“รมย์ คอนแวนต์” จาก พราว เรียล เอสเตท เปิดซีรีส์ห้องใหม่ 4 แบบ คอนโดฯ ลักชัวรี่แห่งแรกบนถนนคอนแวนต์-สาทร หลังกวาดยอดขายกว่า 1,400 ลบ.

· 1 min read

บมจ.พราว เรียล เอสเตท (PROUD) เปิด “รมย์ คอนแวนต์” เผยโฉมคอนโด Luxury Wellness แห่งแรกใจกลางเมืองบน ถ.คอนแวนต์-สาทร โชว์ห้องซีรีส์ใหม่ “ไซส์ใหญ่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน” ฟังก์ชั่นหลากหลาย ตอบรับเรียลดีมานด์ แถมอัดโปรโมชั่นแรงรับตั๋วเครื่องบินเที่ยวยุโรป ส่วนลดมูลค่ารวมกว่า 800,000 บาท หลังกวาดยอดขาย 1,400 ล้านบาท พร้อมจัดงาน A Life Retreat Exhibition นิทรรศการที่จะพาคุณรื่นรมย์ไปกับ 5 สัมผัส และการพักผ่อนเหนือระดับในที่พักอาศัยใจกลางเมือง ตั้งแต่ 8 ส.ค. – 22 ก.ย.นี้

 

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  หลังจากเปิดตัวโครงการ รมย์ คอนแวนต์ Luxury Wellness Condominium แห่งแรกใจกลางเมืองบน ถ.คอนแวนต์-สาทร มีกระแสตอบรับดีเกินคาด หลังกวาดยอดขาย 1,400 ล้านบาท โดยเฉพาะห้องขนาดใหญ่อย่าง Sky Villa และห้อง 3 ห้องนอน เราเลยเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัย ว่าต้องการใช้ชีวิตในห้องที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ ทางโครงการจึงตอบสนองความต้องการของกลุ่มเรียลดีมานด์ โชว์ห้องซีรีส์ใหม่ 4 รูปแบบ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ เพดานสูงโปร่ง ฟังก์ชั่นหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ถือเป็นห้องรูปแบบ 2 และ  3 ห้องนอนขนาดใหญ่ที่หาได้ยาก และกำลังเป็นที่ต้องการของตลาดเป็นอย่างมากในขณะนี้ ประกอบด้วย

สำหรับแบบห้องซีรีส์ใหม่ 4 แบบ เป็นห้องขนาดใหญ่พิเศษ ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านหรูใจกลางเมือง

  • LA FORET VILLA ขนาด 128 ตร.ม. เริ่มต้น 31 ลบ.
  • 2 Bedroom Plus ขนาด 119.49 ตร.ม. เริ่มต้น 27.5 ลบ.
  • JUNIOR PENTHOUSE ขนาด 181.65 ตร.ม. เริ่มต้น 51 ลบ.
  • PENHOUSE ขนาด 418.61-469.85 ตร.ม.

 พราว เรียล เอสเตท

 พราว เรียล เอสเตท

 

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) (PROUD)  เปิดเผยว่า โครงการรมย์ คอนแวนต์ (ROMM Convent) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแห่งแรกบนทำเล  ซอยคอนแวนต์-สาทร ซึ่งถือเป็น Rare Item บนทำเลศักยภาพระดับ Rare Location สำหรับแนวคิดในการพัฒนาโครงการฯ ต้องการสร้างความรื่นรมย์ภายใต้ความสุขของชีวิตที่ดีและยืนยาวในทุกมิติ LIVE. WELL. LIFE. นำเสนอ               

1) (a)Live Architecture หรือสถาปัตยกรรมชีวิต ภายใต้หลักคิด Biological Design ที่เชื่อมโยงธรรมชาติเข้ากับ ผู้อยู่อาศัยให้ได้รับประโยชน์จากลมและอากาศที่ถ่ายเท กระจก Full Height ที่เปิดรับแสงแดดและพื้นที่สีเขียวเพิ่มความผ่อนคลายและความรู้สึกของ “บ้าน” ให้ได้มากที่สุดในทุกๆ พื้นที่

2) Wellness Solution ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตร  ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพชั้นนำของประเทศ

3) Life เน้นการใช้ชีวิต หรือ Life ที่มีคุณภาพในทุกด้านแก่ผู้อยู่อาศัย ด้วยการออกแบบภายในและพื้นที่ส่วนกลางเกือบ 2,000 ตร.ม. กว่า 15 รายการ ที่ตอบโจทย์ Future Living Trend และการใช้ชีวิตจริงของทุกเจเนอเรชั่น อย่างห้อง Music Room, FitLab Café, Sky Lounge, Family Onsen และสระว่ายน้ำยาว 25 ม. ที่มาพร้อมกับสระ Hydrotherapy

 

 พราว เรียล เอสเตท

“ภายในโครงการฯ ยังมี Holistic Wellness Solution การบริการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ที่ดำเนินการโดยพันธมิตร ผู้ให้บริการด้านสุขภาพแนวหน้าของไทย “แอปพลิเคชัน BeDee by BDMS และ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช” ซึ่งลูกบ้านสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้ตลอด 24 ชม. แบบ Hybrid Experience ทั้งแบบออนไลน์และ ณ พื้นที่ภายในโครงการรมย์, โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และโรงพยาบาลในเครือ ถือเป็นแนวคิดใหม่ของการอยู่อาศัยที่ช่วยในการดูแลสุขภาพทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว

 

โดยมีจุดเชื่อมสำคัญในการบริการ คือ Proud Health Butler และ Proud Application ที่ถือเป็นความร่วมมือกันพัฒนาบริการของทั้ง 3 ฝ่าย สนับสนุนการอบรมพนักงานและออกแบบบริการสำหรับลูกบ้านเพื่อให้สามารถให้คำแนะนำและช่วยเหลือด้านสุขภาพเบื้องต้น พร้อมประสานต่อไปยังบริการเฉพาะทางด้านต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า รวมไปถึงการให้บริการทางด้านสุขภาพบางรายการ เช่น บริการจัดส่งยา การทำกายภาพบำบัด หรือการจัดหาพยาบาลมาช่วยดูแลคุณแม่ที่เพิ่งคลอดภายในโครงการฯ ได้เลยอีกด้วย นอกจากนี้ลูกบ้านรมย์ยังได้รับเชิญเป็นสมาชิก BNH Royal Heritage Membership เพื่อรับการดูแลเป็นพิเศษระดับ VVIP ด้วยทีมแพทย์ระดับ A-List และส่วนลดสูงสุด 20% พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมายจากทางโรงพยาบาล” 

 

 พราว เรียล เอสเตท

 

รมย์ คอนแวนต์ (ROMM Convent) พัฒนาในรูปแบบของอาคารสูง 1 อาคาร 32 ชั้น จำนวน 180 ยูนิต พื้นที่ขนาด 1-2-40.7 ไร่ มูลค่าโครงการ 4,150 ล้านบาท เปิดห้องซีรี่ส์ใหม่ 4 แบบ 

LA FORET VILLA ขนาด 128 ตร.ม. เริ่มต้น 31 ลบ.
2 Bedroom Plus ขนาด 119.49 ตร.ม. เริ่มต้น 27.5 ลบ.
JUNIOR PENTHOUSE ขนาด 181.65 ตร.ม. เริ่มต้น 51 ลบ.
PENHOUSE ขนาด 418.61-469.85 ตร.ม.

พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง 6 ชั้น ได้แก่ ชั้น 1 – 2,  Sky Retreat ที่ชั้น 30 – 32 และ Rooftop รวม 1,977 ตารางเมตร ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกเจเนอเรชั่น โดยโครงการ มีกำหนดเริ่มก่อสร้างไตรมาส 2/2566 คาดว่าแล้วเสร็จประมาณไตรมาส 4/2569

 

 

 พราว เรียล เอสเตท

ช่วง Grand Opening ยังมีโปรโมชั่นพิเศษมอบตั๋วเครื่องบิน กทม.-ยุโรป และส่วนลดสูงถึง 800,000 บาท พร้อมจัดงาน “A Life Retreat Exhibition” นิทรรศการที่จะพาคุณรื่นรมย์ในชีวิตผ่าน 5 สัมผัส                  SEE SOUND SCENT SENSE TOUCH ในโครงการ “รมย์ คอนแวนต์” (ROMM Convent) สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 22 ก.ค. 66

รมย์ คอนแวนต์” เป็นคอนโด Luxury Wellness ใจกลางเมือง บนทำเลศักยภาพที่หาได้ยากที่สุดแห่งหนึ่งบนถนนคอนแวนต์ -สาทร มูลค่าโครงการรวม 4,150 ล้านบาท ด้วยคอนเซปต์ CBD Retreat Residences ที่เน้นเชื่อมโยงให้ผู้อาศัยสัมผัสรูปแบบการใช้ชีวิตที่มากกว่าได้ไปพร้อมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีและยืนยาว ไปกับการใช้ชีวิตใจกลางเมืองได้อย่างเต็มที่แต่ยังคงสามารถเข้าถึงการพักผ่อนเหนือระดับได้เมื่อเดินทางกลับมาที่รมย์ คอนแวนต์ ด้วยการออกแบบทุกพื้นที่ในห้องพัก Wellness Facilities บนพื้นที่ส่วนกลางกว่า 2,000 ตร.ม. และบริการดูแลสุขภาพระดับบ VVIP จากโรงพยาบาล BNH, แอปพลิเคชั่น Bedee by BDMS และ Proud Health Butler

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและยืนยาวในทุกมิติ LIVE. WELL. LIFE. พร้อมชมห้องตัวอย่าง ณ สำนักงานขาย โครงการรมย์ คอนแวนต์ (ROMM Convent) ในราคาเริ่มต้น 8.5 ล้านบาท สนใจดูรายละเอียดได้ที่ คลิกที่นี่ หรือโทร. 0-2026-8999

 

#รมย์คอนแวนต์ #ROMMCONVENT #พราวเรียลเอสเตท #LIVEWELLLIFE 

#คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ #MoreThanJustLiving

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก