เอพี เดินหน้าส่งมอบคอนโดพร้อมอยู่ “แอสปาย อโศก-รัชดา” (Aspire Asoke-Ratchada) พร้อมโปรโมชั่น “เข้าอยู่ได้เลย” จองเพียง 9,999 บาท

· ~ 1 min read

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เผยว่า บริษัทฯ ปลุกกระแสตลาดคอนโดพร้อมอยู่ใจกลางย่านพระราม 9 อีกครั้ง หลังโมเมนตัมลูกค้าเรียลดีมานด์กลุ่มคอนโดเซ็กเมนต์กลางปรับตัวดีขึ้น เปิดแผนพร้อมลุยโอนคอนโดพร้อมอยู่ของโครงการ แอสปาย อโศก-รัชดา (Aspire Asoke-Ratchada) มูลค่าโครงการ 2,900 ล้านบาท จำนวน 1,025 ยูนิต เจาะลูกค้าเรียลดีมานด์รุ่นใหม่ ซึ่งเฟสแรก มีลูกค้าให้การตอบรับเข้าตรวจรับห้องชุดเป็นจำนวนมาก และกว่า 90% รับมอบห้องทันทีหลังตรวจเช็คในวันดังกล่าว

นายวิทการ จันทวิมล
นายวิทการ จันทวิมล

 

Aspire Asoke-Ratchada (แอสปาย อโศก-รัชดา) คอนโดมิเนียม low rise 8 ชั้น ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด A New Luxe Classic โดดเด่นด้วยดีไซน์สถาปัตยกรรมอาคารแบบ Modern Classic บนที่ดินขนาด 11 ไร่ ถนนรัชดาภิเษก (ซอย 3) โดยประกอบด้วย 6 อาคารพักอาศัย จำนวน 1,025 ยูนิต

 

Aspire Asoke- Ratchada

 

ภายในโครงการมีห้องให้เลือกแบบ 4 แบบ ได้แก่ แบบ Studio, แบบ 1 Bedroom, แบบ 1 Bedroom(พิเศษ) และ แบบ 2 Bedroom ขนาดตั้งแต่ 25-51 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม อาทิ สวนสีเขียวสไตล์อังกฤษ (Courtyard) พร้อมต้นไม้ยืนต้นขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำยาวกว่า 50 เมตร และระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. รวมทั้งยังใกล้ MRT พระราม 9 และศูนย์วัฒนธรรมฯ อีกด้วย

Aspire Asoke- Ratchada
Main Lobby

Aspire Asoke- Ratchada

Aspire Asoke- Ratchada

 

ทั้งยังมาพร้อมแพ็กเกจราคาขายที่สามารถจับต้องได้จริง เฉลี่ย 90,000 บาท/ตร.ม. ถือเป็นราคาที่คุ้มค่าและดีที่สุดในย่าน ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทั้งลูกค้าที่มองหาคอนโดใหม่เพื่ออยู่เอง และลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนจากการเช่าอยู่มาเป็นเจ้าของทรัพย์สินของตน ในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท โดยลูกค้าสามารถพิจารณาทางเลือกในการผ่อนชำระคอนโดเริ่ม 7,000 บาท/เดือน ซึ่งเป็นราคาคุ้มค่าและโอกาสในการเป็นเจ้าของคอนโดใหม่พร้อมอยู่ในทำเลใจกลางเมืองอีกด้วย

Aspire Asoke- Ratchada

นอกจากนี้ ในพื้นที่ส่วนกลางของ Aspire อโศก-รัชดา เอพีได้เตรียมความพร้อมทั้งการอำนวยความสะดวกและเพิ่มความอุ่นใจในการใช้งานร่วมกัน อาทิ

  1. การปรับระยะห่างระหว่างสเปซฟังก์ชันใหม่ ด้วยการคำนึงถึงสัดส่วนมนุษย์กับการเว้นระยะห่างทางสังคมตั้งแต่ 1.20-3.00 เมตร ทั้งภายในล็อบบี้และฟิตเนส รวมถึงการแยกสเปซรับรองทั้งการใช้งานแบบกลุ่ม และมุมโซฟาที่สามารถใช้งานได้อย่างเป็นส่วนตัว
  2. การสร้างอากาศที่มีคุณภาพภายในอาคาร ด้วยการติดตั้ง Plasma Cluster Technology เทคโนโลยีฟอกอากาศช่วยให้อากาศภายในลิฟต์โดยสาร โถงลิฟต์ หรือพื้นที่ปิดอย่าง LUXE Co-Living Space, LUXE Co-Creation Space  และในส่วนพื้นที่ออกกำลังกาย LUXE Fit & Firm Centre เป็นอากาศที่บริสุทธิ์ปราศจากแบคทีเรีย ไวรัส และฝุ่น PM 2.5 และ
  3. การเลือกใช้เทคโนโลยีหรือวัสดุที่ช่วยเสริมความอุ่นใจในการอยู่อาศัย เช่น การติดตั้งระบบประตูบานเลื่อนอัตโนมัติที่ทางเข้าหลักของอาคารพักอาศัยเพื่อลดการสัมผัส (Automatic Sliding Door) การเลือกใช้ Anti-Bacterial Film สำหรับปุ่มกดลิฟท์และมือจับประตู หรือ Self-Cleaning Alcohol Station เป็นต้น” นายวิทการ กล่าวเสริม

 

Aspire Asoke- Ratchada

 

ทั้งนี้ แอสปาย อโศก-รัชดา พร้อมเปิดชมตึกจริง ห้องจริง วิวจริง และปลดล็อกทุกข้อจำกัดด้วยโปรโมชั่นที่ดีที่สุดกับแพ็คเกจ “เข้าอยู่ได้เลย” จองเพียง 9,999 บาท ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย ฟรี! สัญญา + ดาวน์ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรี! เฟอร์นิเจอร์แพ็กเกจ ปล่อยราคาทุกชั้นราคาเดียว ราคาเริ่ม 2.19 ล้านบาท คุ้มค่ากว่าเช่าจ่ายไม่หนักผ่อนเริ่ม 7,000 บาท/เดือน โดยสามารถเข้าอยู่ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ความพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันนี้ – 30 กันยายนนี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.apthai.com หรือ โทร.1623

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก