แสนสิริ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand ปี 2019-2020 ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ Top-of-Mind ในวงการอสังหาฯ ของคนไทย

· ~ 1 min read

แสนสิริ ยืนหนึ่งความเป็นผู้นำตัวจริงด้านการอยู่อาศัย คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand ปี 2019-2020 ขึ้นแท่นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหมวดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม

Sansiri Recieves 2020 Marketeer No.1 Brand Thailand (ภาพที่ 5)
นายอุทัย อุทัยแสงสุข (ซ้าย) และนายปิติ จารุกำจร (ขวา)

การได้รับรางวัลดังกล่าวยิ่งตอกย้ำถึงการพัฒนาโปรดักส์และกลยุทธ์การตลาดที่แข็งแกร่งของแสนสิริ ที่ตอบโจทย์และตรงใจกับความต้องการของผู้บริโภคทั้งด้านดีไซน์ ฟังก์ชั่น คุณภาพและบริการครอบคลุมทุกช่วงของการอยู่อาศัย พร้อมมุ่งนำเสนอไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มากกว่า ตลอดจนส่งมอบมาตรฐานการดูแลเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกับแสนสิริในทุก ๆ วัน ภายใต้แนวคิด “Made for Life เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน” สะท้อนความสำเร็จของแสนสิริในการเป็นแบรนด์ Top-of-Mind แห่งวงการอสังหาฯ ของคนไทยทั้งประเทศ และเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงทุกคนอย่างแท้จริง

 

ภาพบรรยากาศการรับรางวัล

 

Sansiri Recieves 2020 Marketeer No.1 Brand Thailand (ภาพที่ 4)Sansiri Recieves 2020 Marketeer No.1 Brand Thailand (ภาพที่ 3)Sansiri Recieves 2020 Marketeer No.1 Brand Thailand (ภาพที่ 1)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก