AP เปิดแคมเปญ ‘MAKE LIVING GREAT AGAIN’ ชวนคนไทยลุกขึ้น สร้างความหมายของชีวิตให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

· ~ 1 min read

เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป เปิดตัวแคมเปญ ‘MAKE LIVING GREAT AGAIN อยู่…เพื่อทุกความหมายของคุณ’ เดินหน้า เอ็มพาวเวอร์คนไทยทุกคนให้ลุกขึ้น สร้างความหมายของชีวิตให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง เตรียมพบกับงานทอล์ก MIND SYMPOSIUM ที่ได้ 8 บุคคลจากสาขาด้านจิตใจ มาร่วมสร้างภูมิคุ้มกันทางใจ พร้อมจับมือกับ 40 คิวเรเตอร์จากหลากหลายวงการ  สร้างเพลย์ลิสต์พิเศษผ่านแพลตฟอร์ม Spotify และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่ www.apthai.com/makelivinggreatagain

MAKE LIVING GREAT AGAIN -ap

 

ที่มาของแคมเปญ ‘MAKE LIVING  GREAT AGAIN’ เกิดจากการให้ความสำคัญของบริษัทฯ ในเรื่องการ EMPOWER (เอ็มพาวเวอร์) ทุกคนในสังคม ซึ่งตลอดระยะเวลาของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นอกจากจะบริหารจัดการองค์กรท่ามกลางความเสี่ยง จนนำพาบริษัทก้าวผ่านวิกฤตในครึ่งปีแรกมาได้อย่างราบรื่น ในมิติเพื่อสังคม นอกจากการร่วมบริจาคสู้ภัยโควิด-19  เอพี ไทยแลนด์ ก็พร้อมที่จะร่วมเดินไปกับคุณ เพื่อร่วมสร้างความหมายของชีวิตให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งปลายทางของแคมเปญนี้คาดหวังให้คนไทยทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ มีกำลังใจที่เข้มแข็ง เพื่อดำรงความหวัง ความฝัน ไม่ลืมความหมายของชีวิต และรู้ว่าวันนี้เราอยู่…เพื่ออะไร

MAKE LIVING GREAT AGAIN

 

สำหรับแคมเปญเพื่อสังคม ‘MAKE LIVING GREAT AGAIN’ นี้ ได้ออกแบบกิจกรรมไว้ 4 รูปแบบ เพื่อให้เข้าถึงคนหลากหลายไลฟ์สไตล์ ประกอบด้วย

  • ONLINE FILMภาพยนตร์ออนไลน์ที่สร้างจากชีวิตจริงของคน 4 คน ที่ล้มแล้วกล้าที่จะลุกขึ้นไปต่อ เพื่อสร้างความหมายใหม่ให้กับชีวิตอีกครั้ง พร้อมการทำงานร่วมกับ Yellow Fang (เยลโลว์ แฟง) วงดนตรีอินดี้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับการทำเพลงพิเศษที่ชื่อว่า ‘เคลียร์อยู่’ รับชมและรับฟังได้ที่โซเชียลมีเดีย APTHAI และยูทูป APTHAI หรือทาง Spotify, Apple Music และ Joox
  • MIND SYMPOSIUM ครั้งแรกกับงานทอล์กแห่งปีที่ชวนทุกคนมาตั้งหลักจิตใจ เพื่อไม่หยุดที่จะก้าวต่อ ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ พบกับ 8 บุคคลแนวหน้าด้านจิตใจ ที่จะมาร่วมสร้างภูมิคุ้มกันทางใจไปด้วยกัน ประกอบด้วย ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ, น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา, คุณรวิศ หาญอุตสาหะ, คุณต้อง กวีวุฒิ เต็มภูวภัทร, คุณสิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล, คุณนี ชาลิสา วีรวรรณ, คุณปอนด์ ภริษา ยาคอปเซ่น และคุณดุจดาว วัฒนปกรณ์ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.apthai.com หรือดูผ่าน Facebook Live ที่เพจ APTHAI

MAKE LIVING GREAT AGAIN

  • INSTAGRAMEXHIBITION นิทรรศการภาพถ่ายชีวิตไม่หยุดเดิน บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม ที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตที่เดินหน้าต่อกับหลากหลายอิริยาบถของชีวิตที่เกิดขึ้นจริงหลังผ่านช่วงล็อกดาวน์ รับชมได้ที่อินสตาแกรม MAKE LIVING GREAT AGAIN  หรือร่วมเป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการด้วยการโพสต์ ภาพถ่ายชีวิตไม่หยุดเดิน บนอินสตาแกรมของคุณแล้วติดแฮชแท็ก #makelivinggreatagain

MAKE LIVING GREAT AGAIN

 

  • AP MAKE LIVING GREAT AGAIN PLAYLIST on SPOTIFYครั้งแรกกับการร่วมมือกับ 40 คิวเรเตอร์จากหลากหลายวงการ สร้างเพลย์ลิสต์พิเศษบนแพลตฟอร์ม Spotify เช่น วี วิโอเลต วอเทียร์, อพาร์ทเม้นท์คุณป้า, เวย์ ปริญญา อินทชัย, สิงโต นำโชค, แป้งโกะ, โอ่ง กงพัฒน์, คิด เบญจรงคกุล, ฟอร์ด กุลวิทย์ เลาสุขศรี, SRETSIS, มูลนิธิสติ และ TCDC เป็นต้น กับการคัดเลือกบทเพลงพิเศษกว่า 40 เพลย์ลิสต์ เพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนให้ทุกคนลุกขึ้นในเช้าวันใหม่อีกครั้งด้วยพลังบวก และความเชื่อที่ว่าอยู่เพื่อสร้างความหมายใหม่ให้กับชีวิตอีกครั้ง ร่วมฟังเพลย์ลิสต์พิเศษนี้ผ่านทางแพลตฟอร์ม Spotify ได้เร็วๆ นี้

MAKE LIVING GREAT AGAIN

 

ร่วมสร้างความหมายของชีวิตให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งได้ที่

www.apthai.com/makelivinggreatagain

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก