WISH Signature II Midtown Siam คอนโด 41 ชั้น บนถนนเพชรบุรี ห่าง BTS ราชเทวี 500 เมตร จากสยามนุวัตร [รีิวิว]

· 39 min read

รีวิวนี้พามาชมคอนโดหรูอีกโครงการกับ Wish Signature II Midtown Siam  เป็นคอนโด High Rise สูง 41 ชั้น ซึ่งเป็นคอนโดตัวที่ 2 ของสยามนุวัตร บนถนนเพชรบุรีค่ะ โครงการรุ่นพี่นั้นก็คือ Wish Signature Midtown Siam ที่เปิดตัวไปก่อนตั้งแต่ปี 2557   วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม ตัวใหม่นี้ก็ตั้งอยู่ติดๆ กับโครงการแรกเลยค่ะ มีพื้นที่อยู่ระหว่างซอยเพชรบุรี 20 กับซอยกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย ซึ่งซอยกรุงเทพการบัญชีฯ นี้ สามารถเดินทะลุไปออกหลังศูนย์การค้า Siam Paragon และโรงแรม Siam Kampinsky ได้อีกด้วย  โดยในอนาคตหน้าโครงการ Wish Signature II Midtown Siam ยังมีแนวรถไฟฟ้าสายสีส้มผ่านอีกด้วยค่ะ

นอกจากทำเลอันเป็นที่นิยมของคอนโดสูงหลายแห่งแล้ว จากที่เราได้ไปเซอร์เวย์มา ตัวคอนโด Wish Signature II Midtown Siam  เน้นออกแบบเรียบๆ แต่หรูหรา ยูนิตไม่เยอะ ความสูงฝ้าในห้องสูง 3 เมตร เลือกใช้วัสดุเกรดดีตามราคา ส่วนกลางก็จัดไว้ให้เต็มที่บน 4 ชั้นบนสุดของอาคาร มีสระว่ายน้ำ 360 องศาเป็นจุดเด่นค่ะ

More Info

***โปรโมชั่นโครงการ Wish Signature II Midtown Siam***

– เมื่อจองและทำสัญญารับ iPhone 8*
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-652-6533 หรือ 02-652-6588

เริ่มจากข้อมูลเบื้องต้นของโครงการกันก่อน

Wish Signature II Midtown Siam
(วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม)

  • เจ้าของโครงการ >> บริษัท สยามนุวัตร จำกัด
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยเพชรบุรี 20
  • ขนาดที่ดิน >>> 1-3-75 ไร่
  • จำนวนชั้นและจำนวนอาคาร >>>  อาคารชุดพักอาศัย สูง 41 ชั้น 1 อาคาร
  • ประเภทห้องและขนาดห้อง >>>
    • 1 ห้องนอน  30.00 – 34.98 ตารางเมตร
    • 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 46.66 – 47.34 ตารางเมตร
    • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 58.52 – 58.84 ตารางเมตร
    • 3 ห้องนอน 96.75 ตารางเมตร
    • Penthouse 241.31 ตารางเมตร
  • จำนวนยูนิต >>> ห้องพักอาศัย 333 ยูนิต
  • ที่จอดรถ >>> 197 คัน คิดเป็น 59% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>>  6 ล้านบาท เริ่มต้น 180,000 บาท/ตร.ม. (ราคา ณ วันที่ 26 กันยายน 2560)
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> 190,000 – 200,000 บาท/ตร.ม.
  • พิกัด GPS >>> 13.751292, 100.535072
  • เริ่มก่อสร้างปี >>> มีนาคม 2561
  • คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี >>> Q1 ปี 2563
  • เบอร์ติดต่อ >>> 02 – 652 – 6533 หรือ 02 – 652 – 6588
  • เว็บไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
Wish Signature II Midtown Siam (ภาพที่ 1)
Wish Signature II Midtown Siam

 

Wish Signature II Midtown Siam (ภาพที่ 2)
Wish Signature II Midtown Siam

เมื่อดูจากแผนที่จะเห็นว่าคอนโด Wish Signature II Midtown Siam ตั้งอยู่ในซอยเพชรบุรี 20 ใกล้กับโครงการ Wish Signature Midtown Siam ตัวแรก  สามารถเดินไปได้จาก BTS ราชเทวี ในระยะทาง 500 เมตร  และถ้าเดินต่อไปอีก 250 เมตรก็ถึงพัทธุ์ทิพย์ และ Platinum ศูนย์การค้าย่านประตูน้ำแล้วค่ะ  ส่วนด้านหลังก็จะตรงกับ Siam Paragon, Siam Center และ Siam Discovery แล้ว ถือว่าเป็นทำเลในเมืองใกล้ Hub shopping ของชาวกรุงเทพฯ ค่ะ

Wish Signature 2 Midtown Siam - Map
Wish Signature II Midtown Siam แผนที่

เริ่มเดินทาง ดูทำเล

การเดินทาง คอนโด บ้านเดี่ยว แผนที่ map

วันนี้เราเดินทางไป Wish Signature II Midtown Siam ด้วยการใช้ BTS ลงสถานีราชเทวี ออกทางออก 4 แล้วเดินไปที่แยกราชเทวีค่ะ จากนั้นก็เลี้ยวขวาเข้าถนนเพชรบุรี ซึ่งเราจะเดินผ่านคอนโดหลายโครงการ, กรมการพลังงานทหาร, คอนโด The Address Siam, จนเลยคอนโด Wish Signature Midtown Siam ตัวแรก ก็จะถึงซอยเพชรบุรี 20 ป้ายโครงการ Wish Signture II Midtown Siam จะอยู่ด้านหน้า ตัวสำนักงานขายจะอยู่ลึกเข้าไปอีกประมาณ 50 ม. ด้านในค่ะ

ตอนนี้เราอยู่บน BTS ราชเทวีแล้ว เดินตามทางออกหมายเลข 4 ไปเลย
Wish Signature II Midtown Siam การเดินทาง - (ภาพที่ 1)

 

จะเป็นทางที่มีทางขึ้นเป็นบันไดเลื่อนทางซ้ายที่มาจากแยกราชเทวี ส่วนบันไดเดินลงจะเป็นบันไดธรรมดา

Wish Signature II Midtown Siam การเดินทาง - (ภาพที่ 2)

 

บันไดลงจะไปอยู่หน้า Coco Walk (ตลาดนัดราชเวที) ซึ่งภายในมีร้านอาหารหลายร้านเลยทีเดียว  เป็นที่แฮงค์เอ้าท์ของนักศึกษาและคนวัยทำงาน  ส่วนทางซ้ายมือที่เห็นคนมายืนรอคือเป็นจุดพี่วินมอไซต์ค่ะ นั่งไปพัทธ์ุทิพย์ พลาซ่า คิด 25 บาท

Wish Signature II Midtown Siam การเดินทาง - (ภาพที่ 5)

 

เราเดินย้อนกลับไปอีกทางค่ะ ด้านขวาจะเป็นที่ดินเปล่าขนาดใหญ่ของตระกูลจุฬางกูร กั้นด้วยรั้วยาวไปตลอดทางจนถึงหัวมุมเลย เลยจะดูไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่ แต่ทางเท้ากว้างเดินสบาย

Wish Signature II Midtown Siam การเดินทาง - (ภาพที่ 6)

 

พอถึงแยกราชเทวีก็จะเจอจุดพี่วินอีก 1 จุด ตรงนี้นั่งไปพันธ์ทิพย์ุเหลือ 20 บาทละ  ทำไมราคา 5 บาท มันสั้นได้ขนาดนี้  5555

Wish Signature II Midtown Siam การเดินทาง - (ภาพที่ 9)

 

ส่วนทางขวาตรงหัวมุมนี้จะเจอสำนักงานขายของ Ideo Q Victory ค่ะ แต่ไม่ใช่ที่ตั้งโครงการจริงนะ อนันดาแค่มาเช่าทำสำนักงานขายเฉยๆ

Wish Signature II Midtown Siam การเดินทาง - (ภาพที่ 8)

 

เดินเลี้ยวขวาจะเข้าสู่ถนนเพชรบุรีค่ะ สภาพทางเท้าอยู่ในสภาพดีและกว้างขวางเดินสบาย แต่ว่าไม่มีต้นไม้เท่าไหร่

Wish Signature II Midtown Siam การเดินทาง - (ภาพที่ 10)

 

ผ่านคอนโดบ้านกลางกรุง สยาม-ปทุมวัน

Wish Signature II Midtown Siam การเดินทาง - (ภาพที่ 11)

 

ผ่านพี่วินอีกกลุ่มนึงละ  พี่มอไซต์เยอะจริงๆ

Wish Signature II Midtown Siam การเดินทาง - (ภาพที่ 12)

 

ถัดมาเป็นกรมการพลังงานทหาร เริ่มมีต้นไม้ตามทางเท้าหน่อย

Wish Signature II Midtown Siam การเดินทาง - (ภาพที่ 14)

 

ผ่านคอนโด The Address Siam

Wish Signature II Midtown Siam การเดินทาง - (ภาพที่ 15)

 

พอเดินพ้นมาก็ถึงโครงการตัวพี่ Wish Signature Midtown แล้วค่ะ แต่ฉากที่กั้นนั้นจะเป็นโฆษณาของ Wish Signture II Midtown Siam นะ อย่าสับสน ซึ่งโครงการแรกนี้ก็สร้างไปได้พอสมควรแล้วค่ะ

Wish Signature II Midtown Siam การเดินทาง - (ภาพที่ 17)

 

แล้วก็จะถึงซอยเพชรบุรี 20  พื้นที่โครงการ Wish Signture II Midtown Siam จะเริ่มตั้งแต่บริเวณสวนและป้ายด้านหน้านี้เลย

Wish Signature II Midtown Siam การเดินทาง - (ภาพที่ 20)

 

พอเลี้ยวเข้ามาก็จะเห็นสำนักงานขายอยู่ทางซ้ายมือค่ะ  มีที่จอดรถด้านหน้า จอดได้ประมาณ 6 คัน

Wish Signature II Midtown Siam การเดินทาง - (ภาพที่ 21)

มาดูตำแหน่งรอบๆตัวคอนโดก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

ถ้าพูดถึงภาพรวมของคอนโดบนถนนเพชรบุรีที่อยู่ระหว่างแยกราชเทวีกับแยกประตูน้ำ ก็ถือว่าเป็นทำเลยอดนิยมของ Developer อยู่เหมือนกัน ตั้งแต่เราเดินมานี่ก็ผ่านคอนโดมาหลายโครงการเลยค่ะ  เพราะว่าทำเลนี้เป็นย่านค้าขายเก่าแก่ กลุ่มพ่อค้าแม่ค้ามีตังเยอะ  ธุรกิจเงินสดทั้งนั้น มีศูนย์การค้าอย่างพันธ์ุทิพย์ พลาซ่า และแหล่งขายส่งอย่าง Platinum ประตูน้ำ ซึ่งทุกคนรู้จักกันดี  โดยเฉพาะสาวๆ ขาช้อป  และยังเป็นทำเลที่เกาะกลุ่มไปกับศูนย์การค้าแถวสยามอีกด้วย คือหันหลังเข้าหากันเลยค่ะ  ใช้เวลาเดินทางไม่มาก โดยเฉพาะ Wish Signature II Midtown นี่ ต้องยอมรับว่าเลือกทำเลได้ดี เพราะอยู่ติดกับซอยกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย ที่สามารถลัดเชื่อมจาก โรงแรม Siam Kempenski และศูนย์การค้า Siam Paragon ได้ด้วย  แต่จะเป็นทางเดินรถทางเดียว (One Way) นะคะ คือสามารถขับออกจาก Paragon เข้าคอนโดได้เลย แต่ขับจากเพชรบุรีไปไม่ได้ มีกำหนดเวลา 10 โมง – 4  ทุ่มและห้ามใช้เสียงดังเพราะว่าเป็นเส้นที่ผ่านด้านหลังวังสระปทุมด้วยค่ะ

สำหรับคนใช้รถไฟฟ้า จะมี BTS ราชเทวี อยู่ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร  หรือจะเดินไปทาง Airport Rail Link พญาไท ที่อยู่ห่างออกไป 800 เมตรก็ยังพอไหวแบบเหงื่อซึมๆ  จุดที่น่าสนใจคือแนวรถไฟฟ้าสายสีส้ม ที่จะผ่านหน้าโครงการในอนาคตอีกด้วยค่ะ  โดยทางโครงการก็ให้ข้อมูลมาว่า ตึกแถวด้านหน้าโครงการนั้นจะอยู่ในเขตเวนคืนพอดี เพื่อสร้างเป็นสถานีประตูน้ำ  ทั้งนี้เราคิดว่า รฟฟ.สายสีส้มน่าจะมาแน่ๆ เพียงแต่ระยะห่างจากคอนโดถึงตัวสถานีขอไม่สรุปแล้วกัน  เพราะยังไม่ได้เคาะออกมา 100%   ซึ่งหากสายสีส้มสร้างเสร็จจริง ก็จะเดินทางสะดวกกันขึ้นมาก ทั้งราคาที่ดินยังปรับตัวสูงขึ้นมากด้วยค่ะ

นอกจากทำเลที่เกาะกลุ่มกับศูนย์การค้าย่านประตูน้ำและสยามแล้ว ถนนด้านหน้าจะเป็นถนนเพชรบุรีฝั่งขาออก  วิ่งไปเชื่อมกับถนนพญาไทตรงแยกราชเทวี หากขับตรงไปจะเข้าหลานหลวง, เลี้ยวซ้ายเข้าแยกปทุมวัน มีหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพฯ (BACC) แหล่งช้อปปิ้งอย่าง มาบุญครอง, สยามสแควร์Siam Discovery, Siam Center, Siam Paragon, สถานีศึกษาอย่าง โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ในทางกลับเวลากลับเข้าโครงการก็สามารถเลี้ยวเข้าถนนเพชรบุรีตรงแยกราชเทวี แล้วก็ตัดเข้าโครงการได้  ถ้าตรงต่อไปก็จะไปทางแยกประตูน้ำซึ่งเป็นจุดตัดของ ถนนราชดำริ กับ ถนนเพชรบุรี บริเวณแยกมีโรงแรม Novotel Platinum, Centara Watergate รวมถึงศูนย์การค้า IT ที่เพิ่งเปิดใหม่เมื่อปีที่แล้วอย่าง The Palladium IT ประตูน้ำ  ถ้าเลี้ยวขวาจะไปยังแยกราชประสงค์ มีศูนย์การค้า Central World, Gaysorn, Big C ราชดำริ  เรียกว่าถ้าเดินมาทางนี้ก็ช้อปปิ้งกันมาได้ตลอดทางเลย และในโซนเดียวกันนี้ยังมีโครงการใหม่อีกหลายโครงการใหม่ที่กำลังดำเนินการอยู่ เช่น

  • The Market by Platinum อยู่ติดกับ Big C ราชดำริ ตรงข้าม Central World เลย พัฒนาโดยบริษัท แพลทินัม มาร์เก็ต จำกัด เป็นศูนย์การค้า, ร้านอาหาร
    Q Chidlom-Phetchaburi - (ภาพที่ 18)
    The Market (cr. http://theplatinumgroup.co.th/)

    Q Chidlom-Phetchaburi - (ภาพที่ 17)
    The Market (cr. http://theplatinumgroup.co.th/)

    .

  • สวนปทุมวนานุรักษ์ จะอยู่ข้างๆ Central World เยื้องกับ Big C ออกแบบให้เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ โดยสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์
    Q Chidlom-Phetchaburi - (ภาพที่ 19)
    สวนปทุมวนานุรักษ์ (Cr. DARTDOF)

    .

  • โครงการ Skywalk สะพานลอยเชื่อมตั้งแต่เกษรพลาซ่าไปจนถึงแยกประตูน้ำเลยค่ะ
  • Smile Square เป็นศูนย์การค้า, สำนักงาน, ร้านอาหาร พัฒนาโดย บริษัท เอเชียไทยหยวน คอนสตั๊กชั่น แอนด์ ดีเวอลอปเม้นท์ อยู่ก่อนถึงถนนวิทยุค่ะ
Q Chidlom-Phetchaburi - (ภาพที่ 16)
Smile Square (Cr. http://www.smilesquarebkk.com/th/)

 

เราดูสิ่งอำนวยความสะดวกกันไปพอสมควร ทีนี้กลับเพื่อนบ้านใกล้ๆ ในระยะเดินถึงของ Wish Signature II Midtown Siam กันบ้าง ด้านหน้าโครงการจะเป็นกลุ่มอาคารพาณิชย์สูง 3-4 ชั้น (หมายเลข 1) มีแนวโน้มรื้อออกเป็นสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินของสายสีส้ม (ไม่คอนเฟิร์ม)  ถัดไปเป็น 7-Eleven (หมายเลข 2) อยู่หน้าปากซอยกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย  ภายในซอยจะมีคอนโด Low Rise 8 ชั้น The Residence ราชเทวี (หมายเลข 3) ถัดเข้าไปเป็นโรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรม (หมายเลข 4) อยู่ตรงข้ามกับตึกสำนักงานสูง 5 ชั้น (หมายเลข 5) ก่อนข้ามคลองจะเป็นโรงแรม Chatrium สูง 32 ชั้น ซึ่งกำลังก่อสร้างอยู่ (หมายเลข 6)  จากนั้นถ้าเดินข้ามคลองไปจะเข้าเขตของพารากอนแล้วค่ะ เจอ Siam Kempinski Hotel Bangkok ก่อน อยู่ตรงข้ามกับพิพิธภัณฑ์สมเด็จพระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า ซึ่งอยู่ด้านหลังของวังสระปทุมนั่นเอง จากนั้นก็จะเป็น Siam Paragon แล้วค่ะ

Wish-Signature-II-Midtown-Siam-Map-3

ถ้าออกจากซอยกรุงเทพการบัญชีแล้วเลี้ยวขวา จะเจอกับสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอินโดนีเซีย (หมายเลข 7) แล้วก็เดินไปอีกหน่อยจะถึงศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ค่ะ ฝั่งตรงข้ามเป็น Centre Point Hotel ประตูน้ำ (หมายเลข 8) และ Pathunam Prestige Condominium ซึ่งบรรยากาศรอบๆ ก็คึกคักไปด้วยร้านค้าตามตึกแถวค่ะ

เพื่อนบ้านฝั่งข้างๆ โครงการ Wish Signature II Midtown Siam จะเป็น Wish Signature Midtown Siam โครงการรุ่นพี่ (หมายเลข 11)  มีซอยเพชรบุรี 20 คั่นกลางค่ะ เป็นซอยตัน ด้านในเป็นที่พักอาศัย  ฝั่งตรงข้ามเป็นคอนโด Ideo Q Siam-Ratchathewi  (หมายเลข 10)   ถัดไปเป็นคอนโด The Address Siam  (หมายเลข 12) คั่นด้วยกรมการพลังงานทหาร (หมายเลข 13) แล้วก็จะเป็นคอนโด The Line Ratchathewi  กำลังก่อสร้าง (หมายเลข 15) ส่วนฝั่งตรงข้ามก็มีคอนโด IDEO Q Ratchathewi (หมายเลข 14) ของอนันดาอีกตัว พอก่อนถึงแยกราชเทวีมีคอนโดขนาดใหญ่ The Address ปทุมวัน อีกโครงการ ที่เห็นได้ชัดจาก BTS ราชเทวี และอยู่ติดกับที่ดินขนาดใหญ่ของตระกูลจุฬางกูร (หมายเลข 17)

สภาพแวดล้อมรอบคอนโด

ก่อนเข้าไปที่โครงการ Wish Signature II Midtown Siam เราไปสำรวจสภาพแวดล้อมรอบโครงการกันก่อนดีกว่าค่ะ

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 13)

มองเข้าไปในซอยเพชรบุรี 20 ทางซ้ายที่เป็นสำนักงานขายจะเป็นที่ดินของ Wish Signature 2 Midtown Siam ตลอดแนว ส่วนทางขวาจะเป็นที่ของโครงการ Wish Signature Midtown Siam ตัวแรก

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 12)

โครงการแรกก่อสร้างไปได้พอสมควร เป็นโครงขึ้นมาแล้ว

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 14)

สุดทางจะเจอกับบ้านพักอาศัย อยู่ตรงหัวมุม

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 15)

ซึ่งบ้านจะติดกับด้านหลังของอาคารเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัยค่ะ  ด้านในเป็นพื้นที่ของโครงการ Wish Signature II หมดเลย เดี๋ยวจะพาไปดูซอยกรุงเทพการบัญชีอีกที

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 16)

ถ้าเดินต่อลึกเข้าไปในซอย จะเป็นอาคารเรียนของกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัยอีก 1 อาคาร และในสุดจะเป็นบ้านพักอาศัย ซอยนี้เป็นซอยตันค่ะ

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 18)

เดินกลับออกมาที่ปากซอยกันต่อ พื้นที่จอดรถหน้าสำนักงานขายนีี้จะเป็นที่ของ Wish Signature II หมดเลยนะคะ แต่จะไม่กว้างมากเลยทำเป็นสวนได้อย่างเดียว

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 20)

เพื่อนบ้านด้านหน้าจะเป็นตึกแถวสูง 4 ชั้น ซึ่งคาดว่าจะโดนเวนคืนรื้อเป็นสถานีรถไฟฟ้าค่ะ ถ้าจริงคงจะสบายกันมากเลย

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 23)

แล้วด้านหน้ามีสะพานลอยด้วยค่ะ เราขึ้นไปดูบรรยากาศด้านบนกัน

ฝั่งนี้เรามองกลับไปยังแยกราชเทวี คอนโดสูงเรียงรายกันเป็นแถวเลยค่ะ ทางซ้ายเป็น Wish Signature Midtown ตัวแรก   ถนนเพชบุรีด้านล่างจะกว้าง 7 เลนไป-กลับ เป็นขาเข้า 5 เลน ขาออก 2 เลน

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 25)

 

มองไปทางแยกประตูน้ำบ้าง ตึกแถวอยู่ตลอด 2 ข้างทาง มองเห็นพันธ์ุทิพย์อยู่ทางขวามือ ไม่ไกลเลยค่ะ

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 24)

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 45)

เดินต่อจากสะพานมา จะเจอตึกแถวมีร้านเล้งนาฬิกาเป็นร้านนาฬิกาเก่าแก่ของย่านนี้เลย  ถัดไปอีกหน่อยเป็นร้านอาหารตรงหัวมุมถนน

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 26)

แล้วก็จะถึงซอยกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัยค่ะ มีร้าน 7-Eleven อยู่ปากซอย

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 27)

ป้ายปากซอยจะติดไว้แบบนี้ เป็นซอยเดินรถทางเดียว ขับออกมาจากซอยได้เท่านั้นค่ะ ต้นทางจะอยู่ด้านหลัง Siam Paragon

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 28)

เดินเข้ามาในซอยมีอพาร์ตเมนต์พักอาศัยสูง 5 ชั้น อยู่ทางซ้ายมือ

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 29)

ทางขวามือจะเป็นที่จอดรถของร้านเล้งนาฬิกาค่ะ

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 30)

ติดๆ กับที่จอดรถก็เป็นที่ดินของ Wish Signature II Midtown Siam แล้วค่ะ ซื้อที่ของโรงเรียนกรุงเทพฯ การบัญชี มาทำเป็นคอนโดนั่นเอง

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 31)

ภายในก็กำลังรื้ออาคารเรียนกันอยู่ ปกติแล้วทางนี้จะเป็นทางเข้าหลักของโรงเรียน แต่คอนโด Wish Signature II ฝั่งที่ติดกับซอยนี้จะกั้นรั้วหมดเลย และเปิดเป็นทางเข้าออกคนเดินด้านข้างเท่านั้น

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 35)

ภาพด้านในจากอีกประตูนึงค่ะ

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 34)

ติดๆ กันจะเป็นตึกสูง 5 ชั้น

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 33)

ฝั่งข้ามจะเป็นคอนโด The Residence ราชเทวี สูง 5 ชั้น

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 36)

เดินลึกเข้ามาในซอยต่อจะเจอโรงเรียนดุสิตธานีการโรงแรม

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 37)

แล้วก็มีตึกสำนักงานสูง 5 ชั้นอีกแห่ง

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 38)

จากนั้นก็จะเป็นโรงแรม Chatrium สูง 32 ชั้น อยู่ติดคลองแสนแสบเลยค่ะ กำลังก่อสร้างกันอยู่

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 39)

ซึ่งถ้าเดินผ่านโครงการนี้ไปก็จะเป็นสะพานข้ามคลอง และเข้าเขตพารากอนแล้ว เงื่อนไขการใช้ถนนนี้ก็มีข้อปฎิบัตแปะอยู่ด้านข้าง เช่น ห้ามใช้แตรรถ / เป็นทางออกเท่านั้น / เปิด-ปิด 10.00-22.00 น. น่าจะเพราะว่าใกล้กับวังสระปทุมด้วยค่ะ

Wish Signature II Midtown Siam ใกล้สยามพารากอน (ภาพที่ 1)

พ้นโรงแรมมาก็จะเป็น Siam Kempinski Hotel Bangkok

Wish Signature II Midtown Siam ใกล้สยามพารากอน (ภาพที่ 2)

และ Siam Paragon ค่ะ สบายจริง แต่เดินมาได้อย่างเดียวเนอะ

เดินกันไปซะลึกแล้ว กลับออกมาที่ถนนเพชรบุรีกันต่อค่ะ พาเดินสำรวจด้านหน้ากันอีกหน่อยแล้วเดินกลับไปที่ BTS ราชเทวี ดูบรรยากาศเพื่อนบ้านกัน

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 43)

กลับมาปากซอยกรุงเทพการบัญชีถัดจาก 7-Eleven มีคลินิกเสริมสวย

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 44)

ร้านนวดก็มี

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 42)

ส่วนฝั่งตรงข้ามก็เป็นตึกแถวยาวไปตลอด ร้านค้าคึกคักตลอดทางค่ะเพราะอยู่ตรงข้ามกับพันธุ์ทิพย์

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 48)

เมื่อข้ามมาฝั่งตรงข้ามแล้วมองกลับไปยังโครงการ Wish Signature II ตัวตึกจริงจะ Set-Back ถอยร่นจากถนนไปพอสมควร

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 49)

ติดๆ กัน Wish Signature I Midtown Siam

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 50)

เพื่อนบ้านข้าง Wish Signature Midtwn Siam เป็นคอนโด The Address Siam สูง 24 ชั้นค่ะ

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 4)

หัวมุมแยกราชเทวีก็มี Ratchathewi Tower

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 51)

กรมการพลังงานทหารเป็นอาคารเตี้ยท่ามกลางตึกสูง

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 4)

คอนโด The Addresss ปทุมวัน 2 อาคาร ใกล้กับ BTS

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 53)

นอกจากคอนโดสูงก็จะมีร้านค้าตามตึกแถว ส่วนใหญ่จะเป็นร้านแว่นตา

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 55)

Hostel น่ารักๆ แบบ MOVYLODGE ก็อยู่ตรงนี้ค่ะ ต่างชาติน่าจะชอบเพราะว่าตำแหน่งไม่ไกลจาก ARL มากนักแล้วยังไปช้อปปิ้งที่ประตูน้ำได้สะดวกด้วย

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 56)

ติดๆ กันก็ YimYaM โฮสเทลอีกเช่นกันค่ะ

เมื่อขึ้นมาอยู่บน BTS ราชเทวี แล้วมองไปทางแยกราชเทวี ก็พอมองเห็น ARL พญาไท อยู่ลิบๆ สองข้างทางถนนพหลโยธินตึกสูงไม่ยังเต็มค่ะ

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 65)

 

ส่วนอีกฝั่งมองไปเห็นสยามแล้ว แค่สถานีเดียวเองค่ะ

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 66)

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 67)

ใกล้ๆ สถานีก็จะมีโรงแรม VIE Hotel

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 64)

คอนโดเลต ไอซ์ ราชเทวี  ดูข้างนอกแล้วโทรมเร็วกว่าโครงการอื่นรอบๆ พอควรเลย

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 2)

กลุ่มร้านอาหารตรง Coco Walk ร้านอาหารเพียบค่ะ ทั้งชาบู, Hungry Nerd, B-Story Cafe  รวมถึงมีพวกร้านนั่งดื่มกลางคืนด้วย

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 62)

ที่ดินเปล่าขนาดใหญ่ของตระกูลจุฬางกูร

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 69)

โรงแรมเอเชียติดสถานีเลยค่ะ

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 78)

พอมาถึงสยามบริเวณแยกปทุมวันก็นี่เลยค่ะ มาบุญครอง MBK

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 75)

หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BACC)

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 74)

Siam Discovery น่าจะรู้จักกันดี

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 76)

Skywalk แยกปทุมวัน ก็เสร็จเรียบร้อย เชื่อมมาบุญครอง, Siam Discovery, หอศิลป์กรุงเทพฯ และโรงหนังสกาล่า

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 81)

ตรงกลางมีรูให้แสงส่องถึงถนนด้านล่างด้วย จะได้ไม่ทึบเกินไป แต่ที่เราต้องการคือร่มบน Walkway อยากให้มีที่ Cover เยอะๆ กว่านี้อีก 55+ อันนี้ คหสต.  เดินบนนี้กลางวันร้อนเหลือเกิน

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 72)

จาก Siam Discovery ก็เดินเชื่อมกับ Siam Center ได้ค่ะ

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 70)

ทะลุมาออกถึง Siam Paragon

Wish Signature II MIdtown Siam - สภาพแวดล้อม (ภาพที่ 83)

Siam Square One ช้อปปิ้งสตรีทแบบเปิด ติด BTS สยาม

เริ่มเปิดประตู  ไปดูในโครงการ

หลังจากเดินวนดูพื้นที่รอบๆ โครงการ Wish Signature II Midtown Siam มาแล้ว เข้ามาที่สำนักงานขายกันต่อเลยค่ะ

สำนักงานขาย Wish Signature II Midtown Siam ออกแบบทันสมัย ผนังอาคารด้านนอกเหมือนเป็น Fin เพิ่มลูกเล่นให้กับตัวอาคาร

Wish Signature II Midtown Siam - Sales Office (ภาพที่ 1)

 

เข้ามาด้านในตกแต่งโทนสีขาว ดูสะอาดตาค่ะ ฝ้าตกแต่งเป็นคลื่นๆ ตัดกับฐานโมเดลและเคาน์เตอร์ที่จะใช้สีทอง

Wish Signature II Midtown Siam - Sales Office (ภาพที่ 4)

 

โซฟาก็ใช้สีขาวค่ะ แต่โครงโซฟาจะเป็นสีทอง

Wish Signature II Midtown Siam - Sales Office (ภาพที่ 6)

 

โมเดลก็มีให้ดูอยู่ด้านหน้าเลย

Wish Signature II Midtown Siam - Sales Office (ภาพที่ 7)

 

ก่อนเข้าไปดูห้องตัวอย่างจะมีระบบ Video Door Phone อยู่บริเวณโถง เวลามีแขกหรือเพื่อนมาหาที่คอนโดก็สามารถกดเลขที่ห้องเพื่อติดต่อกับเจ้าของห้องได้ ส่วนเจ้าบ้านก็สามารถก็จะเห็นคนมาเยี่ยมได้จากหน้าจอที่อยู่ในห้องของตัวเองค่ะ พอเห็นหน้าแล้วว่าเป็นใครก็ค่อยลงมาเปิดประตูให้เพื่อนเข้าไปได้

Wish Signature II Midtown Siam - Sales Office (ภาพที่ 2)

 

ด้านในมีห้องตัวอย่างให้ดู 2 ห้อง  ชอบความเรียบของสเปซที่นี่จัง

Wish Signature II Midtown Siam - Sales Office (ภาพที่ 3)

ดูผังโครงการ  ตำแหน่งการเข้าถึง

โครงการ Wish Signature II Midtown Siam จะมีที่ดินเป็นรูปตัว P  มีหางที่ดินยาวประมาณ 50 เมตรจากถนนเพชรบุรีเข้าไป แต่จะเป็นแค่พื้นที่สวนเฉยๆ ค่ะ  ตัวอาคารจะอยู่ลึกเข้าไปด้านในที่กินพื้นที่ระหว่างซอยเพชรบุรี 20 กับเขตกรุงเทพการบัญชี ซึ่งทางเข้าออกรถยนต์จะอยู่ทางซอยเพชรบุรี 20 (ลูกศรสีน้ำเงิน) เพราะว่าเป็นซอยที่รถวิ่งได้สองทาง ส่วนฝั่งซอยกรุงเทพการบัญชีที่เป็นทางวันเวย์จะมีประตูคนเดินเข้าออกได้ (ลูกศรสีเขียว) ผ่านการติ๊ดบัตร เพื่อจะได้เดินไปยัง Siam Paragon กันได้สบายๆ หน่อย

Wish-Signature-II-Midtown-Siam-สภาพแวดล้อม

ด้านหน้าคอนโด วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม จะหันเข้าทิศเหนือ ติดกับลานจอดรถของร้านเล้งนาฬิกา แล้วก็จะเป็นตึกแถวสูง 4 ชั้นอยู่ติดถนนเพชรบุรี มองเห็นวิวโล่งๆ เพราะชั้นพักอาศัยเริ่มที่ชั้น 9 ขึ้น จึงนาจะพ้นแนวตึกแถวแล้ว  ด้านหลังคอนโดจะหันเข้าทิศใต้ ติดกับตึกสำนักงานสูง 5 ชั้น ได้วิวไปทางโรงแรม Chatrium , ด้านหลังสยามพารากอน, Siam Discovery, Siam Center ด้านข้างฝั่งซอยกรุงเทพการบัญชีก็มีแต่ตึกสูง 4 – 6 ชั้นเท่านั้น ไม่มีอุปสรรคเรื่องมุมมองเท่าไหร่ และฝั่งทิศตะวันตกก็เยื้องๆ กับโครงการรุ่นพี่ตัวเอง ในมุมตรงๆ ก็ไม่มีโดนบังวิวค่ะ  เพราะว่าตั้งใจวางตำแหน่งอาคารให้หลบกันอยู่แล้ว  แต่ถ้ามองไปมุมกว้างๆ ก็มีอาคารอื่นอยู่พอสมควร  ก็ตามแบบของคอนโดในเมืองแหละ

ทิศทางแดด  ฝั่งไหนร้อน?  ฝั่งไหนร่ม?

จากที่เราได้ดูตึกสูงใกล้ๆ โครงการไปแล้ว ก็จะเห็นว่าไม่มีตึกสูงที่อยู่ติดกันจนอัดอัดนะคะ  ยังมองเห็นวิวได้โล่งๆ จากทุกทิศเลย  แปลนคอนโด วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม นั้นเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าทำมุมองศากับทิศเล็กน้อย แต่เพื่อให้ง่ายก็เรียกเป็นทิศตรงๆ ไปเลยแล้วกันค่ะ

แปลนที่ยกมาให้ดูจะเป็นชั้น 9  ซึ่งเป็นชั้นที่มีสวนเหนือโพเดียมนะคะ เริ่มจากทิศที่สบายๆ สุดจะเป็นด้านหน้าหรือฝั่งทิศเหนือค่ะ วิวก็ได้ไปทางถนนเพชรบุรี อนาคตจะมองเห็นรถไฟฟ้าสายสีส้มผ่านหน้าโครงการด้วย  แต่ก็อาจจะมีเสียงรบกวนจากถนนบ้างเหมือนกัน เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความร้อนและอยากได้วิวโล่งๆ ค่ะ  ต่อมาฝั่งทิศตะวันออกของ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม จะร้อนช่วงตอนเช้าถึงช่วงสายๆ มองเห็นวิวไปทางพันธุ์ทิพย์ ตึกและบ้านเรือนในซอย  ทิศที่ร้อนๆ จะเป็นทิศใต้ซึ่งหันเข้าหาสยามพารากอนค่ะ  ช่วงเที่ยงถึงบ่ายแก่ๆ นี่จะร้อนหน่อย แต่เห็น city view เป็นตึกแถวย่านสยามเลย  ต้อง trade-off ระหว่างวิวและความร้อน  สุดท้ายฝั่งทิศตะวันตกจะร้อนช่วงบ่ายแก่ๆ ถึงช่วงเย็นๆ วิวไปทาง BTS ราชเทวี

Wish Signature II Midtown Siam ทิศแดด

ส่องโมเดล

โครงการ Wish Signature II Midtown Siam รูปร่างตึกเป็นทรงสี่เหลี่ยมตรงไปตรงมา แต่จะมีจุดเด่นอยู่ที่ผนังอาคารเป็น Curtain wall และเลือกใช้ Grill ตกแต่งเป็นสี Champagne Gold ดูเรียบหรู  พื้นที่การใช้สอยก็แบ่งง่ายๆ ชั้นล่าง 1 – 8 จะเป็นชั้นจอดรถ ห้องพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 9 – 37 และชั้น 38 – 41 จะเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่มองเห็นวิวได้โดยรอบค่ะ

Wish Signature II Midtown Siam โมเดล (ภาพที่ 10)

 

ทางเข้าออกโครงการหลักจะอยู่ในซอยเพชรบุรี 20 เข้าไปในซอยประมาณ 50 เมตร ก็จะเจอทางเข้าโครงการทางซ้ายมือ

Wish Signature II Midtown Siam โมเดล (ภาพที่ 3)

 

ผนังตรงชั้นจอดรถจะใช้ Pattern ในแนวตั้ง สีเทาเข้มสลับช่องว่างเปิดปิด และปลูกต้นไม้แนวสูงไว้ตรงผนังเพิ่มความสวยงามให้กับ approach ด้านหน้าโครงการ ส่วนชั้นล่างก็วนรถ Drop-Off ได้

Wish Signature II Midtown Siam โมเดล (ภาพที่ 4)

 

สวนชั้น 9 ที่อยู่เหนือโพเดียมจอดรถ จะทำเป็นสวนพักผ่อน มีทั้งด้านหน้าอาคารและด้านหลังอาคาร

Wish Signature II Midtown Siam โมเดล (ภาพที่ 5)

 

ภาพด้านหลังอาคารก็จะเห็นสวนที่ชั้นล่างและที่ชั้น 9 ค่ะ แต่สวนชั้น 9 ฝั่งด้านฝั่งทิศใต้จะมีพื้นที่ไม่เยอะเท่าด้านหน้า

Wish Signature II Midtown Siam โมเดล (ภาพที่ 6)

 

ผนังอาคารเป็น Curtain Wall คือได้หน้าต่างสูงพื้นถึงพื้นเลย ส่วน Fin ก็จะตกแต่งอยู่ด้านนอกอาคาร ยื่นออกมานอกอาคารเล็กน้อย ทำให้อาคารดูมีมิติด้วยเส้นสายสี Champagne Gold ในแนวตั้ง ดูเรียบ แต่มีดีเทล

Wish Signature II Midtown Siam โมเดล (ภาพที่ 9)

 

ที่ยอดอาคาร 4 ชั้นบนสุดจะเรียกว่าเป็น Lifestyle Pods เริ่มที่ชั้น 38 จะเป็นสระว่ายน้ำ 360 องศารอบอาคาร ชั้น 39 เป็นพวกห้องออกกำลังกาย ชั้น 40 พื้นที่ Co-Working Space และชั้นดาดฟ้าหรือตรงที่ติดป้ายโครงการจะเป็นสนามบาสเก็ตบอลแบบ Outdoor ด้วย

Wish Signature II Midtown Siam โมเดล (ภาพที่ 8)

 

ด้านหลังก็ออกแบบมาในลักษณะเดียวกัน

Wish Signature II Midtown Siam โมเดล (ภาพที่ 7)

พื้นที่ส่วนกลางและความเพียงพอในการใช้งานเป็นอย่างไร

Facilities ของคอนโด Wish Signature II Midtown จะมีหลักๆ รวมอยู่ที่ 4 ชั้นบนสุด โดยเรียกว่า Lifestyle Pods ค่ะ  ส่วนด้านล่างสุดจะมีโถงต้อนรับ ห้องจดหมาย แล้วก็มีสวนเหนือโพเดียมที่ชั้น 9 อย่างที่ได้ชี้ให้ดูตรงโมเดลไป

ชั้น 38 จะเป็นชั้นสระว่ายน้ำระบบเกลือ กว้าง 5 เมตร ยาว 30 เมตร ลึก 1.2 เมตร ความเก๋คือ เป็นสระที่ล้อมรอบตัวอาคาร 360 องศา เลยมองเห็นวิวได้โดยรอบ  เป็นอีกจุดเด่นของโครงการนี้ด้วย … ที่ชั้น 39 จะเป็นชั้นออกกำลังกาย มีห้องฟิตเนส, Boxing Space, Yoga Room, Stream Room และ Sauna  ส่วนชั้น 40 จะเป็นชั้นนั่งพักผ่อนและทำงาน มีพื้นที่ Co-Working Space , Mini Theater, Golf Simulator, Lounge, Amiphitheater และสุดท้ายชั้นดาดฟ้าหรือชั้น 41 จะเป็นแบบ Outdoor มีสนามบาสเก็ตบอล และลานบาร์บีคิวค่ะ

สำหรับสัดส่วนการใช้งานนั้น  สัดส่วนลิฟต์โดยสาร 3 ตัว กับ 333 ยูนิต  เฉลี่ยออกมาได้ 111 ยูนิตต่อลิฟต์ 1 ตัว  ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีมาก  ใช้งานกันได้สบายๆ เป็นส่วนตัวค่ะ  และมีลิฟต์บริการให้อีก 1 ตัว  ที่จอดรถ 197 คัน หรือ 59% ไม่รวมจอดซ้อนคันก็ถือว่าให้พอสมควร  แต่สำหรับคอนโดราคาเฉลี่ยเกือบ 2 แสน ก็อาจจะคาดหวังอีกสักนิด

จุด Drop Off จะอยู่ด้านหน้าอาคารเลย มีบ่อน้ำให้ด้วย ออกแบบเรียบๆ นะ

พื้นที่ส่วนกลาง คอนโด Wish Signature Midtown Siam - (ภาพที่ 1)

 

บรรยากาศภายในโถงฝ้าสูง ผนังลายหินและตกแต่งฝ้าด้วยรูปร่างเหมือนคลื่นสีขาว เบรคกับความเรียบ นิ่ง ของโถงล็อบบี้

พื้นที่ส่วนกลาง คอนโด Wish Signature Midtown Siam - (ภาพที่ 2)

 

พื้นที่ Lifestyle Pods ชั้น 38 – 41 ในรูปตัดจะเห็นแบบนี้ ไล่มาตั้งแต่สระว่ายน้ำล้อมรอบ Lift Core  ส่วนอีกชั้นเป็นชั้นออกกำลังกาย ต่อด้วยชั้น Co-Working Space และดาดฟ้าจะกั้นด้วยระแนงสูงๆ กันไม่ให้ลูกบาสหล่นลงมาได้

พื้นที่ส่วนกลาง คอนโด Wish Signature Midtown Siam - (ภาพที่ 11)

 

สระว่ายน้ำ 360 องศา มองเห็นวิวได้โดยรอบเลย ว่ายวนไปค่า….

พื้นที่ส่วนกลาง คอนโด Wish Signature Midtown Siam - (ภาพที่ 3)

 

ฟิตเนสก็ล้อมรอบด้วยกระจกสูง

พื้นที่ส่วนกลาง คอนโด Wish Signature Midtown Siam - (ภาพที่ 4)

 

Lounge ตกแต่งหรูหรา ฝ้าตกแต่งเป็นคลื่นสีขาวสวยงาม เป็น Concept เดียวกับโถงชั้นล่างค่ะ

พื้นที่ส่วนกลาง คอนโด Wish Signature Midtown Siam - (ภาพที่ 6)

 

นอกจากนั่งทำงานประชุมกับเพื่อนๆ แล้วก็มี Goft Simulator

พื้นที่ส่วนกลาง คอนโด Wish Signature Midtown Siam - (ภาพที่ 7)

 

และห้อง Mini Theater ให้มานั่งดูหนังพักผ่อนกันด้วยค่ะ

พื้นที่ส่วนกลาง คอนโด Wish Signature Midtown Siam - (ภาพที่ 8)

เปิดผังคอนโด  Typical Floor Plan

แปลนคอนโด Wish Signature II  Midtown Siam
ชั้น 9

แปลนชั้นพักอาศัยจะเริ่มที่ชั้น 9  จะเป็นชั้นที่มีโถงเดินออกไปที่สวนเหนือโพเดียมที่จอดรถได้ด้วย  ห้องพักในชั้นนี้จึงมีแค่ 10 ห้องเท่านั้น โดยจะมีห้องแบบ 1 ห้องนอนอยู่ 6 ห้อง และมีแบบ 2 ห้องนอนอยู่ 4 ห้องตามมุมอาคารเท่านั้นค่ะ เป็นส่วนตัวและได้บรรยากาศสวนไปด้วย ยกเว้นแต่เพื่อนบ้านลงมาใช้งานความเป็นส่วนตัวก็ลดลงหน่อย

Wish-Signature-II-Midtown-Siam-Floor-Plan-9 

แปลนคอนโด Wish Signature II Midtown Siam
ชั้น 10-12A

ชั้น 10 – 12A จะมีอยู่ 12 ห้อง ซึ่งก็ยังถือว่าเป็นส่วนตัวอยู่ดี ยูนิตไม่ได้เยอะ  แบบ 1 ห้องนอนจะมีอยู่ 4 ขนาดให้เลือก โดยแต่ละขนาดจะมีทิศให้เลือกไม่เหมือนกัน  โดยตำแหน่งของลิฟต์จะอยู่ตรงกลาง  แล้วมีทางเดินแยกซ้ายขวา  ทำให้ระยะการเดินของห้องทีแต่ละห้องไม่ต่างกันมากจนเกินไป  ลักษณะการวางห้องก็จะวางแบบ 2 ห้องนอนไว้ตรงมุม  ที่เหลือก็เป็นแบบ 1 ห้องนอนกระจายกันไปค่ะ

Wish-Signature-II-Midtown-Siam-Floor-Plan-10-12A

แปลนคอนโด Wish Signature II Midtown Siam
ชั้น  14 – 31

แปลนของ Typical Floor หลักๆ จะเป็นชั้น 14 – 31 ซึ่งมีแปลนคล้ายกับ ชั้น  10 – 12A ค่ะ แต่ว่าขนาดห้องจะเปลี่ยนไปเล็กน้อย  ไม่ได้มีนัยยะสำคัญ อย่างห้อง 30 ตร.ม. จะใหญ่ขึ้นเป็น 30.33 ตร.ม.ค่ะ  1 ห้องนอนขนาด 34.76 จะเป็น 34.98 ตร.ม. ค่ะ

Wish-Signature-II-Midtown-Siam-Floor-Plan-14-31

แปลนคอนโด Wish Signature II Midtown Siam
ชั้น 36

ที่ชั้น 36 ห้องฝั่งทิศใต้จะเปลี่ยนห้องแบบ 3 ห้องนอน  ซึ่งมีอยู่เพียงแค่ 2 ห้องในโครงการเท่านั้นค่ะ  ทำให้ความหนาแน่นของยูนิตที่ชั้นนี้จะเหลือแค่ 10 ห้อง เท่านั้นค่ะ

Wish Signature II Midtown Siam Floor-Plan-32-36

แปลนคอนโด Wish Signature II Midtown Siam
ชั้น 37

และชั้นบนสุดของชั้นพักอาศัยจะเป็นชั้น 37 ซึ่งห้องฝั่งทิศใต้ทั้งก้อนจะเป็นห้อง Penthouse ค่ะ  แปลนห้องนี้อลังการมาก ส่วนห้องอื่นๆ ตำแหน่งก็อยู่เหมือนเดิม

Wish-Signature-II-Midtown-Siam-Floor-Plan-37

แปลนห้องดีไหม?

แปลนของคอนโด Wish Signature II Midtown Siam จะมีห้องทั้งหมดอยู่  333 ห้อง มีห้องให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ, 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ, 3 ห้องนอน และห้อง Penthouse ค่ะ  โดยแต่ละแบบก็จะแบ่งย่อยออกเป็นอีกหลายขนาดดังนี้

  • 1 ห้องนอน  30.00 – 34.98 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 46.66 – 47.34 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 58.52 – 58.84 ตารางเมตร
  • 3 ห้องนอน 96.75 ตารางเมตร
  • Penthouse 241.31 ตารางเมตร

แปลนห้องคอนโด Wish Signature II Midtown Siam

แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 30 – 34.98 ตารางเมตร

ห้องแบบ 1 ห้องนอน 30 – 34.8 ตร.ม. เป็นกลุ่มห้องขนาดเล็กที่สุดในโครงการ ซึ่งขอยกตัวอย่างมา 2 แบบ เพราะแต่ละแบบมีขนาดกับฟังก์ชั่นเท่าๆ กันก็จริง แต่การจัดวางแปลนไม่เหมือนกันซะทีเดียวค่ะ

Type 1B2 ขนาดเล็กสุด 30.33 ตร.ม. จะหันเข้าทิศเหนือ แปลนห้องจะเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า ส่วนแรกของห้องเป็นห้องนั่งเล่น ที่อยู่ติดกับห้องครัว โดยครัวจะเป็นครัวแบบปิดติดระเบียงค่ะ  ได้แสงธรรมชาติทะลุเข้าไปถึงห้องนั่งเล่นได้และก็ปิดกั้นได้ด้วยประตูกระจกบานเลื่อน  ด้านหลังทีวีก็จะเป็นห้องน้ำ ส่วนในสุดจะเป็นห้องนอนอยู่ติดหน้าต่างค่ะ

Wish Signature 2 Midtown Siam แปลนห้อง - (ภาพที่ 6)

 

Type 1B5 ขนาด 34.62 ตร.ม. จะเป็นห้องที่อยู่ฝั่งทิศตะวันออกและทิศตะวันตก  ห้องแบบนี้เมื่อเข้ามาจะเจอกับพื้นที่ครัวเลย ได้เป็นครัวเปิด  ถัดเข้ามาเป็นห้องนั่งเล่นที่อยู่ติดหน้าต่างบานใหญ่  และมีทางออกระเบียงที่เข้าได้จากด้านข้างนะ  ส่วนห้องนอนจะอยู่เข้ามาด้านในติดระเบียง ซึ่งเหมือนจะอยู่ใกล้ระเบียงก็จริง แต่กั้นผนังปิดเอาไว้ค่ะ ส่วนห้องน้ำจะเป็นจุดเด่นของห้องนี้คือเข้าออกได้ทั้งห้องนอนและพื้นที่ครัว  และมีสเปซตู้เสื้อผ้าใหญ่กว่า

ห้องแบบนี้จะได้แสงธรรมชาติเข้ามาที่ห้องนอนน้อย  แต่ว่าจะได้แสงตรงห้องนั่งเล่นเยอะ  ต่างกับแบบ 1B2  ที่จะได้แสงเข้าห้องนอนเยอะ  และแสงตรงห้องนั่งเล่นน้อยกว่าค่ะ

Wish Signature 2 Midtown Siam แปลนห้อง - (ภาพที่ 5)

แปลนห้องคอนโด Wish Signature II Midtown Siam

แบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 47.34 ตารางเมตร

ต่อมาเป็นแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 47.34 ตร.ม. ค่ะ เข้ามาก็จะเจอกับห้องครัวเลย  ก็เป็นครัวเปิดอีกแล้ว  เหมาะกับการ cooking เบาๆ มากกว่าจะเป็นการทำอาหารแบบจริงจัง  ถัดเข้าไปจะเป็นพื้นที่นั่งเล่นติดหน้าต่างและทางออกระเบียงด้านข้าง  มีห้องน้ำอยู่ตรงกลาง เข้าได้จากทางเดินไปยังห้องนอนทั้งสองห้องที่อยู่ด้านในค่ะ ห้องนอนใหญ่จะมีพื้นที่มากกว่า สามารถวางเตียงใหญ่ 5 ฟุตได้แบบพอดีๆ  โดยรวมๆ ก็ถือว่าจัดสเปซได้ลงตัวดีทีเดียวค่ะ

Wish Signature 2 Midtown Siam แปลนห้อง - (ภาพที่ 3)

แปลนห้องคอนโด Wish Signature II Midtown Siam

แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 58.84 ตารางเมตร

แบบห้องขนาด 58.84 ตร.ม. จะมีห้องตัวอย่างให้ดูด้วย  แบบนี้จัดแปลนได้สวยมาก  ถือว่าใช้พื้นที่ได้พอดีๆ ให้สัดส่วนของฟังก์ชั่นโดยรวมโอเค  และไม่มีสเปซตรงไหนที่เหลือเศษเล็กเศษน้อยเลย

พอเข้าห้องไปก็เจอพื้นที่ครัวเปิดก่อน ได้แพนทรี่ครัวรูปตัว L ต่อเนื่องกับห้องนั่งเล่นที่อยู่ตรงกลางค่ะ ฝั่งนึงของห้องจะเป็นห้องน้ำและห้องนอนเล็ก และห้องน้ำเข้าออกได้จากพื้นที่นั่งเล่นกับห้องนอน  ส่วนอีกฝั่งนึงก็จะเป็นพื้นที่ของห้องนอนใหญ่ มีห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ และระเบียงจะอยู่ในห้องนอนใหญ่นี่แหละค่ะ  จุดติอย่างเดียวของแปลนนี้คือ ระเบียงที่เล็ก  และถ้าจะตากผ้า  ก็ต้องเดินผ่านห้องนอนเข้าไปนี่แหละค่ะ

Wish Signature 2 Midtown Siam แปลนห้อง - (ภาพที่ 2)

เปิดห้อง  มองสเปซ  :  Focus  on  “SPACE”  and  “DIMENSION”

ห้องตัวอย่าง คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

คอนโด วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม มีห้องตัวอย่างมีให้ดู 2 แบบ คือ แบบ  1 ห้องนอน 34.62 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 58.52 ตร.ม.ค่ะ  ความสูงฝ้าของห้องอยู่ที่ 3 เมตร  ก็เลยดูโปร่งโล่งขึ้นเยอะ โดยห้องที่ได้จะเป็นแบบ Partially Fitted จะได้แพนทรี่ครัวครบชุดและสุขภัณฑ์ในห้องน้ำค่ะ วัสดุในเกรดมาดีเลย  อย่างพื้นก็จะเป็น Engineering Wood, เตาไฟฟ้าของ Electrolux และสุขภัณฑ์ในห้องน้ำใช้แบรนด์ของเยอรมัน

ห้องตัวอย่างคอนโด Wish Signature II Siam Midtown

แบบ 1 ห้องนอน 34.62 ตารางเมตร

สำหรับ 1 ห้องนอนห้องนี้ เปิดประตูเข้ามาเจอกับแพนทรี่ครัวก่อนเลย เปิดพื้นที่ต่อเนื่องกับห้องนั่งเล่นที่อยู่ถัดเข้าไปด้านใน

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-1-Bedrooms-(ภาพที่-1)

 

แพนทรี่ครัวจะได้ครบเซ็ตแบบนี้เลย รวมถึงตู้รองเท้าด้านข้างด้วย

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-1-Bedrooms-(ภาพที่-9)

 

หันซ้ายเจอห้องน้ำที่เปิดได้สองทาง เราเลยมองเห็นไปจนถึงห้องนอน สะดวกเวลาแขกมาเยี่ยมห้องไม่ต้องผ่านห้องนอนเรา

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-1-Bedrooms-(ภาพที่-2)

 

พื้นที่นั่งเล่นจะติดหน้าต่างบานใหญ่สูง 3 เมตรชนฝ้าเลยค่ะ  สุดห้องนั่งเล่นทางซ้ายมือจะเป็นทางเข้าด้านข้างของระเบียงอีกที หลบมุมได้เนียนมาก

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-1-Bedrooms-(ภาพที่-10)

 

บริเวณห้องนั่งเล่นก็ฝ้าสูงดี ไม่อึดอัดอะไร

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-1-Bedrooms-(ภาพที่-8)

 

ระยะดูทีวีประมาณนี้ค่ะ ติดทีวีใหญ่ได้สบาย

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-1-Bedrooms-(ภาพที่-3)

 

เข้ามาในห้องนอนขนาดพอตัว วางเตียง 5 ฟุตได้พอดี  ถ้าวางเตียง king size จะแน่นเกิน

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-1-Bedrooms-(ภาพที่-4)

 

ปลายเตียงเหมาะกับติดทีวีไว้ที่ผนังค่ะ ถ้าทำตู้จะแคบไป

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-1-Bedrooms-(ภาพที่-6)

 

หันเข้าในห้องจะมีพื้นที่อยู่หน้าห้องน้ำ ทำเป็นตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งได้ค่ะ

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-1-Bedrooms-(ภาพที่-7)

 

ส่วนหัวเตียงก็มีมุมเล็กๆ วางโต๊ะทำงานติดหน้าต่างได้ด้วย

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-1-Bedrooms-(ภาพที่-5)

 

แต่ถ้าเป็นคนตัวใหญ่หน่อยเดินแทรกตัวผ่านข้างเตียงก็ลำบากหน่อย  ความกว้างเหลือแค่ 30 ซม. เท่านั้นเองค่ะ

 

จากหน้าห้องน้ำมองเข้าไปในห้องนอน

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-1-Bedrooms-(ภาพที่-12)

 

ภายในห้องน้ำก็ตกแต่งด้วยกระเบื้องแผ่นใหญ่ ลายหินอ่อนสีเทา สวยมาก แบ่งโซนเปียก-แห้งเรียบร้อย  ซ่อนไฟ indirect light สวยงาม

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-1-Bedrooms-(ภาพที่-13)

ห้องตัวอย่างคอนโด Wish Signature II Siam Midtown

แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 58.52 ตารางเมตร

เปิดประตูเข้ามาห้องนี้ก็เจอแพนทรี่ครัวก่อนเลยเช่นกัน พื้นที่ต่อเนื่องกับห้องนั่งเล่น

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-2-Bedrooms-(ภาพที่-1)

 

ในห้องนั่งเล่นก็อยู่ติดหน้าต่างสูง 3 ชั้นเหมือนกัน พื้นที่ดูกว้างมากขึ้นได้แสงธรรมชาติเต็มที่

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-2-Bedrooms-(ภาพที่-2)

 

ระยะดูทีวีพอสมควร ทำชั้นเก็บของแบบ Built-in เพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-2-Bedrooms-(ภาพที่-6)

 

มองกลับไปยังแพนทรี่ครัวค่ะ  ได้แพนทรี่ครบเซ็ตตามที่เห็นเลย แต่ชุดโต๊ะรับประทานอาหารไม่ได้แถมให้ค่ะ

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-2-Bedrooms-(ภาพที่-5)

 

วางโต๊ะแบบนี้นั่งได้ 4 คน ประหยัดพื้นที่ดี

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-2-Bedrooms-(ภาพที่-8)

 

เข้าในดูในห้องนอนเล็กก่อน ห้องนี้เหมาะกับวางเตียงเดี่ยว 3 ฟุตค่ะ  หน้าต่างได้กระจก full height เต็มหน้ากว้างห้องเลย  ขนาดห้องที่เล็กๆ เลยดูไม่อึดอัดค่ะ

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-2-Bedrooms-(ภาพที่-13)

 

ระยะปลายเตียง

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-2-Bedrooms-(ภาพที่-14)

 

ข้างเตียงฝั่งในห้องวางตู้เสื้อผ้าและโต๊ะทำงานเล็กๆ พอไหว

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-2-Bedrooms-(ภาพที่-15)

 

ในห้องน้ำจะเข้าได้ทั้งห้องนอนเล็กและจากห้องนั่งเล่น แบ่งส่วนเปียก-แห้งเรียบร้อย ดูหรูดีเพราะผนังเป็นลายหินอ่อน  เลือก touching ของวัสดุได้ดีนะคะ

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-2-Bedrooms-(ภาพที่-17)

 

กระจกเงาก็ได้ใหญ่เต็มที่ดี ช่วยให้ห้องน้ำกว้างขึ้นมาก

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-2-Bedrooms-(ภาพที่-16)

 

ฝั่งตรงข้ามจะเป็นทางเข้าห้องนอนใหญ่ค่ะ อยู่ระหว่างห้องนั่งเล่นกับแพนทรี่

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-2-Bedrooms-(ภาพที่-18)

 

ห้องนอนวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้พอดี ติดหน้าต่างบานใหญ่อีกเช่นกัน คือเรียกได้ว่าแสงธรรมชาติเข้าถึงครบทุกห้องเลย

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-2-Bedrooms-(ภาพที่-19)

 

ปลายเตียงพอวางเป็นชั้นแคบๆ ได้

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-2-Bedrooms-(ภาพที่-21)

 

บริเวณกลางห้องจริงๆ จะพื้นที่โล่งๆ เลยค่ะ แต่ห้องตัวอย่างเค้าทำตู้เสื้อผ้ากั้นขึ้นมาให้เป็นสัดส่วนมากขึ้น  และเห็นไอเดียในการใช้สเปซ

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-2-Bedrooms-(ภาพที่-22)

 

ตรงไปจะเข้าห้องน้ำ

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-2-Bedrooms-(ภาพที่-23)

 

ระหว่างตู้เสื้อผ้าจะเป็นทางออกระเบียงค่ะ ราวกันตกจะกั้นสูงด้วยกริลอะลูมิเนียมสีดำสูงเลยนะ  ไม่เน้นพื้นที่ตรงระเบียงมากนัก  ทำให้ดูความรู้สึกไม่เหมือนว่าอยู่ตรงระเบียงเท่าไหร่ด้วย

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-2-Bedrooms-(ภาพที่-25)

 

ภายในห้องน้ำก็ตกแต่งเหมือนกันหมด

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-2-Bedrooms-(ภาพที่-24)

 

สำหรับห้องนอนใหญ่นี้จะมีอ่างอาบน้ำ และแยกที่อาบน้ำแบบฝักบัวให้ด้วย

Wish-Signature-2-Midtown-Siam-2-Bedrooms-(ภาพที่-26)

เปิดห้อง  ส่องวัสดุ  :  Focus  on  “MATERIALS”

วัสดุในภาพรวมของคอนโด Wish Signature II Midtown Siam ห้องที่ได้เป็นแบบ Partially Fitted มีเฟอร์นิเจอร์ตรงแพนทรี่ครัว, ตู้เก็บรองเท้าให้ พร้อมสุขภัณฑ์ในห้องน้ำครบชุด รวมถึงฉากกั้นอาบน้ำด้วย เลือกวัสดุปิดผิว และ touching วัสดุออกมาได้ดีค่ะ

อยู่สบายแบ่งรีวิววัสดุออกเป็น 3 ส่วน  คือ  วัสดุครัวและส่วนเตรียมอาหาร (pantry) , วัสดุห้องน้ำ , วัสดุทั่วไปและวัสดุปิดผิวภายในห้อง (Finishing Material)  เพื่อให้ส่องกันง่ายๆ เช่นเคยค่ะ

วัสดุห้องครัว / ส่วนเตรียมอาหาร (pantry)

Wish Signature 2 Midtown Siam - Pantry (ภาพที่ 12)

เคาน์เตอร์ครัวของห้องแบบ 1 ห้องนอนจะเป็นเคาน์เตอร์รูปตัว I  ท็อปหินควอตซ์สีขาว หน้าบานผิว High Gloss สีน้ำตาล ส่วนฝาตู้ด้านบนจะเป็นกระจกเงาสีชา ผลิตโดย Modernform หรือเทียบเท่า

Wish Signature 2 Midtown Siam - Pantry (ภาพที่ 9)

เปิดให้ดูแบบนี้ว่ามันเก็บของได้เยอะดี  ใต้อ่างล้างจานมีถังขยะในตัว ที่วางไมโครเวฟจะอยู่ด้านล่างค่ะ

Wish Signature 2 Midtown Siam - Pantry (ภาพที่ 11)

ตู้ขวาสุดจะเป็นชั้นเก็บรองเท้า, ร่ม  ทำเป็นชุดต่อเนื่องกับเคาน์เตอร์ครัวเลย

Wish Signature 2 Midtown Siam - Pantry (ภาพที่ 13)

เคาน์เตอร์ครัวของห้องแบบ 2 ห้องนอนจะเป็นเคาน์เตอร์รูปตัว L เข้ามุม Top เป็นหินควอตซ์สีขาว และหน้าบานผิว High Gloss สีน้ำตาล เหมือนกัน

Wish Signature 2 Midtown Siam - Pantry (ภาพที่ 14)

เก็บของได้เยอะมากขึ้น

Wish Signature 2 Midtown Siam - Pantry (ภาพที่ 15)

อีกฝั่งจะมีช่องใส่เครื่องซักผ้าและไมโครเวฟ

Wish Signature 2 Midtown Siam - วัสดุ (ภาพที่ 12)

ตรงตู้เย็นก็จะมีช่องเก็บของด้านบน มาเป็นเซ็ตเดียวกับตู้เก็บรองเท้าด้านข้าง

Wish Signature 2 Midtown Siam - วัสดุ (ภาพที่ 13)

เก็บของได้เป็นสัดเป็นส่วนดี

Wish Signature 2 Midtown Siam - Pantry (ภาพที่ 1)

ตู้ลอยจะปิดผิวด้วยกระจกเงาสีชา พอเจอแสงไฟในห้องสะท้อนจะออกสีทอง ดูหรูหรา

Wish Signature 2 Midtown Siam - Pantry (ภาพที่ 6)

หลังเคาน์เตอร์ติดกระเบื้องลายหินอ่อนจากอิตาลี

Wish Signature 2 Midtown Siam - Pantry (ภาพที่ 5)

เตาไฟฟ้า 2 หัว จะให้ของ Electrolux หรือ Franke หรือ Teka หรือเทียบเท่า

Wish Signature 2 Midtown Siam - Pantry (ภาพที่ 3)

เครื่องดูดควันก็ของ Electrolux, Franke, Teka หรือเทียบเท่า ระบบดูดควันออกไปนอกอาคารเลย ไม่หมุนเวียนในห้อง

Wish Signature 2 Midtown Siam - Pantry (ภาพที่ 7)

อ่างล้างจานใต้เคาน์เตอร์ ใช้ของ Franke, Teka หรือเทียบเท่า

Wish Signature 2 Midtown Siam - Pantry (ภาพที่ 4)

ก๊อกน้ำรูปตัว L ของ Franke

Wish Signature 2 Midtown Siam - Pantry (ภาพที่ 17)

ลิ้นชักใส่อุปกรณ์รับประทานอาหารมีช่องแบ่งให้เรียบร้อย

Wish Signature 2 Midtown Siam - Pantry (ภาพที่ 10)

ชั้นใต้อ่างล้างจานนอกจากมีถังขยะในตัวแล้ว ด้านข้างจะเป็นตู้ที่ซอยชั้นเก็บจานชานได้อีก

วัสดุห้องน้ำ

Wish Signature 2 Midtown Siam - ห้องน้ำ (ภาพที่ 9)

ห้องน้ำเปิดมาเจออ่างล้างหน้า และโถสุขภัณฑ์ ส่วนพื้นที่อาบน้ำจะอยู่ด้านในสุด ผนังติดกระเบื้องลายหินอ่อน สีขาว-เทา มีกระจก Tempered Glass กั้นอาบน้ำสูงชนฝ้าให้ด้วย  โทนสีของห้องน้ำทุกห้องจะเป็นโทนเดียวกันแบบนี้เลย

Wish Signature 2 Midtown Siam - ห้องน้ำ (ภาพที่ 6)

ฝักบัวแบบ Rain Shower ของ GROHE ปรับอุณหภูมิได้

Wish Signature 2 Midtown Siam - ห้องน้ำ (ภาพที่ 8)

ถ้าเป็นห้องน้ำในห้องแบบ 1 ห้องนอน จะได้พื้นที่อาบน้ำขนาดเล็กลงมาหน่อย พอดีตัว

Wish Signature 2 Midtown Siam - ห้องน้ำ (ภาพที่ 7)

ยกธรณีกันน้ำไหลออก 1 ซม. บางๆ กระเบื้องสีเดียวกัน  ตอนแรกระวังเดินสะดุดนะ

Wish Signature 2 Midtown Siam - ห้องน้ำ (ภาพที่ 1)

ชุดอ่างล้างหน้าเซรามิคแบบวางบนเคาน์เตอร์ ของ GROHE

Wish Signature 2 Midtown Siam - ห้องน้ำ (ภาพที่ 5)

มีที่เก็บของใต้อ่าง เก็บของได้เยอะพอตัวเลย ตัวตู้จะใช้สีน้ำตาลเหมือนกับเคาน์เตอร์ครัวค่ะ

Wish Signature 2 Midtown Siam - ห้องน้ำ (ภาพที่ 3)

ก๊อกน้ำหน้าตาทันสมัย โยกปรับน้ำร้อน-น้ำเย็นได้ ของ GROHE เช่นกัน

Wish Signature 2 Midtown Siam - ห้องน้ำ (ภาพที่ 4)

ใกล้ๆ กับอ่างล้างหน้าจะมีปลั๊กไฟให้ 1 จุด ของจริงจะมีฝาครอบกันน้ำกระเด็นให้ด้วยนะคะ

Wish Signature 2 Midtown Siam - ห้องน้ำ (ภาพที่ 2)

กระจกเงาสูงครึ่งตัวและยาวเต็มความกว้างของห้อง มีซ่อนไฟให้ด้วย

Wish Signature 2 Midtown Siam - ห้องน้ำ (ภาพที่ 10)

โถสุขภัณฑ์ใช้ของ Villeroy & Boch จากเยอรมันหรือเทียบเท่า

Wish Signature II Midtown Siam ห้องน้ำ (ภาพที่ 4)

อ่างอาบน้ำก็ของ Kaldewei

วัสดุทั่วไปในห้อง / วัสดุปิดผิว (finishing)

Wish Signature 2 Midtown Siam - วัสดุ (ภาพที่ 14)

ประตูห้องหลักจะเป็นบานไม้อัด กรุผิวลามิเนตลายไม้

Wish Signature 2 Midtown Siam - วัสดุ (ภาพที่ 3)

ได้ Digital Door Lock 4 ระบบ จาก Yale

Wish Signature 2 Midtown Siam - วัสดุ (ภาพที่ 11)

หน้าตาเมื่อดูจากภายในห้องค่ะ

Wish Signature 2 Midtown Siam - วัสดุ (ภาพที่ 2)

ใกล้กับประตูทางเข้าจะติดตั้งระบบ Video Door Phone ของ ABB เอาไว้ให้ดูหน้าคนที่มาติดต่อเราได้

Wish Signature 2 Midtown Siam - วัสดุ (ภาพที่ 5)

พื้นห้องปูด้วย Engineering Wood หนา 14 มม. สีน้ำตาล ผิวสัมผัสดีค่ะ

Wish Signature 2 Midtown Siam - วัสดุ (ภาพที่ 6)

ห้องน้ำปูกระเบื้องแกรนิตโต้ขนาด 60×60 ซม. สีเทาอ่อนลายหิน ผิวด้านเพื่อกันลื่น

Wish Signature 2 Midtown Siam - วัสดุ (ภาพที่ 10)

ระหว่างห้องจะปูต่อเนื่องกัน ไม่มีรอยต่อ

Wish Signature 2 Midtown Siam - วัสดุ (ภาพที่ 4)

พื้นห้องตรงแพนทรี่ครัวจะปูด้วยกระเบื้องขนาด 60×60 ซม. สีน้ำตาลอ่อนลายหินผิวเงาๆ ทำความสะอาดง่าย

Wish Signature 2 Midtown Siam - วัสดุ (ภาพที่ 9)

ห้องน้ำจะลดระดับลงไปจากพื้นห้องประมาณ 1 ซม.

Wish Signature 2 Midtown Siam - วัสดุ (ภาพที่ 7)

ฝ้าฉาบเรียบ ดวงไฟดาวน์ไลท์ค่ะ

Wish Signature 2 Midtown Siam - วัสดุ (ภาพที่ 8)

วงกบสำเร็จรูปลายไม้สีอ่อน ส่วนประตูจะเป็นบานไม้อัด กรุลามิเนตค่ะ แต่ไม่มีตัวอย่างให้ดู

Wish Signature II Midtown Siam พื้นระเบียง (ภาพที่ 1)

พื้นระเบียงจะปูด้วยกระเบื้องสีเทา

Wish Signature 2 Midtown Siam 2 Bedrooms (ภาพที่ 25)

ระเบียงของโครงการนีี้จะเป็น บานเกล็ดอะลูมิเนียมสีดำ กั้นสูงตั้งแต่พื้นชนฝ้า  ซึ่งก็ใช้เป็นองค์ประกอบหนึ่งในตัวงานสถาปัตยกรรมไปด้วยเลย

เปิดกระเป๋า  ดูสตางค์

ราคา คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

ราคาเริ่มต้น Wish Signature II Midtown Siam ราคาเริ่มต้น 1 ห้องนอน 30 ตร.ม. อยู่ที่ 6.xx ล้านบาท หรือเฉลี่ยเริ่มต้น 180,000 บาทต่อตารางเมตร  แต่ถ้าเฉลี่ยทั้งโครงการจะอยู่ที่ 190,000 – 200,000 บาท/ตร.ม.  ห้องทั้งหมดขายเป็นแบบ Partially Fitted ค่ะ

ระดับราคาของโครงการ Wish Signature II Midtown Siam ก็จัดอยู่ใน Luxury segment ที่มีสัดส่วนของ emotional benefit เข้ามาเกี่ยวข้องในการซื้อมากกว่าน้ำหนักความคุ้มค่าของเงินพอสมควรค่ะ   ข้อสังเกตอย่างหนึ่งคือโครงการให้สัดส่วนเงินดาวน์ที่ 15%  ก็น่าจะเป็นการป้องกันคนมาเก็งกำไรกันได้พอควร  เน้นคนที่มีความสามารถในการโอนได้จริงมากกว่า  สำหรับค่าส่วนกลางที่ 80 บาท/ตร.ม. ก็ค่อนข้างสูง  แต่ถ้าบำรุงรักษาดี  จัดการดี  ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรกับกลุ่มคนที่ซื้อคอนโดราคานี้ค่ะ

ราคา ณ วันที่ 26 กันยายน 2560

ราคาเริ่มต้น :

1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 6.xx บาท เฉลี่ยเริ่มต้น 190,000 บาท/ตร.ม

เงื่อนไขการจอง :

  • เงินจอง

5% ของราคาห้องรวมทำสัญญา

  • ผ่อนดาวน์

15% ของราคาห้อง 28 งวด

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

ค่าส่วนกลาง 80 บาท/ตร.ม.  (ชำระล่วงหน้า 1 ปี)
ค่ากองทุนเริ่มแรก (Sinking Fund)  750 บาท/ตร.ม. (ชำระครั้งเดียว ณ วันโอน)

บนสมมติฐาน กู้  80% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 30 ปี

1 ห้องนอน 30.33 ตร.ม. ชั้น 18 ราคา 6,270,000 บาท ผ่อนประมาณ 31,533 บาท/เดือน

1 ห้องนอน 47.34 ตร.ม. ชั้น 25 ราคา 10,100,000 บาท ผ่อนประมาณ 50,795 บาท/เดือน

บนสมมติฐาน กู้  80% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 25 ปี

1 ห้องนอน 30.33 ตร.ม. ชั้น 18 ราคา 6,270,000 บาท ผ่อนประมาณ 33,685 บาท/เดือน

1 ห้องนอน 47.34 ตร.ม. ชั้น 25 ราคา 10,100,000 บาท ผ่อนประมาณ 54,262 บาท/เดือน

บนสมมติฐาน กู้  80% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 20 ปี

1 ห้องนอน 30.33 ตร.ม. ชั้น 18 ราคา 6,270,000 บาท ผ่อนประมาณ 37,196 บาท/เดือน

1 ห้องนอน 47.34 ตร.ม. ชั้น 25 ราคา 10,100,000 บาท ผ่อนประมาณ 59,917 บาท/เดือน

บนสมมติฐาน กู้  80%/ ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 15 ปี

1 ห้องนอน 30.33 ตร.ม. ชั้น 18 ราคา 6,270,000 บาท ผ่อนประมาณ 43,459 บาท/เดือน

1 ห้องนอน 47.34 ตร.ม. ชั้น 25 ราคา 10,100,000 บาท ผ่อนประมาณ 70,006 บาท/เดือน

บนสมมติฐาน กู้  80% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 10 ปี

1 ห้องนอน 30.33 ตร.ม. ชั้น 18 ราคา 6,270,000 บาท ผ่อนประมาณ 56,648 บาท/เดือน

1 ห้องนอน 47.34 ตร.ม. ชั้น 25 ราคา 10,100,000 บาท ผ่อนประมาณ 91,252 บาท/เดือน

Overview Summary

ด้านการเดินทาง

คอนโด Wish Signature II Midtown Siam ตั้งอยู่ตรงซอยเพชรบุรี 20 มีพื้นที่กินไปถึงซอยกรุงเทพการบัญชีด้านข้าง ในภาพใหญ่จะอยู่ระหว่างแยกราชเทวีกับแยกประตูน้ำ ซึ่งถือเป็นโซนใจกลางเมืองเกาะกลุ่มไปกับศูนย์การค้าย่านสยาม ซึ่งระยะไปยังย่านสำคัญต่างๆ ในเมืองถือว่ามีระยะทางไม่ไกลเลย อย่างถนนเพชรบุรีหน้าโครงการเองสามารถเลี้ยวตรงไปออกแยกเพชรบุรีที่ตัดกับถนนอโศกย่านสำนักงานได้  ในทางกลับกันจะไปถนนพญาไท สยามสแควร์, มาบุญครอง ที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งก็จัดว่าสะดวก  แต่จากแยกราชเทวีจะไม่สามารถเลี้ยวขวาไปพญาไท หรือ Airport Link ได้เลยนะคะ  ต้องเลี้ยวขวาไปกลับรถใต้สะพานหัวช้างมาก่อน

ส่วนซอยกรุงเทพการบัญชีที่อยู่ด้านข้างโครงการจะเป็นทางวันเวย์ สามารถขับจากสยามเข้าหลังพารากอนมาออกถนนเพชรบุรี เพื่อเลี้ยวเข้าโครงการได้ แต่ใช้ได้เฉพาะ 10 โมง – 4 ทุ่มเท่านั้น

ทั้งนี้ย่านใจเมืองก็จะหนาแน่นไปด้วยผู้คนเป็นธรรมดา รถติดกันเป็นชั่วโมงๆ ค่ะ ทางออกเลยเป็นการใช้ BTS ราชเทวี ที่อยู่ห่างออกไป 500 เมตร ในการเดินอาจจะสะดวกกว่า ถ้าขี้เกียจเดินก็มีรถประจำทาง, รถ Taxi วิ่งผ่านหน้าโครงการกันอยู่ตลอด รวมไปถึงพี่วินมอไซค์ก็เพียบ เนื่องจากเป็นแหล่งค้าขายย่านประตูน้ำพ่อค้าแม่ค้าเยอะมากค่ะ  หากจะไปช้อปปิ้งพารากอนก็อาจจะเดินลัดเข้าซอยกรุงเทพการบัญชีด้านข้างโครงการแทนก็ได้ เดินไปแค่ 450 ม. ก็เข้า Siam Paragon ได้  ระยะทางไม่ต่างจากเดินไปรถไฟฟ้าราชเทวีเท่าไหร่

ด้านศักยภาพการเติบโตในอนาคต

ในอนาคตย่านนี้ยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มผ่านอีกด้วย  ซึ่งมีลุ้นขึ้นเป็นสถานีอยู่หน้าโครงการ Wish Signature II midtown Siam เลย  เป็นรถไฟฟ้าสายที่ตัดผ่านกรุงเทพฯ จากตะวันออกไปตะวันตก กินระยะทางไกลพอตัว ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ฝั่งตะวันตก (มีนบุรี-ศูนย์วัฒนธรรม)  ซึ่งตรงนี้เคาะกันไปแล้ว  ไม่มีปัญหา จุดที่รออยู่คือฝั่งตะวันออก (ศูนย์วัฒนธรรม-ประตูน้ำ-ราชเทวี-ตลิ่งชัน) ซึ่งก็เป็นปัญหาเรื่องการเวนคืนที่ดินนั่นแหละค่ะ  ต้องตามกันต่อไป  ว่ารัฐจะหาจุดร่วมที่ลงตัวกับทุกฝ่ายได้ยังไง  ทั้งนี้หากมีการสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้มจริง ราคาที่ดินก็ปรับตัวสูงขึ้นอีกแน่นอน

แต่ถึงรถไฟฟ้าสายสีส้มจะมาหรือไม่มาก็ไม่น่ากลัว เพราะมี BTS ราชเทวี ห่างไป 500 เมตร ให้ใช้กันแล้วแน่ๆ  ลักษณะการเติบโตของพื้นที่โซนนี้น่าจะเป็นในเรื่องของการค้า การพาณิชย์  เพราะนอกจากศูนย์การค้าเดิมที่มีอยู่แล้ว  ก็มีโครงการใหม่ๆ  ที่กำลังสร้างกันหลายโปรเจค เช่น Smile Square โครงการ Mixed Use ทั้งศูนย์การค้าและสำนักงาน ส่วนถนนราชดำริใกล้แยกประตูน้ำก็มี The Market by Platinum อยู่ตรงข้ามกับ Central World, มีสวนปทุมวนานุรักษ์ขนาดใหญ่อยู่ข้าง Central World และมีแผนจะสร้าง Sky Walk เชื่อมเกษรพลาซ่ากับประตูน้ำอีกด้วย เป็นย่านที่คนเดินช้อปปิ้งกันยาวๆ ค่ะ

ด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ

คอนโด Wish Signature II Midtown Siam ออกแบบเหมือนจะเรียบง่ายตัวลูกทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าทั่วไป แต่ผนังอาคารเป็น Curtain Wall ได้หน้าต่างสูงชนฝ้าและตกแต่งด้วยเส้นสายในแนวตั้งสี แชมเปญ โกลว์ เพิ่มความหรูหรา  มีลูกเล่นที่ยอดด้านบนซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลาง 4 ชั้น ลดหลั่นลงไปหน่อย ดูเป็นอาคารเรียบๆ หรูๆ อีกแห่งนึงเลยค่ะ  ส่วนตัวแล้วก็ชอบพวกดีเทลกับลูกเล่นต่างๆ บนตัวผนังอาคาร  ก็ไว้เสร็จแล้วต้องลองดูกันว่าจะออกมายังไงนะคะ

ตัวอาคารจะ Set Back จากถนนลึกเข้าไปในซอยประมาณ 50 เมตร  ร่นระยะห่างจากตึกแถวด้านหน้าอยู่พอสมควร และทางโครงการบอกว่าตึกแถวด้านหน้าอยู่ในแนวเวนคืนเพื่อสร้างเป็นสถานีของรถไฟฟ้าสายสีส้มพอดีอีกด้วย  การวางอาคาร Wish Signature นั้น แปลนจะเป็นรูปสี่เปลี่ยมผืนผ้า มีพื้นที่ต่อชั้นไม่เยอะมากนักจึงมียูนิตน้อยแค่ 10 – 12 ห้อง  จึงเอามาชูจุดขายเรื่องความ private ได้ด้วย  ห้องส่วนใหญ่จะหันไปทางทิศเหนือ-ใต้  ห้องทางทิศใต้จะเป็นฝั่งที่หันไปทางสยาม พารากอน เป็นฝั่งที่ชั้นบนๆ จะวางห้องขนาดใหญ่ 3 ห้องนอนและ Penthouse เอาไว้ด้วย ส่วนทิศเหนือจะหันเข้าถนนเพชรบุรี เน้นห้องขนาดเล็กค่ะ ส่วนแบบ 2 ห้องนอนจะอยู่ตามหัวมุมทั้ง 4 ด้าน

ห้องของ Wish Signature II Midtown Siam จะมีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ ตั้งแต่ 30 – 241.31 ตร.ม. มีแบบ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ, 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ, 3 ห้องนอน และ Penthouse  ลักษณะการวางแปลนค่อนข้างหลากหลาย  อย่าง 1 ห้องนอนที่มีฟังก์ชั่นและพื้นที่ใช้สอยพอๆ กัน ยังจัดแปลนออกมาไม่เหมือนกันอีก  และมีจุดเด่น-จุดด้อยกันคนละแบบด้วย  บางห้องก็ได้ครัวปิดติดระเบียง บางห้องได้ครัวเปิด  หรือตำแหน่งฟังก์ชั่นที่ได้รับแสงธรรมชาติมากน้อยต่างกัน  เป็นต้น  แต่เนื่องจากทำขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 30 ตร.ม. และได้ฝ้าสูง 3 เมตร ภายในห้องจึงไม่ค่อยอึดอัดและระยะต่างๆ ในห้องก็ได้แคบเกินไปจนใช้งานไม่ได้ค่ะ

ด้านวัสดุของโครงการ วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม นั้นให้มาระดับโอเคดีเมื่อเทียบกับราคาในภาพรวม ในแบบ Partially Fitted เฟอร์นิเจอร์ built-in ให้ผิวสัมผัสของวัสดุที่ค่อนข้างดี  มีพื้นที่เก็บของมาให้พอสมควร มีตั้งแต่ตู้รองเท้า แพนทรี่ครัว ที่ปิดผิวตู้ด้วย High Gloss สีน้ำตาล, กระจกเงาสีชา และสุขภัณฑ์ห้องน้ำก็เลือกยี่ห้ออย่าง แบรนด์ Villeroy & Boch จากเยอรมัน, ฉากกั้นอาบน้ำ Tempered Glass แบบสูงชนฝ้า ส่วนวัสดุปูพื้นห้องใช้ไม้ Engineering Wood หนา 14 มม., ตรงแพนทรี่และห้องน้ำปูกระเบื้องแผ่นใหญ่, ผนังฉาบเรียบ ฝ้าฉาบเรียบ ดวงไฟดาวน์ไลท์ค่ะ และที่เพิ่มเติมคือมี Video Door Phone ติดอยู่ในห้อง สามารถมองเห็นหน้าคนที่มาติดต่อได้ก่อนลงไปประตูให้ เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยให้ลูกบ้านดี

ด้านพื้นที่ส่วนกลาง Wish Signature II Midtown Siam  นั้นให้มาเต็มที่  เมื่อเทียบกับความหนาแน่นที่ 333 ยูนิต  ชั้นล่างๆ จะมีโถงต้อนรับชั้น 1 และสวนที่ชั้น 9 นอกนั้นจะรวมไว้ที่ชั้น 38 – 41 หมดเลย มองเห็นวิวสวยๆ ได้ทั่ว ที่ชั้น 38 จะได้สระว่ายน้ำกับวิว 360 องศา เป็นสระระบบเกลือ กว้าง 5 เมตร ยาว 30 เมตร ลึก 1.2 เมตร ชั้น 39 จะเป็นห้องฟิตเนส , Boxing Space, Yoga Room, Stream Room และ Sauna  ชั้น 40 จะเป็นชั้นนั่งพักผ่อนและทำงาน มีพื้นที่ Co-Working Space , Mini Theater, Golf Simulator, Lounge, Amiphitheater และสุดท้ายชั้นดาดฟ้าหรือชั้น 41 จะเป็นแบบ Outdoor มีสนามบาสเก็ตบอล และลานบาร์บีคิวค่ะ

สำหรับสัดส่วนการใช้งานนั้น โครงการวิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม มีสัดส่วนลิฟต์โดยสาร 3 ตัว ลิฟต์บริการให้อีก 1 ตัว  กับ 333 ยูนิต  เฉลี่ยออกมาได้ 111 ยูนิตต่อลิฟต์ 1 ตัว  ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีมาก ใช้งานกันได้สบายๆ   ที่จอดรถ 197 คัน หรือ 59% ไม่รวมจอดซ้อนคันก็ถือว่ากลางๆ สำหรับคอนโดราคาเฉลี่ยเกือบ 2 แสน ค่ะ

Score Summary

สุดท้ายก็ขอจบรีวิวด้วยการให้คะแนนโครงการ Wish Signature II Midtown Siam เหมือนเช่นเคยค่ะ  (อ่านเกณฑ์การให้คะแนนคอนโดมิเนียมที่นี่)

และสามารถเข้าไปเยี่ยมชม Fan Page ของเราเพื่อติดตามรีวิวโครงการบ้านและคอนโดได้ที่  https://www.facebook.com/Yusabuy

Wish-Signature-Midtown-Siam

More Info

***โปรโมชั่นโครงการ Wish Signature II Midtown Siam***

– เมื่อจองและทำสัญญารับ iPhone 8*
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-652-6533 หรือ 02-652-6588

ทุกท่านสามารถสนับสนุนให้อยู่สบายสามารถทำรีวิวออกมาได้เรื่อยๆค่ะ  เพียงแค่เวลาไปดูโครงการบ้านและคอนโดที่ต่างๆ  เพียงช่วยระบุในแบบสอบถามของโครงการว่า ”อยู่สบาย.com” เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ท่านติดตามอ่านอยู่  เวลาทางทีมงานขออนุญาตโครงการต่างๆเข้าไปทำรีวิวจะได้ทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นค่ะ  (^_____^)

ถ้าหากว่ารีวิวของเรามีประโยชน์  ช่วยกด Like ด้านล่างสำหรับกำลังใจในการทำรีวิวของทีมงานด้วยนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก