เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง ผุดแนวคิดบ้านวิถีใหม่ สู่ความเป็นแบรนด์ที่มีความสุข ด้วยคอนเซ็ปต์ ALL FROM HOME นำร่องที่โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น

· ~ 1 min read

จากสถานการณ์ช่วงโควิดที่ผ่านมา ที่ทุกครอบครัวต้องเผชิญกับการถูก Lock Down บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ได้ปรับตัว และเรียนรู้ถึงไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ร่วมกัน จึงเกิดแนวคิดบ้านวิถีใหม่ สู่ความเป็นแบรนด์ที่มีความสุข ด้วยคอนเซ็ปต์ ALL FROM HOME กับครอบครัวทุกช่วงวัย a///gen ผ่าน 5 รูปแบบการใช้ชีวิตสู่ประสบการณ์ใหม่ Live Work Shop Learn Play

  • Live from Home นวัตกรรมบ้านเปี่ยมความสุข ใส่ใจสุขภาพของทุกคนในครอบครัว
  • Work from Home ทุกๆ พื้นที่บ้าน รองรับการทำงานที่มากด้วยจินตนาการ และแรงบันดาลใจให้คุณแบบไม่มีจำกัด
  • Shop from Home ไลฟ์สไตล์ความสุข ช้อป ชิล ใช้ชีวิตให้เต็มที่ ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ ที่บ้าน เอ็น.ซี
  • Learn from Home เพราะเรา เชื่อว่า ชีวิตคือการเรียนรู้ และการเรียนรู้เกิดขึ้นได้ทุกมุมของบ้าน
  • Play from Home ทุกชีวิต สนุกที่บ้าน ทุกๆ พื้นที่บ้าน เพิ่มเติมความสัมพันธ์ทุกคนในครอบครัว รอยยิ้ม ทุกช่วงวัย เกิดขึ้นที่นี่ ที่บ้าน เอ็น.ซี

โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น (06)

 

เอ็น.ซี เชื่อมั่นว่า ทุกมิติความสุข เกิดขึ้นได้ที่บ้าน จึงเกิดไอเดีย นวัตกรรมบ้านวิถีใหม่ ในทุกโครงการของ เอ็น.ซี โดยนำร่องที่ โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น

โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น (Baan Fah Piyarom Nordern)

บ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น มีความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ใหม่ มาแรงด้วยสไตล์สแกนดิเนเวียน หรือนอร์ดิก ที่สุดของการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า สู่ความเป็น Township เมืองแห่งการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ จากวิวัฒนาการของ Concept Project มีเอกลักษณ์แบบบ้านดีไซน์ที่โดดเด่น สไตล์ไทยประยุกต์ สู่ Modern Contemporary มีความเป็นตำนานของสถาปัตยกรรม ชูเสน่ห์ภายในให้ทุกวันคือวันพักผ่อน ที่ได้อยู่บ้านสะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้ครอบครองได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีความร่วมสมัยโดดเด่นด้วยรูปทรงหลังคาทรงสูง เป็นเอกลักษณ์เพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้านและสร้างการจดจำที่ดี กับโครงการ สไตล์นี้ ที่เดียวของโซนเหนือ บนพื้นที่ 38 ไร่ จำนวน 141 ยูนิต บ้านเดี่ยว มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 178 ตร.ม-267 ตร.ม ขนาดพื้นที่ 57 ตร.วา – 120 ตร.วา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 5.5-11 ล้านบาท พร้อมมอบแคมเปญ Free All บ้านเดี่ยว 4 ทำเลเด่น ด้วยข้อเสนอพิเศษจากโครงการ ฟรีดาวน์ สูงสุด 2 ล้านบาท ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีของแถม ตกแต่งบ้าน ฟรีทองคำ สูงสุด 10 บาท พร้อมขับเคลื่อนยอดขายไตรมาส 3 เป้าหมาย 750 ล้านบาท และในครึ่งปีแรก เอ็น.ซี สามารถพิสูจน์ผลงาน ที่สร้างยอดขายได้ทะลุเป้า กว่า 1,900 ล้านบาท

โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น (06)

 

การแข่งขันบ้านแนวราบ โซนเหนือ ถือว่ามีสีสรรมาก ด้วยความหลากหลายของสินค้า ที่รองรับผู้ซื้อบ้าน เสมือนเป็นตลาดนัดใหญ่ของผู้อยากมีบ้านในกรุงเทพฯ อีกทั้งยังเป็นทำเลที่เหมาะกับการเลือกซื้อบ้านเพื่อการอยู่อาศัย อย่างมีความพร้อมในทุกๆด้าน ด้วยทำเลเอื้อการเดินทางสู่เมืองชั้นในอย่างรวดเร็ว ทั้งถนนกาญจนภิเษก หรือวงแหวนรอบนอก เชื่อมต่อทางพิเศษฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) ทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ อีกทั้งมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว และรถไฟฟ้าสายสีแดง รองรับความสะดวกในทุกการเดินทาง เอ็น.ซี มีสินค้ารองรับตลาด ครอบคลุมทุกความต้องการทั้ง ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และ บ้านเดี่ยว ตอบรับการใช้ชีวิตอย่างมีไลฟ์สไตล์ ที่ให้ความสุข กับทุกช่วงวัย a///gen ผ่าน 5 รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้ที่อยากมีบ้าน ปี 2020 นี้

โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น (07)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก