ชีวาทัย จัดแคมเปญพิเศษ Lucky No.9 ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท จอง 5,000 บาท เข้าอยู่ได้ทันที

· ~ 1 min read

บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) หรือ CHEWA จัดแคมเปญสุดพิเศษ Lucky No.9 สำหรับโครงการ “ชีวาทัย ฮอลล์มาร์ค จรัญ13” เอาใจคนรักส่วนกลาง เปิดโซนใหม่ ชั้นสูง วิวเมือง ใช้ชีวิตเหมือนมีบ้านใกล้คลับเฮ้าส์ สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ใกล้ MRT สถานีจรัญ13 เพียง 400 เมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาท จอง 5,000 บาท เข้าอยู่ได้ทันที 9-13 กันยายน 2563 ด่วน!! จำนวนจำกัด

CHEWA จัดแคมเปญพิเศษ

CHEWA จัดแคมเปญพิเศษ

CHEWA จัดแคมเปญพิเศษ

CHEWA จัดแคมเปญพิเศษ

ข้อเสนอพิเศษสุด เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ พร้อมโปรโมชั่น 9 รายการ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,500 บาท/เดือน*, ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอนฯ*, ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ชุดครัว เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน, ฟรี! Rain Shower และระบบควบคุมไฟแบบ Smart Control

👉🏻สอบถาม โทร. 1260 หรือ เว็บไซต์ คลิกที่นี่ 👈🏻

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก