พรีวิวบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ สราญสิริ รังสิต (Saransiri Rangsit) บ้านบรรยากาศริมน้ำ ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา ด่านบางพูน จากแสนสิริ

· 1 min read

มินิพรีวิวบทความนี้เราจะพามาชมข้อมูลคร่าวๆ ของโครงการ สราญสิริ รังสิต โครงการใหม่บ้านเดี่ยวขนาดกลาง-ใหญ่จากแสนสิริ บนถนนรังสิต-ปทุมธานี ที่สามารถเชื่อมต่อถนนสายหลักอย่างถนนพหลโยธินและถนนติวานนท์ได้ทันที ทั้งยังอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนอุดรรัถยาอีกด้วยค่ะ

โครงการ Saransiri Rangsit เป็นโครงการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกครอบครัว เพราะมีแบบบ้านให้เลือกถึง 6 แบบ 3-4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 155-283 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่ส่วนกลางริมน้ำ อย่างอาคารคลับเฮ้าส์สูง 2 ชั้น, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co-Working Space เป็นต้น อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัตามมาตรฐานแสนสิริ (LIV24) แยกทางเข้าออกของลูกบ้านและผู้มาติดต่อ จดบันทึกตรวจสอบทุกการเข้า-ออก ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และเจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยได้รับการฝึกฝนอย่างเข้มงวดจากทีม SSI ที่เป็นมาตรฐานของแสนสิริ เพื่อความปลอดภัยของลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง

Saransiri Rangsit
( สราญสิริ รังสิต
)

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนรังสิต-ปทุมธานี ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี
  • ขนาดที่ดิน >>>  65-2-46.60 ไร่
  • ประเภทบ้าน >>> บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  265 ยูนิต
  • แบบบ้าน >>>
    • สลิลมาศ : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย ที่จอดรถในร่ม 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร
    • ชมสินธุ์ : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ส่วนพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย ที่จอดรถในร่ม 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 178 ตารางเมตร
    • ชลเวศน์ : 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ส่วนพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย ที่จอดรถในร่ม 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 190 ตารางเมตร
    • นาวี : 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย ที่จอดรถในร่ม 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 195 ตารางเมตร
    • ดารณี : 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถในร่ม 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 247 ตารางเมตร
    • เภตรา : 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ส่วนพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถในร่ม 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 283 ตารางเมตร (มีฟังก์ชั่นใหม่ Bay window ที่โถงพักผ่อนชั้นบน)
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำพรีวิว >>> 5.59-12 ล้านบาท* (ณ กันยายน 2020)
  • พิกัด GPS >>> 13.774050, 100.576840
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 1685

Saransiri Rangsit

LOCATION

โครงการ Saransiri Rangsit ตั้งอยู่บนถนนรังสิต-ปทุมธานี ซึ่งตรงนี้เป็นพื้นที่ของแสนสิริทั้งหมด โดยระยะทางเข้าจนถึงตัวโครงการราว 700 เมตร ซึ่งถนนสายนี้สามารถเชื่อมต่อกับถนนพหลโยธินและถนนติวานนท์ได้ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนอุดรรัถยา เข้าเมืองไปยังอโศก สุขุมวิทได้ง่ายๆ และออกเมืองไปอยุธยา บางปะอินได้สะดวกอีกด้วยค่ะ

นอกจากจะใกล้ทางด่วนแล้ว ยังใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง (ในอนาคต) พร้อมทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า, สถานศึกษา, โรงพยาบาล และร้านอาหาร ถือว่าเป็นทำเลที่สะดวกสบายทั้งการอยู่อาศัยและการเดินทางเลยค่ะ

Saransiri Rangsit

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ สราญสิริ รังสิต จะตั้งอยู่บริเวณริมน้ำ ทำให้สามารถเทควิวสวยๆ ได้จากบริเวณนี้ได้เต็มๆ ตาเลยค่ะ โดยทางโครงการให้พื้นที่ส่วนกลางมาครบครัน อย่าง River View Clubhouse สูง 2 ชั้น, Co-Working Space, สระว่ายน้ำขนาด Half-Olympic พร้อมแยกสระเด็ก, ฟิตเนส, สวนส่วนกลาง และ Educational Playground

นอกจาก Facilities ที่ให้มาครบครันแล้ว ด้านระบบรักษาความปลอดภัยของที่นี่ก็จัดมาให้อย่างเต็มที่เช่นเดียวกันค่ะ ทางโครงการให้มาทั้ง ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ (LIV-24), กล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจาก SSI ที่ได้รับการฝึกฝนเพื่อดูแลความปลอดภัยของลูกบ้านตามมาตรฐานของแสนสิริ

HOUSE PLAN

แบบบ้านภายในโครงการมีให้เลือกอยู่ด้วยกันถึง 6 แบบเลยค่ะ เป็นบ้านขนาด 3-4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 155-283 ตารางเมตรค่ะ

.. แต่ในวันนี้เราหยิบเอามาฝากให้ดูกัน 1 แบบคือ แบบบ้านเภตรา : 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ส่วนพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถในร่ม 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 283 ตารางเมตร (มีฟังก์ชั่นใหม่ Bay Window ที่โถงพักผ่อนชั้นบน) ที่เป็นบ้านแบบที่ใหญ่ที่สุดของโครงการค่ะ

Saransiri Rangsit

… จบลงไปแล้วนะคะกับพรีวิวสั้นๆ ของโครงการ สราญสิริ รังสิต น่าจะถูกใจใครหลายคนที่กำลังทองหาบ้านเดี่ยวในย่านรังสิต-ปทุมธานี ใกล้ทางด่วนอุดรัถยา ด่านบางพูน เพียง 1 กิโลเมตร* ในราคาเริ่มต้น 5.59-12 ล้านบาท* ที่นับว่ายังเป็นราคาที่จับต้องได้อยู่นะคะ 🙂 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก