The Creators HQ เปิดตัว COMMON TU คอนโดมิเนียม High Rise มูลค่า 1,500 ลบ. บนทำเลย่านรังสิต

· 1 min read

ครีเอเตอร์ส เอชคิว เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์พรีเมี่ยมมูลค่า 1,500 ล้านบาท “COMMON TU” ที่ซึ่งเป็นคอนโด New luxury segment High-Rise Condominium แห่งแรกย่านรังสิต ที่มาภายใต้ Concept “ Live Everyday On The Top

นายชัยวัฒน์ จักรแต๋ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ ครีเอเตอร์ส เอชคิว จำกัด เปิดเผยว่า “โครงการ ‘COMMON TU’ นับเป็นโครงการแรกของครีเอเตอร์ส เอชคิว ที่รุกตลาดไฮไรซ์คอนโดนิเนียม เป็นการเปิด segment ใหม่ ระดับพรีเมี่ยมในย่านรังสิตหลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการคอนเนอร์ ราชเทวี ที่สามารถปิดยอดขายได้ 75% ภายใน 3 เดือน โดยครั้งนี้ได้เลือกทำเลทองอย่างย่านรังสิต โซนที่นักลงทุนต่างจับตามอง เนื่องจากได้ผลตอบแทนสูงและมั่นคงในระยะยาว เพราะเป็นประตูทางออกสู่ภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคตะวันออกของประเทศไทย อีกทั้ง ยังเป็นที่ตั้งมหาวิทยาลัยชั้นนำของไทย อาทิ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ศูนย์รังสิต และมหาวิทยาลัยรังสิต ตลอดจนอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และนิคมอุตสาหกรรมอีกหลายแห่งด้วย

common TU (ภาพที่1)-3

 

นอกจากนี้ในอนาคตก็ยังมีการเติมโตในพื้นที่รังสิตอย่างต่อเนื่อง ดูได้จาก การปรับปรุงศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตให้มีขนาดใหญ่กว่าเดิม และยังมีการพัฒนาเซ็นทรัลเอ็ม (Central M) ของกลุ่ม CPN กว่า 600 ไร่  อีกทั้งโครงการเมกะรังสิต (MEGA Rangsit) ที่จะร่วมกันพัฒนาที่ดินกว่า 1,000 ไร่ ให้กลายเป็นเมืองใหม่ รวมไปถึงโครงการของภาครัฐ ที่ทำทางเชื่อมต่อระหว่างพื้นที่ชั้นใน และพื้นที่ชั้นนอก เพื่อให้ง่ายต่อการเดินทางเข้าสู่ย่าน CBD ได้อย่างสะดวกด้วยโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จเปิดให้ใช้บริการกันในปี 2565 ตลอดจนโครงการรถไฟความเร็วสูง ถนนมอเตอร์เวย์สายใหม่และสนามบินดอนเมืองเฟส 3 การเจริญเติบทางเศรฐกิจและการเข้ามาถึงของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดนั้น จะทำให้ย่านรังสิตกลายเป้นทำเลที่น่าสนใจและยังเพิ่มมูลค่าในอนาคตได้มากทีเดียว

common TU (ภาพที่2)

 

ด้าน นางอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวเสริมว่า โครงการ COMMON TU ถือเป็นการเปิดตลาดใหม่ของคอนโดมิเนียม High-Rise รูปแบบ luxury segment ในย่านมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ซึ่งหากพิจารณาถึงทำเลที่เป็นที่นิยมในแง่ของการลงทุน นอกจากทำเลที่ติดรถไฟฟ้า หรือทำเลใจกลางเมืองแล้วนั้น ยังมีอีกหนึ่งทำเลที่ได้รับผลตอบรับที่ดีต่อนักลงทุน คือทำเลที่แวดล้อมไปด้วยสถาบันการศึกษา ซึ่งนอกจากจะได้ผลตอบแทนในรูปแบบของการปล่อยเช่า (Rental Yield) แล้ว ยังมีการเพิ่มขึ้นของราคา (Capital Gain) อย่างต่อเนื่อง โดยจากการสำรวจอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) ของคอนโดมิเนียมในทำเลรังสิต พบว่าได้ผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าอยู่ที่ประมาณ 4-6% อย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีอัตราการเช่า (Occupancy Rate) 95% ตลอดทั้งปี ถ้าพิจารณาจากจำนวนนิสิตนักศึกษาใหม่ปีละกว่า 8,000 คน”

common TU (ภาพที่1)-2

 

ตัวโครงการนั้นเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 31 ชั้น ได้รับการอนุมัติ EIA เรียบร้อยแล้ว มีจำนวน 510 ห้อง แบ่งเป็น ห้องพักอาศัย 506 ห้อง และร้านค้า 4 ห้อง ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2-1-82 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอยในอาคารรวม 34,500 ตารางเมตร โดยมีแบบห้องให้เลือก 3 แบบ Studio 26 ตร.ม., 1 ห้องนอน 30-31 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน 51 ตร.ม. จอดรถได้ 42 % เริ่มสร้าง ในไตรมาสที่ 4 ปี 2562  และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2564 โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2.2 ล้านบาท เฉลี่ยต่อตารางเมตร 88,000 บาท และตั้งเป้าหมายปิดการขายโครงการให้ได้ 100% ภายใน 3 เดือน

common TU (ภาพที่1)

 

โดยจุดเด่นของโครงการ “COMMON TU” อยู่ที่โลเคชั่นที่ติดถนนใหญ่ และใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตเพียง 450 เมตร ถูกดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ILLUMINATION & LIFE BATTERY” คือการจุดประกายไอเดียเพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนและเติมพลังงานให้ผู้อาศัยไปพร้อมๆกัน ในรูปแบบการใช้ชีวิตที่ทันสมัยสไตล์ Minimal Fashion การดีไซน์ที่มีความโดดเด่น แต่ยั่งยืน

common TU (ภาพที่5)

 

ส่วนด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีมาให้แบบจัดเต็ม 5,300 ตร.ม. พร้อมเซอร์วิสผู้พักอาศัยระยะยาว มีทั้ง บริการต้อนรับตลอด 24 ชม. ฟิตเนส 2 ชั้น พร้อมเทรนเนอร์ ห้องประชุมและห้องทำงาน ห้องสมุด 100 ที่นั่ง อินเตอร์เน็ต Wifi ที่ครบครัน สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าแห่งแรกในย่านรังสิต พร้อมเอนจอยปาร์ตี้ได้ใน Glass House บริการรถตู้รับ-ส่งไปมหาวิทยาลัยและในเมือง ระบบรักษาความปลอดภัย อีกทั้งกล้อง CCTV บริการแม่บ้านและซักผ้า เป็นต้น เพื่อตรอกย้ำคอนเซ็ปต์ “Live Every Day On The Top”

common TU (ภาพที่4)

 

common TU (ภาพที่3)

 

ทั้งนี้ใครที่สนใจโครงการ “COMMON TU” กันอยู่ ทางครีเอเตอร์ส เอชคิวจะเปิด Pre-sale วันที่30 มิถุนายนนี้ เวลา 9.00-18.00 น. ณ โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thecreatorshq.com หรือโทร 095-993-9992

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก