คอนโด ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 จาก ESTAR SOLD OUT

· ~ 1 min read

บมจ.อีสเทอร์น สตาร์ (ESTAR) ประกาศความสำเร็จกับโครงการ “ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42” (Quintara Treehaus Sukhumvit 42) คอนโดฯ กลางเอกมัย ล่าสุด SOLD OUT แล้ว ขณะที่ยอดขาย 8 เดือนทะยานแตะ 2 พันล้านบาท

ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42

 

ดร.ต่อศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ ESTAR เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการ “ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42” คอนโดมิเนียมหรูมูลค่ากว่า 1.5 พันล้านบาท บนทำเลย่านทองหล่อ-เอกมัย เพื่อจับกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บนและลูกค้าชาวต่างชาติทั้งที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน โดยโครงการฯ เป็นคอนโดมิเนียมประเภทโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 304 ยูนิต ประกอบด้วยห้อง 2 ขนาด ได้แก่ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 29-40 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาด 46-55 ตารางเมตร โครงการฯ ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ ในซอยสุขุมวิท 42 เดินทางสะดวก เข้าออกได้ทั้งฝั่งถนนสุขุมวิทและพระราม 4 อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเอกมัยและศูนย์การค้าเกตเวย์เพียง 500 เมตร ราคาขายเริ่มต้นที่ 3.49 ล้านบาท

ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42
ดร.ต่อศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์

 

 

สำหรับโครงการควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 ออกแบบโดย บริษัท สถาปนิก A49 จำกัด บริษัทออกแบบชั้นนำของประเทศ และบริหารงานขายโดยบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เน้นจับกลุ่มลูกค้า Gen X และ Y ที่มีรายได้ต่อเดือน 50,000 บาทขึ้นไป และกลุ่มนักลงทุนชาวต่างชาติ โดยแบ่งสัดส่วนลูกค้าไทยและต่างชาติอยู่ที่ 60:40 โดยกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ โดยมีทั้งลูกค้าชาวฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ และจีน

ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42

 

ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42

 

ซึ่งหลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดขายในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาถึงปัจจุบัน ขณะนี้ยอดขาย SOLD OUT แล้ว ส่วนในด้านการก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จ พร้อมโอนได้ในช่วงต้นปี 2563

ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42

 

สำหรับในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ต่อเนื่องถึงต้นปีหน้า บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะเปิดตัวอีกหนึ่งโครงการเป็นโครงการแนวราบย่านพัฒนาการ 20 ซึ่งมีจุดเด่นคือ เน้นพื้นที่สีเขียวส่วนกลาง ซึ่งประกอบไปด้วยต้นจามจุรีขนาดใหญ่จำนวนกว่า 50 ต้นที่เติบโตในพื้นที่เดิมแห่งนี้ โดยเน้นจับกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บนที่ต้องการที่อยู่อาศัยหรือเปิดเป็นออฟฟิศ ระยะจากโครงการถึงทองหล่อประมาณ 4 กม. ซึ่ง ESTAR เชื่อว่าจะเป็นอีกโครงการที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก