PLEX อ่อนนุช – วงแหวน (เพล็กซ์ อ่อนนุช – วงแหวน) ทาวน์โฮม 3 ชั้น ติดถนนใหญ่สุขาภิบาล 2 ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก และทางด่วนมอเตอร์เวย์ [Preview]

· 11 min read

[Preview Location]

วันนี้ผมจะพาทุกท่านลงพื้นที่ไปสำรวจทำเลของโครงการ PLEX Onnut-Wongwaen (PLEX อ่อนนุช – วงแหวน) จาก Real Asset กันครับ  ใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮมโซนกรุงเทพฯ ตะวันออกอยู่ไม่ควรพลาดพรีวิวนี้ครับ .. โครงการทาวน์โฮม เพล็กซ์ อ่อนนุช – วงแหวน ตั้งอยู่บนถนนสุขาภิบาล 2 เป็นทำเลที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง เดินทางสะดวกด้วยถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก (กาญจนาภิเษก) และทางด่วนพระราม 9-มอเตอร์เวย์ นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากฮับใหญ่ในย่านนี้อย่างเมกาบางนาด้วยครับ

ตัวโครงการมีพื้นที่ 25 ไร่กว่า  จำนวนยูนิตทั้งหมด 227 ยูนิต ทั้งหมดเป็นทาวน์โฮมสูง 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ออกแบบอย่างโดดเด่นมีเอกลักษณ์ด้วยสถาปัตยกรรมภายใต้แนวคิด Sustainable Nature  มาพร้อมคลับเฮ้าส์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการครับ

เพล็กซ์ อ่อนนุช-วงแหวน
ทาวน์โฮม PLEX อ่อนนุช-วงแหวน

PLEX Onnut – Wongwaen
( เพล็กซ์ อ่อนนุช – วงแหวน )

  • เจ้าของโครงการ >>> Real Asset
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนน สุขาภิบาล 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ
  • ขนาดที่ดิน >>> 25-2-82.9 ไร่
  • ลักษณะโครงการ >>> ทาวน์โฮม
  • จำนวนบ้าน >>> 227 ยูนิต
  • แบบบ้าน >>> ทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. (3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 2 ที่จอดรถ)
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 4.59 ล้านบาท* (มิ.ย. 63)
  • ราคาเฉลี่ยเริ่มต้น >>> ประมาณ 30,600 บาท ต่อตร.ม. 
  • ติดต่อโครงการ >>> 1232
  • พิกัดโครงการ >>> 13.6960096,100.7037644
  • เว็บไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่

Plex อ่อนนุช-วงแหวน

.

เพล็กซ์ อ่อนนุช – วงแหวน ตั้งอยู่ที่ถนนสุขาภิบาล 2  ซึ่งเป็นเส้นที่เชื่อมกับถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง และถนนกาญจนาภิเษก ทำให้สามารถเดินทางเข้า-ออกโครงการได้หลายเส้นทาง  หรือจะใช้ทางด่วนบูรพาวิถี บางนา-บางปะกง, ทางด่วนพระราม 9-มอเตอร์เวย์ และวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ในการเข้า-ออกเมืองก็สะดวกและรวดเร็วครับ นอกจากนี้ยังไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย (กดที่ภาพเพื่อขยายได้นะครับ)

ด้านรถไฟฟ้า โซนนี้มีให้ใช้ถึง 3 สายด้วยกัน ได้แก่ รถไฟฟ้า Airport Link, รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว และ MRT สายสีเหลือง  ซึ่งแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ระยะใกล้ ๆ แต่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่ทำให้เข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็วครับ

การเดินทาง

-------------------------------------------------------------------------------------------------map

สำหรับวันนี้ ผมจะเดินทางไปที่โครงการ PLEX อ่อนนุช – วงแหวน โดยใช้ทางด่วนมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าไปทางชลบุรี ขับมาเชื่อมกับถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษกที่แยกต่างระดับทับช้าง  จากนั้นให้ชิดซ้าย จะมีทางมาลงที่ถนนสุขาภิบาล 2 ได้เลย (สังเกตป้ายอ่อนนุช-ลาดกระบัง) เมื่อลงมาแล้วให้เลี้ยวขวา ขับตรงไปเรื่อยๆ ตัวโครงการจะอยู่ด้านซ้ายมือ ติดถนนเลยครับ

PLEX อ่อนนุช – วงแหวน

เพล็กซ์ อ่อนนุช-วงแหวน

ตั้งต้นกันที่ทางด่วนมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าไปทางชลบุรีครับ

เพล็กซ์ อ่อนนุช-วงแหวน

พอถึงแยกต่างระดับทับช้าง ให้เราเบี่ยงออกทางซ้าย (แต่ไม่ซ้ายสุด) ไปตามป้าย ‘บางนา’ ทางจะเป็นลักษณะวงเวียน วนไปเชื่อมกับถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก

เพล็กซ์ อ่อนนุช-วงแหวน

เมื่อเข้าสู่ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกแล้ว ให้ชิดซ้ายไปตามป้าย ‘อ่อนนุช-ลาดกระบัง’ เส้นทางจะพาเราไปลงที่ถนนสุขาภิบาล 2 เลยครับ

เพล็กซ์ อ่อนนุช-วงแหวน

เมื่อลงมาแล้วจะเจอ 3 แยก (ถนนสุขาภิบาล 2) ถ้าเลี้ยวซ้ายจะไปออกที่ถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง แต่สำหรับโครงการ Plex อ่อนนุช-วงแหวน ให้ขับเลี้ยวขวานะครับ

ขับตรงไปเรื่อย ๆ อีกประมาณ 2.6 กม. ก็ถึงแล้วครับ ตัวโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ ติดถนนสุขาภิบาล 2 เลย ถือว่าเดินทางสะดวกมาก

มาดูตำแหน่งรอบ ๆ ตัวโครงการก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

เรามาวิเคราะห์ทำเลย่านนี้กันหน่อยครับ สำหรับภาพรวมของการเดินทางด้วยรถส่วนตัวนั้น ทำเลของ PLEX อ่อนนุช – วงแหวน ถือว่าสะดวกมาก เพราะนอกจากเส้นทางที่ผมพูดถึงไปก่อนหน้านี้ ก็ยังมีเส้นทางอื่นๆ ที่สามารถเข้าถึงได้เช่นกัน เช่น ถ้ามาจากทางอ่อนนุช หรือลาดกระบัง ก็สามารถเลี้ยวเข้าสู่ถนนสุขาภิบาล 2 ได้เลย หรือถ้ามาจากถนนกิ่งแก้ว ก็สามารถใช้ ซ.กาญจนาภิเษก 39 ลัดมาออกที่ถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก เพื่อเข้าสู่ถนนสุขาภิบาล 2 ได้อีกเช่นกัน เนื่องจากถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษกนั้น เป็นถนนแบบ Two-way รถสามารถวิ่งสวนกันได้ครับ

PLEX Onnut-Wongwaen

ส่วนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ถ้าใกล้ที่สุดตอนนี้ก็จะเป็นสถานีบ้านทับช้าง ของรถไฟฟ้า Airport Link ครับ ระยะอยู่ที่ประมาณ 15 กม. และในอนาคตข้างหน้าจะมีรถไฟฟ้าอีกสาย เป็น MRT สายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดจะเป็นสถานีศรีนุช อยู่ใกล้กับแยกสวนหลวง มีระยะคร่าวๆ อยู่ที่ประมาณ 9 กม. ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งคาดว่าจะเปิดใช้บริการประมาณปลายปี 64 ครับ

.

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ฮับใหญ่ในย่านคงจะหนีไม่พ้น เมกาบางนา ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนบางนา-ตราด ตัดกับถนนกาญจนาภิเษก เยื้องกันเป็นห้างสรรพสินค้า Tesco Lotus  แต่ถ้าใครเบื่อช้อปปิ้งที่เมกาบางนา บนถนนลาดกระบังก็มี Robinson และ The Paseo ให้เลือกเดินครับ   ถ้ายังไม่จุใจอีก จะขับรถมาที่ถนนศรีนครินทร์ มาเดินช้อปปิ้งที่พาราไดซ์ พาร์ค, ซีคอนสแควร์ หรือตลาดรถไฟ ก็ได้เช่นกัน  นอกจากนี้ยังมีสถานศึกษาขนาดใหญ่อย่าง ม.ราม 2 ที่สามารถเข้าจากทางถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษกได้เลย รวมถึง รร.นานาชาติ ชาร์เตอร์ ด้วยครับ  หรือถ้าเจ็บป่วยขึ้นมาก็มีสถานพยาบาลอยู่ใกล้ ๆ ได้แก่ รพ.สิรินธร และ รพ.จุฬารัตน์ 9

ซูมเข้ามาดูที่ถนนสุขาภิบาล 2 กันบ้างครับ ถนนเส้นนี้เป็นถนนใหญ่ 4 เลน รถวิ่งสบาย แถมรถไม่ค่อยติดด้วยครับ ถือเป็นทำเลที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย ไม่แออัดหรือวุ่นวายเท่ากันถนนใหญ่เส้นอื่น ๆ ที่อยู่โดยรอบ ทำให้มีโครงการจัดสรรมากมายเกิดขึ้นภายในถนนเส้นนี้ บรรยากาศ 2 ข้างทางส่วนใหญ่จึงเป็นบ้านเรือน ร้านค้า และร้านอาหารต่างๆ เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันของคนในพื้นที่  นอกจากนี้ จากการลงพื้นที่ไปสำรวจ จะเห็นว่านอกจากบ้านเรือนที่อยู่อาศัยแล้ว บนถนนสุขาภิบาล 2 นี้ ก็มีสำนักงานออฟฟิศอยู่มากมาย ทั้งรูปแบบ Home Office , สำนักงานให้เช่า รวมถึงนิคมอุตสาหกรรมอัญธานี  โครงการ Plex อ่อนนุช-วงแหวน จึงเหมาะเป็นบ้านพักอาศัยของคนที่ทำงาน หรือเป็นเจ้าของธุรกิจที่อยู่ในย่านนี้ครับ

.

อีกสิ่งหนึ่งที่อยากจะพูดถึงในย่านนี้ นั่นก็คือการเป็นที่ตั้งของศูนย์การเรียนรู้ป่าในกรุง ของ ปตท. ครับ ซึ่งเท่ากับว่าคนที่อยู่ในย่านนี้จะได้รับอากาศดี ๆ ที่เป็นอานิสงส์จากโครงการป่าในกรุง รวมถึงเป็นสถานที่พักผ่อน สามารถพาลูกมาเที่ยวใกล้บ้านในวันหยุดได้แบบสบายๆ กันเลยทีเดียวครับ

สำหรับตัวโครงการ PLEX Onnut-Wongwaen ด้านหน้าโครงการจะอยู่ติดกับถนนสุขาภิบาล 2 เลยครับ มีทางเข้าออกเพียงทางเดียว ฝั่งตรงข้ามเป็นอาคารพอพัก 3 ชั้น 2 อาคาร พอเข้ามาในโครงการแล้ว โซนที่อยู่อาศัยจะไม่ได้อยู่ติดถนนใหญ่นะครับ ทำให้ได้เรื่องความสงบ เหมือนมีเพื่อนบ้านเป็น Buffer ให้ โดยเพื่อนบ้านส่วนใหญ่ก็จะเป็นบ้านพักอาศัยสูง 1-2 ชั้น และพื้นที่ว่างบางส่วน โดยรวมดูเงียบสงบไม่วุ่นวายดีครับ

สภาพแวดล้อมรอบโครงการ

เห็นแผนที่ตั้งของ เพล็กซ์ อ่อนนุช – วงแหวน กันไปแล้ว ทีนี้เราขับรถไปสำรวจดูบรรยากาศรอบๆ กันบ้างดีกว่าครับ จะได้เห็นภาพกันมากขึ้น เริ่มที่ ถนนสุขาภิบาล 2 กันก่อน

เริ่มจากฝั่งตรงข้ามโครงการ เป็นอาคารหอพักสูง 3 ชั้น 2 อาคาร

ขับย้อนขึ้นไปทางลาดกระบัง ระหว่างทางมีร้านอาหารมากมาย ขอยกตัวอย่างที่น่าสนใจ เช่น @ชุมทาง The Rest ให้บริการอาหาร เครื่องดื่ม และ Co-working Space ภายในโครงการมีร้านอาหารให้เลือกหลายร้าน

K SPACE  โครงการ Shopping Mall ก็มีร้านอาหารให้เลือกมากมายเช่นกัน พร้อมที่จอดรถสะดวกสบาย

ฝั่งตรงข้ามเป็น Green Plaza แหล่งรวมร้านอาหารอีกแห่งครับ

นอกจากบนถนนสุขาภิบาล 2 จะมีร้านอาหารเยอะแล้ว แหล่งงานก็มีเช่นกันครับ ยกตัวอย่างเช่น

บมจ. แม็คกรุ๊ป ตั้งอยู่ช่วงต้นของถนนสุขาภิบาล 2

นิคมอุตสาหกรรมอัญธานี (Gemopolis)  ผลิตเกี่ยวกับพวกอัญมนีเครื่องประดับครับ

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกพวกร้านสะดวกซื้อไม่ต้องพูดถึงครับ มีเยอะแยะมากมาย กระจายอยู่ตลอด 2 ข้างทาง แทบจะครบทุกแบรนด์เลยครับ หาของกินได้ตลอด 24 ชม.

 

อีกไฮไลท์บนถนนสุขาภิบาล 2  ต้องยกให้ ศูนย์การเรียนรู้ป่าในกรุง ปตท. เป็นทั้งสถานที่เที่ยวพักผ่อน และเป็นเหมือนปอดให้กับย่านนี้เลยครับ (ขอบคุณรูปภาพจาก FB : ศูนย์เรียนรู้ป่าในกรุง โดยสถาบันปลูกป่าเเละระบบนิเวศ ปตท.)

ขับออกมาสำรวจที่เส้น อ่อนนุช-ลาดกระบัง กันต่อครับ

ที่เส้นนี้มีโรงพยาบาลขนาดใหญ่อย่าง รพ.สิรินธร ซึ่งจริง ๆ แล้ว มีทางลัดเข้ามาจากซอยสุขาภิบาล 2 ได้ด้วยนะครับ

โรบินสัน ลาดกระบัง ตอบโจทย์ทั้ง กิน-ช้อป-บันเทิง

ใกล้กันเป็น The Paseo Mall ศูนย์การค้าครบวงจรในย่านนี้

มาดูที่ถนนกาญจนาภิเษก กันบ้าง เส้นนี้ข้างทางจะไม่ค่อยมีอะไรเด่น ส่วนใหญ่ต้องเข้าไปในซอยนะครับ

เริ่มจาก รร.นานาชาติ ชาร์เตอร์ ตั้งอยู่ที่ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซึ่งมีทางลัดที่ทะลุกับถนนกาญจนาภิเษกได้ ขับรถเพียง 10 นาทีเท่านั้น

ม.รามคำแหง วิทยาเขตบางนา (ม.ราม 2) จากถนนกาญจนาภิเษก สามารถใช้ถนนนัมเบอร์วัน-ราม 2 ลัดเข้าไปได้ครับ

ตรงข้ามกับ ม.ราม 2 เป็น Number One Plaza ศูนย์การค้าของชุมชนย่านนี้

ใกล้กันเป็น รร.กรุงเทพพิทยา เปิดสอนตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาลถึง ป.6

ช่วงที่ถนนกาญจนาภิเษก ตัดกับถนนบางนา-ตราด มีฮับใหญ่อย่าง เมกาบางนา ภายในมีทั้ง Robinson, IKEA, HomePro, Big C ฯลฯ

เส้นสุดท้ายที่จะพามาสำรวจกัน คือ ซ.กาญจนาภิเษก 39 เป็นซอยที่อยู่ใกล้กับถนนสุขาภิบาล 2  และสามารถเชื่อมถนนกาญจนาภิเษก ไปออกที่ถนนกิ่งแก้วได้

ช่วงต้นซอย ข้างทางจะเป็นกลุ่มของร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครับ

มีตลาด SI-AM Night Market มาเดินเล่นเพลิน ๆ ช่วงค่ำ ๆ ได้ครับ

พอออกไปทะลุที่ถนนกิ่งแก้ว จะเจอรพ.จุฬารัตน์ 9 เป็นโรงพยาบาลเอกชนที่ได้มาตรฐาน มีเครื่องมือแพทย์ครบครัน

.

เปิดผังโครงการ

โครงการ PLEX อ่อนนุช-วงแหวน มีพื้นที่กว่า 25 ไร่ ทำทางเข้า-ออกทางเดียวจากถนนสุขาภิบาล 2 เพื่อความปลอดภัย  โดยภายในโครงการมีจำนวนบ้านทั้งหมด 227 ยูนิต ส่วนใหญ่หันหน้าบ้านไปทางด้านทิศเหนือและทิศใต้ ทำให้ไม่โดนแดดแรง ๆ ในช่วงบ่ายครับ (กดที่ภาพเพื่อขยายได้นะครับ)

plan PLEX อ่อนนุช-วงแหวน

พื้นที่ส่วนกลาง

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของ PLEX อ่อนนุช – วงแหวน ส่วนใหญ่จะอยู่บริเวณโซนด้านหน้าโครงการ ใกล้กับทางเข้า-ออก เช่น Wellness Club, Swimming Pool, Wellness Park นอกจากนี้ยังมี Ozone Courtyard กระจายอยู่ตามส่วนต่าง ๆ ในโครงการ และมี Jogging Track ให้ลูกบ้านมาวิ่งออกกำลังกายกันได้

 

ภายใน Wellness Club ก็จะมี Fitness และ Co-Working Space ให้ลูกบ้านมานั่งทำงาน หรือเป็นสถานที่พบปะพูดคุยกันได้

 

ส่วนใน Wellness Park ก็จะมี Playful Square, Relax Piers และ Reflexology Path ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี เพื่อให้ลูกบ้านรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้นครับ

HOME TYPE

สำหรับแบบบ้านของโครงการ PLEX Onnut-Wongwaen มีแบบเดียวครับ เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 17.50 – 42.50 ตร.วา  ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 2 ที่จอดรถ  หน้าตาอาคารภายนอกดูสวยงาม ใช้เส้นสายที่ทำให้ดูทันสมัย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวครับ

เพล็กซ์ อ่อนนุช-วงแหวน

แปลนทาวน์โฮม PLEX อ่อนนุช – วงแหวน

ชั้นที่ 1  ด้านหน้าบ้านสามารถจอดรถได้ 2 คัน เมื่อเข้ามาในบ้านจะเจอพื้นที่ห้องนั่งเล่นเป็นส่วนแรก เป็นสเปซที่เชื่อมต่อกับโซนรับประทานอาหารด้านใน สามารถทำ Pantry สำหรับเตรียมอาหารได้ แต่ถ้าใครเน้นทำอาหารหนัก ๆ แนะนำให้ต่อเติมเป็นห้องครัวไทยที่หลังบ้านครับ  ที่ชั้น 1 นี้มีห้องน้ำอยู่ 1 ห้อง อยู่บริเวณใต้บันได ซึ่งทางขึ้นบันไดไปชั้น 2 จะขึ้นจากห้องนั่งเล่น ใกล้กับประตูหลักเข้าบ้านครับ

PLEX อ่อนนุช-วงแหวน
1st Floor Plan

 

ชั้นที่ 2  เป็นพื้นที่ของ Master Bedroom ขนาดค่อนข้างใหญ่ กินพื้นที่ทั้งชั้น 2 เลยครับ  โดยภายในจะมีมุมนั่งทำงานเล็กๆ มีห้องน้ำในตัว รวมถึงมี Walk-in Closet ด้วยครับ

PLEX อ่อนนุช-วงแหวน
2nd Floor Plan

 

ชั้นที่ 3  พอขึ้นมาชั้นที่ 3 จะเจอโถง สามารถวางตู้หรือหิ้งพระตรงโถงนี้ได้ครับ  ที่ชั้นนี้จะมีห้องนอน 2 ห้อง แบ่งเป็นห้องฝั่งหน้าบ้านและหลังบ้าน โดยห้องที่อยู่ฝั่งหลังบ้านมีขนาดเล็กกว่าเล็กน้อย เหมาะกับห้องนอนเด็ก แต่สำหรับใครที่ไม่ต้องการห้องนอนถึง 3 ห้อง ก็สามารถปรับเป็นห้องทำงานหรือห้องอเนกประสงค์ได้ครับ  ซึ่งที่ชั้น 3 นี้จะมีห้องน้ำ 1 ห้อง ไว้ใช้งานร่วมกันครับ

PLEX อ่อนนุช-วงแหวน
3rd Floor Plan

Interior

ตอนนี้ผมเข้าไปรีวิว (ณ มิถุนายน 2563) โครงการยังไม่ได้เปิดสำนักงานขายนะครับ เลยมีเพียงภาพ Perspective บางส่วนให้ได้ชมกันไปพลาง ๆ ก่อน เรามาไล่ดูกันทีละส่วนครับ

  • Living room

ภาพแรกจะเป็นส่วนของห้องนั่งเล่นครับ เป็นสเปซที่คนในบ้านส่วนใหญ่ได้ใช้เวลาร่วมกัน

Plex Onnut-Wongwaen

 

  • Dining Area

พื้นที่รับประทานอาหาร จะเชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่น เหลือสเปซสำหรับทำ Pantry และมีประตูเปิดออกหลังบ้านได้

Plex Onnut-Wongwaen

 

  • Back yard

พื้นที่หลังบ้าน สำหรับบ้านมาตรฐานทั่วไปจะเป็นที่โล่งครับ ซึ่งกว้างพอที่จะต่อเติมเป็นห้องครัวไทยแบบในรูปตัวอย่างได้ครับ

Plex Onnut-Wongwaen

 

  • Master bedroom

ห้องนอน Master นี้ จะอยู่ที่ชั้น 2 ครับ ขนาดใหญ่ทีเดียว มีมุมสำหรับนั่งทำงานด้วย

Plex Onnut-Wongwaen

 

  • Bedroom

ห้องนอนที่ชั้น 3 ฝั่งหน้าบ้าน เหมาะกับการวางเตียงนอนขนาด 5 ฟุต น่าจะเหลือพื้นที่กำลังดีครับ

Plex Onnut-Wongwaen

 

  • Kid room

ภาพสุดท้ายเป็นห้องนอนเด็ก เหมาะกับวางเตียงนอนขนาด 3.5 ฟุต หรือจะทำเป็นห้องทำงานพร้อมวางเตียง Day Bed ก็ได้ครับ

Plex Onnut-Wongwaen

จบพรีวิวกันไปพอหอมปากหอมคอ สำหรับ PLEX Onnut-Wongwaen (เพล็กซ์ อ่อนนุช – วงแหวน) ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการทาวน์โฮมที่น่าสนใจ เหมาะกับคนที่กำลังมองหาบ้านในโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก อยู่ใกล้ถนนใหญ่ เดินทางสะดวก และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์คนที่ทำงานหรือเป็นเจ้าของกิจการในย่านนี้ สามารถอยู่ได้ตั้งแต่ครอบครัวขนาดเล็ก ไปจนถึงครอบครัวขนาดกลางครับ

ตอนนี้ที่โครงการกำลังก่อสร้างอยู่ ถ้าสำนักงานขายเสร็จแล้ว ทีมงาน YUSABUY จะเข้าไปถ่ายคลิปมารีวิวให้ดูกัน  รอติดตามได้เลยครับ  สำหรับวันนี้ ลากันไปก่อนนะครับ สวัสดีครับ.. ^ ^

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะครับ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก