พรีวิว The Origin ลาดพร้าว-บางกะปิ (ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว ลาดพร้าว-บางกะปิ) คอนโดติดถนนใหญ่ลาดพร้าว ใกล้ MRT สถานีบางกะปิ

· 3 min read

มินิพรีวิวบทความนี้เราเอาข้อมูลสั้นๆ ของโครงการ The Origin ลาดพร้าว-บางกะปิ (ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว ลาดพร้าว-บางกะปิ) มาฝากกันค่ะ เป็นโครงการคอนโด High Rise สูง 24 ชั้น  ตัวใหม่บนถนนลาดพร้าวจาก Origin ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีบางกะปิ ประมาณ 111 เมตร ที่มาพร้อมกับราคาเข้าถึงง่ายตามสไตล์แบรนด์ The Origin

ภายในโครงการ The Origin ลาดพร้าว 111 มีห้องให้เลือกทั้งแบบ Simplex (เพดานปกติ) และ Duo Space (เพดานสูง) ซึ่งมีทั้งแบบ 1 ห้องนอน จนถึง 2 ห้องนอน ขนาด 22-34 ตารางเมตรเลย พร้อมพื้นที่ส่วนกลางครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ, Sky Jogging Track, Tripple Sky Lounge, Sky Amphitheater, Co-Kitchen Space, Sky Lounge, Co-Passion, Studio, Co-Working Space, EV Charger, Organic Farm at Rooftop เป็นต้น .. แค่เกริ่นๆ เท่านี้ก็น่าสนใจแล้วใช่มั้ยคะ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่า

.

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ และ Gift Voucher ส่วนลดได้ที่สำนักงานขายเพื่อนำไปเป็นส่วนลดในวันจองที่ 31 ตุลาคม นี้ค่ะ

.

The Origin Ladprao-Bangkapi
( ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว-บางกะปิ
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จํากัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพ
  • ขนาดที่ดิน >>>  3-1-85 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>> 1 อาคาร
  • ความสูงอาคาร >>> 24 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  644 ยูนิต + 4 ร้านค้า
  • แบบห้อง >>>
    • 1 ห้องนอน Smart Closet ขนาด 22-25 ตารางเมตร
    • 1 ห้องนอน ขนาด 25 ตารางเมตร
    • 1 ห้องนอน Plus ขนาด 34 ตารางเมตร
  • ที่จอดรถ >>> ประมาณ 259 คัน หรือ 40% (รวมจอดซ้อนคัน)
  • คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี >>> Q1/2023
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำพรีวิว >>> N/A
  • ราคาเฉลี่ย >>>  N/A
  • พิกัด GPS >>> 13.770609, 100.637351
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 020-300-000

The Origin Ladprao 111

LOCATION

คอนโดโครงการ The Origin ลาดพร้าว-บางกะปิ ตั้งอยู่บนถนนลาดพร้าว ซึ่งเป็นช่วงของลาดพร้าวตอนกลางถึงปลาย อยู่ใกล้กับโรงพยาบาลเวชธานี และ The Mall บางกะปิ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าถนนลาดพร้าวนั้นมีความหนาแน่นของการเดินทางมากขนาดไหน แต่ข้อดีของถนนแบบนี้คือความหลากหลายของการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นรถเมล์, รถแท็กซี่, วินมอเตอร์ไซค์,รถสองแถว เป็นต้น .. และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีบางกะปิ เปิดให้บริการห่างจากที่ตั้งโครงการไปราว 111 เมตรค่ะ

ส่วนในการเดินทางของรถส่วนบุคคลนั้นก็เดินทางได้สะดวกเช่นเดียวกัน โดยที่ถนนลาดพร้าว นั้นสามารถเชื่อมต่อถนนหลักได้อีกหลายสาย เช่น ถนนศรีนครินทร์, ถนนรามคำแหง, ถนนนวมินทร์, ถนนเสรีไท, ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เป็นต้น แล้วยังอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนถึง 2 สาย อย่าง ทางด่วนศรีรัช ห่างออกไปประมาณ 3.9 กิโลเมตร และทางด่วนฉลองรัช ที่ห่างออกไปราว 6 กิโลเมตรเท่านั้น

และด้วยทำเลลาดพร้าวตอนกลางค่อนปลายนั้นมีชุมชนที่อยู่อาศัยหนาแน่น จึงทำให้ย่านนี้มีความคึกคักรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายตลอดสองข้างทาง เช่น โรงพยาบาลเวชธานี, โรงพยาบาลลาดพร้าว, มินิ บิ๊กซี, KFC, Makro, ตลาดตะวันนา, The Mall บางกะปิ เป็นต้น

ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ The Origin ลาดพร้าว 111 ออกแบบมาให้สามารถรองรับความต้องการของลูกบ้านได้ค่อนข้างครบถ้วนและยังเข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน (COVID-19) ที่ให้ UV Scan สำหรับการกรองเชื้อโรคก่อนจะเข้าไปในโครงการ ส่วนพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ ก็ให้มาค่อนข้างน่าสนใจมากทีเดียว ดังนี้ EV Charger, Organic Farm at Rooftop, Smart Locker, Co-Working Space เป็นต้น

ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111

 

พื้นที่ชั้น 4 จะมีสระว่ายน้ำ และสวนชิคๆ และ Rooftop ทางโครงการออกแบบเป็น Sky Jogging Track, Tripple Sky Lounge และ Sky Amphitheater

ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111

 

ดูส่วนกลางแบบ Outdoor กันไปแล้ว เรามาดูพื้นที่ส่วนกลางแบบ Indoor กันบ้างค่ะ ก็จะมีมาให้ทั้ง Co-Kitchen Space, Sky Lounge, Co-Passion และ Studio ให้บริการลูกบ้านอีกหลายจุดเลยค่ะ

ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111

MASTER PLAN

ผังโครงการ ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว-บางกะปิ เป็นลักษณะคล้ายตัว L  หันเข้าหาถนนลาดพร้าว ทำให้ห้องส่วนใหญ่ภายในโครงการหันหน้าทางทิศเหนือและใต้ สามารถเปิดรับวิวได้โดยรอบของย่านนี้เลยค่ะ

ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111

 

เราเอาภาพแปลนอาคารและแปลนห้องชั้นต่างๆ มาฝากกันด้วยน้า

ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111

ROOM PLAN

แปลนห้องในโครงการ ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111 มีให้เลือกหลักๆ อยู่ด้วยกัน 2 ประเภทคือห้องแบบ Simplex และแบบ Duo Space ซึ่งในห้องแบบ Simplex จะมีแยกย่อยออกเป็นอีก 2 แบบคือ แบบ 1 ห้องนอน และแบบ 1 ห้องนอน Plus ส่วนห้อง Duo Space ก็จะสามารถแบ่งออกได้อีก 2 แบบ คือแบบ 1 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอนค่ะ

  • แบบ 1 ห้องนอน Smart Closet ขนาด 22-25 ตารางเมตร

ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111

 

  • แบบ 1 ห้องนอน Plus ขนาด 34 ตารางเมตร

ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111

 

  • แบบ 1 ห้องนอน Duo Space 

ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111

 

  • แบบ 2 ห้องนอน Duo Space

ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111

INTERIOR

ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 111

… จบลงไปแล้วนะคะสำหรับพรีวิวสั้นๆ ของ ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว ลาดพร้าว-บางกะปิ โครงการคอนโดใหม่บนถนนลาดพร้าวตอนกลางค่อนปลาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในโครงการและภายนอกโครงการอย่างครบถ้วน ใครที่กำลังมองหาคอนโดในย่านนี้อยู่ อย่าลืมแวะเข้าไปเยี่ยมชมโครงการนะคะ 🙂 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก