The Cube เปิดบ้านแบบใหม่โครงการ The Cube Town Lamlukka (เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา) ทาวน์โฮมพรีเมี่ยมย่านรังสิต

· ~ 1 min read

The Cube Town Lamlukka (เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา) โครงการทาวน์โฮมพรีเมียมพร้อมเข้าอยู่อาศัยย่านลำลูกกา คลอง 3 โดย บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดบ้านต้อนรับลูกค้าและลูกบ้านเข้าชมบ้านแบบใหม่พร้อมจัดงานปาร์ตี้ “คิวบ์ทาวน์ สุขสันต์ เหมันต์หรรษา” อบอวลไปด้วยความสนุกสนาน รับฟังเพลงและดนตรีสด อาหารอร่อยตลอดงาน และเกมชิงของรางวัล โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าใหม่และลูกบ้านเป็นจำนวนมาก

The Cube Town ลำลูกกา (ภาพที่ 3)

โครงการเดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา มีทาวน์โฮมให้เลือกแบบหน้ากว้างตั้งแต่ 4 – 5.70 เมตร และมีพื้นที่ใช้สอยรวม 100-130 ตร.ม./ยูนิต หน้าบ้านทุกหลังรับวิวมุมกว้างโปร่งสบาย (ไม่มีบ้านบังวิว) มีที่จอดรถในบริเวณบ้านทุกหลัง และทุกหลังติดถนนเมนของโครงการ The Cube Town Lamlukka มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เลนปั่นจักรยาน (Bike Lane) และลู่วิ่งออกกำลังกาย (Outdoor Jogging Track) ห้องฟิตเนส (Indoor Fitness Room) สวนหย่อมบรรยากาศร่มรื่น สนามเด็กเล่น ระบบรักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิด

The Cube Town ลำลูกกา (ภาพที่ 5)

ตัวโครงการ The Cube Town ลำลูกกา ยังตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) สายสีเขียว สถานีคูคต (สร้างเสร็จปี 2563) เดินทางสะดวก เข้า/ออกโครงการได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนลำลูกกา ถนนเชื่อมต่อคลองลำลูกกาและถนนรังสิต-นครนายก ถนนลำลูกกาเชื่อมต่อถนนพหลโยธินและวิภาวดีรังสิต ถนนกาญจนาภิเษก (บางปะอิน-บางนา วงแหวนฝั่งตะวันออก)

The Cube Town ลำลูกกา (ภาพที่ 7)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1246 กด เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา และติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/TheCubeCondominium
Line : @The Cube Condo และ www.thecube-condo.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก