CMC Group เปิดจองคอนโดฯใหม่ล่าสุด “Chateau In Town ปิ่นเกล้า” 27-29 พฤศจิกายน 2558 ณ สำนักงานขาย

· ~ 1 min read

บริษัท พระยาพาณิชณ์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด อีกหนึ่งบริษัท ในเครือ CMC Group หนึ่งในกลุ่มธุรกิจผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา  พร้อมเดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด Chateau In Town ปิ่นเกล้า คอนโดใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา เชิงสะพานสมเด็จพระเปิ่นเกล้า พร้อมส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* และข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย พบกันในงาน EXCLUSIVE BOOKING วันที่ 27-29 พฤศจิกายน  2558 ณ สำนักงานขาย

Chateau In Town ปิ่นเกล้า - (ภาพที่ 3)

โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์  ปิ่นเกล้า คอนโดใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา เชิงสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า ภายใต้คอนเซ็ปต์คอนโดแรงบันดาลใจใหม่ “The art of Inspire” เชื่อมชีวิต แนบชิดเส้นแบ่งเวลา โดยการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเชื่อมโยงวิถีชีวิตของคนฝั่งธนบุรีและฝั่งพระนคร ตัวอาคารสไตล์โมเดิร์น เน้นความกว้างขวาง โปร่งโล่ง ด้วยพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 29.24 ตารางเมตร  และจำนวนยูนิตในโครงการเพียง 210 ยูนิต เน้นความเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าของอาคาร สามารถนั่งชมวิวทิวทัศน์ของทั้ง ฝั่งปิ่นเกล้า(กรุงธนบุรี) และฝั่งพระนคร(กรุงรัตนโกสินทร์) การตกแต่งภายในเน้นการตกแต่งในสไตล์ Modern contemporary  โดยการสำสีสัน บรรยากาศของเกาะรัตนโกสินทร์มาผสมผสาน ให้รำลึกถึงกลิ่นอาย อันงดงามของยุคสมัยที่ผ่านมา ชื่นชมกับเครื่องประดับตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะยุคสมัยที่ก้าวผ่าน ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเสมือนได้ย้อนยุคกลับไปสู่วิถีดั่งเดิมสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ที่รุ่งเรือง และสะท้อนความมั่งคั่งของย่านธุรกิจชาวจีนอย่างเยาวราช 

Chateau In Town ปิ่นเกล้า - (ภาพที่ 2)

สะดวกสบายด้วยระบบโครงข่ายคมนาคม อาทิ รถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม สถานีสนามหลวง, รถไฟฟ้า MRT สายสีแดง สถานีศิริราช, รถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม สถานีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย, รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางยี่ขัน, รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางขุนนนท์, รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีผ่านฟ้า และทางด่วนใหม่ สายศรีรัช – วงแหวนรอบนอกตะวันตก

แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำและสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ เซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า, เมเจอร์ ปิ่นเกล้า, เทสโก้ โลตัส ปิ่นเกล้า, โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลยันฮี, แหล่งท่องเที่ยวเกาะรัตนโกสินทร์ฯลฯ พร้อมให้คุณได้สัมผัสห้องตัวอย่างกันก่อนใคร พบกันในงาน EXCLUSIVE BOOKING วันที่ 27-29 พฤศจิกายน 2558 ณ สำนักงานขาย

Chateau In Town ปิ่นเกล้า - (ภาพที่ 4)

เกี่ยวกับ CMC Group

CMC Group และบริษัทในเครือ ได้แก่บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัท สยามมหานครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัท ไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา ปัจจุบันเรามีโครงการภายใต้แบรนด์ อาทิ แบงค์คอก เฟ’ลิซ, แบงค์คอก ฮอไรซอน, ชาโตว์ อินทาวน์, คาซ่า ยูเรก้า, คาซ่า ดีว่า และเดอะริช เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับ

logo CMC chaopraya

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก