สิงห์ เอสเตท เปิดนิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ “เอส อ่างทอง”โครงการพัฒนานิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศในทำเลยุทธศาสตร์พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และระบบโครงสร้างพื้นฐานที่รองรับการดำเนินธุรกิจโรงงาน คลังสินค้า โดยเฉพาะกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร อุตสาหกรรมเกี่ยวเนื่อง และอุตสาหกรรมทั่วไป

· ~ 1 min read

ทีมงานผู้บริหารธุรกิจนิคมอุตสาหกรรมและโครงสร้างพื้นฐาน บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณนที เหลืองอรุณโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ เข้าร่วมกิจกรรม Joint European Networking จัดโดยสมาคมการค้ายูโรเปียนเพื่อธุรกิจและการพาณิชย์ (EABC) ซึ่งได้รับเกียรติจากนายชัชชาติ สิทธิพันธ์  ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมเป็นประธานในงาน เพื่อแนะนำและประชาสัมพันธ์โครงการนิคมอุตสาหกรรม เอส อ่างทอง ซึ่งเป็นโครงการพัฒนานิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศในทำเลยุทธศาสตร์พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และระบบโครงสร้างพื้นฐานที่รองรับการดำเนินธุรกิจโรงงาน คลังสินค้า โดยเฉพาะกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร อุตสาหกรรมเกี่ยวเนื่อง และอุตสาหกรรมทั่วไป

ซึ่งปัจจุบันโครงการได้พัฒนาพื้นที่เสร็จแล้ว 100% รวมทั้งยังมีบริการ One stop Service ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตั้งโรงงาน ซึ่งได้รับความร่วมมือจากการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยในการให้บริการแบบครบวงจร ทั้งนี้ผู้สนใจโครงการสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-050-5555-895, 094-555-9546

————————-

เกี่ยวกับ สิงห์ เอสเตท

บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุนระดับสากล ที่มุ่งสร้างความหลากหลายของธุรกิจและพัฒนาโครงการพร้อมการบริการ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำรวมทั้งส่งเสริมคุณภาพชีวิต ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างความเติบโตที่ยั่งยืนและส่งมอบคุณค่าแก่ผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มรับผิดชอบต่อสังคมบนหลักธรรมาภิบาล ภายใต้แนวคิด Sustainable Diversity

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก