แสนสิริ ชวนเปลี่ยนพื้นที่รอบบ้านและในคอนโดฯ เป็นแหล่งอาหารของครอบครัว ด้วยแนวคิด “SANSIRI BACKYARD: EAT-ABLE GARDEN สวนผักทานได้ ปลูกง่ายในบ้าน”

· ~ 1 min read

จากความสำเร็จตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ของ แสนสิริ แบคยาร์ด หรือการปลูกสวนผักปลอดสารบนพื้นที่ว่างในสวนส่วนกลางและพื้นที่รอพัฒนา พร้อมสร้างชุมชนที่มีความสุขให้แก่ลูกบ้าน มาวันนี้ แสนสิริ ต่อยอดไปอีกขั้น เกิดแนวคิดใหม่ SANSIRI BACKYARD: EAT-ABLE GARDEN (แสนสิริ แบคยาร์ด: อีท-เอเบิ้ล การ์เด้น) สวนผักทานได้ ปลูกง่ายในบ้าน” สนับสนุนให้ลูกบ้านใช้พื้นที่ว่างบางส่วน เช่น สวนหลังบ้านหรือริมระเบียงคอนโดฯ มาทำสวนผักทานได้ และสามารถเป็นผู้ผลิตอาหารด้วยตัวเอง

SANSIRIBACKYARD- EAT-ABLE GARDEN

 

SANSIRI BACKYARD: EAT-ABLE GARDEN มุ่งจุดประกายแนวคิดสวนผักทานได้ในบ้าน จัดโชว์เคสในโชว์ยูนิตทั้งโครงการบ้านและคอนโดฯ ได้แก่ คาวะ เฮาส์ (kawa HAUS), อณาสิริ ชัยพฤกษ์–วงแหวนและอณาสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมสนับสนุนให้ลูกค้าและ SANSIRI FAMILY กว่า 120,000 ครอบครัว สามารถปลูกสวนผักทานได้ในบ้านให้เกิดขึ้นจริงภายใต้คอนเซ็ปต์ GREEN INSPIRE-GROW COMMUNITY-GIVE EXPERIENCE ตั้งแต่ ส่งมอบชุดปลูกผักทานได้ (EDIBLE PLANT KIT) แบ่งปันทิปส์เกี่ยวกับ EDIBLE PLANT ทั้งผัก สมุนไพรไทยและต่างประเทศ รวมถึงดอกไม้ และจัดป๊อปอัพสวนทานได้ รวมถึงไลน์อัพสิทธิพิเศษอีกมากมายจากไร่กำนันจุล, ท็อปส์ มาร์เก็ต (Tops Supermarket) และวิลล่า มาร์เก็ต (VILLA MARKET) พร้อมผลักดัน ZTHEGARDEN หนึ่งในผู้ชนะจาก THE FOUNDER โปรเจคปั้นพนักงานสู่สตาร์ทอัพ เพื่อส่งมอบบริการจัดสวนทานได้ถึงที่พักอาศัย

SANSIRIBACKYARD- EAT-ABLE GARDEN

 

ในครึ่งปีหลังของ 2020 แสนสิริพร้อมเดินหน้าสานต่อความสำเร็จของ แสนสิริ แบคยาร์ด ทั้งบนพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่รอพัฒนาเป็นแหล่งอาหารของชุมชน ขยายพื้นที่สีเขียวรวมเป็น 17 ไร่ของ SANSIRI BACKYARD x CHUL FARM ที่ T77 COMMUNITY เพิ่มนาข้าวไรซ์เบอร์รี่ และเลี้ยงเป็ดในแปลงนา เพื่อกำจัดวัชพืช ศัตรูข้าว รวมทั้งเพิ่มปุ๋ยให้ต้นข้าว โดยอยู่ภายใต้การดูแลอย่างใส่ใจของไร่กำนันจุล หนึ่งใน CO-GROWING PARTNER พันธมิตรธุรกิจรักษ์โลกของแสนสิริ พร้อมเพิ่มลู่วิ่งออกกำลังกายความยาว 1.5 ก.ม. รอบโครงการ T77 COMMUNITY ที่ผ่านเข้าไปชมความอุดมสมบูรณ์ของ SANSIRI BACKYARD x CHUL FARM และงานศิลปะ WALL ART ที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างตั้งใจของพนักงานแสนสิริ ขณะที่วางเป้าสร้างแสนสิริ แบคยาร์ด เป็นสวนผักทานได้และแหล่ง FOOD SUPPLY บนพื้นที่ส่วนกลางรวม 160 โครงการคอนโดฯ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและทาวน์เฮาส์ภายในปีนี้

SANSIRIBACKYARD- EAT-ABLE GARDEN

 

SANSIRI BACKYARD จากแนวคิดการสร้างพื้นที่สีเขียวจากทุกพื้นที่ว่าง สู่แหล่งอาหารของชุมชน

จากช่วง Covid-19 ที่ผ่านมา ที่รัฐบาลประกาศล็อคดาวน์  SANSIRI แบคยาร์ด ได้ทำหน้าที่เป็น FOOD SUPPLY หรือแหล่งอาหารแก่ชุมชนทั้งที่หัวหินและชุมชนลูกบ้านใน T77 COMMUNITY และอีก 30 โครงการ มากกว่า 15,000 ครอบครัว รวมไปถึงชุมชนใกล้เคียงที่เชื่อมั่นในความสะอาดปลอดภัยจากการปลูกผักแบบปลอดสาร ซึ่งนี่ถือเป็นความสำเร็จอย่างยิ่งของของแสนสิริ

SANSIRIBACKYARD- EAT-ABLE GARDEN

 

เมื่อประกอบกับเทรนด์ปัจุบัน ที่ผู้คนหันมาดูแลสุขภาพเชิงป้องกันเพิ่มมากขึ้น ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย และเลือกบริโภคอาหารปลอดภัย ปลอดสารมากขึ้น ดังนั้น การมี SANSIRI BACKYARD: EAT-ABLE GARDEN ในทุกโครงการจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการเพิ่มมูลค่าให้กับที่อยู่อาศัยของแสนสิริที่แตกต่างและโดดเด่นเหนือนกว่าคู่แข่งรายอื่น ๆ ด้วยการตอบโจทย์ INSIGHT ของผู้บริโภคอย่างแท้จริง

SANSIRIBACKYARD- EAT-ABLE GARDEN

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก