The Cube Plus Phahonyothin 56 (The Cube Plus พหลโยธิน 56) เดินขบวนกระตุ้นยอดขาย เสริมโปร “ใจดีช่วยผ่อนให้ 50%” 17-18 พ.ย. นี้

· ~ 1 min read

The Cube Plus Phahonyothin 56 (เดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน 56) คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น Low Rise สูง 7 ชั้น พัฒนาโดย บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จัดขบวนเดินประชาสัมพันธ์คอนโดมิเนียมเฟสใหม่ในราคาเริ่มเพียง 1.19 ล้าน* 17-18 พ.ย. นี้   กระตุ้นกระแสการซื้ออสังหาริมทรัพย์แนวคอนโดมิเนียมเพื่อการอยู่อาศัย และลงทุนในช่วงปลายปี โดยการเดินขบวนในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่บริเวณตลาด และร้านค้าสวัสดิการกองทัพอากาศ ตลาดยิ่งเจริญ (สะพานใหม่), ตลาดสายไหม (ถนนสายไหม)

The Cube Plus Phahonyothin 56 -(ภาพที่3)

 

The Cube Plus Phahonyothin 56 มีขนาดห้องตั้งแต่ 25 – 34 ตารางเมตร เพดานมีความสูง 2.70 เมตรพร้อมเฟอร์นิเจอร์จาก Modernform แบบ Fully Furnished ในราคาเริ่มต้น 1.19 ล้านบาท ตัวโครงการอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานี กม.25 (ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) สำหรับผู้ใช้รถยนต์ส่วนตัวโครงการอยู่ใกล้ถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดีรังสิต และดอนเมือง-โทลล์เวย์, ถนนลำลูกกา เชื่อมถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนฝั่งตะวันออก บางปะอิน-บางนา)

The Cube Plus Phahonyothin 56 -(ภาพที่1)

นอกจากนี้ทาง The Cube Plus Phahonyothin 56 ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ “ใจดี ช่วยผ่อนให้ 50%” สำหรับผู้ที่จอง และทำสัญญาซื้อ-ขาย ภายในงาน  พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) สำหรับผู้ที่ต้องการชมห้องตัวอย่างสามารถเข้ามาชมได้ที่สำนักงานขายภายในโครงการทุกวันไม่เว้นวันหยุด สนใจสอบถามเพิ่มเติมโทร. 1246 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ทาง www.facebook.com/TheCubeCondominium เว็บไซต์  www.thecube-condo.com

The Cube Plus Phahonyothin 56 -(ภาพที่4)

The Cube Plus Phahonyothin 56 -(ภาพที่5)

The Cube Plus Phahonyothin 56 -(ภาพที่6)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก