ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 (Supalai Oriental Sukhumvit 39) เปิดห้องตัวอย่างพร้อมให้เข้าชมแล้ว ในสไตล์ Luxurious Modern Oriental

· ~ 1 min read

โครงการ ศุภาลัย โอเรียลทัล สุขุมวิท 39 (Supalai Oriental Sukhumvit 39) พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างจริงแล้ววันที่  ที่ Sales Gallery ในซอยสุขุมวิท 39  โดยโครงการออกแบบมาในสไตล์ Luxurious Modern Oriental  พร้อมโชว์ห้องชุด 3 แบบ 3 สไตล์  เพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการอยู่อาศัยอย่างลงตัว  บนสุดยอดทำเลใจกลางสุขุมวิท ในราคา  4.5 – 53 ล้านบาท

Supalai Oriental Sukhumvit 39 (ภาพที่ 9)

Supalai Oriental Sukhumvit 39 (ภาพที่ 3)

 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความคืบหน้าของโครงการศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 ว่า ขณะนี้โครงการพร้อมเปิดให้เยี่ยมชมตัวอย่าง เริ่มต้นที่แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 49.5 และ 57 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 84.5 ตร.ม. โดยเตรียมจัดงาน “The Showcase ระหว่างวันที่ 3-4 มิ.ย. นี้ ให้ลูกค้าที่สนใจก่อนใคร  ณ Sales Gallery พร้อมรับสิทธิพิเศษและพบกิจกรรมต่างๆ มากมายในงาน ผู้สนใจเยี่ยมชมห้องชุดหรูโครงการศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 สามารถติดต่อนัดหมายและสอบถามข้อมูลโทร. 1720 กด 96 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com โดยมั่นใจว่า หลังจากเปิดให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

Supalai Oriental Sukhumvit 39 (ภาพที่ 6)

 

ศุภาลัย โอเรียลทัล สุขุมวิท 39 จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างได้ในไตรมาสที่ 4 ปลายปี 2560 นี้ หลังจากที่โครงการ Ozono ที่เช่าพื้นที่อยู่เดิมหมดสัญญาเช่าลง  โดยจะเริ่มก่อสร้างตัวอาคารพักอาศัยก่อน  และสร้างอาคารจอดรถที่หลังสุด  เนื่องจากส่วนของอาคารจอดรถนั้นเป็นพื้นที่ของ Sale Gallery ในปัจจุบัน

โครงการ ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39  เป็นอาคารชุดพักอาศัย 4 อาคาร  สูง 25 ชั้น 2 อาคาร  สูง 35 ชั้น 2 อาคาร และอาคารจอดรถ สูง 9 ชั้น โดยมีห้องพัก 1,046 ยูนิต ร้านค้า 8 ยูนิต ตั้งแต่แบบ 1 – 3 ห้องนอน และ Penthouse 4 ห้องนอน ขนาด 39 – 355 ตร.ม.  ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยสไตล์ตะวันออกร่วมสมัย อีกทั้งเป็นอาคารประหยัดพลังงาน รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวรวมมากกว่า 3 ไร่

  Supalai Oriental Sukhumvit 39 (ภาพที่ 4)

Supalai Oriental Sukhumvit 39 (ภาพที่ 10)

 

นายไตรเตชะ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับแนวโน้มอสังหาริมทรัพย์ในย่านสุขุมวิท นับเป็นที่สุดของทำเลแห่งการอยู่อาศัยและการลงทุน ด้วยราคาคอนโดฯ ย่านสุขุมวิทตอนต้นยังคงปรับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ และอยู่ในอันดับต้นๆ ของทำเลยอดนิยม เนื่องจากศักยภาพของทำเล ที่เป็นจุดศูนย์รวมของการค้า ธุรกิจ การท่องเที่ยว และแหล่งช้อปปิ้ง อีกทั้งความพร้อมในด้านสิ่งอำนวยความสะดวก และการเดินทาง ทำให้ทำเลสุขุมวิทยังคงเป็นทำเลที่มีความต้องการเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน ทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นที่มาทำงานหรือประกอบธุรกิจในไทย

Supalai Oriental Sukhumvit 39 (ภาพที่ 5)

Supalai Oriental Sukhumvit 39 (ภาพที่ 11)

 

สำหรับยอดขายในปัจจุบัน  หลังจากเปิดขาย pre-sale ครั้งแรกไปเมื่อต้นปี  โครงการสามารถทำยอดขายได้แล้วประมาณ 20% คิดเป็นยอดขายกว่า 2,000 ล้านบาท  โดยในปีนี้ทางศุภาลัยตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 27,000 ล้านบาท  และซื้อที่ดินไปแล้วประมาณ 6,000 ล้านบาท โดยจะทยอยเปิดคอนโดมิเนียมในกรุงเทพอีก 4 โครงการ  โดยมี 2 โครงการอยู่ในแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่กำลังก่อสร้างอยู่  2 โครงการ,  โครงการที่อยู่ในแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว 1 โครงการ (โซนตากสิน – บางหว้า)  และโครงการในแนวรถไฟฟ้าสายสีทองอีก 1 โครงการ

สำหรับภาพรวมของตลาดอสังหาฯ อื่นๆ ทางศุภาลัยพบว่าตลาดแนวราบในต่างจังหวัดโตอย่างชัดเจน  ซึ่งเป็นดัชนีชี้วัดความมั่นใจในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้ดีมากอีกตัวหนึ่ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก