Sindhorn Residence (สินธร เรสซิเดนซ์) Living in the Park ใจกลางเมืองบนถนนหลังสวน ที่สุดของคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบ พร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้

· 1 min read

“สินธร เรสซิเดนซ์ (Sindhorn Residence)”  เป็นคอนโดระดับ Super Luxury ที่เป็นโครงการนำร่องของ “สินธรวิลเลจ (Sindhorn Village)”  สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้วเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา  โดยตัวโครงการมี  2 อาคาร ความสูง 35 ชั้น และ 10 ชั้น รวม 202 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35 – 345 ตารางเมตร

จากแนวคิดของการสร้าง “โครงการที่พักอาศัยกลางใจเมือง ให้มีคุณภาพสูงในทุกมิติของการพัฒนาที่มุ่งยกระดับมาตรฐานการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย” โครงการสินธรวิลเลจ คือจุดเริ่มต้นของการพัฒนาที่ดินย่านหลังสวนบนพื้นที่ 56 ไร่  ซึ่งถือเป็นทำเลทองของกรุงเทพฯ โดดเด่นด้วยสถานที่ตั้งใจกลางเมือง และมีความร่มรื่น ใกล้ทั้งสวนลุมพินี ย่านธุรกิจ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานทูต และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ รวมทั้งสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ด้วยแนวคิดการพัฒนาที่เน้นคุณภาพทั้งการอยู่อาศัย สภาพแวดล้อม และตัวอาคาร มีมาตรฐานการออกแบบและก่อสร้างสูงสุด เลือกใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง ทั้งยังถูกออกแบบให้มีพื้นที่สีเขียวที่เป็นปอดธรรมชาติใจกลางเมืองมากถึง 14 ไร่ (Super Green) รายล้อมพื้นที่โครงการ ทำให้ผู้อยู่อาศัยและชุมชนได้รับความโปร่ง โล่ง สบายท่ามกลางสวนในคอนเซ็ปต์ “ลิฟวิ่ง อิน เดอะ พาร์ค” (Living in the Park) จึงเป็นที่อยู่อาศัยที่นอกจากจะอยู่สบายแล้ว ยังมีมูลค่าเพิ่มในอนาคตอีกด้วย

Sindhorn Residence (ภาพที่ 12)

 

 

นายขจรเดช แสงสุพรรณ กรรมการบริหาร บริษัท สยามสินธร จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากโครงการ ‘สินธร เรสซิเดนซ์’  เปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2557 ด้วยราคาเฉลี่ย 1.9-2.0 แสนบาท/ตร.ม.  ปัจจุบันราคาเฉลี่ยปรับขึ้นเป็น 2.4 แสนบาท/ตร.ม. ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า ซึ่งทำให้ปัจจุบันเรามียอดขายกว่า 75%  และได้ทยอยส่งมอบพร้อมมีลูกค้าเข้าอยู่แล้วหลายยูนิต เนื่องจากเราได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการที่มีคุณภาพสูงในทุกองค์ประกอบ”

Sindhorn Residence (ภาพที่ 14)

สำหรับโครงการ สินธร เรสซิเดนซ์ โดดเด่นในทุกรายละเอียด สามารถสัมผัสได้ถึงความประณีตและความพิถีพิถันอีกขั้นของการอยู่อาศัย อันเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพชีวิตสมบูรณ์แบบที่สุดและความใส่ใจของสินธร เรสซิเดนซ์ จากความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลก ที่ให้ความสำคัญในการออกแบบเครื่องใช้ภายในห้องที่ไม่เพียงแค่ความสวยงามหรูหรา แต่ยังครบถ้วนไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน ใช้วัสดุคุณภาพสูง ทนทาน และประณีต  ตอบสนองทุกด้านของการอยู่อาศัย เพื่อคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็น PoggenPohl  จากเยอรมนี, Poliform ผู้นำด้านตู้เสื้อผ้าระดับโลกจากอิตาลี, Hansgrohe ผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ห้องน้ำ (Shower & Faucet) จากเยอรมนี และ Siemens แบรนด์จากเยอรมนี

ด้วยแนวคิด Simplicity, Practicality, Sustainability และ Comfort ที่คำนึงถึงความ “อยู่สบาย” อย่างแท้จริง การวางผังและออกแบบในทุกรายละเอียด จึงรองรับความสะดวกและสบายของผู้อยู่อาศัย ตั้งแต่ Lobby ขนาดใหญ่ พร้อม Exclusive Lounge สำหรับรับรองแขกหรือเพื่อนฝูงที่มาเยี่ยมเยียน ที่จอดรถใต้ดินทั้งหมดพร้อมช่องจอดขนาดใหญ่ เพื่อความสะดวกและทัศนียภาพที่ดีของโครงการ ลิฟต์โดยสารความเร็วสูง เพื่อลดระยะเวลาคอยให้สั้นลง พร้อมลิฟต์บริการ (Serviced Lift) ขนาดใหญ่พิเศษ รองรับการใช้งานทุกประเภท อาคารออกแบบให้มีห้องพักอยู่ด้านเดียว แบบ (Single-loaded Corridor) เพื่อความเป็นส่วนตัว มีความกว้างถึง 2 เมตร และมาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่างระบบถ่ายเทอากาศบริสุทธิ์ด้วยระบบ Energy Recovery Ventilation เพื่อให้ได้อุณหภูมิที่เหมาะสมและคุณภาพอากาศที่ดีที่สุด

Sindhorn Residence (ภาพที่ 6)

 

ห้องพักออกแบบโดยคำนึงถึงเรื่องเสียงรบกวน โดยมีผนังกั้นระหว่างห้องแบบ 2 ชั้น (Double Wall) และมีช่องว่างระหว่างผนังทำหน้าที่เป็นฉนวนเพิ่มประสิทธิภาพในการกันเสียง ผนังห้องที่ไม่ติดกันยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นในการอยู่อาศัย ประตูห้องพักติดตั้งระบบ Drop Seal เพื่อปิดช่องว่างระหว่างประตูกับพื้นห้องให้สนิท ป้องกันเสียงและฝุ่นจากภายนอกอีกชั้น

นอกจากนี้โครงการยังได้ติดตั้งระบบระบายอากาศและท่อครัวแยกอิสระในแต่ละยูนิตเพื่อป้องกันการเกิดกลิ่นรบกวน พร้อมระบบเติมอากาศ (Fresh Air) เพื่อเพิ่มปริมาณออกซิเจนในขณะเปิดเครื่องปรับอากาศ กระจกอาคารเลือกใช้กระจกแบบ 3 ชั้นที่มีฉนวนคั่นกลาง (Insulated Glass) ที่ให้แสงธรรมชาติผ่านแต่ป้องกันความร้อนจากภายนอก เพิ่มความสบายในการอยู่อาศัย ประหยัดค่าไฟจากเครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ยังลดเสียงรบกวนจากภายนอกอาคารอีกด้วย

Sindhorn Residence (ภาพที่ 2)

Sindhorn Residence (ภาพที่ 4)

Sindhorn Residence (ภาพที่ 5)

อาคารนี้เป็นอาคาร Green Building ที่ออกแบบตามมาตรฐาน LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) ระดับ Gold จึงประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม โครงสร้างอาคารยังถูกออกแบบให้สามารถต้านทานแผ่นดินไหวรุนแรงสูงสุดในภูมิภาคที่อาจจะเกิดขึ้น ป้องกันน้ำท่วม และออกแบบผนังห้องให้ลดโอกาสการลุกลามของไฟในกรณีที่เกิดไฟไหม้ โครงสร้างแข็งแรงและมีอายุยาวนานได้ถึง 100 ปี  โดยการก่อสร้างทั้งหมดดำเนินการโดยบริษัท นันทวัน จำกัด (Thai Obayashi) ซึ่งเป็นผู้รับเหมาสัญชาติญี่ปุ่นที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับมากที่สุดรายหนึ่งในประเทศไทย จึงวางใจได้เรื่องคุณภาพ

 

ทั้งนี้โครงการสินธร เรสซิเดนซ์ เป็นโครงการขายแบบให้เช่า (Leasehold) ระยะยาว 30 ปี และต่ออายุสัญญาเช่าได้อีก 30 ปีรวมทั้งหมด 60 ปี (30+30)  โดย บริษัท สยามสินธร จำกัด จะเป็นผู้บริหาร ดูแล และบำรุงรักษาอาคารเอง จึงมั่นใจได้ว่าอาคารจะอยู่ในสภาพดี สวยงาม เป็นบ้านที่น่าอยู่และอยู่สบายตลอดไป

ขอเชิญสัมผัสห้องตัวอย่างในบรรยากาศและสถานที่จริงได้แล้ววันนี้ ที่โครงการสินธร เรสซิเดนซ์ บนถนนหลังสวนจรดซอยต้นสน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-650-9595 หรือ www.sindhornresidence.com

 

Factsheet

  • สถานที่ตั้ง   >>>  ถนนหลังสวนจรดซอยต้นสน
  • ประเภทโครงการ  >>>  Leasehold (เช่าสิทธิ) คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่
  • ประเภทอาคาร  >>>  2 อาคาร จำนวน 202 ยูนิต ตั้งแต่ขนาด 35 – 345 ตารางเมตร
  • เจ้าของและผู้ประกอบการ  >>>  บริษัท สยามสินธร จำกัด
  • ผู้รับเหมาก่อสร้าง  >>>  บริษัท ไทย โอบายาชิ จำกัด
  • สถาปนิก  >>>  บริษัท แปลน อาร์คิเท็คท์ จำกัด
  • ตกแต่งภายใน  >>>  บริษัท ดีพาร์ทเมนท์ ออฟ อาร์คิเท็คท์ จำกัด, บริษัท ลีโอ อินเตอร์เนชั่นแนล ดีไซน์ กรุ๊ป จำกัด
  • ภูมิสถาปัตย์  >>>  บริษัท ที อาร์ โอ พี จำกัด
  • ที่อยู่สำนักงานขาย  >>>  โครงการสินธรเรสซิเดนซ์ เลขที่ 54 ซอยต้นสน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
  • โทรศัพท์  >>>  02-650-9595
  • เว็บไซต์  >>>  www.sindhornresidence.com
  • ก่อสร้างแล้วเสร็จ  >>>  ธันวาคม ปี 2559

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก