กลุ่มทุนสิงคโปร์ลุยตลาดอสังหาฯ EEC เปิดตัว “เดอะ เซนโทร คอนโด” ทีสุดของทำเลบางแสน

· ~ 1 min read

เวนเจอร์ โกลบอล โฮลดิ้ง บริษัทร่วมทุนไทยสิงคโปร์ นำร่องลุยธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์   บางแสน ชลบุรี พื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) โดยเปิดเผยว่า ประเทศไทยเป็นอีกประเทศหนึ่งในภูมิภาคอาเซียนที่มีอัตราการเติบโตมาตลอดในระยะ 4 ทศวรรษ ที่ผ่านมา การพัฒนาด้านเศรษฐกิจและสังคมเป็นไปอย่างก้าวหน้าประสบความสำเร็จในฐานะประเทศที่เกิดใหม่ จากนโยบายลงทุนพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานของรัฐบาลไทย เมื่อแล้วเสร็จจะส่งผลให้ประเทศไทยจะมีโอกาสเติบโตอีกมาก เช่นเดียวกันในสิงคโปร์ทีมีการเติบโตของเม็ดเงินลงทุนอย่างต่อเนื่อง

เดอะ เซนโทร คอนโด (ภาพที่12)

 

เมื่อเล็งเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจนอกประเทศ โดยเฉพาะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ตามเมืองใหญ่ หรือเมืองท่องเทียวของไทย จึงทำให้ตัดสินใจไม่ยากที่จะร่วมลงทุนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ร่วมกัน โดยได้จัดตั้ง บริษัท เวนเจอร์ โกลบอล โฮลดิ้ง จำกัด เพื่อพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย โครงการแรก เดอะ เซนโทร คอนโด บางแสน และอีกหลายๆโครงการต่อไป

เดอะ เซนโทร คอนโด (ภาพที่11)

 

ทั้งนี้ จากการศึกษาศักยภาพทำเลพบว่าราคาที่ดินบางแสนปรับตัวสูงขึ้นมาตลอด 3-5 ปีที่ผ่านมา โดยราคาที่ดินปรับตัวเพิ่มขึ้น 30-50% ในส่วนความต้องการของผู้บริโภคยังคงต้องการที่อยู่อาศัยดีๆ และจากการที่มีคนเข้ามาอยู่อาศัยในบางแสนมากขึ้น ระยะ 2-3 ปีที่ผ่านมา จำนวนประชากรเพิ่มขึ้นแต่ไม่มีอุปทานใหม่เกิดขึ้นเลย บริษัทจึงมองเห็นโอกาสในการพัฒนาโครงการ เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน ซึ่งเป็นคอนโดที่มีแนวคิดการออกแบบตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนในพื้นที่ โดยเฉพาะทำเลใจกลางเมืองใกล้สถานศึกษา ก็เหมาะที่จะซื้อลงทุนเพื่อปล่อยเช่าได้ โดยอัตราผลตอบแทนการลงทุนอยู่ที่ 5-8%

เดอะ เซนโทร คอนโด (ภาพที่1)

 

เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน ( The Centro Condo Bangsaen ) ออกอาคารในแบบ Modern Nature Living ผสมผสานความทันสมัยร่วมกับธรรมชาติ คำนึงถึงการประหยัดพลังงาน (Energy saving ) ลดความร้อนเข้าสู่ตัวอาคาร สูง  8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 304 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด  2 ไร่ 82.4 วา อยู่ใจกลางเมืองบางแสน ติดตลาดปาร์คอิน หลังห้างแหลมทองเพียง 200 ม. หน้ามหาลัยบูรพา เพียง 400 ม. ห่างทำเลบางแสนเพียง 1.5 กม.

เดอะ เซนโทร คอนโด (ภาพที่3)

 

ภายในเดอะเซนโทร คอนโด บางแสน มีห้องเลือก 3 แบบ คือ  1 ห้องนอน ขนาด 28.0-28.15 ตร.ม. , 1 ห้องนอน ขนาด 28.2 ตร.ม และ  2 ห้องนอน ขนาด 58.27 ตร.ม. มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลาง Lobby, Co-working Space, สระว่ายน้ำ, สวนส่วนกลาง และ ฟิตเนส เข้าออกอาคารด้วยระบบ Key Card Access พร้อมระบบความปลอดภัย 24 ชม. ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท หรือ ราคาเฉลี่ยราว 50,000 บาทต่อตารางเมตร โดยจะมีการออกบูธ เปิดจองรอบ VIP ระหว่างวันที่ 23-29 มกราคม นี้ ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชลบุรี โปรโมชั่นพิเศษ เพียง 99 ยูนิต เท่านั้น

เดอะ เซนโทร คอนโด (ภาพที่7)

 

เดอะ เซนโทร คอนโด (ภาพที่5)

 

เดอะ เซนโทร คอนโด (ภาพที่8)

 

เดอะ เซนโทร คอนโด (ภาพที่10)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก