SC ASSET เปิดเฟสใหม่โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม9-ศรีนครินทร์ บ้าน New ซีรีย์ รุ่นใหม่ สไตล์โมเดิร์น

· 1 min read

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น  จำกัด (มหาชน) ขอแนะนำเฟสใหม่ โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด พระราม9-ศรีนครินทร์ ด้วยแบบบ้าน New Series สไตล์โมเดิร์นล่าสุด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจที่ผสานงานออกแบบ Modernized ที่สะท้อนผ่าน เส้น สี และความทันสมัยของวัสดุ จนเกิดเป็นบ้านรุ่นใหม่ที่คำนวณทุกตารางนิ้วให้ลงตัว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ใกล้ชิดธรรมชาติ ทำเลแปลงสวย ติดสวนขนาดใหญ่ วิวสนามกอล์ฟ ท่ามกลางสังคมมีระดับ เพียง 161 หลัง และพร้อมสรรพจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ Exclusive ขนาดพื้นที่ใช้สอย 214-287 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ ชั้นล่าง Double Living Room พื้นที่รับแขกและพักผ่อนแยกเป็นสัดส่วนปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระและเพิ่มความคุ้มค่าทุกตารางนิ้วด้วยมัลติฟังก์ชั่น กับห้องอเนกประสงค์ด้านล่างขนาดใหญ่ ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน, ห้องนอนด้านล่าง, Home Theatre ได้ ส่วนชั้นบน ห้องนอนใหญ่ สามารถเพิ่มความสุขแห่งการพักผ่อนที่ดีไซน์ได้เองบนพื้นที่ส่วนตัวแบบ Exclusive Privacy Living โครงการ Bangkok Boulevard พระราม9-ศรีนครินทร์ อยู่ใกล้รถไฟฟ้า Airport Link สถานีหัวหมากและสถานีบ้านทับช้าง และแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย

โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด พระราม9-ศรีนครินทร์  แบบบ้าน New Series ใหม่ 3 แบบ ได้แก่

บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม9-ศรีนครินทร์
แบบบ้าน SPACE

1.SPACE : ขนาดพื้นที่ใช้สอย 214 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ Double Living Room ห้องนอนมาสเตอร์, ห้องนอน 2,3 ขนาดใหญ่ พร้อมครัวไทยแยกส่วน จอดรถ 2 คัน

บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม9-ศรีนครินทร์
แบบบ้าน Modernize

2.MODERNIZE : ขนาดพื้นที่ใช้สอย 231 ตารางเมตร  4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ Double Living Room 1 Family Room พร้อมครัวไทยแยกส่วน จอดรถ 2 คัน

บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม9-ศรีนครินทร์
แบบบ้าน Dweller

3.DWELLER : ขนาดพื้นที่ใช้สอย 287 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และห้องนอนมาสเตอร์ขนาดใหญ่พร้อมมุมพักผ่อนในห้องนอน พร้อมครัวไทยแยกส่วน จอดรถ 2 คัน 1 ห้องแม่บ้าน

ภายในโครงการพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ  คลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ และระบบความปลอดภัยสูงสุดแบบ Triple Security ด้วย Double Gate ที่แบ่งแยกโซนของ Guest Area สำหรับแขกผู้มาเยือน และ Residential Area สำหรับพักอาศัยของท่านเจ้าของบ้านออกจากกันอย่างชัดเจน พร้อมกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการตลอด 24 ชม.พร้อมติดตั้งระบบสัญญาณกันขโมย Magnetic และ Shock Sensor ทั้งหลัง

ขอเชิญชม โครงการBangkok Boulevard พระราม9-ศรีนครินทร์  บ้าน New ซีรีย์  สไตล์โมเดิร์นล่าสุดของ SC ASSET ราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท  ณ. Sales Office  พิเศษ 19-20 มี.ค. นี้ V.I.P booking เปิดบ้านตัวอย่าง ครั้งแรก พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต และ ชิม อาหาร Food truck ชื่อดัง พร้อมรับข้อเสนอสูงสุด 500,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1749  หรือที่ www.scasset.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก