แกรนด์ ทรีนีตี้ เปิดตัวโครงการ “วัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พหลโยธิน” ที่อยู่อาศัยแนวคิดโมเดิร์นคลาสสิก กับ 13 ยูนิต สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

· ~ 1 min read

แกรนด์ ทรีนีตี้ เปิดตัวโครงการล่าสุด “วัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พหลโยธิน” โครงการ ลักซ์ชัวรี่ ทาวน์โฮม และบ้านแฝด 4 ชั้นครึ่ง พร้อมเปิดแผนงานไตรมาสสุดท้ายปี 2020 วางกลยุทธ์ความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ ดันยอดขายเติบโต 20% ต่อเนื่อง

นายดิษย์ฐา จิราศิริวรภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์ ทรีนีตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้ทำการเปิดตัวโครงการ วัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พหลโยธิน เป็นโครงการภายใต้ แบรนด์ วัน แอททีเลียร์ บนทำเลที่ 3 ต่อจาก 2 โครงการที่สุคนธสวัสดิ์ และสตรีวิทยา  โดยโครงการนี้เราได้โอกาสในการพัฒนาโครงการเป็นรูปแบบทาวน์โฮมและบ้านแฝด 4 ชั้นครึ่ง ราคาเริ่มต้นที่ 17.9-37 ล้านบาท

ซึ่งจะมีความแตกต่างจาก 2 โครงการก่อนหน้า ในส่วนของการออกแบบที่จะเน้นความเป็นโมเดิร์นคลาสสิก  มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย พร้อมความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้น สร้างพื้นที่การใช้ชีวิตอย่างสมดุลทำให้เราตั้งเป้ากลุ่มลูกค้าที่เน้นเป็นผู้อยู่อาศัยแท้จริง กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ ด้วยศักยภาพเหนือกว่าในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่เข้าใกล้เมืองมากขึ้น เดินทางสะดวกกว่า

One Atetier

 

วัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พหลโยธิน ที่อยู่อาศัยแนวคิดโมเดิร์นคลาสสิก โครงการใหม่ล่าสุดจาก แกรนด์ ทรีนีตี้ ทาวน์โฮมและบ้านแฝด 4 ชั้นครึ่ง กับการออกแบบด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมที่สะท้อนความงดงามในกลิ่นอายยุคคลาสสิกเติมเต็มด้วยความทันสมัย สะดวก สบายในการอยู่อาศัย ลักษณะโครงการเป็นบ้านแฝดและทาวน์โฮม 4.5 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถชั้นใต้ดินขนาดใหญ่ 3-5 คัน พร้อมสระว่ายน้ำและลิฟต์ส่วนตัวภายในบ้าน ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ที่ชอบใช้ชีวิตอยู่ภายในบ้าน

ในขณะเดียวกันโครงการมีสวนส่วนกลางกว่า 520 ตร.ม. เป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ให้กับโครงการ พิเศษด้วยจำนวนเพียง 13 ยูนิต สุดเอ็กซ์คลูซีฟและเป็นส่วนตัว คัดสรรอย่างใส่ใจบนที่ตั้งโครงการใจกลางเมือง บนพื้นที่ 1-2-35 ไร่ ตั้งอยู่บริเวณ ซอยพหลโยธิน 34 (เสนานิคม 2 ) แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร การเดินทางเชื่อมต่อ CBD  โดยสะดวก สามารถเดินทางเข้าเมืองได้หลากหลายรูปแบบการเดินทาง บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 346-600 ตารางเมตร พื้นที่เริ่มต้น 23.1-48.6 ตารางวา ออกแบบสอดรับรูปแบบการอยู่อาศัยที่ลงตัว ด้วยฟังก์ชันการใช้งาน ปรับเปลี่ยนได้ตามรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลง

One AtetierOne Atetier

 

แนวคิดการออกแบบตกแต่งในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว “One Atelier” (วัน แอททีเลียร์) ชื่อโครงการสื่อความหมายถึงสถานที่จัดแสดงงานสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ทำให้รายละเอียดต่าง ๆ ของโครงการได้รับการใส่ใจอย่างลงรายละเอียดเสมือนกับงานแสดงที่ไม่มีที่ติในทุกด้าน สร้างความโดดเด่นในทุกรายละเอียด แต่ละส่วนของบ้านถูกคิด ปรับ และออกแบบเชิงสร้างสรรค์พร้อมยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยให้มีความสุนทรีย์ งดงามในทุกแง่มุม ทั้งรูปแบบของสถาปัตยกรรมที่งดงาม หรูหรา มีระดับ

 

โครงการ วัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พหลโยธิน พร้อมจะยกระดับการอยู่อาศัยเพื่อชีวิตที่สมดุลมากขึ้น ด้วยการเป็น Convenient Location บ้านใจกลางเมืองย่านพหลโยธิน ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ร้านอาหาร เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วน สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง เชื่อมต่อการเดินทางในหลายรูปแบบ ใกล้ BTS สถานีเสนานิคม และรัชโยธินเพียง 5 นาที ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายสีเขียวเส้นหลักที่สามารถเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย เช่น สยาม, อโศก

พร้อม Full Security ระบบดูแลรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

  • CCTV รอบโครงการ เพื่อให้ได้มั่นใจในความปลอดภัย
  • การควบคุมระบบเปิดปิดไฟแบบอัตโนมัติ Smart Home Smart Lighting รวมถึงการควบคุมระบบแอร์และระบบรักษาความปลอดภัยผ่านมือถือ
  • ประตู Digital Door Lock
  • Video Door Phone
  • EV Charger

ซึ่งจะตอบสนองชีวิตในอนาคต รวมไปถึงการใช้ชีวิตภายในบ้านที่มีการจัดสรรฟังก์ชันการใช้งานแต่ละส่วนของบ้านเพื่อทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตได้อย่างงดงาม ลงตัว และสมดุล ตามคอนเซ็ปต์โครงการที่เน้นให้ความสำคัญกับคุณภาพการใช้ชีวิต  การออกแบบเพดานสูง 2.7 เมตร ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง ผ่อนคลาย พร้อมสวนส่วนกลางที่เชื่อมต่อกับ Living Area, วัสดุเกรดคุณภาพพิเศษ เช่น Double Wall, Engineering Wood เป็นต้น

One AtetierOne Atetier

 

กลุ่มลูกค้าของ วัน แอททีเลียร์ มองว่าเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จเร็ว สร้างครอบครัวเร็ว มีแนวคิดทันสมัย เมื่อใช้ชีวิตช่วงเวลาทำงานในเมือง มีโจทย์ความต้องการที่จะใช้เวลาพักผ่อนหลังเลิกงานกับบ้านที่เป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย บ้านที่สามารถสร้างความรู้สึกอบอุ่นปลอดภัย เติมเต็มความต้องการของชีวิตด้วยความหรูหรา สะดวกสบาย มีความสอดคล้องในแง่ของการทำงานและชีวิตหลังเลิกงาน บ้านต้องเป็นทำเลที่ศักยภาพสูง เดินทางสะดวก ใช้ชีวิตบนทำเลคุณภาพ เตรียมพร้อมสำหรับครอบครัวที่สมบูรณ์แบบในอนาคต

อีกทั้งยังมีความต้องการรูปแบบบ้านที่ทันสมัย สร้างคุณภาพการใช้ชีวิตด้วยรูปแบบการออกแบบและดีไซน์ที่สมดุลในทุกด้าน รวมไปถึงการเป็นที่อยู่อาศัยในยุค New Normal ต้องช่วยสนับสนุนการเปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิตให้มีคุณภาพการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น สะดวก สมดุลและคำนึงถึงความสะอาด ปลอดเชื้อ ทางโครงการจึงออกแบบโดยยกสิ่งอำนวยความสะดวกที่เคยอยู่ในพื้นที่ส่วนกลางมาไว้เป็นพื้นที่ใช้งานภายในบ้านแต่ละหลังแทนทั้งสระว่ายน้ำ, สวน, ห้องทำงาน และลิฟต์ส่วนตัวภายในบ้านทุกหลัง ซึ่งเราเชื่อว่า ความพิเศษนี้จะช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมดุลมากขึ้นและยกระดับคุณภาพชีวิต

วัน แอททีเลียร์วัน แอททีเลียร์วัน แอททีเลียร์วัน แอททีเลียร์

 

การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ วัน แอททีเลียร์ ของแกรนด์ ทรีนีตี้ ปัจจุบันเปิดตัวแล้วทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่

  • พหลโยธิน (โครงการล่าสุด)
  • สุคนธสวัสดิ์
  • สตรีวิทยา

มูลค่าโครงการรวมทั้งสิ้นประมาณ 500 ล้านบาท ซึ่งตั้งเป้าปิดการขายทั้งหมดภายในปี 2565 อีกทั้งยังสนับสนุนให้โครงการเติบโตอย่างมั่นคงไปพร้อมกับการสร้างจุดยืนของแบรนด์ แกรนด์ ทรีนีตี้ ให้เป็นที่รู้จักของตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยวางเป้าแผนธุรกิจระยะสั้นที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยอย่างน้อยปีละ 1-3 โครงการ การเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% ต่อปี วางเป้ารายได้และยอดขายไม่ต่ำกว่าปีละ 500 ล้านบาท แม้บริษัทจะต้องเผชิญกับการแข่งขันสูง หรือภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ชะลอตัว แต่ด้วยความโดดเด่นของโครงการ และวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่จะมอบสิ่งที่เหนือกว่า ทำให้เราเชื่อมั่นว่า วัน แอททีเลียร์ จะเป็นบ้านที่สร้างความสมดุลด้วยการอยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก