รีวิวโครงการ PLENO สุขสวัสดิ์ 30 (2) (พลีโน่ สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2) ทาวน์โฮม 2 ชั้น รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ย่านสุขสวัสดิ์ เข้าสู่ใจกลางเมืองย่านสาทรได้ง่ายๆ

· 14 min read

สวัสดีค่า วันนี้ทีมงานอยู่สบายจะพาเพื่อนๆ มาดูทำเลบ้านทาวน์โฮมโครงการ PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2 (PLENO Suksawat (2)) จาก AP ที่เรียกได้ว่าตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวก แล้วยังใช้ทางด่วนเฉลิมมหานคร แล้วยังสามารถไปยังย่านบางนา โดยใช้ถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอกกรุงเทพใต้ได้อีกด้วย

ซึ่งนอกจากทำเลที่น่าสนใจแล้ว  โครงการ PLENO สุขสวัสดิ์ 30 (2) ยังออกแบบบ้านและพื้นที่ภายในโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Activity for All จัดสรรให้ทุกพื้นที่ รองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง’ ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่ชอบทำกิจกรรมนอกบ้านและยังให้ความสำคัญกับคุณภาพการอยู่อาศัย ที่จะทำให้บ้านสามารถเป็นได้ทั้งที่ทำงานและที่พักผ่อนได้ในที่เดียวกันค่ะ

เนื่องจากโครงการนี้ทำออกมาเพื่อรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่  จึงมีการวางระดับราคาให้วัยทำงานสร้างครอบครัวสามารถซื้อหาจับต้องได้ไม่ลำบาก เริ่มต้นที่ 3.09 ล้านบาท* (ณ กรกฎาคม 63)  เหมาะจะเป็นจุดเริ่มต้นในการเริ่มสร้างครอบครัวใหม่ต่อไปในอนาคตค่ะ เพราะมีทั้งสิ่งแวดล้อมที่ดีและการเดินทางที่สะดวกสบาย เข้าเมืองได้ง่าย 🙂

.. อยากรู้กันแล้วล่ะสิว่าโครงการ พลีโน่ สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2 จะมีอะไร เป็นอย่างไรบ้าง ตามอ่านได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่า

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

PLENO Suksawat 30 (2)

(พลีโน่ สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2 )

  • เจ้าของโครงการ >>> AP (Thailand)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยสุขสวัสดิ์ 30 แยก 8 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ
  • ขนาดที่ดิน >>>  28-3-15.1 ไร่
  • ประเภทบ้าน >>>  ทาวน์โฮม 2 ชั้น
  • จำนวนบ้าน >>> 342 ยูนิต
  • แบบบ้าน >>> 1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 105.42 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5.5 เมตร บนที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตารางวา
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำพรีวิว >>>  เริ่ม 3.09 ล้านบาท* (ณ กันยายน 63)
  • พิกัด GPS >>> 13.664082, 100.492314
  • เว็บไซต์โครงการ >>> PLENO สุขสวัสดิ์ 30 (2)
  • โทร >>> 1623

.

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 (2) ตั้งอยู่ในซอยสุขสวัสดิ์ 30  แม้ว่าโครงการจะอยู่ในซอย แต่ก็เป็นซอยที่สามารถเชื่อมต่อและลัดเลาะไปยังถนนสายต่างๆ ในย่านนั้นได้หลากหลายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นถนนสุขสวัสดิ์, ถนนพุทธบูชา หรือแม้กระทั่งถนนพระราม 2 แล้วยังลัดเลาะซอยต่างๆ ไปยังซอยอื่นๆ ข้างเคียงได้อีกหลายซอยเลยนะคะ เช่นซอยสุขสวัสดิ์ 26, ซอยพุทธบูชา 39 เป็นต้น

ด้านการเดินทางยังไม่หมดเท่านั้น ยังสามารถขึ้นทางด่วนเฉลิมมหานคร และถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนกรุงเทพใต้มุ่งตรงเข้าสู่เมืองได้ง่ายๆ อีกด้วย  นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน, มหาวิทยาลัย, โรงพยาบาลต่างๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตค่ะ

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

ทำไมต้อง ‘สุขสวัสดิ์’ ?

หลายๆ คนอาจจะมีคำถามว่า แล้วทำไม ‘สุขสวัสดิ์’ ถึงเป็นทำเลที่น่าสนใจสำหรับการอยู่อาศัย? กันใช่ไหมคะ ตามมาค่ะ เราจะมาหาคำตอบกันที่ด้านล่างนี้กันเลย

สุขสวัสดิ์ เป็นทำเลที่เรียกได้ว่าอยู่ใน โซนกรุงเทพใต้  ซึ่งถ้าเราดูในภาพใหญ่ของเมือง  เราจะเห็นว่าโซนนี้เป็นพื้นที่ที่อยู่ใกล้ชิดกับใจกลางเมืองกรุงเทพฯ มากๆ  เพียงแค่ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาไป  ซึ่งด้วยระบบโครงการการคมนาคมต่างๆ ก็ถูกทำไว้รองรับอยู่แล้วถึง 3 ทางหลัก  เริ่มจากทางด่วน 2 เส้น คือ

  • ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ที่เราสามารถข้ามสะพานพระราม 9 มุ่งตรงเข้าสู่ สาทร-สีลม-พระราม 3 เดินช้อปปิ้ง เที่ยวคาเฟ่ Rooftop เก๋ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่  แล้วยังเชื่อมต่อกับทางด่วนศรีรัชไปยังพื้นที่โซนต่างๆ ของกรุงเทพฯ ได้อีกมากมายค่ะ
  • ถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนรอบนอกกรุงเทพใต้ ที่จะข้ามสะพานภูมิพลเข้าสู่ย่านบางนา ยาวไปถึงชลบุรี ไปเมกา บางนา หรือออกเที่ยวจังหวัดในภาคตะวันออกได้ง่ายๆ หรือจะไปเที่ยวต่างประเทศก็สามารถไปถึงสนามบินสุวรรณภูมิได้สะดวก ในทางกลับกันการจะเดินทางกลับบ้านทำได้สะดวกเช่นเดียวกัน

และอีก 1 ถนนสายสำคัญอย่าง ถนนวงแหวนอุตสาหกรรม เชื่อมต่อกับอีก 2 สะพานที่จะสามารถพาเราเดินทางข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาเข้าสู่กรุงเทพย่านธุรกิจต่างๆ ได้ ดังนี้

  • สะพานภูมิพล 1 สามารถเชื่อมต่อถนนพระราม 3 เข้าสู่ย่านพระราม 3, สาธุประดิษฐ์, สาทร ได้โดยตรง
  • สะพานภูมิพล 2 จะสามารถเชื่อมต่อไปยัง ถนนปู่เจ้าสมิงพราย และถนนกาญจนาภิเษกได้ เข้าสู่ย่านบางนา, สมุทรปราการได้ค่ะ

เราจะเห็นว่าโซนนี้เป็นพื้นที่ที่มีความคล่องตัวในการเดินทางไปโซนต่างๆ ได้หลากหลาย  สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา เติมเต็มไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ได้อย่างไม่สะดุด  และในขณะเดียวกันถ้าไม่ได้เป็นคนที่เดินทางเชื่อมต่อพื้นที่ในฝั่งกรุงเทพฯ  แต่เป็นคนที่อยู่อาศัยใช้ชีวิตบริเวณรอบๆ ก็โซนนี้ก็จัดว่ามีสิ่งอำนวยคงามสะดวกมากมาย  ซึ่งเดี๋ยวจะเล่าให้ฟังกันต่อไปค่ะ  แต่ก่อนอื่น  เราขอพาไปดูกันก่อนว่าที่ตั้งโครงการ Pleno สุขสวัสดิ์ 30 (2) อยู่ตรงไหนน้า

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

การเดินทางไปยังโครงการ

-------------------------------------------------------------------------------------------------map

พาดูการเดินทางจากที่ตั้งโครงการ พลีโน่ สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2 ไปยังสถานที่ต่างๆ โดยรอบกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูการเดินทางเข้าสู่ที่ตั้งโครงการกันบ้างดีกว่าค่ะ

จุดเริ่มต้นของเราในวันนี้เราจะพามาเริ่มกันที่บน ถนนสุขสวัสดิ์ บริเวณบิ๊กซีบางปะกอกกันค่ะ ขับตรงมาราว 750 เมตร ให้กลับรถ โดยเลนกลับรถจะอยู่ในเลนขวามือ พอกลับรถเสร็จขับตรงไป 240 เมตร จะเจอกับซอยสุขสวัสดิ์ 30 ด้านซ้ายมือ ให้เลี้ยวเข้าไปเลยค่ะ พอเข้าซอยมาแล้วก็ตรงมาเรื่อย ลอดใต้ทางด่วนเฉลิมมหานครประมาณ 2.3 กิโลเมตร จะเจอกับซอยทางเข้าโครงการอยู่ทางด้านขวามือให้เลี้ยวเข้ามาในซอยนั้น แล้วตรงต่ออีกแค่ 270 เมตร จะเจอกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านในสุดของซอยเด่นๆ ค่า

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

จุดเริ่มต้นวันนี้เรามาอยู่ที่บน ถนนสุขสวัสดิ์ หน้าบิ๊กซีบางปะกอกกันค่ะ ขับตรงไปประมาณ 750 เมตรจะเจอที่กลับรถอยู่บริเวณเกาะกลางถนน ให้กลับรถตรงนั้นเลย

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

ที่กลับรถเราจะหน้าตาแบบนี้น้า

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

พอกลับรถแล้วให้ตรงต่ออีก 240 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขสวัสดิ์ 30 ค่ะ

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

พอเข้ามาในซอยสักระยะหนึ่งจะเจอกับสี่แยกไฟแดง ให้เราตรงไปลอดใต้ทางด่วนไปเลย

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

ไฟเขียวแล้วขับตรงต่อไปเลยน้า อย่าเลี้ยวๆๆๆ

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

จากลอดใต้ทางด่วนมาให้ขับตรงต่ออีกราว 1.3 กิโลเมตร จะเจอซอยทางเข้าโครงการ PLENO Suksawat 30 (2) อยู่ขวามือ

PLENO Suksawat 30 (2)

เข้าซอยมาแล้วตรงอีกแค่ 270 เมตร ก็จะเจอกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านในสุดของซอย แบบนี้เลย

มาดูตำแหน่งรอบๆ โครงการก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

ถ้าจะให้เล่าเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ โครงการ PLENO สุขสวัสดิ์ 30 (2) นั้น แถวนี้มีให้พูดถึงเยอะแยะเลยทีเดียวค่ะ เพราะจากจุดที่ตั้งโครงการนั้นสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งถนนสุขสวัสดิ์ และถนนพระราม 2 ที่มีผู้คนอยู่อาศัยหนาแน่น จึงทำให้เกิดการเป็น Cluster มีศูนย์การค้า ร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งงานต่างๆ มากมาย  จึงทำให้ย่านนี้มีความเจริญและอุดมสมบูรณ์อยู่มากพอสมควรเลยค่ะ ดูได้จากแผนที่ที่เราจำลองขึ้นมาให้ดูด้านล่างนี้เลย

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

เรามาเริ่มดูจาก ถนนพระราม 2 พี่ใหญ่ของเรากันก่อน ด้วยขนาดถนนที่ใหญ่มากถึง 16 เลน ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ที่ขึ้นอยู่สองข้างทางนั้นล้วนแล้วแต่มีขนาดใหญ่และมีชื่อเสียงด้วยกันแทบทั้งหมด เช่น Central พระราม 2, Index Living Mall พระราม 2, The Bright พระราม 2, HomePro พระราม 2, Big C พระราม 2 เป็นต้น ใครที่ชอบเดินห้าง ช้อปปิ้ง แต่ไม่อยากเข้าเมือง อยากไปใกล้ๆ บ้านมาที่ถนนพระราม 2 เลยค่ะ ตอบโจทย์แน่นอน

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

ต่อมาขยับเข้ามาใกล้ที่ตั้งโครงการเข้าไปอีก เราจะพามาดูสิ่งอำนวยความสะดวกบน ถนนสุขสวัสดิ์  โดยที่บนถนนนี้ส่วนใหญ่สิ่งอำนวยความสะดวกจะแบ่งออกมาได้ 2 ประเภท ประเภทแรกคือ ห้างสรรพสินค้า อย่าง บิ๊กซี บางปะกอก, โลตัส บางปะกอก, Makro บางปะกอก เป็นต้น สามารถออกมาจับจ่ายใช้สอย ซื้อของเข้าบ้านในราคาเป็นมิตรได้ง่ายๆ

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

ส่วนอีกประเภทหนึ่งคือ โรงพยาบาล นั่นเอง ซึ่งแถวนี้ในระยะใกล้ๆ กันมีโรงพยาบาลตั้งอยู่ถึง 3 แห่งด้วยกัน คือ โรงพยาบาลบางปะกอก 1, โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ และโรงพยาบาลสุขสวัสดิ์  ใครเจ็บป่วยฉุกเฉินต้องพบแพทย์ด่วนไม่ต้องกลัวไปไม่ทันหรือใช้เวลานานเลยค่ะ แปปเดียวถึงแน่นอน

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

ส่วนใครที่กำลังคิดถึงสถานศึกษาอยู่ ในย่านนี้ก็มีนะคะ ทั้งวิทยาลัยพณิชยการเชตุพน และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เป็นสถานศึกษาที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งเลยน้ารองรับถึงระดับปริญญาเอกเลย

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

พาดูรอบๆ มาแล้ว คราวนี้เรามาซูมเข้ามาใกล้เพิ่มขึ้นอีกสักหน่อยนะคะ  จะเห็นได้ว่าพื้นที่บริเวณรอบๆ โครงการ พลีโน่ สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2 ส่วนใหญ่เป็นพื้นที่ดินว่างเปล่าและชุมชน/หมู่บ้านจัดสรร ทำให้พื้นที่นี้มีความเป็นที่อยู่อาศัยค่อนข้างมาก บรรยากาศสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน .. และถึงแม้จะบรรยากาศสงบ แต่ทั้ง 2 ข้างทางภายในซอยก็ยังมีร้านค้า ร้านอาหารระดับชุมชน รวมถึงร้านสะดวกซื้อชื่อดังตั้งอยู่เป็นระยะๆ นะคะ ไม่เหงา หิวตอนไหนก็มีของกินแน่นอนค่า

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

มา! เรามาดูภาพบรรยากาศภายในซอยสุขสวัสดิ์ 30 ที่เป็นที่ตั้งโครงการของเรากันชัดๆ กันหน่อย .. บริเวณต้นซอยจะมีพี่วินมอเตอร์ไซค์อยู่ด้วยน้า รายทางทั้งสองข้างก็จะมีบรรดาร้านขายอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายของชำตั้งอยู่เป็นระยะค่ะ มีบรรยากาศครึกครื้นเป็นช่วงๆ  ส่วนถ้าใครขับออกไปที่ถนนพุทธบูชาก็จะเจอกับคอมมูนิตี้มอลล์ที่ชื่อ Forest เปิดให้บริการอยู่ด้วยน้า

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

นอกจากนี้ในซอยสุขสวัสดิ์ 30 ยังมี โรงเรียนรัตนจีนะอุทิศ ที่จัดการสอนตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึงมัธยมต้น และถ้าถัดไปอีกหน่อยจะเจอกับซอยสุขสวัสดิ์ 26 จะเป็นที่ตั้งของ โรงเรียนสารสาสน์สุขสวัสดิ์ โรงเรียนเอกชนขนาดใหญ่ Facilities ภายในโรงเรียนครบครัน เปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลจนถึงมัธยมปลายเลยค่ะ

.. เรียกได้ว่า สุขสวัสดิ์ นี้ครบเครื่อง ครบครัน ทั้งเรื่องกิน เรื่องอยู่ เรื่องเล่น ตอบสนองความต้องการของคนอยู่อาศัยได้ทุกช่วงวัยจริงๆ ค่ะ 🙂

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

House Plan

หลังจากที่ดูทำเลกันไปครบถ้วนกันแล้ว เราเข้ามาดูกันต่อที่ตัวโครงการ PLENO สุขสวัสดิ์ 30 (2) ภายในโครงการจะเป็นยังไง มีบ้านแบบไหน ตามมาเลยค่า

แปลนบ้าน PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

.

ตัวบ้านทางโครงการออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น ใช้สีเทาเฉดต่างๆ ตัดกันไปมา เพิ่มลูกเล่นด้วยสีน้ำตาลบริเวณขอบตัวบ้าน ยิ่งส่งเสริมให้บ้านดูโมเดิร์นไปตามรูปลักษณ์ของอาคารได้มากยิ่งขึ้น

ซึ่งเมื่อมาดูแปลนบ้านแล้วจะเห็นได้ว่าตัวบ้านแบบนี้ออกแบบมารองรับครอบครัววัยรุ่น คนรุ่นใหม่ที่กำลังเริ่มต้นเข้าสู่ช่วงสร้างครอบครัวค่ะ เพราะจากที่มีห้องนอนเดียวก็จริง แต่ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นได้ว่าภายในห้องนอนมีสิ่งจำเป็นอยู่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Walk-in Closet, พื้นที่นั่งแต่งหน้าหรือทำงาน และยังให้ห้องน้ำในตัว

.. อารมณ์เหมือนอยู่คอนโด แต่ได้ที่จอดรถแบบ Fix ถึง 2 คัน และยังได้พื้นที่หน้าบ้าน หลังบ้าน ข้างบ้าน พื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มมากขึ้นกว่าคอนโดอีกหลายเท่าตัว ในราคาเดียวกันอีกด้วยนะคะ  ถ้าเทียบความคุ้มค่าก็ถือว่าไม่แพ้กันเลย เพราะเรื่องการเดินทาง ในย่านนี้ก็ยังนับว่าเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกด้วยทางด่วนถึง 2 สาย แล้วเรายังได้พื้นที่ใช้สอย ที่จอดรถที่เพิ่มมากขึ้นอีกค่ะ

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

พูดถึงบ้านกันไปแล้ว คราวนี้มาดูที่ในบ้านของจริงกันบ้างค่ะ ว่าจะเป็นยังไง..

เปิดประตูเข้ามาเราจะเจอกับพื้นที่โล่งๆ แบบนี้เลย เป็น Space เชื่อมต่อกันทั้งพื้นที่รับแขก, พื้นที่รับประทานอาหาร และพื้นที่ครัวค่ะ

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

พื้นที่รับแขกนั้นมีขนาดพอประมาณ จริงๆ สามารถวางโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่งได้ แต่ในบ้านตัวอย่างทางโครงการตกแต่งออกมาเป็นโซฟายาวเชื่อมต่อทั้งพื้นที่รับแขกและใช้ส่วนหนึ่งเป็นเก้าอี้รับประทานอาหาร

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

ถัดเข้ามาด้านในอีกหน่อยจะเจอกับพื้นที่รับประทานอาหาร ตรงนี้สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 4 ที่นั่งได้ และด้านในสุดเป็นพื้นที่ส่วนครัว โครงการตกแต่งออกมาเป็นครัวตัว L ใช้สอยพื้นที่ได้พร้อมกัน 2-3 คนได้สบายๆ ค่ะ

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

ห้องน้ำชั้นล่างออกแบบมาให้สามารถอาบน้ำได้ด้วย แบ่งพื้นที่ส่วนแห้งและเปียกออกจากกัน พร้อมสุขภัณฑ์ครบเซ็ต

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

ขึ้นมาดูที่ชั้นบนกันบ้างค่ะ บริเวณบันไดชั้นบนจะมีพื้นที่ที่เป็นโถงทางเดินเล็กๆ แจกแจงไปยังห้องต่างๆ และถ้าใครกำลังมองหามุมวางพระตรงจุดนี้ก็มีพื้นที่พอสามารถวางได้อยู่นะคะ

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

ห้องนอนใหญ่ของบ้านถูกออกแบบให้ตั้งอยู่ทางด้านหน้าบ้าน พื้นที่ภายในค่อนข้างกว้าง สามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

ส่วนพื้นที่ที่เหลือภายในห้องสามารถจัดเป็นมุมนั่งเล่น มุมแต่งตัว วางตู้เสื้อผ้าหลังใหญ่ๆ ได้หลายหลังเลยค่า

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้องอีกด้วย ได้สุขภัณฑ์มาครบเซ็ตเช่นเดียวกันกับห้องอื่นๆ

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

ด้านห้องนอนเล็กถูกจัดวางไว้ทางด้านหลังบ้าน ในบ้านตัวอย่างทางโครงการตกแต่งเป็นห้องนอนเด็กๆ วางเตียงขนาด 3.5 ฟุต เอาไว้ ห้องน่ารัก ตะมุตะมิมากเลย

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

ส่วนห้องน้ำที่ห้องนอนนี้สามารถใช้ได้ตั้งอยู่ติดกับบันไดทางลงเลยค่า สุขภัณฑ์ภายในได้เหมือนกับห้องที่พามาดูก่อนหน้านี้เลย

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

พาชมในบ้านกันไปแล้ว ขอแว้บพาออกมาชมด้านนอกบ้านกันหน่อย .. พื้นที่ด้านหลังบ้างตรงนี้เป็นลานซักล้างค่ะ ใครที่ชอบทำอาหารสามารถต่อเติมพื้นที่ตรงนี้ทำเป็นห้องครัวไทยเพิ่มขึ้นอีกห้องก็ได้น้า

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

และเนื่องด้วยบ้านตัวอย่างเป็นบ้านหลังมุม จึงทำให้ข้างบ้านมีพื้นที่ที่สามารถตกแต่งออกมาเป็นพื้นที่นั่งเล่นส่วนตัวภายในบ้านอีกจุดหนึ่งได้นั่นเองค่ะ

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

พื้นที่ส่วนกลาง

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการชูจุดเด่นตามคอนเซ็ปต์ Activity For All จัดสรรให้ทุกพื้นที่ รองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง โดยจัดให้พื้นที่ส่วนกลางนั้นสามารถรองรับความต้องการของคนได้ทุกกลุ่มและช่วงวัย  แบ่งพื้นที่การใช้งานตามโซนและกิจกรรมต่างๆ  โดยมี Clubhouse เป็นอาคารชั้นเดียว ภายในประกอบด้วย ห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำแบบ Outdoor ค่ะ

ด้านสวนส่วนกลางทางโครงการจัดมาให้ในขนาดเหมาะสม แบ่งแยกย่อยได้ 3 กิจกรรมหลักๆ คือ สนามเด็กเล่นสำหรับเด็กๆ มาปล่อยพลัง, Multisport Court สนามที่สามารถใช้เล่นกีฬาประเภทต่างๆ ได้อย่างยืดหยุ่น จะพาเพื่อนมาเตะบอล หรือรวมกลุ่มกับเพื่อนบ้านมาเตะบอลออกกำลังกายก็ดูชิลล์ไปอีกแบบ และบริเวณสุดท้ายคือ Fun Park สวนเดินเล่น พักผ่อนหย่อนใจ จะพาครอบครัวออกมานั่งปิกนิกทานอาหารเย็นเปลี่ยนบรรยากาศได้ดีเชียว น่าจะทำให้ความอยากอาหารเพิ่มมากขึ้นไปอีกหลายเท่าเลยนะคะ ^_________^

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

เราเอาภาพ Render พื้นที่ส่วนกลางมาฝากเพื่อนค่า

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2

 

นอกจากภาพ Render แล้วเรายังได้ไปเก็บภาพจริงมาฝากทุกคนกันด้วยนะคะ

.. อาคารคลับเฮ้าส์ของที่นี่ตั้งอยู่ท่ามกลางพื้นที่สวนสาธารณะของโครงการเลยค่ะ บรรยากาศดีทีเดียว

PLENO Suksawat 30 (2)PLENO Suksawat 30 (2)

 

ด้านหน้าอาคารคลับเฮ้าส์เป็นสระว่ายน้ำ กั้นพื้นที่บางส่วนเป็นสระเด็กแยกไว้ให้ด้วย

PLENO Suksawat 30 (2)PLENO Suksawat 30 (2)

 

ส่วนด้านในอาคารคลับเฮ้าส์เป็นห้องฟิตเนสค่ะ ภายในมีเครื่องออกกำลังกายอย่างลู่วิ่ง, ดัมเบลล์ และตู้กดน้ำไว้ให้บริการ

PLENO Suksawat 30 (2)PLENO Suksawat 30 (2)

 

ทางด้านสวนสาธารณะที่ให้มาภายในโครงการที่นี่ให้สวนมาค่อนข้างโปร่ง มีสนามหญ้าใหญ่ๆ ให้ลูกบ้านออกมาทำกิจกรรมกันยามเช้าและเย็นได้

PLENO Suksawat 30 (2)

 

และยังจัดมุมนั่งเล่นไว้ในสวนให้ด้วย

PLENO Suksawat 30 (2)

 

ก่อนจบเรื่องพื้นที่ส่วนกลางกันไป เราขอแถมให้อีกนิดค่ะ ..

ประตูทางเข้าโครงการที่นี่ออกแบบสไตล์โมเดิร์น มินิมอล สีขาวสะอาดตา ทันสมัย ติดตั้งไม้กั้นและกล้อง CCTV บันทึกการเข้าออกของคนในหมู่บ้าน นอกจากนี้ทางโครงการยังติดตั้งระบบ KATSAN ที่ทางเอพีได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านไปอีกขึ้น แต่ระบบนี้จะมีอะไรบ้าง สามารถติดตามได้ที่โครงการค่ะ บอกเลยว่าดีมาก

PLENO Suksawat 30 (2)PLENO Suksawat 30 (2)PLENO Suksawat 30 (2)

 

และภาพสุดท้ายที่เราเก็บมาฝากคือถนนหลักภายในโครงการ บรรยากาศน่าอยู่อาศัย มีสีเขียวของต้นไม้อยู่เต็มไปหมดเลยค่ะ

PLENO Suksawat 30 (2)

เปิดห้อง  ส่องวัสดุ  :  Focus  on  “MATERIALS”

วัสดุในภาพรวมของโครงการ PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2 จัดมาให้เป็นไปตามมาตรฐานค่ะ ใช้สุขภัณฑ์ของ American Standard หรือเทียบเท่า โดยจะสรุปได้ดังนี้

โครงสร้าง
ใช้ผนัง Precast มาตราฐานโครงการ

พื้น
– พื้นห้องรับแขก/ห้องครัว ปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ขนาด 60*60 ซม.

– ห้องนอน ปูด้วยลามิเนตลายไม้

– พื้นห้องน้ำ/ระเบียง ปูกระเบื้องเซรามิกขนาด 30*30 ซม.

หน้าต่าง
– หน้าต่างวงกบ-บานกรอบอะลูมิเนียมสีดำ

ประตู
– ประตูหลักเป็นประตูกระจกบานเลื่อน อลูมิเนียมสีดำ กระจกเขียวตัดแสง
– ประตูบานอื่น ๆ ทำจาก HDF/uPVC ตามสเปกของแต่ละห้อง

ฝ้า เพดาน
– ฝ้า เพดานฉาบเรียบ พร้อมหลอดไฟ LED

ทีมงานอยู่สบายจะขอแบ่งวัสดุเป็น 3 ส่วนให้ดูกันง่ายๆ เป็นวัสดุห้องน้ำ วัสดุห้องครัว และวัสดุปิดผิวในห้อง (Finishing Material) ค่ะ

วัสดุห้องน้ำ

PLENO Suksawat 30 (2)

อ่างล้างหน้าสีขาวทรงกลมจากแบรนด์ American Standard

PLENO Suksawat 30 (2)

พัดลมดูดอากาศจาก Mitsubishi Electric

PLENO Suksawat 30 (2)

Hand Shower ให้มาแบบอลูมิเนียมจับถนัดมือดีค่ะ

PLENO Suksawat 30 (2)

พื้นที่ส่วนเปียกภายในห้องน้ำถูกแยกและลดระดับขั้นลงไปเล็กน้อย เป็นสัดส่วน

PLENO Suksawat 30 (2)

ราวแขวนผ้าเช็ตตัวก็มาจาก American Standard เช่นเดียวกัน

PLENO Suksawat 30 (2)

นอกจากนี้ในห้องน้ำยังให้ที่แขวนทิชชู่ด้วยนะคะ

PLENO Suksawat 30 (2)

และแน่นอนว่าโถสุขภัณฑ์สีขาวสะอาดตานี้มาจากแบรนด์ American Standard

วัสดุห้องครัว

ห้องครัวในบ้านตัวอย่างตกแต่งออกมาเป็นเคาน์เตอร์ Built-in เข้ามุมตัว L เพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้ดีทีเดียว แต่ในบ้านจริงจะได้เป็นพื้นที่โล่งๆ สามารถต่อเติมตกแต่งได้ภายหลังค่ะ

PLENO Suksawat 30 (2)

วัสดุทั่วไปในห้อง / วัสดุปิดผิว (Finishing)

PLENO Suksawat 30 (2)

ด้านหน้าบ้านชั้นล่าง เป็นลานจอดรถค่ะ ทางโครงการจะเทคอนกรีตฉาบเรียบแบบนี้เลยเอาไว้ให้ สามารถจอดรถได้ 2 คัน และทำลูกขั้นราว 2 ขั้น ยกระดับตัวบ้านให้สูงกว่าพื้นที่ภายนอกเล็กน้อย เพื่อความเป็นสัดส่วน

.

PLENO Suksawat 30 (2)

ส่วนด้านบนของบ้าน โครงการเล่นกับทรงเหลี่ยมต่างๆ ที่จะเห็นปรากฎได้ตามรูปทรงหน้าต่าง ประตู รวมถึงเส้นแนวยาวที่ใช้กับราวกันตก ส่งเสริมให้บ้านมีความโมเดิร์นและดูสูงเพรียวขึ้น

.

PLENO Suksawat 30 (2)

ด้านข้างบ้านเล่นมิติกับสีสัน ด้วยการทาสีครึ่งล่างเป็นสีเทาส่วนครึ่งบนเป็นสีเทาอ่อนค่อนไปทางขาว ทำให้บ้านดูมีมิติ น่าสนใจเพิ่มมากขึ้น

.

PLENO Suksawat 30 (2)
PLENO Suksawat 30 (2)

พาขยับเข้ามาที่ตัวบ้านกันหน่อย ทางด้านหน้าบ้านจะีช่องไว้สำหรับเก็บของใช้ภายนอกบ้านเล็กๆ น้อยๆ มาให้พร้อมฝาปิดด้วยนะคะ

PLENO Suksawat 30 (2)

พื้นชั้นล่างของบ้านปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ขนาด 60*60 ซม.

PLENO Suksawat 30 (2)

ชั้นบนปูด้วยลามิเนตลายไม้

PLENO Suksawat 30 (2)

ห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องเซรามิกสีเทาขนาด 30*30 ซม. ค่ะ

PLENO Suksawat 30 (2)

แป้นกดเปิดปิดไฟฟ้าภายในบ้านใช้ของ Bticino

PLENO Suksawat 30 (2)

และเต้าจ่ายไฟฟ้าภายนอกบ้านให้มาพร้อมฝาปิดป้องกันฝุ่นและแมลงค่ะ

เปิดกระเป๋า  ดูสตางค์

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

วันที่เราเข้าไปรีวิว พลีโน่ สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2 ช่วงเดือนกันยายน 2563 มีราคาเริ่มต้นที่ 3.09 ล้านบาท*  นับว่าเป็นราคาที่ยังสามารถเข้าถึงได้ง่ายอยู่นะคะ

ราคา ณ เดือนกันยายน 2563

ราคาเริ่มต้น :  3.09 ล้านบาท*

เงื่อนไขการจอง :  N/A

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

  • ค่าส่วนกลาง N/A บาท/ตร.ม. (ชำระล่วงหน้า 1 ปี)
  • ค่ากองทุนเริ่มแรก (Sinking Fund) N/A บาท/ตร.ม.

ประมาณอัตราการผ่อน (คิดจากราคาเริ่มต้นด้านบน) 

(เพื่อให้เห็นกรอบของค่าใช้จ่ายคร่าวๆ และนำไปวางแผนประมาณการของแต่ละคน  ถึงไม่ได้ซื้อห้องที่ยกมาเป็นตัวอย่างก็ใช้ตัวเลขได้ ซึ่งเราประมาณการอัตราดอกเบี้ยให้สูงกว่าปกติหน่อย  เพื่อป้องกันความเสี่ยงและรองรับความสามารถในการผ่อน  รวมถึงให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายแฝงต่างๆ ที่เกิดขึ้น  เช่น  ค่าส่วนกลาง ไปด้วยในตัว) :

บนสมมติฐาน กู้  95% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 30 ปี

  • ราคา 3.09 ล้านบาท — ผ่อนประมาณ  18,554 บาท/เดือน

บนสมมติฐาน กู้  95% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 25 ปี

  • ราคา 3.09 ล้านบาท — ผ่อนประมาณ  19,821 บาท/เดือน

บนสมมติฐาน กู้  95% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 20 ปี

  • ราคา 3.09 ล้านบาท — ผ่อนประมาณ  21,886 บาท/เดือน

บนสมมติฐาน กู้  95% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 15 ปี

  • ราคา 3.09 ล้านบาท — ผ่อนประมาณ  25,571 บาท/เดือน

บนสมมติฐาน กู้  95% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี/ ระยะเวลา 10 ปี

  • ราคา 3.09 ล้านบาท — ผ่อนประมาณ  33,332 บาท/เดือน

Overview Summary

ด้านการเดินทาง

ด้านการเดินทางของโครงการ พลีโน่ สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2 นับว่ามีการเดินทางที่ค่อนข้างหลากหลายและค่อนข้างครบ เดินทางสะดวกทั้งการใช้รถยนต์ส่วนตัวและการใช้รถสาธารณะ  โดยที่ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนสุขสวัสดิ์ 30 ที่ถ้าหากใช้ขนส่งสาธารณะก็จะมีบรรดามอเตอร์ไซค์วิน, แท็กซี่ วิ่งกันตลอด สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งถนนสุขสวัสดิ์, ถนนพุทธบูชา หรือแม้กระทั่งถนนพระราม 2 เลยค่ะ รวมถึงยังอยู่ใกล้ทางด่วนถึง 2 สายอย่างทางด่วนเฉลิมมหานครและถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนกรุงเทพใต้ด้วยน้า ไปได้ทั้งฝั่งพระราม 3, สาทร และบางนาได้สบายเลย

นอกจากนี้ในอนาคตยังมีแผนการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วงส่วนต่อขยาย ที่จะมีสถานีบางปะกอก ตั้งอยู่ไม่ห่างจากโครงการไปเท่าไหร่อีกด้วยนะคะ ยิ่งทำให้การเดินทางเข้าออกเมืองเป็นไปได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ด้านศักยภาพการเติบโตในอนาคต

ย่านสุขสวัสดิ์นี้เป็นย่านที่มีการอยู่อาศัยค่อนข้างแน่น มีการเปิดบริการทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และบริการด้านอื่นๆ อีกมากมายและครบครัน รวมทั้งยังมีห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าตั้งอยู่รายรอบในระยะทางไม่ไกลกันอีกด้วย ซึ่งโดยรอบมีทั้งเซ็นทรัล, บิ๊กซี, โลตัส, ตลาดต่างๆ ทั้งยังมีสถานศึกษาชื่อดังตั้งอยู่หลายแห่ง

ซึ่งย่านนี้ก็ดูมีศักยภาพในปัจจุบันที่มากแล้วนะคะ แต่ในอนาคตจะเพิ่มขึ้นมากกว่านี้ของแผนการดำเนินงานรถไฟฟ้าสายสีม่วงส่วนต่อขยาย ที่จะทำให้ย่านนี้มีการเดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แล้วยังเพิ่มความเจริญที่จะไหลเข้ามาสู่ย่านนี้และมูลค่าของที่ดินในย่านนี้ให้สูงขึ้นไปได้อีกมากเลยค่ะ เป็นศักยภาพที่ดูน่าสนใจมากทีเดียว

ด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ

โครงการ PLENO Suksawat 30 (2) ตั้งอยู่บนถนนสุขสวัสดิ์ 30 เข้าออกได้ทั้งถนนสุขสวัสดิ์ และถนนพุทธบูชา ตัวโครงการเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น 342 ยูนิต ออกแบบสไตล์โมเดิร์น เน้นสี Earth Tone ให้ความอบอุ่นและสบายตา

ภายในของบ้านออกแบบให้พื้นที่ใช้สอยส่วนต่างๆ เชื่อมต่อการใช้งานกันได้อย่างลื่นไหล ต่อเนื่องกัน รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้ดีเลยทีเดียว

แบบบ้านภายในโครงการจะมีให้เลือกเพียงแบบเดียวคือ แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 105.42 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตารางวาค่ะ

โครงสร้างของบ้านโครงการนี้จะเป็น Precast ทั้งหมด ไม่สามารถทุบต่อเติมต่างๆ ได้ (หากจะทำควรปรึกษาวิศวกรผู้ชำนาญก่อน) ส่วนลานจอดรถและลานซักล้างเทคอนกรีตฉาบเรียบเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

ทางด้านวัสดุที่ให้มากับตัวบ้านถือว่าเป็นไปตามมาตรฐาน สุขภัณฑ์ของ American Standard พื้นชั้นล่างปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ ชั้นบนปูด้วยลามิเนตลายไม้ ส่วนห้องน้ำและระเบียงปูด้วยกระเบื้องเซรามิก

PLENO สุขสวัสดิ์ 30 โครงการ 2 ให้พื้นที่ส่วนกลางมาครบครัน เช่น คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น เป็นต้น ที่ลูกบ้านสามารถมาเดินพักผ่อนหย่อนใจได้ชิลล์ๆ ซึ่งตัวพื้นที่ส่วนกลางนี้ตั้งอยู่ตรงกลางใกล้ประตูทางเข้าโครงการเลยค่ะ ทำให้ภาพลักษณ์ของโครงการดูดี สวยงามเพิ่มขึ้นไปอีกด้วยน้า

Score Summary

สุดท้ายก็ขอจบรีวิวด้วยการให้คะแนนเช่นเคยค่ะ  (อ่านเกณฑ์การให้คะแนนคอนโดมิเนียมที่นี่)

และสามารถเข้าไปเยี่ยมชม Fan Page ของเราเพื่อติดตามรีวิวโครงการบ้านและคอนโดได้ที่  https://www.facebook.com/Yusabuy

PLENO Suksawat 30 (2)

สำหรับใครที่สนใจ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่า

… จบรีวิวกันไปแล้วนะคะกับโครงการ พลีโน่ สุขสวัสดิ์ 30 (โครงการ 2) ทาวน์โฮมโครงการใหม่ที่สร้างมาเอาใจคนที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานแล้วอยากมีบ้านไว้สร้างครอบครัวที่อบอุ่นในอนาคต ทั้งยังตั้งอยู่ใน Prime Location เข้าเมืองไม่ว่าจะเป็นย่านสาทร-สีลม หรือบางนาได้อย่างสะดวกรวดเร็วผ่านทางด่วนถึง 2 สายใกล้ๆ โครงการ

นอกจากนี้ตัวโครงการยังถูกพัฒนาออกมาภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Activity for All จัดสรรให้ทุกพื้นที่ รองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง’  รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่สามารถใช้งานบนพื้นที่ทุกตารางนิ้วท้งภายในบ้านและพื้นที่ส่วนกลางนอกบ้านกับกิจกรรมต่างๆ ในแต่ละวันของเราได้อย่างลงตัว ซึ่งราคาของที่นี่เริ่มต้น 3.09 ล้านบาท* (ณ กันยายน 63) เท่านั้นค่ะ เรียกได้ว่าเป็นราคาที่คนเพิ่งเริ่มทำงาน อยากสร้างครอบครัวสามารถผ่อนได้ไม่ลำบากมาก และสำหรับวันนี้ทางทีมงานขอลาไปก่อน สวัสดีค่า …

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะคะ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก