นสนามกอล์ฟ บรรยากาศประมาณนี้ครับ

 

ขับชมวิวสนามกอล์ฟไปเรื่อยๆ จะเจอซุ้มอีกซุ้มหนึ่ง (ซุ้มที่ 2) เป็นซุ้มของ เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม ออกแบบโมเดิร์นทันสมัย คุมโทนสีเทา-ขาว แยกทางเข้า-ออกเป็น 2 ฝั่งชัดเจน และมีป้อมยามรักษาความปลอดภัยอยู่ตรงกลางครับ

NC On Green Charm

 

นอกจากนี้ทางโครงการยังให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยของลูกบ้าน โดยมีกล้อง CCTV ติดไว้ตลอดแนว ตั้งแต่ซุ้มทางเข้า เมื่อรวมกับในตัวโครงการอีก มีมากถึง 40 ตัวครับ

NC ON GREEN CHARM

พื้นที่ส่วนกลางและความเพียงพอในการใช้งานเป็นอย่างไร

ที่ NC On Green Charm จะมีส่วนกลางเป็นสวนสาธารณะอยู่ตรงกลางโครงการเลยครับ พื้นที่ประมาณ 489 ตารางเมตร สามารถไปเดินเล่นพักผ่อนได้อย่างสะดวก  บรรยากาศร่มรื่นดีครับ

 

มีพื้นที่สำหรับให้เด็กได้ทำกิจกรรม เป็นการเรียนรู้แบบ Outdoor Learning

 

หรือผู้ใหญ่จะมาวิ่งออกกำลังกายก็ได้ เป็นการทำกิจกรรมและใช้เวลาร่วมกันในครอบครัว

 

มีเครื่องออกกำลังกายหลากหลาย กระจายอยู่ตามจุดต่างๆในสวน

NC On Green Charm

 

พื้นที่นั่งเล่นก็มีเยอะเหมือนกัน เป็นการเพิ่มปฎิสัมพันธ์ของคนในโครงการครับ

NC On Green Charm

เปิดแปลนบ้าน

สำหรับแบบบ้านที่จะพามาดูกันในวันนี้ เป็นแบบบ้าน Manor (แมเนอร์)  พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 63 ตร.วา เป็นบ้าน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ และทุกห้องมีห้องน้ำในตัวหมดเลยครับ

แปลนบ้านเดี่ยว NC ON GREEN CHARM
แบบบ้าน MANOR

  • แปลนชั้น 1

ด้านหน้าบ้านจอดรถได้ 2 คัน ประตูเข้าบ้านสามารถเข้าได้ 2 ทาง ทางหลักคือเข้าผ่านเฉลียง เป็นประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่ เปิดไปจะเจอห้องรับแขก ส่วนอีกทางหนึ่งคือเข้าจากที่จอดรถได้เลยครับ สะดวกเวลาขนของ จะได้ไม่ต้องเดินผ่านห้องรับแขก  ถ้าดูจากแปลนจะเห็นว่าสเปซในบ้านค่อนข้างโล่ง  มีพื้นที่รับประทานอาหารแยกส่วนออกไปดูเป็นส่วนตัว และเหลือพื้นที่สำหรับทำ Pantry ได้ อยู่ติดกับห้องครัว ซึ่งเชื่อมต่อกับลานซักล้างหลังบ้านครับ

นอกจากนี้ ที่ชั้น 1 ยังมีห้องนอน 1 ห้อง รองรับผู้สูงอายุที่ไม่ต้องการขึ้นบันได พร้อมทั้งมีห้องน้ำสำหรับผู้สูงอายุอยู่ใกล้ๆด้วย ซึ่งห้องน้ำนี้สามารถเข้าได้จาก 2 ทางครับ ทั้งจากห้องนอนล่างและโถงกลาง และในบ้านหลังนี้ยังใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าด้วยการทำห้องเก็บของใต้บันไดให้ด้วยครับ

NC On Green Charm

  • แปลนชั้น 2

ขึ้นมาที่ชั้น 2  เจอโถงที่แยกไปยังห้องต่างๆ  ห้อง Master Bedroom อยู่ตรงไปด้านในสุด กินพื้นที่ตั้งแต่หน้าบ้านถึงหลังบ้าน มีระเบียงส่วนตัวและห้องน้ำในตัว โดยพื้นที่หน้าห้องน้ำสามารถทำเป็น Walk-in Closet ได้เลยครับ

ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้อง จะแยกอยู่ฝั่งหน้าบ้านและหลังบ้าน ห้องฝั่งหน้าบ้านจะมีขนาดใหญ่กว่า ฟังก์ชั่นเหมือน Master Bedroom มีระเบียงด้วย ส่วนห้องที่อยู่หลังบ้านขนาดเล็กกว่านิดหน่อย แต่สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ได้เหมือนกัน และมีห้องน้ำในตัวเหมือนกันทุกห้องครับ

NC On Green Charm

มาดูหน้าตาบ้านจริงภายนอกกันครับ  เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย เน้นโทนขาว-เทา โดดเด่นด้วย Facade ระแนงไม้สีน้ำตาลครับ

NC On Green Charm

 

ซูมให้ดู Facade แบบชัดๆครับ  ส่วนตรงฝ้าชายคาใช้แบบมีรูระบายอากาศ ช่วยลดความร้อนจากโถงหลังคาครับ

NC On Green Charm

 

หน้าบ้านมีกล่องจดหมายพร้อมป้ายเลขที่บ้าน และมีทางเข้าสองทาง ได้แก่ทางเข้ารถ และประตูสำหรับคนเดินเข้าออก

NC On Green Charm

 

ที่จอดรถจอดได้ 2 คัน แบบสบายๆ ได้ร่มเงาจากพื้นชั้น 2 โดยไม่ต้องต่อเติมหลังคาครับ

NC On Green Charm

 

ข้างบ้านเป็นพื้นที่สีเขียวค่อนข้างกว้าง สามารถทำเป็นพื้นที่นั่งเล่นในสวน เพื่อทำกิจกรรมต่างๆร่วมกันในครอบครัวได้สบายครับ

 

ส่วนอีกฝั่งเป็นทางเดินไปลานซักล้างหลังบ้าน ซึ่งทางโครงการทำเป็นสวนหิน พร้อมปลูกต้นไม้ให้แบบนี้เลยครับ

NC On Green Charm

 

สเปซบริเวณซักล้างหลังบ้านครับ  เป็นพื้นที่แบบเปิดโล่ง  โดยที่รั้วหลังบ้านนั้นเป็นรั้วคอนกรีตสูง 3 เมตร พร้อมทั้งต่อระแนงไม้ขึ้นไปให้อีก 1.5 เมตร รวมทั้งหมดเป็น 4.5 เมตร  ช่วยเรื่องความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวได้ดีทีเดียว

NC On Green Charm

เปิดห้อง  มองสเปซ  :  Focus  on  “SPACE”  and  “DIMENSION”

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

หลังจากเดินดูภายนอกบ้านกันไปแล้วเรามาดูภายในบ้านกันดีกว่าครับ ซึ่งบ้านที่พาเข้าไปดูนี้เป็นบ้านจริงที่จะมีการส่งมอบกัน ใครอยากรู้ว่าตอนส่งมอบบ้านจะได้อะไรบ้าง ดูตามรีวิวนี้ได้เลยครับ

บ้านเดี่ยว NC ON GREEN CHARM
แบบบ้าน MANOR

เริ่มจากตรงนี้ เป็นประตูทางเข้าจากที่จอดรถครับ

NC On Green Charm

 

แต่เดี๋ยวผมจะพาเข้าจากประตูหลัก เดินผ่านเฉลียงครับ

NC On Green Charm

 

เมื่อเปิดประตูเข้ามาก็จะเจอสเปซที่เปิดกว้าง ฝ้าสูง 2.8 ม. จัดวางสัดส่วนระยะความกว้างของหน้าบ้าน และความลึกของตัวบ้านได้ดี

NC On Green Charm

 

สเปซส่วนแรกจะเป็นห้องรับแขก หรือพื้นที่นั่งเล่นภายในครอบครัว ซึ่งมุมนี้จะมีหน้าต่างบานเข้ามุม และหน้าต่างบานสูงขนาดใหญ่ เปิดรับมุมมองสวนนอกบ้านครับ

NC On Green Charm

 

ถัดเข้าไปเป็นพื้นที่สำหรับเตรียมอาหาร และห้องทานอาหาร ซึ่งสเปซจะต่อเนื่องกันตั้งแต่ห้องรับแขกครับ

NC On Green Charm

 

มุมนี้ถ่ายจากตรงพื้นที่เตรียมอาหาร จะเห็นว่าบ้านหลังนี้ให้หน้าต่างมาค่อนข้างเยอะ จึงทำให้รู้สึกโปร่งโล่ง และได้รับแสงสว่างจากธรรมชาติครับ

NC On Green Charm

 

ใกล้กับพื้นที่เตียมอาหารก็จะเป็นส่วนรับประทานอาหาร ดูแล้วสามารถวางโต๊ะอาหารแบบ 4-6 ที่นั่งได้เลยครับ

NC On Green Charm

 

มีประตูเปิดออกไปสวนนอกบ้านได้ด้วย

NC On Green Charm

 

มุมมองจากห้องรับประทานอาหารก็จะเห็นสวนประมาณนี้ครับ

NC On Green Charm

 

กลับเข้ามาในห้องรับประทานอาหารอีกครั้ง มองไปอีกฝั่งจะเห็นประตูบานเลื่อน ซึ่งด้านในเป็นห้องครัว สามารถทำอาหารจริงจังได้ เพราะมีประตูช่วยป้องกันกลิ่นรบกวนมาให้แล้ว  ซึ่งพื้นที่หน้าห้องครัวตรงนี้แหละครับ ที่สามารถต่อเติมทำเป็น Pantry เตรียมอาหารได้

NC On Green Charm

 

เปิดเข้ามาดูในห้องครัว เป็นพื้นที่โล่งๆ รองรับการทำเคาน์เตอร์ครัว สามารถเลือกทำได้ตามสไตล์ที่ชอบ โดยทางโครงการเตรียมพวกงานระบบท่อและไฟ้ฟ้าต่างๆไว้ให้แล้ว

NC On Green Charm

 

มุมนี้สำหรับวางเครื่องซักผ้าครับ มีทั้งท่อน้ำทิ้ง ท่อน้ำดี และปลั๊กไฟเตรียมไว้ให้แล้ว

NC On Green Charm

 

จากห้องครัว สามารถเปิดออกไปลานซักล้างนอกบ้านได้ เป็นพื้นที่สำหรับวางถังเก็บน้ำและปั๊มน้ำ วัสดุพื้นเป็นคอนกรีตขัดมันครับ

NC On Green Charm

 

กลับเข้ามาในบ้านอีกครั้งครับ ตรงบริเวณโถงกลาง ด้านข้างก่อนขึ้นบันไดจะมีประตูอยู่ 1 บาน คือประตูที่เปิดออกไปที่จอดรถนั่นเองครับ

NC On Green Charm

 

ใต้บันไดมีทั้งห้องน้ำและห้องเก็บของ ใช้พื้นที่ได้คุ้มค่าทีเดียว และมีประตูเข้าห้องนอนชั้นล่างอยู่ตรงข้ามกับห้องเก็บของ

NC On Green Charm

 

เข้ามาดูในห้องน้ำที่ชั้นล่างนี้ก่อนครับ สามารถเข้าได้ทั้งจากโถงกลางและห้องนอนที่ชั้นล่าง เป็นห้องน้ำที่รองรับการใช้งานของผู้สูงอายุ คือระดับพื้นในห้องน้ำจะเท่ากับพื้นภายนอก พร้อมทั้งมีที่นั่งอาบน้ำและราวพยุงมาให้ด้วยครับ

NC On Green Charm

 

ห้องนอนที่ชั้นล่างนี้ รองรับผู้สูงอายุที่ไม่ต้องการขึ้นบันได หรือใครจะใช้ทำเป็นห้องทำงาน ห้องพักผ่อนก็ได้เช่นกัน เรียกว่าเป็นเอนกประสงค์ก็ว่าได้

NC On Green Charm

 

ขึ้นมาที่ชั้น 2 จะเจอโถงที่แยกไปยังห้องนอนต่างๆทั้ง 3 ห้องครับ

เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม

 

โถงบันไดตรงชั้น 2 นี้ มีพื้นที่เหลือสำหรับวางตู้เก็บของ หรือตั้งหิ้งพระก็ดูเหมาะดีครับ

เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม

 

ถ้ามองขึ้นไปบนฝ้าเพดาน จะเห็นพัดลมดูดอากาศตัวใหญ่ เป็นส่วนหนึ่งของระบบ Active AIRflow System ของ SCG ที่มาช่วยในการหมุนเวียนระบายอากาศของบ้าน ส่วนรายละเอียดเดี๋ยวไปเล่าเพิ่มเติมในหัวข้อถัดไปครับ

เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม

 

เข้ามาดูใน Master Bedroom กันก่อนครับ เมื่อเปิดประตูเข้ามา ฝั่งซ้ายมือจะเป็นพื้นที่แต่งตัวและห้องน้ำ

เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม

 

ส่วนอีกซีกหนึ่งก็จะเป็นพื้นที่วางเตียงนอน มีหน้าต่างอยู่ที่หัวเตียงทั้ง 2 ข้าง  และใกล้กับประตูที่เปิดออกสู่ระเบียงครับ

เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม

 

ด้านปลายเตียงเป็นผนังทึบ สำหรับติดตั้ง TV มีปลั๊กไฟและสายสัญญาเดินไว้ให้เรียบร้อย

เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม

 

ระเบียงของ Master Bedroom ขนาดค่อนข้างกว้าง สามารถหาเก้าอี้เล็กๆมาตั้ง นั่งจิบกาแฟได้  ซึ่งราวระเบียงกันตกเป็นแบบกระจกใส ทำให้รู้สึกโปร่งโล่ง ไม่บดบังทิวทัศน์

เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม

 

มองจากระเบียงกลับเข้าไปในห้อง มองเห็นห้องน้ำที่อยู่ด้านในสุด เดี๋ยวเราเข้าไปดูกันครับ

เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม

 

ห้องน้ำใน Master Bedroom ตกแต่งด้วยโทนสีเทา ดูสบายตา มีหน้าต่างบานกระทุ้งมาให้ถึง 2 ฝั่ง ช่วยระบายอากาศ ป้องกันการอับชื้น

เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม

 

ภายในมีการแยกส่วนเปียก-แห้ง แต่ยังไม่ได้ติดฉากกั้นอาบน้ำให้ สามารถติดตั้งเองภายหลังได้ไม่ยาก

เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม

 

มาดูห้องนอนอีกห้องครับ ห้องนี้จะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน ขนาดใหญ่ไม่แพ้ Master Bedroom เมื่อเข้ามาก็จะเจอสเปซสำหรับวางเตียงนอนก่อนเลย

เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม

 

หัวเตียงมีหน้าต่างสูงจรดพื้นอยู่ทั้ง 2 ฝั่ง

เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม

 

ปลายเตียงเป็นพื้นที่สำหรับวาง TV ครับ อยู่ใกล้กับประตูเข้าห้อง

เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม

 

ด้านข้างเป็นห้องน้ำ และพื้นที่สำหรับแต่งตัว ซึ่งจะอยู่ใกล้กับระเบียง ทำให้สามารถรับแสงธรรมชาติได้ น่าจะถูกใจสาวๆที่ชอบแต่งหน้าแต่งตัวนะครับ

เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม

 

ออกมาดูที่ระเบียงกันหน่อย ขนาดกำลังดี ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ออกมาใช้งานได้อยู่ครับ

เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม

 

สำหรับห้องน้ำที่อยู่ภายในห้องนอนที่ 2 นี้ ตกแต่งในโทนสีขาวครีม ดูอบอุ่นนุ่มนวล และมีช่องหน้าต่างระบายอากาศให้เช่นกัน

เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม

 

เข้ามาดูในห้องนอนที่ 3 เป็นห้องสุดท้ายที่จะพามาดูแล้วครับ  พื้นที่จะเล็กกว่าห้องก่อนหน้านิดหน่อย แต่สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ได้อยู่ โดยมีช่องหน้าต่างอยู่ทั้ง 2 ด้านของผนังครับ

เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม

 

และแน่นอนว่ามีห้องน้ำในตัวอีกเช่นเคย ซึ่งถือเป็นอีกจุดเด่นของบ้านที่นี่ ที่ให้ทุกคนมีพื้นที่ส่วนตัวเป็นของตัวเองครับ

เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม

 

ห้องน้ำสำหรับห้องนอนที่ 3 นี้ เป็นห้องน้ำแบบแนวยาวครับ แยกเป็นส่วนเปียก-ส่วนแห้ง แต่ต้องซื้อฉากกั้นมาติดเพิ่มหน่อย พร้อมทั้งมีช่องหน้าต่างอยู่ทางฝั่งโซนเปียกครับ

เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม

เปิดห้อง  ส่องวัสดุ  :  Focus  on  “MATERIALS”

สำหรับบ้านของ เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม จะขายแบบบ้านเปล่าเหมือนที่พาเข้าไปดูครับ  ดังนั้นอาจจะต้องเผื่องบสำหรับตกแต่งสักหน่อย

โดยภายในบ้านเป็นผนังฉาบเรียบสีขาว ฝ้าเพดานสีขาว  ชั้นล่างพื้นปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ 60×60 ซม. ชั้นบนปูด้วยลามิเนตหนา 8 มม. พื้นโรงจอดรถเป็นกระเบื้องผิวหยาบสีเทาดำ  ซึ่ง YUSABUY จะขอแบ่งรีวิววัสดุออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ วัสดุห้องครัว, ห้องน้ำ และวัสดุปิดผิวทั่วไป (Finishing Materials) เพื่อให้ส่องกันง่ายๆเช่นเคยครับ

วัสดุห้องน้ำ

พื้นห้องน้ำชั้นหนึ่ง ระดับพื้นจะเท่ากับด้านนอก เพื่อป้องกันการสะดุดล้ม และรองรับหากต้องใช้วีลแชร์ โดยมีตะแกรงดัดน้ำตรงประตู ไม่ต้องกลัวน้ำไหลออกด้านนอกครับ

ส่วนห้องน้ำชั้นสอง พื้นจะลดระดับลงมาประมาณ 3 ซม.

พื้นโซนเปียกในห้องน้ำชั้นสอง ก็จะลดระดับลงมาอีกครับ

ในห้องน้ำชั้นล่าง มีที่รองนั่งอาบน้ำ และราวพยุง รองรับการใช้งานของผู้สูงอายุ

ราวแขวนผ้า ยี่ห้อ Prema

สุขภัณฑ์แบบ 2 ปุ่มกด จาก COTTO

ฝักบัวสายอ่อน พร้อมที่วางสบู่ และเดินสายไฟสำหรับติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้

หัวฝักบัวจับถนัดมือกำลังดี จากแบรนด์ Prema

มีก๊อกน้ำแบบก้านโยกมาให้อีก 1 จุด ตรงโซนเปียก

อ่างล้างหน้าแบบฝังครึ่งเคาน์เตอร์ แบรนด์ COTTO รุ่น HYGIENIC EASY CLEAN มาพร้อมก๊อกน้ำแบบก้านโยก

กระจกเงาส่องครึ่งตัว

ประตูห้องน้ำเป็น UPVC สีขาว มีช่องระบายอากาศด้านล่าง

มือจับประตูเป็นแบบลูกบิด

วัสดุห้องครัว

ประตูกั้นห้องครัวเป็นบานเลื่อน กรอบเฟรมสีขาว

เดินงานระบบทั้งปะปาและไฟ้ฟ้า สามารถทำเคาน์เตอร์ได้ตามใจชอบ

ตำแหน่งวางเครื่องซักผ้าก็เตรียมงานระบบมาให้แล้ว

แผงควบคุมไฟ ก็อยู่ในห้องครัว ซึ่งถือว่าดีกว่าการเอาไว้ที่ชั้น 2 เพราะถ้ามีช่างมา จะได้ไม่ต้องไปรบกวนพื้นที่ชั้น 2 ครับ

วัสดุทั่วไปในห้อง / วัสดุปิดผิว (Finishing)

อย่างที่ได้เกริ่นไปแล้ว ว่าบ้านของโครงการ NC On Green Charm มีการใช้นวัตกรรม Active AIRflow System ของ SCG เพื่อช่วยในการถ่ายเทอากาศ ทำให้อยู่สบายมากขึ้น ซึ่งการทำงานก็คือ จะมีช่องเติมอากาศที่ผนัง ทำหน้าที่เติมอากาศใหม่เข้าสู่ตัวบ้าน โดยมี Filter ป้องกันแมลง และฝุ่น PM 2.5 จากนั้นจะมีชุดระบายอากาศฝ้า ทำหน้าที่เร่งการระบายอากาศภายในบ้าน เข้าสู่โถงหลังคา และปล่อยอากาศร้อนออกสู่ภายนอกต่อไป

หน้าตาของตัวควบคุมระบบ Active AIRflow

Ceiling Ventilator หรือชุดระบายอากาศฝ้าเพดาน จะอยู่บริเวณโถงบันไดที่ชั้น 2

บนหลังคาก็จะมี Solar Roof Tile Ventilator เป็นชุดกระเบื้องระบายความร้อนในโถงหลังคา แต่ฝนไม่สามารถย้อนเข้าหลังคาได้นะครับ

นอกจากนี้ยังมี VDO Door Phone ของ Panasonic  เชื่อมต่อกับ รปภ. ที่ทางเข้า แจ้งล่วงหน้าหากมีแขกมาหา

ประตูตรงที่จอดรถจะเป็นประตูบานทึบสีขาว

ส่วนประตูหลักตรงเฉลียง เป็นประตูบานเลื่อนกระจกเขียวตัดแสง กรอบบานสีดำ

มือจับของประตูหน้าต่างบานเลื่อนจะเป็นแบบเซาะร่อง

ส่วนมือจับของหน้าต่างบานเลื่อนจะเป็นแบบก้านโยก

พื้นที่จอดรถเป็นกระเบื้องผิวหยาบสีเทาเข้ม ปูเป็นลายก่ออิฐ

พื้นในบ้านชั้นล่างเป็นแกรนิตโต้ 60×60 ซม.

ส่วนพื้นชั้นบนเป็นลามิเนตลายไม้ หนา 8 มม. ระหว่างห้องจบงานด้วยคิ้วบัวลายไม้สีเดียวกับพื้น

บันไดเป็นคสล. มาพร้อมราวจับโครงเหล็กทาสีดำ

บริเวณโถงบันไดมีโคมไฟติดที่ผนัง

ตามห้องต่างๆเป็นโคมไฟแบบ Down Light

อุปกรณ์ปลั๊กและสวิตช์ไฟสีขาว และมีช่องเสียบ USB ให้ด้วย

เครื่องปั๊มน้ำ 1 เครื่อง อยู่หลังบ้าน

ปิดท้ายด้วยถังขยะบริเวณรั้วหน้าบ้านครับ

 เปิดกระเป๋า  ดูสตางค์

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ราคาขายของบ้านแบบ Manor ณ วันที่ไปรีวิว (27 พ.ค. 2563)  เริ่มต้นที่ 5.9 ล้านบาท*   เป็นราคาโปรโมชั่น ที่ลดจากปกติ 7.09 ล้านบาทครับ

ราคา ณ วันที่  27 พ.ค.  2563

ราคาเริ่มต้น :

  • บ้านเดี่ยว แมเนอร์ (Manor)  >>  ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท*

 

เงื่อนไขการจอง :

  • เงินจอง   >>  20,000 บาท
  • ทำสัญญา  >>  80,000 บาท
  • ผ่อนดาวน์   >>  ฟรีดาวน์*

 

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

ค่าส่วนกลาง 35 บาท/ตารางวา/เดือน

.

ประมาณการอัตราผ่อนต่อเดือน

(เพื่อให้เห็นกรอบของค่าใช้จ่ายคร่าวๆ และนำไปวางแผนประมาณการของแต่ละคน  ถึงไม่ได้ซื้อห้องที่ยกมาเป็นตัวอย่างก็ใช้ตัวเลขได้ ซึ่งผมประมาณการอัตราดอกเบี้ยให้สูงกว่าปกติหน่อย  เพื่อป้องกันความเสี่ยงและรองรับความสามารถในการผ่อน  รวมถึงให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายแฝงต่างๆ ที่เกิดขึ้น  เช่น  ค่าส่วนกลาง ไปด้วยในตัว)

Assumption 1 : บ้าน Manor ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท กู้ 90%   ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี 

  • ระยะเวลากู้ 30 ปี  ผ่อนประมาณ 33,563 บาท/เดือน
  • ระยะเวลากู้ 25 ปี  ผ่อนประมาณ 35,854 บาท/เดือน
  • ระยะเวลากู้ 20 ปี  ผ่อนประมาณ 39,590 บาท/เดือน
  • ระยะเวลากู้ 15 ปี  ผ่อนประมาณ 46,256 บาท/เดือน
  • ระยะเวลากู้ 10 ปี  ผ่อนประมาณ 60,294 บาท/เดือน

Overview Summary

ทำเลและด้านการเดินทาง

โครงการ NC On Green Charm ตั้งอยู่ที่ถนนลำลูกกา ซอย 71 มีจุดเด่น คือ เป็นบ้านเดี่ยวที่อยู่ติดสนามกอล์ฟ เวลาขับรถเข้าออกโครงการก็จะมองเห็นวิวสนามกอล์ฟทุกวัน เหมาะกับคนที่ชอบความเงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติครับ  โดยเส้นถนนลำลูกกาถือเป็นทำเลที่เดินทางสะดวกสบาย มาได้ทั้งจากฝั่งถนนวิภาวดีรังสิต และฝั่งถนนวงแหวน-กาญจนาภิเษก ใกล้กับทางพิเศษฉลองรัชเพียง 5 นาที จะเข้าหรือออกนอกเมืองก็ง่ายครับ แถมยังมีเส้นทางลัดที่ไปเชื่อมถนนรังสิต-นครนายก และถนนสายไหมได้

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกบนเส้นลำลูกกาก็ต้องบอกว่าครบครันทีเดียว เนื่องจากเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ จึงมีทั้งคอมมูนิตี้มอลล์อย่าง MT Arena , HomePro , Tesco Lotus และ Big C ถึง 2 จุดขับรถออกจากโครงการไปนิดเดียวก็ถึงครับ ยังไม่นับรวมสนามกอล์ฟธัญญะที่สามารถไปทำกิจกรรมพักผ่อนในวันหยุดได้อีกด้วยครับ

ด้านศักยภาพการเติบโตในอนาคต

ด้านการเติบโตที่เห็นได้ชัดคือ โครงการต่อขยายของรถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่ตอนนี้ดำเนินการมาถึงสถานีคูคตแล้ว อยู่ช่วงต้นของถนนลำลูกกา เป็นสถานีที่ใกล้โครงการที่สุดในขณะนี้ ห่างประมาณ 5.5 กม. ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้ใช้บริการได้ในช่วงปลายปี 63 นี้ครับ  แต่ในอนาคตก็มีแผนที่จะขยายออกไปอีกจนถึงถนนวงแหวน-กาญจนาภิเษก โดยมีสถานีเพิ่มขึ้นมาอีก 4 สถานี  ตำแหน่งคร่าวๆก็น่าจะอยู่ตามถนนเลียบคลองต่างๆ ทำให้ในอนาคตจะมีสถานีที่อยู่ใกล้โครงการเข้ามาอีก เพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น สามารถนั่งรถไฟฟ้าต่อเดียวเข้าสู่ใจกลางเมืองได้เลย ประหยัดเวลาไปได้มากทีเดียวครับ  และเมื่อถึงเวลานั้นราคาที่ดินก็น่าจะสูงขึ้น โครงการที่อยู่อาศัยต่างๆก็เพิ่มขึ้น รองรับการขยายตัวของเมืองนั่นเอง

ด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ

โครงการ เอ็น ซี ออนกรีน ฌาร์ม ได้เรื่องความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนบ้านเพียง 109 ยูนิต มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ แต่จะขอโฟกัสไปที่แบบบ้าน Manor (แมเนอร์) ซึ่งเป็นบ้านแบบใหม่ล่าสุดของโครงการครับ สูง 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ (ห้องน้ำในตัวทุกห้อง) จอดรถได้ 2 คัน บนที่ดินเริ่มต้น 63 ตารางวา  ราคาเริ่มที่ 5.9 ล้านบาท*

ภายนอกบ้านออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย เน้นโทนขาว-เทา โดดเด่นด้วย Facade ระแนงไม้สีน้ำตาลครับ ที่จอดรถเป็นแบบจอดใต้ชั้น 2 คลุมยาวตลอดทั้งคัน ได้ร่มเงาไม่เปียกฝน เมื่อจอดเสร็จแล้วสามารถเข้าบ้านจากที่จอดรถได้เลย หรือจะเข้าทางประตูหลักผ่านเฉลียงก็ได้ครับ

ส่วนภายในบ้าน ความสูงฝ้าเพดานอยู่ที่ 2.8 ม. สเปซภายในบ้านโล่งมาก จัดวางสัดส่วนระยะขนาดความกว้างของหน้าบ้าน และความลึกของตัวบ้านได้ดีครับ ให้กระจกมาค่อนข้างเยอะ ทำให้ดูโปร่ง และมองเห็นสวนนอกบ้านได้ โดยพื้นที่ห้องนั่งเล่น Pantry และส่วนรับประทานอาหารจะเชื่อมต่อกัน แต่เนื่องจากสเปซค่อนข้างกว้าง แต่ละส่วนจึงดูเป็นส่วนตัว ไม่รบกวนกัน พร้อมทั้งมีครัวปิดมาให้ด้วย  นอกจากนี้ที่ชั้นล่างยังมีห้องนอนและห้องน้ำสำหรับผู้สูงอายุเตรียมเอาไว้ด้วย ส่วนชั้นบนมีห้องนอนอีก 3 ห้อง ขนาดใหญ่พอที่จะวางเตียง 5-6 ฟุตได้ทั้งหมด และมีห้องน้ำในตัวทุกห้องเพื่อความเป็นส่วนตัวครับ

ด้าน วัสดุ อุปกรณ์ ที่ให้มากับตัวบ้านถือว่าได้มาตรฐานครับ ในบ้านเป็นผนังฉาบเรียบสีขาว ฝ้าเพดานสีขาว  ชั้นล่างพื้นปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ 60×60 ซม. ชั้นบนปูด้วยลามิเนตหนา 8 มม. พื้นโรงจอดรถเป็นกระเบื้องผิวหยาบสีเทาดำ  โดยจุดเด่นของบ้านคือมีการใช้นวัตกรรม Active AIRflow Systemของ SCG เพื่อช่วยในการถ่ายเทอากาศ ทำให้อยู่สบายมากขึ้น พร้อมทั้งมี Video Door Phone มาให้ ซึ่งจะเชื่อมต่อกับตรงป้อม รปภ. ใครจะเข้ามาหาที่บ้าน รปภ. ก็จะโทรมาแจ้งก่อนได้

พื้นที่ส่วนกลางของ NC On Green Charm มีสวนสาธารณะอยู่ตรงกลางโครงการเลยครับ พื้นที่ประมาณ 489 ตารางเมตร สามารถไปเดินเล่นพักผ่อนได้ มีลู่วิ่ง เครื่องออกกำลังกาย และเครื่องเล่นสำหรับเด็ก  อยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นครับ  นอกจากนี้ทางโครงการยังให้ความสำคัญด้านความปลอดภัย โดยมีกล้อง CCTV ให้ถึง 40 ตัว ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ และมีลู่สำหรับปั่นจักรยานริมสนามกอล์ฟด้วยครับ

NC On Green Charm

Score Summary

สุดท้ายก็ขอจบรีวิวด้วยการให้คะแนนเช่นเคยครับ  (อ่านเกณฑ์การให้คะแนนบ้านจัดสรรที่นี่)

และสามารถเข้าไปเยี่ยมชม Fan Page ของเราเพื่อติดตามรีวิวโครงการบ้านและคอนโดได้ที่  https://www.facebook.com/Yusabuy

NC-ON-GREEN-CHARM-01

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะครับ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก