The Cube Plus Phahonyothin 56 (เดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน 56) คอนโดใกล้สนามบินดอนเมือง เพดานสูง 2.75 เมตร เตรียมเปิดตัวปลายปีนี้ ราคาล้านต้นๆ

· ~ 1 min read

เดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน 56 (The Cube Plus Phahonyothin 56)

ริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาและบริหารโครงการ เดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน 56 (The Cube Plus Phahonyothin 56) เตรียมเปิดคอนโดใหม่ล่าสุดส่งท้ายปลายปี 2560 บนถนนพหลโยธิน ซอย 56 (กม.26) กับโครงการสไตล์โมเดิร์นตอบสนองชีวิตยุคใหม่กว่าใครที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง เน้นคุณภาพของวัสดุทุกขั้นตอนการก่อสร้าง

โครงการมีห้องพักอาศัย 141 ยูนิต มีขนาดตั้งแต่ขนาด 25-34 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 1 ล้านบาทต้น ๆ* เน้นเพดานสูงถึง 2.75 เมตร ให้ความโปร่งและกว้าง พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจาก Modernform ให้ครบทุกฟังก์ชั่น (Fully Furnished) ประตูดิจิตอล (Digital door lock) ของซัมซุง

การเดินทาง The Cube Plus Phahonyothin 56 สะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต (สถานี กม.25 สร้างเสร็จปี 2562 และเปิดให้บริการปี 2563) ใกล้อาคารจอดรถแล้วจรของรถไฟฟ้าสายนี้ถึง 2 แห่ง (สถานี กม.25 จอดได้ 1,042 คัน และสถานีคูคต จอดได้ 713 คัน) และใกล้สนามบินดอนเมือง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Co-working space ทำให้ทุก ๆ ที่สร้างสรรค์และทำงานได้โดยไม่ต้องเดินทางออกจากคอนโด

  • ระบบ Wi-Fi Internet บริเวณโถงล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง
  • สระว่ายน้ำระบบเกลือ
  • ห้องออกกำลังกาย
  • ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง)
  • สวนหย่อม
  • กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ
  • คีย์การ์ด (Key Card) เข้าออกอาคารและลิฟท์แบบล็อคชั้น
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

เชิญรับสิทธิพิเศษสุดก่อนวันพลีเซลเพียงลงทะเบียนที่เว็บไซต์ >>> คลิกที่นี่ , เฟสบุค >>> คลิกที่นี่ และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ของโครงการฯ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 081-349-9933

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก