ส่องทำเล “The Galeria พระราม 5-นครอินทร์” โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ใกล้ Central Westville | พรีวิว เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5-นครอินทร์

· 2 min read

ถ้าพูดถึง “พระราม 5”  โซนที่อยู่อาศัยในจังหวัดนนทบุรีที่ขยายตัวออกมาจากเมืองเก่านนทบุรีทางฝั่งซ้ายของแม่น้ำเจ้าพระยา  สำหรับคนที่อยู่อาศัยในโซนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักถนนนครอินทร์ ถนนเส้นหลักที่เชื่อมต่อแยกติวานนท์ – สะพานพระราม 5 – ถนนราชพฤกษ์ – ถนนกาญจนาภิเษก เข้าด้วยกัน  นอกจากนั้นด้วยความที่โซนนี้อยู่ใกล้กับแม่น้ำเจ้าพระยาทำให้มีความได้เปรียบในการเดินทางทางเรือเพิ่มมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก  แบบที่ไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องรถติดกันเลย  ทำเลนี้จึงเป็นโซนที่เหมาะกับการอยู่อาศัยที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งห้างสรรพสินค้า และสถานศึกษาชื่อดังมากมายเลยค่ะ

โซนนี้สามารถเชื่อมต่อเข้ากรุงเทพฯ ได้ 2 ด้าน คือทางฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ (ถนนกรุงเทพฯ-นนท์) และทางฝั่งใต้ของกรุงเทพฯ (โซนสาทร)  มีโครงการบ้านให้เลือกมากมายหลายโครงการ  โดยพรีวิวฉบับนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับทำเลโครงการใหม่ The Galeria พระราม 5 – นครอินทร์ โครงการที่พัฒนาภายใต้แนวคิด “Art Of Living”  ตามเราไปดูว่าทำเลโครงการนี้น่าสนใจยังไงบ้างค่ะ

5-Ext. Main Entrance

The Galeria Rama 5-Nakorn

ข้อมูลโครงการ The Galeria พระราม 5-นครอินทร์

 ชื่อโครงการ The Galeria Rama5 – Nakhon In
(เดอะ แกเลอเรีย พระราม5 – นครอินทร์)
 เจ้าของโครงการ บริษัท ทีฆา เรียลเอสเตท จำกัด
 ที่ตั้งโครงการ ถ.บางศรีเมือง ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000
 ขนาดที่ดิน 12-0-55.5 ไร่
 ประเภท บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น
 จำนวนยูนิต 65 ยูนิต
 ขนาดที่ดินเริ่มต้น 35 ตร.ว.
 แบบบ้าน มีแบบบ้านทั้งหมด 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 161 ตร.ม.
 ราคาขายเริ่มต้น 6.99 – 13 ล้านบาท* (ณ ก.ค. 67)
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ เปิดแผนที่ใน Google Map
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ 02-821-5652
 เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่

LOCATION : ทำเลโครงการ เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5-นครอินทร์

 

สำหรับภาพรวมทำเลโครงการ The Galeria Rama 5 – Nakhon In ตั้งอยู่ในซอยบางไผ่พัฒนา-แยกวัดตึก ซึ่งเป็นซอยที่สามารถเข้าออกได้จากถนนหลักหลายเส้น  ทั้งถนนนครอินทร์, ถนนราชพฤกษ์-นนทบุรี และ ถนนราชพฤกษ์ ค่ะ โดยที่ตัวโครงการจะอยู่ใกล้กับฝั่งแนวถนนนครอินทร์มากที่สุด   นอกจากนั้นก็ยังสามารถเชื่อมต่อไปออกถนนบางศรีเมือง เดินทางไปท่าเรือบางศรีเมืองเพื่อเดินทางโดยเรือด่วนเจ้าพระยาได้ด้วย

สำหรับถนนนครอินทร์นั้นสามารถช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางเข้าออกเมืองได้ค่ะ  ทางฝั่งมุ่งหน้าขึ้นสะพานพระราม 5  เมื่อข้ามแม่น้ำเจ้าพระยามาจะไปเชื่อมต่อกับแยกติวานนท์เป็นจุดตัดระหว่างถนนติวานนท์และถนนประชาราษฎร์ ซึ่งตรงนั้นก็จะเป็นแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง โดยสถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดจะเป็น สถานีแยกติวานนท์ และ สถานีกระทรวงสาธารณสุข โดยถ้าเราวิ่งมาจากถนนนครอินทร์จะเป็นจุดกึ่งกลางพอดีระหว่าง 2 สถานีนี้พอดี  นอกจากหน่วยงานราชการอย่างกระทรวงสาธารณสุขแล้วตรงนั้นก็จะมีบิ๊กซี ติวานนท์ อยู่ด้วย  เลยจากแยกติวานนท์ก็จะถึงสี่แยกแคราย ซึ่งเป็นจุดที่เชื่อมระหว่างถนนรัตนาธิเบศร์และถนนงามวงศ์วานได้อีกด้วยค่ะ

ในทางตรงกันข้ามถ้าเราวิ่งบนถนนนครอินทร์มุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 บริเวณนั้นจะไปชนกับถนนราชพฤกษ์  ในช่วงที่มีศูนย์การค้าขนาดใหญ่มากมาย และถ้าวิ่งลงทิศใต้ตามแนวถนนราชพฤกษ์ไปเรื่อย ๆ จะไปเข้าเส้นสาทร  เข้าสู่ย่านใจกลางเมืองได้สะดวกเลยค่ะ  ส่วนถ้าเราวิ่งจนสุดถนนนครอินทร์ก็จะไปออกเส้นวงแหวนกาญจนาภิเษกค่ะ

เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5 - นครอินทร์ Map 1

 

เราพามาเซอร์เวย์ดูสิ่งอำนวยความสะดวกรอบ ๆ พื้นที่โครงการ เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5 – นครอินทร์  กันค่ะ  เริ่มจากจุดขึ้นรถไฟฟ้ากันก่อน กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์ สำหรับใครที่ทำงานในเมืองเวลากลับบ้านนั่งรถไฟฟ้ามาลงที่สถานีนี้ได้ ระยะทางจากตัวโครงการถึงสถานีแห่งนี้ถือว่าใกล้มากเลย  ต่อรถกลับบ้านได้ในระยะทางไม่ไกลค่ะ

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 4

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 1

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 2

 

หรือเราจะนั่งมาลงอีกสถานีที่ติดกันอย่าง สถานีกระทรวงสาธารณสุข ก็ได้นะคะ ระยะทางจากโครงการพอ ๆ กับสถานีเมื่อกี้เลย

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 7

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 6

 

เดินมาจาก MRT กระทรวงสาธารณสุขประมาณ 600 เมตร* ก็จะเจอกับ Big C ติวานนท์ ค่ะ สำหรับใครที่อยากแวะซื้อของก่อนเข้าบ้านก็สามารถมาแวะที่นี้ได้สะดวกเลย มีของกินของใช้ครบ

เดอะ แกเลอเรีย พระราม5-นครอินทร์ ภาพที่ 11

เดอะ แกเลอเรีย พระราม5-นครอินทร์ ภาพที่ 9

 

เดอะ แกเลอเรีย พระราม5-นครอินทร์ ภาพที่ 8

 

เราพามาดูสะพานสะพานพระราม 5  ที่เป็น 1 ใน 5 สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่อยู่ในเขตจังหวัดนนทบุรี  ซึ่งอยู่ใกล้กับโครงการ The Galeria พระราม 5 – นครอินทร์  ทำให้เราสามารถเดินทางเชื่อมต่อกับพื้นที่ฝั่งกรุงเทพฯ ได้สะดวกมาก

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 43

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 38

 

มองจากสะพานฝั่งมุ่งหน้าถนนนครอินทร์ก็จะเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาประมาณนี้เลยค่ะ

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 36

 

ข้างใต้สะพานจะมีโป๊ะสำหรับขึ้นเรือโดยสารอยู่ค่ะ มุมมองจากโป๊ะเรือตรงนี้เป็นภาพที่บรรยายบรรยากาศของทั้งสองฝั่งได้แบบค่อนข้างชัดเจน โดยที่ฝั่งตรงข้ามจะมีความเป็นเมืองอยู่มากแต่ฝั่งนครอินทร์จะมีความเป็นชุมชนและยังคงความเป็นธรรมชาติไว้ได้

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 44

 

งั้นเดี๋ยวเรามาพาเพื่อน ๆ เดินทางไปที่โครงการกันค่ะ โดยหลังจากที่เราข้ามสะพานพระราม 5 มาแล้ว เราก็ต้องกลับรถเพื่อมาเข้าซอยบางไผ่พัฒนา-แยกวัดตึก ถ้าเห็นป้าย Makro และฝั่งตรงข้ามเป็น ไทวัสดุ ก็เตรียมตัวเลี้ยวได้เลยค่ะ

เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 10

 

เลี้ยวเข้ามาในซอยด้านซ้ายก็จะเป็น เซเว่นและด้านขวาจะเป็นตลาดตรงปากซอยของกินเยอะเลย ตรงนี้หาของกินได้สะดวกมาก ๆ

เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 6

เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 11

 

เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 12

 

ขับตรงเข้ามาตามทางจนถึงแยกทางโค้งแบบนี้ แล้วเราก็เบี่ยงซ้ายค่ะ

เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 13

 

ตอนเลี้ยวซ้ายมาซอยจะหน้าตาเป็นประมาณนี้ค่ะ ขับไปอีกประมาณ 200 เมตร* ก็จะถึงโครงการ

เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 14

 

โครงการจะอยู่ด้านซ้ายมือ เห็นป้ายแบบนี้ก็เตรียมเลี้ยวเข้าโครงการได้เลยค่ะ

เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 23

 

ป้ายโครงการสีขาวครีมสะดุดตาจากบริเวณรอบข้างแบบนี้หาได้ไม่ยากเลย

เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 17

 

และถ้าเราขับรถจากหน้าโครงการขึ้นมาจนสุดถนนจะไปออกถนนบางศรีเมืองพอดี ซึ่งเส้นนั้นก็จะพาเราไปแถวท่าเรือโดยสารบางศรีเมืองได้ สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการขึ้นเรือโดยสารข้ามฝากไปฝั่งท่าน้ำนนท์เพื่อขึ้นเรือด่วนเจ้าพระยาก็มาขึ้นเรือตรงนี้ได้สะดวกเลยค่ะ  ให้คนที่บ้านขับรถมาส่งจากตัวโครงการไม่ถึง 10 นาที

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 30

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 32

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 26

 

เราก็ได้เก็บบรรยากาศจากท่าเรือบางศรีเมืองมาฝากเพื่อน ๆ กันด้วยค่ะ ตรงนี้บรรยากาศดีสุด ๆ

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 28

 

มองไปฝั่งตรงข้ามก็จะเห็นฝั่งท่าน้ำนนท์แบบนี้เลย  จะนั่งเรือข้ามไปหาซื้อของกินอร่อย ๆ ก็ได้นะคะ

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 27

 

เมื่อเจาะลึกเข้ามา เราจะเห็นบนถนนนครอินทร์ใกล้กับโครงการจะมี Makro นครอินทร์ และ Lotus’s นครอินทร์ และถ้าเลยวงเวียนพระราม 5 ก็จะเจอกับตลาดพระราม 5 เรียกว่าหาของกินได้ง่ายเลยค่ะ  ส่วนบนแนวถนนราชพฤกษ์ช่วงนี้ก็มีศูนย์การค้า, Hyper Market และคอมมูนิตี้มอลล์ชื่อดังกระจายตัวอยู่อย่างคึกคักเลยค่ะ ทั้ง The Walk ราชพฤกษ์, Homepro ราชพฤกษ์, The Crystal SB ราชพฤกษ์, รวมไปถึง Central Westville ที่เพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อปลายปีที่แล้วอีกด้วยค่ะ

นอกจากนี้ในรัศมีรอบ ๆ โครงการก็จะมีสถานศึกษาชื่อดังมากมาย เช่น โรงเรียนประสาทวิทยา นนทบุรี, โรงเรียนเด่นหล้า พระราม 5, โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี ราชพฤกษ์ (RISR), โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ นนทบุรี, โรงเรียนบดิทรเดชา นนทบุรี เป็นต้น  และถ้าข้ามฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยามาฝั่งนนทบุรีก็จะมีโรงเรียนสตรีนนทบุรี, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และโรงเรียนโยธินบูรณะ โดยโรงเรียนทั้งหมดที่กล่าวมานั้นอยู่ในระยะรัศมีแบบขับรถไปไม่ไกลค่ะ พาลูก ๆ เดินทางไปโรงเรียนได้สะดวกเลย ไม่ต้องรีบออกจากบ้านมากก็ไปโรงเรียนได้ทันเวลาค่ะ

เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5 - นครอินทร์ Map 2

 

Lotus’s นครอินทร์ อยู่บนถนนนครอินทร์ฝั่งมุ่งหน้าไปวงเวียนพระราม 5  เป็นระยะที่ขับรถมาได้ใกล้มากค่ะ สามารถซื้อของเข้าบ้านได้แบบไม่ต้องขับรถไปไกลเลย

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 13

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 14

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 17

 

ถ้าวิ่งตามแนวถนนนครออินทร์มาเรื่อย ๆ เจอกับตลาดขนาดใหญ่อย่าง ตลาดพระราม 5 อยู่ฝั่งตรงข้าม  เป็นศูนย์รวมของกินแบบครบวงจร มีทั้งศูนย์อาหาร อาหารสด อาหารทะเล ผัก ผลไม้ สะดวกสำหรับการซื้อวัตถุดิบมาเตรียมทำอาหาร มีของให้เลือกเยอะ มาเลือกสรรกันได้ตามใจชอบค่ะ

เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5 - นครอินทร์ (ภาพที่ 40)

เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5 - นครอินทร์ (ภาพที่ 39)

 

และถ้าเราวิ่งเข้าเส้นราชพฤกษ์ ซึ่งโซนนี้ก็จะมีห้าง, ศูนย์การค้า, Hyper Market และคอมมูนิตี้มอลล์ ชื่อดังมากมายเลย

โดยถ้าเลี้ยวซ้ายจากวงเวียนเข้ามาจะเจอกับ The Walk ราชพฤกษ์ ตรงนี้ก็จะมีทั้งร้านอาหารต่าง ๆ มากมาย, Top Supermarket และมี Index Living Mall ด้วยค่ะ

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ (ภาพที่ 43)

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ (ภาพที่ 42)

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ (ภาพที่ 41)

 

ถ้าขับตรงแนวถนนราชพฤกษ์ลงมาเรื่อย ๆ และกลับรถมาก็จะเจอกับศูนย์การค้าใหญ่อย่าง Central Westville ที่รวมทุกอย่างไว้ในนี้แล้ว และสำหรับบ้านไหนที่มีน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงเราก็สามารถพาน้องมาเดินเล่นได้ด้วยค่ะ

เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 22

 

นอกจากนี้ที่นี่เค้าก็ได้รวมร้านคาเฟ่และร้านอาหารดัง ๆ ไว้เยอะเลย พาครอบครัวมารับประทานอาหารและซื้อของกันได้แบบฉ่ำ ๆ เลย เลือกกินเลือกช็อปกันได้เต็มที่

เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 20

เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5 - นครอินทร์ ภาพที่ 19

 

และถ้าขับตรงขึ้นมาอีกก็จะเจอกับ The Crystal SB ราชพฤกษ์  ในนี้นอกจากมี SB Design Square ของทาง SB Furniture  แล้ว ก็จะมีร้านอาหารชื่อดังเต็มเลย รองรับแทบทุกกิจกรรมเลยไม่ว่าจะเป็น ทานข้าว ช้อปปิ้ง ซื้อของกินของใช้เข้าบ้าน ดูหนัง หรือจะมาออกกำลังกายก็ทำได้ค่ะ

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ (ภาพที่ 49)

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ (ภาพที่ 51)

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ (ภาพที่ 52)

 

ถ้าขับตรงมาอีกนิดนึงก็จะเจอกับ HomePro ราชพฤกษ์ ตรงนี้ก็รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เอาไว้ครบเลย บ้านไหนที่ต้องการวัสดุ  ของตกแต่ง อุปกรณ์ช่างต่าง ๆ ขาดเหลืออะไรก็สามารถมาหาที่นี่ได้ครบเลยค่ะ ใช้เวลาขับรถมาจากโครงการประมาณ 20 นาทีเท่านั้น

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ (ภาพที่ 53)

The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์ (ภาพที่ 55)

FACILITIES : โครงการ The Galeria Rama 5 – Nahon In 

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5-นครอินทร์ นั้น จะประกอบไปด้วย

  • คลับเฮาส์ พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ มีแยกสระเด็ก-ผู้ใหญ่
  • ฟิตเนส อุปกรณ์ครบ เปิดรับวิวสวนสวยและสระว่ายน้ำแบบพาโนราม่า
  • พื้นที่สวนขนาดใหญ่ 
  • สนามเด็กเล่นที่ออกแบบพิเศษเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ
  • พื้นที่ Co-working 
  • กล้อง CCTV
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5 - นครอินทร์ Facilities

HOME TYPE

แบบบ้านในโครงการ The Galeria พระราม 5-นครอินทร์ ออกแบบมาเพื่อรองรับครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ มีให้เลือกทั้งแบบบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว 2 ชั้น กับฟังก์ชันภายในบ้านที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานของสมาชิกทุกช่วงวัย

โดยแบบบ้านแบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 แบบ ดังนี้

  • แบบบ้าน Orsay (ออร์แซ) บ้านแฝด 2 ชั้น
    • 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 161 ตร.ม.

The Galeria Rama 5-Nakhon In

 

  • แบบบ้าน Rijks (ไรจ์ดส์) บ้านแฝด 2 ชั้น
    • 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 184 ตร.ม.

The Galeria Rama 5-Nakhon In (Rijks)

 

  • แบบบ้าน Hermitage (แอร์มิทาจ) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
    • 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 242 ตร.ม.

The Galeria Rama 5-Nakhon In (Hermitage)

INTERIOR

ภาพบรรยากาศจำลองภายในโครงการ The Galeria Rama 5 – Nakhon In

เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5-นครอินทร์

เดอะ แกลเลอเรีย พระราม 5-นครอินทร์ (2)

เดอะ แกลเลอเรีย พระราม 5-นครอินทร์ (3)

สรุปประเด็นที่น่าสนใจ

  • สำหรับภาพรวมทำเลพระราม 5 นั้น มีถนนนครอินทร์เป็นถนนหลักที่เชื่อมต่อระหว่างถนนติวานนท์ – ราชพฤษ์ – วงแหวนกาญจนาภิเษก  เป็นโซนที่อยู่อาศัยที่ต่อขยายออกมาจากทางฝั่งเมืองเก่านนทบุรี  และทางฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ
  • เข้าออกได้ 3 เส้นทาง ทั้งจากถนนนครอินทร์ (700 เมตร), ถนนราชพฤกษ์-นนทบุรี และถนนราชพฤกษ์
  • เป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่มีความอุดมสมบูรณ์  ใกล้กับฮับศูนย์การค้าขนาดใหญ่มากมายบนถนนราชพฤกษ์ เช่น Central Westville, The Crysal SB ราชพฤกษ์, The Walk ราชพฤกษ์, HomePro ราชพฤกษ์  และในรัศมีรอบโครงการก็มีทั้ง Makro, Lotus’s
  • บรรยากาศที่ไม่พลุกพล่าน เป็นแหล่งชุมชน เหมาะกับการพักผ่อนและอยู่อาศัย
  • เดินทางสะดวกเชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวก ใกล้แยกติวานนท์ และถ้าวิ่งสุดเส้นติวานนท์จะไปเจอแยกแครายที่เชื่อมต่อไปงามวงศ์วานได้
  • ใกล้แหล่งงาน ทั้งสถานที่ราชการและมีสถานศึกษาชื่อดังมากมาย
  • เดินทางด้วยรถไฟฟ้าสะดวก ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงทั้ง MRT แยกติวานนท์ และ กระทรวงสาธารณสุข
  • ข้ามไปฝั่งเมืองเก่านนทบุรีได้สะดวก อยู่ใกล้ท่าเรือบางศรีเมือง  และสามารถข้ามไปขึ้นเรือด่วนเจ้าพระยาที่ท่าน้ำนนทบุรีได้
  • โครงการ The Galeria พระราม 5-นครอินทร์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก