LPN จัดแคมเปญ “INFINITE SURPRISE” BAAN 365 RAMA III กับราคาที่ดีที่สุด

· 1 min read

LPN เผยวิกฤติไวรัส COVID-19 กระทบกำลังซื้อลูกค้าระดับบนไม่มาก ชี้ตลาดบ้านลักซ์ชัวรี่ยังไปได้ต่อ หลัง 2    ไตรมาสแรกทำยอดขาย-โอน BAAN 365 RAMA III By LPN ได้ตามเป้า เตรียมเปิดแคมเปญใหม่ BAAN 365 RAMA III “INFINITE SURPRISE” ในวันที่ 8 เดือน 8 เพิ่มความคุ้มค่าให้ลูกค้าด้วยข้อเสนอพิเศษเพื่อเร่งการตัดสินใจซื้อ มั่นใจปิดโครงการแรกได้ตามแผน พร้อมเดินหน้าเปิดโครงการใหม่ใจกลางเมืองทองธานีต้นปีหน้า

 

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)(LPN) เปิดเผยว่า แม้ตลาดอสังหาริมทรัพย์โดยภาพรวมจะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่สำหรับบ้านพักอาศัยในระดับลักซ์ชัวรี่ถือว่าได้รับผลกระทบไม่มากนักและตลาดยังพอไปได้ เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายของตลาดลักซ์ชัวรี่ส่วนใหญ่ไม่ได้รับผลกระทบด้านการเงินจากภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวและยังมีความต้องการซื้ออย่างต่อเนื่อง แต่จะเลือกซื้อโครงการที่อยู่ในทำเลที่ดี มีความคุ้มค่า มีแนวคิดการออกแบบบ้านและโครงการที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยและตอบสนองรสนิยมส่วนตัวของผู้เป็นเจ้าของได้เป็นอย่างดี

ด้วยเหตุผลดังกล่าวทำให้ยอดขายทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวในโครงการ BAAN 365 RAMA III By LPN ซึ่งเป็นโครงการลักซ์ชัวรี่ระดับราคา 23-90 ล้านบาทของบริษัทในช่วง 2 ไตรมาสที่ผ่านมาของปี 2563 อยู่ในระดับที่น่าพอใจทั้งการขาย และโอนเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้  โดยไตรมาส 1 สามารถทำยอดขายไปได้ 110 ล้านบาท  ส่วนไตรมาส 2 ทำยอดขายได้ 260 ล้านบาท จากเป้าที่ตั้งไว้ 250 ล้านบาท และมียอดโอนเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

แคมเปญ “INFINITESURPRISE” BAAN 365 RAMA III

 

สำหรับในครึ่งปีหลังหากไม่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอก 2 จนทำให้ภาวะเศรษฐกิจอยู่ในภาวะวิกฤติ คาดว่า บริษัทจะสามารถทำยอดขายโครงการ BAAN 365 RAMA III By LPN ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ทั้งปีที่ 800 ล้านบาท และเพื่อเป็นการเพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่สนใจซื้อบ้านและทาวน์โฮมในโครงการ บริษัทจึงได้จัดแคมเปญใหม่ล่าสุด BAAN 365 RAMA III “INFINITE SURPRISE” วันที่ 8 เดือน 8 โดยนำบ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่จำนวน 8 ยูนิต มูลค่ารวม 400 ล้านบาทมามอบข้อเสนอพิเศษพร้อมกับส่วนลดสูงสุด 8 ล้านบาท สำหรับผู้ที่สนใจซื้อโครงการภายในวันที่ 1-31 สิงหาคม 2563 โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นที่สำนักงานขายของโครงการตลอดเดือนสิงหาคมนี้

นอกจากนี้ ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา BAAN 365 RAMA III By LPN ได้จัดกิจกรรม Co-Brand ร่วมกับ VICKTEERUT และ BMW เปิดตัวสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ในซีซั่น Spring & Summer 2020 เพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ของแนวคิด “Livable Simple Luxury House” ทั้งในงานดีไซน์และวัสดุที่คัดสรรอย่างดี ทำให้สามารถสัมผัสได้ถึงคุณค่าที่แท้จริง เป็นการผสานกลุ่มเป้าหมายของสินค้าทั้ง 3 แบรนด์หรู ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายและแนวคิดของโครงการ ช่วยให้แบรนด์ BAAN 365 เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

แคมเปญ “INFINITESURPRISE” BAAN 365 RAMA IIIแคมเปญ “INFINITESURPRISE” BAAN 365 RAMA IIIแคมเปญ “INFINITESURPRISE” BAAN 365 RAMA III

 

นายโอภาส กล่าวต่ออีกว่า สำหรับโครงการ BAAN 365 RAMA III By LPN มีมูลค่าโครงการประมาณ 3,200 ล้านบาท เป็นโครงการบ้านพักอาศัยในระดับลักซ์ชัวรี่โครงการแรกของบริษัท ซึ่งหลังจากเปิดโครงการมาได้ประมาณ 2 ปีมียอดขายแล้วประมาณ 70% คิดเป็นมูลค่ารวม 2,200 ล้านบาท โครงการออกแบบภายใต้แนวคิด Livable Simple Luxury House เรียบง่ายแต่พิถีพิถันในทุกรายละเอียด อยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองในย่านพระราม 3 ใกล้ห้างสรรพสินค้า เดินทางสู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจ  สีลม สาทร สุขุมวิท ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และยังอยู่ใกล้บางกระเจ้า แหล่งโอโซนขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ อีกด้วย

BAAN 365 RAMA III By LPN   ประกอบไปด้วย บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 41 หลัง ราคาเริ่มต้นที่ 44 ล้านบาท บนที่ดิน 56-100 ตารางวา แบ่งเป็น 3 สไตล์ ได้แก่

  • The Garden Villa พื้นที่ใช้สอย 340 ตารางเมตร ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวในบริเวณบ้าน The Pool Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตารางเมตร เหมาะกับผู้ที่ต้องการสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมถึงมีห้องนอนผู้สูงอายุอยู่ชั้นล่าง และการออกแบบที่คำนึงถึงผู้อยู่อาศัยทุกเจนเนอเรชั่น
  • The Pavilion Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตารางเมตร เป็นแปลงที่ดินพิเศษ มีพื้นที่ขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยทุกหลังมีลิฟต์ภายในบ้านอำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัย
  • ทาวน์โฮม 4 ชั้นครึ่ง มีจำนวน 58 หลัง ในราคาเริ่มต้น 23 ล้านบาท บนที่ดินขนาด 26 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 310-320 ตารางเมตร ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการจัดวางผังให้แต่ละยูนิตสลับหน้า-หลังกันเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย

แคมเปญ “INFINITESURPRISE” BAAN 365 RAMA IIIแคมเปญ “INFINITESURPRISE” BAAN 365 RAMA IIIแคมเปญ “INFINITESURPRISE” BAAN 365 RAMA III

 

นอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีคลับเฮ้าส์ที่โดดเด่นทางภูมิสถาปัตยกรรมที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านวัสดุเซรามิกผสมผสานแนวคิด Functionalism เหมาะสำหรับชีวิตทุกสไตล์ทั้ง Slow Life และ Fast Move บริเวณโดยรอบรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว พร้อมโอโซนธรรมชาติที่หาได้ยากขึ้นในปัจจุบัน

นอกจากนี้ การบริหารชุมชนหลังการขายภายใต้แนวคิด “ชุมชนน่าอยู่” ที่ดูแลลูกค้าในทุกระดับตลอดการเข้าพักอาศัย ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญการบริหารชุมชนมากว่า 31 ปี ที่สั่งสมเป็นคุณค่าของทั้งผลิตภัณฑ์ (Product Value) และบริการ (Service Value) ในทุกโครงการจะช่วยให้ลูกค้ามั่นใจและอบอุ่นใจกับการได้อยู่อาศัยในทุกโครงการที่บริษัทดูแลยิ่งในภาวะไม่ปกติ เช่น สถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 บริษัทได้เพิ่มความเข้มข้นในการดูแลเจ้าของร่วมอย่างใกล้ชิดและสามารถควบคุมการแพร่ระบาดในโครงการได้อย่างดี ทำให้ทุกครอบครัวอยู่อย่างปลอดภัย

แคมเปญ “INFINITESURPRISE” BAAN 365 RAMA IIIแคมเปญ “INFINITESURPRISE” BAAN 365 RAMA IIIแคมเปญ “INFINITESURPRISE” BAAN 365 RAMA IIIแคมเปญ “INFINITESURPRISE” BAAN 365 RAMA IIIแคมเปญ “INFINITESURPRISE” BAAN 365 RAMA III

 

จากความสำเร็จกับการพัฒนาโครงการ BAAN 365 RAMA III By LPN ซึ่งเป็นโครงการบ้านระดับลักซ์ชัวรี่โครงการแรกของบริษัทที่คาดว่าจะสามารถปิดการขายทั้งหมดได้ภายใน 2 ปีครึ่งจากปกติโครงการในระดับราคาดังกล่าวจะใช้เวลาปิดโครงการภายใน 3-5 ปี ทำให้บริษัทมั่นใจในแนวทางการพัฒนาของบริษัท และมีแผนจะเปิดโครงการในแบรนด์ BAAN 365 โครงการต่อไปประมาณต้นปี 2564 บนทำเลแจ้งวัฒนะ เมืองทองธานี เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าระดับบนให้กว้างออกไป

แคมเปญ “INFINITESURPRISE” BAAN 365 RAMA III

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก