Life Ladprao Valley (ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์) คอนโดตรงข้าม Central ลาดพร้าว ติด MRT พหลโยธิน จาก AP

· 3 min read

Life Ladprao Valleyไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์ ) คอนโดสูง 44 ชั้น จาก AP Thailand ใกล้ห้าแยกลาดพร้าวโครงการที่ 2 ต่อจากคอนโดรุ่นพี่อย่าง Life Ladprao ( ไลฟ์ ลาดพร้าว ) ที่ขายดิบขายดีกันไปเมื่อปี 2017 ค่ะ  โดยทำเลจะตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ Central ลาดพร้าว  แต่ทางเข้าจะเข้าได้จากโครงการ Life Ladprao และซอยพหลโยธิน 22 ไม่ได้มีทางเข้าโดยตรงจากถนนพหลโยธินโดยตรงค่ะ

Life Ladprao Valley - (ภาพที่ 2)
Life Ladprao Valley (ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์)

 

Life Ladprao Valley - (ภาพที่ 15)
Life Ladprao Valley (ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์)

Life Ladprao Valley
( ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์)

  • เจ้าของโครงการ >>> AP Thailand  ร่วมทุนกับ มิตซูบิชิ จิโช เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือ MECG)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยพหลโยธิน 22 ฝั่งตรงข้าม Central ลาดพร้าว
  • ขนาดที่ดิน >>>  5-2-45 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>> 1 อาคาร
  • จำนวนชั้น >>> 44 ชั้น
  • ประเภทห้อง >>>
    • Studio 28 ตร.ม.
    • 1 Bedroom 35, 37 ตร.ม.
    • 2 Bedrooms 48 – 66.5 ตร.ม.
  • จำนวนยูนิต >>> 1,140 ยูนิต + ร้านค้า 1 ยูนิต
  • ที่จอดรถ >>> 484 คัน ประมาณ 42%
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>>  เริ่ม  3.49  ล้านบาท
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> ราคาเฉลี่ย N/A  บาท/ตารางเมตร
  • คาดว่าแล้วเสร็จ >>> N/A
  • AP i-Booking >>>  26 กรกฎาคม 2561 เวลา 19:00 – 21:00 น.
  • Presale >>> 4 – 5 สิงหาคม 2561
  • พิกัด GPS >>> 13.817389, 100.562668
  • เว็บไซต์โครงการ >>> Life Ladprao Valley
  • โทร >>> 1623

แผนที่คอนโด ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์

LOCATION

ทำเล Life Ladprao Valley ( ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์ ) มีที่ดินอยู่ด้านหลังตึกแถวฝั่งตรงข้าม Central ลาดพร้าว และโรงเรียนหอวัง  ส่วนฝั่งเดียวกันจะอยู่ระหว่าง Union Mall และ Tesco Lotus ลาดพร้าว  เรียกได้ว่าอยู่บริเวณ Hub ของห้าแยกลาดพร้าวเลยทีเดียว เป็นแหล่งชุมชนที่คึกคักและอุดมสมบูรณ์ หาของกินได้ง่ายและยังเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายหลักของกรุงเทพฯ ถึง 2 สาย คือ สถานี พหลโยธิน สายสีน้ำเงิน MRT และ สถานีห้าแยกลาดพร้าว ของ BTS สายสีเขียว 

Ladprao-Ladprao-Valley-Map-4

ห้าแยกลาดพร้าวจะเป็นจุดเชื่อมระหว่างถนนเส้นหลัก 3 สาย ได้แก่ ถนนพหลโยธิน ถนนลาดพร้าว และถนนวิภาวดีรังสิต เดินทางได้หลากหลายเส้นทาง ส่วนเส้นพหลโยธินเอง พอเลย Tesco Lotus ขึ้นไปจะมุ่งหน้าไปทางแยกรัชโยธิน  มี Major รัชโยธิน และ สำนักงานใหญ่ SCB (SCB Park Plaza) เป็น Hub บริเวณนั้น

 

ซูมมาดูใกล้ๆ ผังโครงการ Life Ladprao Valley (ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์) จะเป็นรูปยึกยักๆ หน่อย (อันนี้ขอบเขตยังไม่ทราบแน่ชัด) มีทิศเหนือติดกับคอนโด M ลาดพร้าว ของ Major (หมายเลข 4) ,  บ้านพักอาศัยและ Life ลาดพร้าว  …ทิศใต้จะติดกับบ้านพักอาศัยและมีทางเข้าออกซอยพหลโยธิน 22 ซึ่งเป็นทางไปออกถนนพหลโยธินและลัดเชื่อมกับซอยลาดพร้าว 1 ไปออกถนนลาดพร้าวข้าง Union Mall ได้  ทิศตะวันตกจะเป็นร้านขายยางรถยนต์ Tyre Plus (หมายเลข 5) ค่ะ

ทางเข้าหลักๆของ Life ลาดพร้าว แวลลีย์ จะเข้าจากทางโครงการ Life ลาดพร้าว ถือเป็นทางภาระจำยอมร่วมกัน ด้านหน้าทางเข้าโครงการ Life ลาดพร้าว จะติดกับศูนย์รถยนต์ Toyota (หมายเลข 1) อีกข้างจะติดกับอาคารพาณิชย์เก่า (หมายเลข 2) หากไล่ไปฝั่งทิศเหนือจะมี Tesco Lotus สาขาลาดพร้าว ที่ด้านหลังมี คอนโด Abstracts พหลโยธินพาร์ค สูง 34 ชั้น 3 อาคาร  .. เลย Tesco ขึ้นไปอีกจะเป็นโชว์รูม Hondaกองปราบปราม และ สนามแข่งรถ หรือแดนเนรมิตเก่านั่นเอง

ที่ตั้งโครงการคอนโด

ส่วนถ้าไล่มาทางทิศใต้ ถัดจากอาคารพาณิชย์จะเป็น วานิสสา คลินิกเวชกรรม (หมายเลข 3 ) ติดกับคอนโด M Ladprao สูง 44 ชั้น (หมายเลข 4 ), ต่อด้วย Tyreplus ร้านยางรถยนต์ (หมายเลข 5 ) และร้านค้าตามอาคารพาณิชย์ที่มีอยู่ตลอดแนวถนน (หมายเลข 6, 7 ) พอพ้นโซนร้านค้าก็จะถึง MRT พหลโยธิน และ Union Mall ค่ะ

 

โครงการ Life ลาดพร้าว Valley จะตั้งอยู่ใกล้กับโครงการรุ่นพี่ Life ลาดพร้าว ที่มี 2 อาคาร สูง 45, 46 ชั้น และใกล้คอนโด M Ladprao สูง 44 ชั้น ดังนั้นห้องทางทิศเหนือและทิศตะวันออกเฉียงเหนือจะโดนบล็อควิวกันไปบ้าง เราลองเอาแปลนมาทาบกันให้ดูค่ะ

พื้นที่รอบคอนโด

ทั้งนี้ในพื้นที่โครงการ Life ลาดพร้าว และ Life Ladprao Valley จะมีแนวรถไฟฟ้าแรงสูงพาดผ่านด้วย ด้วยได้จากเส้นประสีดำ แต่จะอยู่เหนือถนนทางเข้า และอยู่ห่างจากตัวคอนโดพอสมควร

FACILITIES

ส่วนกลางของ Life Ladprao Valley ( ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์ ) จะออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Live Your Adventurous Spirit  มีส่วนกลางประจายอยู่ 3 ชั้นด้วยกัน คือ ชั้น G , ชั้น 6 และชั้น 44   ประกอบไปด้วยโถงต้อนรับ, Semi-Outdoor Lobby, สวนสาธารณะ, ห้องฟิตเนส, ห้องโยคะ, ห้องอเนกประสงค์ (Multi Living Space), สระว่ายน้ำ 3 สระ , ห้องซาวน่า, ห้องสตรีม, หน้าผาจำลอง, ทางปั่นจักรยาน , Theatre Lounge, Library, Co-Working Space, Meeting Room   โดยมีลิฟต์โดยสารให้ทั้งหมด 6 ตัว ลิฟต์บริการ 1 ตัวค่ะ ส่วนที่จอดรถ 484 คัน ประมาณ 42%

คอนโด Life Ladprao Valley

ล้อบบี้คอนโด

Life Ladprao Valley - (ภาพที่ 3)

Life Ladprao Valley - (ภาพที่ 9)

สวนในโครงการพื้นที่สีเขียวในโครงการLife Ladprao Valley - (ภาพที่ 13)

Life Ladprao Valley - (ภาพที่ 5)สระว่ายน้ำเห็นวิวเมืองสระว่ายน้ำบนโพเดียมคอนโด

คอนโด Life Ladprao Valley

INTERIOR

โครงการ ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์ มีห้องให้เลือกเป็นแบบ Studio ขนาด 28 ตารางเมตร , 1 Bedroom 35 , 37 ตารางเมตร และแบบ 2 Bedrooms 48 – 66.5 ตารางเมตรค่ะ

ห้องตัวอย่าง Life Ladprao Valleyห้องตัวอย่าง Life Ladprao Valley

คอนโด Life Ladprao Valley ถือเป็นอีกโครงการที่มีทำเลดีและน่าสนใจไม่น้อยเหมือนกับ Life ลาดพร้าว เพราะอยู่ใกล้ศูนย์การค้า Central ลาดพร้าว , Union Mall, Tesco Lotus , โรงเรียนหอวัง และยังติดสายรถไฟฟ้าเส้นหลักถึง 2 สาย ที่สามารถนั่งเข้าตัวเมืองได้ทั้ง 2 เส้น ตอบโจทย์ชีวิตคอนโดที่เน้นความสะดวกสบายเอามากๆ  และบริเวณใกล้เคียงก็มีโครงการพัฒนาในอนาคตอีกหลายโครงการ เช่น โครงการตัดถนนพหลโยธินเชื่อมกับเส้นวิภาวดีรังสิต , โครงการบางซื่อ คอมเพล็กซ์ ตรงบางซื่อ รวมไปถึงที่ดินแปลงใหญ่แดนเนรมิตอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก