นิว โนเบิล งามวงศ์วาน ประสบความสำเร็จรอบจองออนไลน์ กวาดยอดขายรวมเฉพาะคนไทยกว่า 50% ทะลุ 900 ล้านบาท

· ~ 1 min read

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดจองรอบ Online Booking  คอนโดใหม่ โครงการ “นิว โนเบิล งามวงศ์วาน” (NUE NOBLE NGAMWONGWAN) กระแสตอบรับดีเยี่ยม ภายใน 3 สัปดาห์ สร้างยอดขายรวมเฉพาะตลาดคนไทยแล้วกว่า 900 ล้านบาท คิดเป็นกว่า 50% ของมูลค่าโครงการ มั่นใจผลตอบรับตามเป้าพร้อมลุยเปิดขายตลาดต่างประเทศ

 

คุณอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการนิว โนเบิล งามวงศ์วาน ได้รับการตอบรับดีเยี่ยม ลูกค้าให้ความสนใจและเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างมากกว่า 1,000 คน ตลอดช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้มียอดขายจากกลุ่มลูกค้าคนไทยแล้วกว่า 900 ล้านบาท คิดเป็นกว่า 50% ของมูลค่าโครงการ จากการเปิดจองรอบพิเศษที่สำนักงานขายและรอบการจองออนไลน์ พร้อมดันยอดขายจากตลาดต่างประเทศอีก 20% ซึ่งคาดว่าภายในเดือนสิงหาคมนี้ บริษัทฯจะทำยอดขายรวมทั้งสิ้นกว่า 70% ตามเป้าที่ตั้งไว้

นิว โนเบิล งามวงศ์วาน

 

โครงการ นิว โนเบิล งามวงศ์วาน เป็นโครงการที่ 3 ภายใต้แบรนด์ NUE ที่เน้นเจาะตลาดกลุ่มเป้าหมายใหม่ ตอกย้ำถึงศักยภาพของทำเลที่ดีที่สุดบนถนนงามวงศ์วาน ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำตาล สถานีจุฬาเกษม เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 5 สายครอบคลุมพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ-นนทบุรี ชูจุดเด่นดีไซน์คอนโดห้องหน้ากว้าง ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตให้งามศิวิไลซ์ ที่นิว โนเบิล งามวงศ์วาน”  จัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 9 โซน Facility กว่า 30 รายการ

โนเบิลฯ เชื่อมั่นว่าจากความสำเร็จด้านยอดขายที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมถึงการตลาดเชิงรุกที่แข็งแกร่งส่งผลให้บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าเปิดตัวโครงการ นิว โนเบิล รัชดา-ลาดพร้าว (NUE NOBLE RATCHADA-LATPHRAO) บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ติดรถไฟฟ้า ย่านรัชดา-ลาดพร้าว ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ เติมเต็มความต้องการที่อยู่อาศัยในตลาดคอนโดมิเนียมในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และมั่นใจว่าโครงการนี้จะเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของแบรนด์ NUE อย่างแน่นอน

Nue Noble งามวงศ์วานNue Noble งามวงศ์วานNue Noble งามวงศ์วานNue Noble งามวงศ์วานNue Noble งามวงศ์วานNue Noble งามวงศ์วานNue Noble งามวงศ์วาน

 

สำหรับผู้ที่พลาดโอกาส ยังสามารถพบห้องโปรโมชั่นพิเศษ ทุกชั้น ราคาโดนใจ เริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท* ให้ได้จับจองกันอย่างต่องเนื่องทุกวัน ที่สำนักงานขายโครงการ นิว โนเบิล งามวงศ์วาน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 สิงหาคม 2563

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-251-9955

หรือ www.noblehome.com/nue-ngamwongwan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก