“แพทโก้ กรุ๊ป” ปั้นโปรเจคใหญ่กลางกรุง สู้ศึกโควิด-19 เทงบ 850 ล้าน เปิดตัวโครงการ “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” ทาวน์โฮมสุดหรู 3 ชั้นครึ่ง หนึ่งเดียวในถนนลาดพร้าว เริ่มต้น 8.9 ล้านบาท

· ~ 1 min read

“แพทโก้ กรุ๊ป” ผู้นำด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออก ปักหมุดใหม่ปี 63 เบนเป้าสู่ตลาดอสังหาฯ ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อสู้ศึกโควิด-19 เทงบลงทุน 850 ล้าน ปั้นโปรเจค “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” โครงการทาวน์โฮมสุดหรู 3 ชั้นครึ่ง หนึ่งเดียวในถนนลาดพร้าว บนพื้นที่ขนาด 8 ไร่ จำนวน 82 ยูนิต ชูจุดเด่นโครงการแสนอบอุ่นที่ใส่ใจในทุกการออกแบบบนความพิเศษ โอบล้อมด้วยผืนไม้ใหญ่ที่ร่มรื่นชวนคำนึงถึง เพื่อเติมเต็มความสุขในทุกวินาทีของชีวิต ให้แก่คุณและคนที่คุณรัก พร้อมใส่ใจความปลอดภัย เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์การสร้างครอบครัวที่มองหาบรรยากาศที่อยู่อาศัยยุคใหม่ในความหมายที่แตกต่างจากเดิมๆ เปิดตัวในราคาเริ่มต้นที่ 8.9 ล้านบาท

 

ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท วิจิตรา ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทในเครือเปิดเผยถึงภาพรวมของบริษัทฯว่า ปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นปีที่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากบริษัทมีประสิทธิภาพในการบริหารจัดการต้นทุน และยังมีศักยภาพในฐานะผู้นำด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่ภาคตะวันออก โดยเฉพาะโครงการที่เป็นจุดแข็งอย่าง วิจิตราธานี, เดอะ รอยัล สามมุข, และโครงการบ้านมารวย และเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมามีการเปิดตัวสถานีบริการจุดพักรถ S-station บางนา-ตราด กม.34 จึงช่วยสร้างการเติบโตของแพทโก้ กรุ๊ป ให้พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับในปีนี้ แพทโก้ กรุ๊ป มีแผนที่จะลงทุนด้วยความระมัดระวังมากขึ้น โดยตั้งเป้าเปิดตัวโครงการใหม่ 6 โครงการ เป็นของบริษัทมารวย เรียลเอสเตท จำกัด 3 โครงการ, บริษัทแพทโก้ แพตตินัม จำกัด 2 โครงการ และบริษัท วิจิตรา ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด  1 โครงการ  ส่งผลให้แพทโก้ กรุ๊ปมีโครงการในมือราว 18 โครงการ มีมูลค่ารวมกว่า 10,000 ล้านบาท ครอบคลุมตลาดอสังหาฯ ทุกเซกเมนต์ เพื่อให้บริษัทขยายตัวโตอย่างต่อเนื่องบนฐานรากที่มั่นคง

THER (เธอ) ลาดพร้าว 93 แพทโก้ กรุ๊ป

 

ทั้งนี้เนื่องจากปัจจุบันเขตเศรษฐกิจระเบียงพิเศษหรือ EEC ยังมีการพัฒนาในระยะเริ่มต้น ดังนั้นแพทโก้ กรุ๊ป จึงมีโครงการที่พัฒนาเพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมทุกเซ็กเม้นท์ และถือว่าเป็นจุดแข็งของแพทโก้ กรุ๊ป ซึ่งส่งผลให้คู่แข่งจากกรุงเทพ ทยอยเข้ามาลงทุนในตลาดนี้กันมากขึ้น จึงทำให้ในเขต EEC ไม่สามารถขยายตัวได้ตามเป้าหมาย  บริษัทจึงมองไปที่การเข้ารุกตลาดใหม่ๆ ในทำเลอื่น โดยใช้หลักการเดียวกันกับโครงการที่ผ่านมาคือ ต้องเป็นแหล่งชุมชนที่หนาแน่น มีความต้องการในที่อยู่อาศัยย่างแท้จริง และต้องไม่ใช่ตลาดเก็งกำไร ซึ่งบริษัทได้เลือกพื้นที่กรุงเทพฯ เขตลาดพร้าว เป็นจุดหมายใหม่ของปีนี้ ในชื่อโครงการว่า “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” ภายใต้ บริษัท วิจิตรา ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด

สัดส่วนการทำตลาดของ แพทโก้ กรุ๊ป คือเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์รวม 3 กลุ่มใหญ่ คือ

  • กลุ่มระดับกลาง-ล่าง มูลค่าบ้านตั้งแต่ 2-3 ล้านบาท
  • กลุ่มระดับกลาง -บน มูลค่าบ้านตั้งแต่ 3-5 ล้านบาท
  • กลุ่มพรีเมี่ยม มูลค่าบ้านตั้งแต่ 6-25 ล้านบาท

ซึ่งโครงการ THER (เธอ) ลาดพร้าว 93 ก็อยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมเช่นกัน ส่วนในด้านของผลประกอบการของ แพทโก้ กรุ๊ป ในปี 62 ถือได้ว่ามียอดขายที่โตขึ้นจากปี 61 ประมาณ 10-15% แต่เนื่องจากธนาคารมีความเข้มงวดปล่อยสินเชื่อรายย่อยมากขึ้น ทำให้บริษัทมียอดโอนประมาณ 95% จากยอดขายรวมในปี 2561

THER (เธอ) ลาดพร้าว 93 แพทโก้ กรุ๊ป

 

ด้าน ดร.นวณัฐ สุขะมงคล รองประธานกรรมการ แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท วิจิตรา ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทในเครือกล่าวเสริมว่า โครงการ “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” เป็นโครงการรูปแบบใหม่ ที่ใช้ชื่อโครงการสื่อความหมายให้ผู้อาศัยรู้สึกว่า ‘บ้านของฉัน.. คือ เธอ โดยตัวโครงการเป็นพื้นที่สีเขียวแปลงใหญ่ มีต้นไม้ใหญ่จำนวนมากให้ความร่มรื่นตลอดพื้นที่ในโครงการ ซึ่งจุดนี้ถือว่าเป็นจุดแข็งของโครงการ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, ห้องโยคะ, สระว่ายน้ำ, ที่พักผ่อน, สวนสาธารณะอเนกประสงค์ สร้างบรรยากาศในการพักผ่อนจริง เน้นให้ผู้อยู่มีความรู้สึกอบอุ่น  สดชื่น ทำให้ชีวิตมีความหมายมากขึ้น

THER (เธอ) ลาดพร้าว 93 แพทโก้ กรุ๊ป

 

“THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง บนพื้นที่ขนาด 8 ไร่ มีจำนวน 82 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 93 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ (คลองจั่น) เขตวังทองหลาง (บางกะปิ) กรุงเทพมหานครฯ โดยตัวโครงการออกแบบภายใต้แนวคิด เป็นดังสิ่งที่เข้ามาเติมเต็มชีวิต และทำให้พื้นที่แสนอบอุ่นของเรากลายเป็นคำว่า “บ้าน”  เน้น 7 หัวใจหลักของโครงการ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อาศัยได้มากที่สุด คือ

  1. TRUST ไว้วางใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย
  2. CONFIDE พื้นที่โปร่งโล่ง สบายตา สบายใจ
  3. SPACE พื้นที่ส่วนตัว เติมเต็มสไตล์ในแบบของตนเอง
  4. ENCOURAGE พื้นที่สีเขียว รับลมและเติมเต็มพลังในแต่ละวัน
  5. CARE ใส่ใจทุกความต้องการ
  6. TIME ออกแบบพื้นที่ให้ใช้เวลากับคนที่คุณรัก
  7. MAKING THE FUTHER ต่อยอดอนาคต ด้วยพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์

THER (เธอ) ลาดพร้าว 93 แพทโก้ กรุ๊ป

 

ทั้งนี้ตัวโครงการ มีการแบ่งประเภทบ้านออกเป็น 3 รูปแบบ ให้ตรงตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย คือ

  • GATHER ที่ดินเริ่มต้น 22.1 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 221-223 ตารางเมตร จำนวนห้อง 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • ALTOGETHER ที่ดินเริ่มต้น 24.2 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 244-246 ตารางเมตร จำนวนห้อง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • FURTHER ที่ดินเริ่มต้น 28.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 282-284 ตารางเมตร จำนวนห้อง 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ

พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง จากกล้อง CCTV ทั่วบริเวณโครงการ เสริมด้วย Access Card ที่ดูแลการเข้า-ออกโครงการอย่างเข้มงวด และยังมีทำเลที่สะดวกทำให้ง่ายต่อการเดินทาง โดยโครงการอยู่ติดรถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเหลือง สถานีมหาดไทย ทั้งยังอยู่ใกล้กับโลเคชันสำคัญมากมาย ทั้ง แหล่งสินค้า, โรงพยาบาล และสถานศึกษา

นอกจากนี้ THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” ได้เลือกใช้ผู้ออกแบบที่เป็นคนรุ่นใหม่ แต่มากด้วยประสบการณ์ อย่าง ‘เอ็นเซเว่นเอ’ (N7A) ทำให้รูปแบบของโครงการมีความน่าสนใจ สามารถวางพื้นที่การใช้สอยได้อย่างเต็มที่ และมีการเพิ่มพื้นที่สีเขียวเข้ามาอยู่ในตัวบ้าน เพื่อสร้างอารมณ์ที่ผ่อนคลาย มีพื้นที่สำหรับเด็กเล็กและสัตว์เลี้ยง พร้อมให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกได้ถึงบรรยากาศของครอบครัวสามารถชื่นชมธรรมชาติอย่างแท้จริงแม้จะอยู่ในบ้านก็ตาม ซึ่งโครงการจะสามารถตอบโจทย์กลุ่มที่กำลังสร้างครอบครัวและขยายครอบครัวที่กำลังมองหาบรรยากาศที่อยู่อาศัยยุคสมัยใหม่ในความหมายที่แตกต่างจากอะไรเดิมๆ โดย โครงการ “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” จะเปิดตัวเริ่มต้นที่ราคา 8.9 ล้านบาท

THER (เธอ) ลาดพร้าว 93 แพทโก้ กรุ๊ปTHER (เธอ) ลาดพร้าว 93 แพทโก้ กรุ๊ปTHER (เธอ) ลาดพร้าว 93 แพทโก้ กรุ๊ปTHER (เธอ) ลาดพร้าว 93 แพทโก้ กรุ๊ป

 

ด้านคุณนลินรัตน์ เจริญสุพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มารร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ทำเลย่านลาดพร้าวว่า ศักยภาพของตลาดที่อยู่อาศัยในลาดพร้าวพบว่า มีที่อยู่อาศัยทุกประเภทเกิดขึ้นมากมายตามความเจริญเติบโตจากการเก็บข้อมูลโครงการแนวราบจำนวน 555 ยูนิต บริเวณลาดพร้าวตอนต้น-ตอนปลายและเลียบด่วนเอกมัย นาคนิวาส-เรียบด่วนรามอินทรา ส่วนใหญ่ประมาณ 75% เป็นโครงการระดับราคา 5-8 ล้านบาท ตามมาด้วย 18% เป็นโครงการระดับราคา 8-10 ล้านบาท และอีก 7% เป็นโครงการระดับ 10 ล้านบาทขึ้นไป

โดยยอดขายโครงการในช่วงราคา 8-10 ล้านบาท มียอดขายสูงสุด 97% จากอุปทานที่มีอยู่ สำหรับโครงการในช่วงราคา 5-8 ล้านบาท มียอดขาย 66% และโครงการระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป มียอดขาย 46% โดยอัตราการขายรวมในตลาดอยู่ที่ 70%

สำหรับทำเลโครงการส่วนใหญ่ในบริเวณนี้แบ่งออกเป็น 3 ทำเลหลัก คือ ลาดพร้าวตอนต้น-รัชดา, เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา และลาดพร้าวตอนปลาย โดยแต่ละทำเลมีความแตกต่างกันออกไปสำหรับ

  • ลาดพร้าวตอนต้น-รัชดา มีความเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจใหม่ มีทั้งห้างร้าน มีรถไฟฟ้าใต้ดินสายปัจจุบัน
  • เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา เป็นทั้งถนนเส้นหลักในการเชื่อมเข้าตัวเมืองชั้นในและเป็นศูนย์รวมแหล่งบันเทิงจึงเป็นเส้นทางที่ไม่เคยหลับใหล
  • ลาดพร้าวตอนปลาย เป็นทำเลที่กำลังพัฒนาโดยมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่คาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2564 เป็นทำเลที่เชื่อมต่อไปยังใจกลางเมืองได้ง่าย รายล้อมด้วยศูนย์การค้าและโรงพยาบาลขนาดใหญ่ เป็นย่านชุมชนที่อุดมสมบูรณ์ มีความเป็นครอบครัวขนาดกลางทำให้ค่าครองชีพไม่สูงเหมือนทำเลอื่น

THER (เธอ) ลาดพร้าว 93 แพทโก้ กรุ๊ปTHER (เธอ) ลาดพร้าว 93 แพทโก้ กรุ๊ปTHER (เธอ) ลาดพร้าว 93 แพทโก้ กรุ๊ปTHER (เธอ) ลาดพร้าว 93 แพทโก้ กรุ๊ป

 

อย่างไรก็ตามพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ในด้านที่อยู่อาศัยต้องยอมรับว่ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นความต้องการพื้นที่ที่มากขึ้น เนื่องจากช่วง work from home ต้องมีการใช้พื้นที่เพื่อนั่งทำงานในบ้าน มีกิจกรรมอื่นๆ ทำภายในบ้าน จึงส่งผลให้ผู้บริโภคมองหาที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่ที่กว้างขึ้น นอกจากนี้จากพฤติกรรมการเสพสื่อทางออนไลน์และซื้อของทางออนไลน์มากขึ้นจึงส่งผลให้การมองหาบ้านที่มีราคาสมเหตุสมผลโดยเลือกทำเลการเดินทางสะดวกในแง่ของการใช้บริการรถสาธารณะ

THER (เธอ) ลาดพร้าว 93 แพทโก้ กรุ๊ปTHER (เธอ) ลาดพร้าว 93 แพทโก้ กรุ๊ป

 

โครงการ “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” จะเปิดให้เข้าชมเซลล์แกลลอรี่ได้ทุกวันเวลา 10.00-19.00 น.

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 065-642-9098

หรือทางเว็บไซต์ www.therladprao93.com

THER (เธอ) ลาดพร้าว 93 แพทโก้ กรุ๊ปTHER (เธอ) ลาดพร้าว 93 แพทโก้ กรุ๊ป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก