Ananda Development ตอกย้ำความสัมพันธ์กับมิตซุย ฟูโดซัง พร้อมเดินหน้าลงทุนอสังหาฯ ไทย มั่นใจไทยเติบโตได้ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า

· ~ 1 min read

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า บริษัทฯ มีความยินดีในความสำเร็จกับบริษัท มิตซุย ฟูโดซัง จำกัด ที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจในการร่วมมือกันพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าที่มีคุณภาพที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 จนถึงปัจจุบัน มีโครงการทั้งหมด 29 โครงการ จำนวน 23,000 ยูนิต มูลค่า 87,921 ล้านบาท

อนันดาและมิตซุย ฟูโดซัง

โดยมิตซุย ฟูโดซัง เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงมากที่สุดด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจากการร่วมทุนที่ผ่านมาทำให้การขับเคลื่อนด้านกลยุทธ์ของบริษัทมีศักยภาพและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นองค์ความรู้และการบริหารจัดการโครงการของมิตซุยฯ ที่มีการสั่งสมประสบการณ์มากกว่า 350 ปี ความแข็งแกร่งทางด้านการเงิน การพัฒนาผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมการออกแบบ และเทคโนโลยีด้านการก่อสร้าง รวมถึงวิทยาการใหม่ๆ อนันดาฯ เดินหน้าต่อในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เทียบเคียงการพัฒนาระดับสากล

ในปีนี้มีโครงการร่วมทุนที่จะแล้วเสร็จและพร้อมโอนทั้งสิ้น 7 โครงการ มูลค่า 29,815 ล้านบาท ได้แก่

  1. แอชตัน อโศก-พระราม 9 (Ashton Asoke-Rama 9)
  2. ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory)
  3. ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 ( Ideo Q Sukhumvit 36)
  4. ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร (Ideo Ratchada-Sutthisan)
  5. ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ (Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint)
  6. เอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest)
  7. เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ (Elio Sathorn-Wutthakat)

สำหรับอนันดาฯ มีการปรับตัวอยู่ตลอดเวลา ภายใต้แนวคิด “Change The Plan Never The Goal” ยึดมั่นในเป้าหมาย ยืดหยุ่นในวิธีการ เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพตลาดและความต้องการของลูกค้า โดยยังคงให้ความสำคัญและเชื่อมั่นในกลยุทธ์การพัฒนาคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักที่บริษัทฯ

นอกจากนี้บริษัทให้ความสำคัญในเรื่องของการวางกลยุทธ์และแนวทางการสื่อสารแบรนด์ขององค์กร เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง และตอบทุกความต้องการในการใช้ชีวิต โดยเน้นทำเลที่ตั้งที่สะดวกในการเดินทาง การทำงาน และ Lifestyle ของคนเมืองเพื่อตอกย้ำแนวคิด “URBAN LIVING SOLUTIONS” ครบทุกโหมดในการใช้ชีวิต ทั้ง LIVE – WORK – PLAY ให้คนเมืองใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น และมีการปรับตัวเข้าสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ Ananda iStore ทำตลาดผ่านรูปแบบการขายและบริการออนไลน์ เพื่อให้สอดคล้องไลฟ์สไตล์ลูกค้าในสังคมปัจจุบัน

อนันดาและมิตซุย ฟูโดซัง
คุณชานนท์ เรืองกฤตยา
อนันดาและมิตซุย ฟูโดซัง
ดร.ณรงค์ชัย อัครเศรณี

อนันดาฯ เป็นผู้นำคอนโดมิเนียมทำเลติดรถไฟฟ้าอันดับหนึ่งของไทย เพราะด้วยความเชี่ยวชาญและมีศักยภาพในการพัฒนาโครงการที่โดดเด่น รวมถึงด้านการออกแบบเองบริษัทก็ได้สะสมประสบการณ์ผ่านกระบวนการคิดสร้างสรรค์และพัฒนามาเป็นอย่างดี จนมีความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมและมีเอกลักษณ์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการออกแบบโครงการแนวสูงที่ได้รับการยอมรับของประเทศไทย

นอกจากการพัฒนาธุรกิจคอนโดมิเนียมแล้ว ทั้งอนันดาฯ และมิตซุย ฟูโดซัง ต่างมีปรัชญาร่วมกันด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยติดรถไฟฟ้า ยังได้ร่วมกันพัฒนาเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ 5 แห่งในกรุงเทพ โดยพร้อมที่จะเปิดในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ คือ LYF SUKHUMVIT 8

สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ได้เปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตและการทำงานของทุกคน ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เป็นโอกาสในการสร้างนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค อนันดาฯ มีจุดแข็งในการรองรับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ได้อย่างรวดเร็วและมั่นใจว่าจะสามารถแข่งขันในตลาดหลังยุคไวรัสโควิด-19 พร้อมพันธมิตรทางธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก