ค้นหาข้อมูล บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม

logo

รีวิว Nue Noble ไฟฉาย-วังหลัง (Nue Noble Fai Chai-Wang Lang) คอนโดใกล้ MRT ไฟฉาย 80 เมตร จากโนเบิล

· ~ 1 min read

ออมกับว่านพาไปรีวิวคอนโด นิว โนเบิล ไฟฉาย-วังหลัง (NUE NOBLE Fai Chai-Wang Lang) ที่ตั้งอยู่ตรงแยกไฟฉาย  ห่าง MRT ไฟฉาย แค่ 80 เมตร ครับ  ที่ตั้งโครงการสามารถเดินทางไปศิริราชได้สะดวก  โดยแยกไฟฉายนี้ปัจจุบันกลายเป็นทำเลที่น่าสนใจขึ้นมาก  จากการที่มีทั้งรถไฟฟ้าวิ่งผ่าน  มาตัดกับถนนพรานนก-พุทธมณฑล สาย 4 หรือที่เรียกกันว่าถนนสมเด็จพระเทพฯ นั่นเอง
.
คอนโด NUE NOBLE ไฟฉาย-วังหลัง นี้จัดเป็นคอนโดแบรนด์ Nue Noble ตัวที่ 3 แล้วในปีนี้  คอนโดมีห้องให้เลือกขนาด 22.50-34.50 ตร.ม. ซึ่งจะเห็นว่าขนาดห้องไม่ใหญ่มาก  เพราะทำมาจับกลุ่มวัยทำงานเป็นหลัก โดยโครงการเปิดราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท*  ขายแบบ Fully Furnished ครับ  ใครหาคอนโดโซนจรัญอยู่  ตามออมกับว่านไปดูรีวิว นิว โนเบิล ไฟฉาย-วังหลัง กันครับ
.
ลงทะเบียนรับส่วนลด  https://nobleurl.com/3aoUhgXNoble

back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก