The Metropolis จัดพิธีปิดหลังคาโครงการ เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ (The Metropolis Samrong) พร้อมให้ลูกบ้านเข้าอยู่อาศัยแล้ว

· ~ 1 min read

 (The Metropolis) จัดพิธีปิดหลังคาโครงการ เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ (The Metropolis Samrong Interchange) หลังจากการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ครบ 100% พร้อมสำหรับเข้าอยู่อาศัย โดยปัจจุบันโครงการมียอดโอนกรรมสิทธิ์แล้วกว่า 30 % ในปี 2561 และมียอดขายไปแล้วกว่า 70%

The Metropolis สำโรง (ภาพที่ 1)

เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise โดยมีจุดขายหลักคืออยู่ใกล้กับบีทีเอสสำโรง มีมูลค่าโครงการ 5,700 ล้านบาท โดยเปิดขายตั้งแต่ เมษายน 2558 เป็นต้นมา นอกจากนี้เดอะ เมโทร โพลิส ยังเผยไฮไลท์พิเศษ โดยบริษัทเตรียมทำสกายเลาจ์ บนชั้น 39 ให้เป็นของขวัญแก่ลูกบ้านโครงการ The Metropolis สำโรง เพิ่มเติมอีกด้วย

The Metropolis สำโรง (ภาพที่ 3)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก