พรีวิว ECO HAUS Pinklao-Salaya ( อีโคเฮ้าส์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา ) บ้านเดี่ยวใกล้มหิดล ศาลายา ในคอนเซ็ปต์ “Cozy space, Nordic Style”

· 12 min read

วันนี้จะพาไปดูทำเลโครงการบ้านเดี่ยวย่าน ศาลายา กับโครงการที่มีชื่อว่า ECO HAUS Pinklao – Salaya ( อีโคเฮ้าส์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา ) จาก เอส.แอล.เอสเตท ที่ออกแบบภายใต้ concept “Cozy Space , Nordic Style” เน้นพื้นที่สีเขียวสไตล์นอร์ดิค สร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติแบบสแกนดิเนเวียน เหมาะกับคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่ทันสมัย แต่เงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ

โครงการ อีโคเฮ้าส์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา ตั้งอยู่ที่ ตำบลศาลากลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี บนเนื้อที่โครงการประมาณ 36 ไร่ มีจำนวนยูนิต 192 ยูนิต จึงได้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว โครงการสามารถเข้าถึงได้จากหลายเส้นทาง และมีแหล่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายอยู่ไม่ไกลจากโครงการมากนัก วันนี้ทีมงานลงพื้นที่ไปเดินสำรวจทำเลมาให้ชมกัน เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจก่อนโครงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันครับ

ECO HAUE ปิ่นเกล้า-ศาลายา

ECO HAUS PINKLAO – SALAYA

( อีโคเฮ้าส์ ปิ่นเกล้า – ศาลายา )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท เอส.แอล.เอสเตท จำกัด
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ตำบลศาลากลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี
  • ลักษณะโครงการ >>> บ้านเดี่ยว 2 ชั้น , บ้านแฝด 2 ชั้น
  • ขนาดที่ดิน >>>  36-0-89 ไร่
  • จำนวนยูนิต >>> 192 ยูนิต
  • แบบบ้าน >>> WILLOW, BIRCH, PINE, ASPEN, SPRUCE
  • พื้นที่ดิน >>> 35 – 80 ตร.วา
  • พื้นที่ใช้สอย >>> 141 – 193 ตร.ม.
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> เริ่มต้น 3.29 – 6.9 ล้านบาท (ราคาเปิด Pre-sale 11-12 พ.ค. 62)
  • พิกัด GPS >>> 3.8111917,100.3477464
  • ก่อสร้างเสร็จ >>> ธันวาคม 2564 (แล้วเสร็จบางส่วน)
  • เว็บไซต์โครงการ >>>  www.sl-estate.com/ecohaussalaya
  • โทร >>> 02-409-5777

แนะนำทำเล

ทำเลของโครงการ ECO HAUS ปิ่นเกล้า-ศาลายา อยู่ทางโซนกรุงเทพตะวันตก ค่อนไปทางนครปฐม แต่ยังอยู่ในเขตบางกรวยอยู่ครับ ตัวโครงการติดกับ ถ.สำเร็จพัฒนา แม้จะไม่ได้เป็นถนนหลักสายใหญ่ แต่ก็ค่อนข้างเดินทางสะดวก เพราะสามารถเดินทางเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ทั้งจากทาง ถ.บรมราชชนนี และ ถ.กาญจนาภิเษก หรือจะใช้ ซ.วัดพระเงิน หรือ ซ.วัดส้มเกลี้ยง ลัดเลาะเข้า-ออกโครงการก็ได้ อีกทั้ง ถ.สำเร็จพัฒนา ยังสามารถทะลุออก ถ.กรุงนนท์-จงถนอม ได้ด้วย นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากทางด่วนศรีรัชวงแหวน ซึ่งมีระยะห่างประมาณ 8 กม. และมีทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี ง่ายต่อการมุ่งเข้าสู่ใจกลางเมือง แถมในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน (ตลิ่งชั่น-ศาลายา) มาก่อสร้างอยู่ใกล้ๆด้วยครับ

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ในย่านนี้มีค่อนข้างหลากหลายทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า ส่วนใหญ่กระจุกตัวอยู่ในโซนรอบๆถนนบรมราชชนนี อาทิ Central Salaya, Design Village, Brio Mall, พุทธมณฑล, ม.มหิดล, ร.ร.พระตำหนักสวนกุหลาบ เป็นต้น  ส่วนที่เส้นถนนกาญจนาภิเษก ก็มีเช่นกัน ทั้ง Central Westgate, IKEA, Big C, Tesco Lotus Pluss mall ซึ่งถ้าเทียบระยะทางแล้วแล้ว อาจจะดูไกลกว่าทางโซนถนนบรมราชชนนี แต่ก็มีซอยต่างๆ ที่สามารถลัดไปออกถนนกาญจนาภิเษกได้อยู่ครับ

การเดินทาง

ส่องทำเล การเดินทาง คอนโด บ้านเดี่ยว แผนที่ map

 

วันนี้ทีมงาน YUSABUY จะพาลงพื้นที่ไปสำรวจ โดยใช้เส้นทางจาก ถ.บรมราชชนนี (ขาออก) มุ่งหน้าไปทางศาลายา เลี้ยวซ้ายเข้า ถ.พุทธมณฑล สาย 3 เพื่อยูเทิร์นกลับขึ้นไปทางทิศเหนือ เข้าสู่ ถ.ศาลาธรรมสพน์ แล้วจึงข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ไปยังโครงการ ECO HAUS ครับ ส่วนบรรยากาศจะเป็นอย่างไร ตามไปดูกันเลยครับ

เริ่มต้นจาก ถ.บรมราชชนนี ใช้ทางคู่ขนานขาออก มุ่งหน้าไปทาง ถ.พุทธมณฑล สาย 3

ผ่านหน้าบุญถาวร ซึ่งตอนนี้ปรับเปลี่ยนรูปแบบเป็น Design Village ถึงตรงนี้ให้เตรียมชิดซ้ายครับ

จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย เพื่อเข้าสู่ ถ.พุทธมณฑล สาย 3

เมื่อเข้า ถ.พุทธมณฑล สาย 3 แล้ว ให้ชิดขวาเพื่อยูเทิร์นครับ

วิ่งบน ถ.พุทธมณฑล สาย 3 ไปอีกประมาณ 2 กม. จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถ.ศาลาธรรมสพน์

ขับตรงไปเรื่อยๆ จนถึง ซ.ศาลาธรรมสพน์ 48 ให้เลี้ยวขวาเข้าซอยนี้ครับ ที่หน้าปากซอยจะมี 7-Eleven ตั้งอยู่

ขับตรงไปเรื่อยๆ จะไปทะลุออก ถ.สำเร็จพัฒนา ให้เลี้ยวซ้ายครับ ใกล้จะถึงโครงการแล้ว

ขับตรงไปอีกประมาณ 550 ม. จะเจอสี่แยกเล็กๆ ตัวโครงการจะตั้งอยู่ใกล้ๆกับแยกนี้ครับ

เลยทางแยกมานิดเดียวก็ถึงแล้วครับโครงการ ECO HAUS ปิ่นเกล้า-ศาลายา อยู่ติด ถ.สำเร็จพัฒนาเลย ตอนนี้กำลังก่อสร้างอยู่ครับ เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว

ลักษณะซุ้มทางเข้า ค่อนข้างใหญ่โอ่โถงเลยครับ ด้านซ้ายที่เห็นทำเป็นอาคาร Club Hous ด้วย ถ้าเสร็จแล้วคงสวยงามน่าดู

มาดูตำแหน่งรอบๆตัวโครงการก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

ก่อนที่เราจะไปดูโครงการ เรามาทำความรู้จักทำเลของ ECO HAUS ปิ่นเกล้า-ศาลายา ให้มากขึ้นกันก่อนครับ จากกราฟฟิกจะเห็นว่าสิ่งอำนวยความสะดวกจะกระจุกตัวอยู่ทางด้านทิศใต้ ในโซนรอบๆ ถนนบรมราชชนนี ซึ่งมีสถานที่สำคัญหลากหลายทีเดียวครับ

เริ่มที่แหล่งช้อปปิ้งกันก่อนเลย ไล่ดูตั้งแต่ ถ.บรมราชชนนี ก่อนถึงพุทธมณฑลสาย 3 มี Design Village หรือบุญถาวรรูปแบบใหม่ที่เพิ่งเปิดมาได้ไม่นาน มีทั้งร้านขายของแต่งบ้าน, ยูนิโคล่ พาโรดไซด์ สโตร์ และสตาร์บัคมาเปิดอยู่ในโซนเดียวกัน ถัดไปแถวๆพุทธมณฑลสาย 4 มี Brio Mall คอมมูนิตี้มอลล์ที่มีของกินหลากหลาย ขับเลยพุทธมณฑลไปอีก ก็จะมี Tesco Lotus และ Central Salaya ขยับเข้าไปแถว ถ.ศาลาธรรมสพน์ มี Makro ให้ซื้อของกินของใช้ราคาถูก หรือถ้าอยากแฮงค์เอ้าท์ ที่ The Salaya ก็มีร้านนั่งชิลล์ให้เลือกหลายร้าน

สถานศึกษา ในย่านนี้ก็ค่อนข้างเยอะครับ อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยดังอย่าง ม.มหิดล นอกจากนี้ยังมีสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์, มหาวิทยาลัยทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ และ มหาวิทยาลัยมหามงกุฎราชวิทยาลัย อยู่ใกล้ๆกันอีกด้วย ส่วนที่ ถ.กรุงนนท์-จงถนอม ซึ่งเชื่อมต่อกับ ถ.สำเร็จพัฒนาได้ ก็มีร.ร.พระตำหนักสวนกุหลาบ มหามงคล โรงเรียนระดับมัธยมชื่อดังขนาดใหญ่ในย่านนี้

ในส่วนของ สถานพยาบาล มีทั้งโรงพยาบาลเก่าแก่อย่าง รพ.ศาลายา และที่แถวๆ ม.มหิดล ก็มีศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ซึ่งเป็นโรงพยาบาลรัฐ ของมหาวิทยาลัยมหิดลนั่นเอง

Design Village พื้นที่เดียวกันกับบุญถาวร มีทั้งยูนิโคล่ พาโรดไซด์ สโตร์ และสตาร์บัค อยู่ใกล้ๆกัน เพิ่งเปิดเมื่อไม่นานมานี้เอง

TESCO LOTUS สาขาศาลายา มีทั้งอาหารสด อาหารแห้ง ของใช้ต่างๆนานาให้เลือกซื้อ

Central Salaya ห้างสรรพสินค้า ที่รวมสินค้าหลากหลายแบรนด์ดังไว้ด้วยกัน

ใกล้ๆกับ Central มี Homepro เป็นสถานที่ให้เลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า, เฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้าน

มหาวิทยาลัยชื่อดังอย่าง ม.มหิดล อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 5 กม.

ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ มหาวิทยาลัยของรัฐ มีนักศึกษาค่อนข้างเยอะทีเดียว

สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์สถาบันการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่เน้นทางด้านศิลปวัฒนธรรม

ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก เป็นโรงพยาบาลของรัฐ สังกัดคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

Makro ศูนย์จำหน่ายสินค้าแบบขายส่ง ทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภค

The Salaya คอมมูนิตี้มอลล์ที่รวบรวมร้านค้า ร้านอาหาร เพื่อตอบสนองด้านความบันเทิงของคนรุ่นใหม่

ร.ร.พระตำหนักสวนกุหลาบ มหามงคล ตั้งอยู่ที่ ถ.กรุงนนท์-จงถนอม ซึ่งเชื่อมต่อกับ ถ.สำเร็จพัฒนาได้ เดินทางเข้าโครงการได้ง่าย

ดูบรรยากาศรอบนอกกันไปแล้ว ทีนี้เราลองซูมเข้ามาดูใกล้ๆ ในถนนสำเร็จพัฒนา ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการ อีโค เฮ้าส์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา กันดูบ้างครับ

ถนนสำเร็จพัฒนา เป็นถนน 2 เลน ขนาดค่อนข้างกว้าง มีรถวิ่งสวนกันคึกคัก เนื่องจากเป็นถนนที่สามารถลัดไปออกจุดต่างๆได้ พื้นที่ส่วนใหญ่ในโซนนี้เป็นบ้านพักอาศัยสลับกับที่ดินโล่งครับ ดูเงียบสงบไม่วุ่นวายดี โดยตัวโครงการนี้จะอยู่ติดกับสำนักงานทางหลวงชนบท  เยื้องกับโครงการเป็น ซ.พิชัยเขต ที่สามารถลัดไปยัง ซ.วัดพระเงิน เพื่อออก ถ.กาญจนาภิเษกได้  นอกจากนี้ยังมีสถานที่ราชการอื่นๆกระจายอยู่ตามจุดต่างๆ ได้แก่ กรมโยธาธิการและผังเมือง อยู่ติดกับ ซ.พิชัยเขต และถ้าขับรถตาม ถ.สำเร็จพัฒนา ไปออก ถ.กรุงนนท์-จงถนอม จะผ่านเทศบาลตำบลศาลากลาง อยู่ทางด้านขวามือครับ ห่างจากโครงการออกไปประมาณ 500 ม. จะมีตลาดสวนกล้วย อยู่ติดกับ 7-Eleven สามารถหาซื้ออาหารสด ของกินของใช้ โดยไม่ต้องออกไปไหนไกลครับ

ฝั่งทิศเหนือ ด้านหน้าของโครงการติดกับถนนสำเร็จพัฒนา ฝั่งตรงข้ามเป็นที่ดินว่างเปล่าไม่มีสิ่งปลูกสร้าง ตอนนี้เป็นพื้นที่ไร่สวนครับ

ฝั่งทิศตะวันออก รั้วติดกันเป็นสถานที่ราชการ สำนักงานทางหลวงชนบท

ฝั่งทิศใต้ และ ทิศตะวันตก ตอนนี้ยังเป็นพื้นที่ว่างเปล่าอยู่ครับ

สำนักงานทางหลวงชนบท อยู่ติดกับโครงการ ECO HAUS เลยครับ ตรงข้ามกับ ซ.พิชัยเขต

ติดกับซอยพิชัยเขตเป็น กรมโยธาธิการและผังเมือง ครับ

ตลาดสวนกล้วย อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 500 ม. มีของกิน อาหารแปรรูป จำหน่ายพร้อมรับประทาน

ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven เปิดตลอด 24 ชม. ตั้งอยู่ใกล้ๆกับตลาดสวนกล้วย

เทศบาลตำบลศาลากลาง เอาไว้ติดต่อเรื่องความสงบเรียบร้อย และให้บริการด้านสาธารณสุข สังคมสงเคราะห์ แก่ประชาชนในย่านนี้ครับ

ชมเฌย ที่เที่ยวและร้านกาแฟ ตกแต่งร่มรื่น ในสไตล์ย้อนยุค อยู่ในซอยกำนันทินกร ใกล้ๆกับโครงการ

อย่างที่เกริ่นไปแล้วว่าที่ตั้งโครงการ จะอยู่ใกล้กับซอยย่อยที่สามารถลัดไปออกถนนกาญจนาภิเษกได้ ทีมงานจึงไม่พลาดที่จะไปสำรวจเก็บบรรยากาศใน ซอยวัดพระเงิน มาให้ได้ดูกันครับ

สองข้างทางส่วนใหญ่ของ ซ.วัดพระเงิน จะเป็นร้านขายต้นไม้ครับ มีหลายร้านให้เลือกกระจายอยู่ตลอดแนว

มีร้าน Cafe Amazon ตกแต่งสวยงาม ดูร่มรื่นเป็นธรรมชาติ น่านั่งดีครับ

มีร้านสะดวกซื้อทั้ง 7-Eleven และ Family Mart ด้วยครับ

พื้นที่ส่วนกลาง

ดูทำเลและพื้นที่รอบๆโครงการกันไปเยอะแล้ว มาดูรายละเอียดภายในโครงการ ECO HAUS Pinklao – Salaya กันบ้าง เริ่มจากพื้นที่ส่วนกลางกันก่อนเลย

ส่วนกลางของ Eco haus จะสร้างอาคารสโมสรไว้ด้านหน้าโครงการ ทำหน้าที่เป็นเหมือนประตูทางเข้าที่โดดเด่นจากถนนใหญ่ โดยตัวอาคารเป็นทั้งสโมสรและซุ้มประตูโครงการ การเข้าออกเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก ด้านการออกแบบอาคารเป็น Modern Style รายล้อมด้วยต้นสน ส่วนพื้นที่ในอาคารเน้นความโปร่ง โล่ง สบายๆ จัดพื้นที่ให้กับลูกบ้านทำกิจกรรม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ชอบพบปะสังสรรค์หรือทำงานนอกบ้านด้วยห้อง Co-Working space ทั้งแบบ In-door และ Out-door ให้บริการ Wifi และเครื่องดื่ม พร้อมทั้งมีห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ แบ่งสระเด็ก-สระผู้ใหญ่ ออกแบบให้เชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวและมุมนั่งเล่น

  • อาคารสโมสร Eco Clubhouse ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ มีห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกาย และมี Co-Working Space ไว้ให้บริการ
ซุ้มประตูทางเข้า และอาคารสโมสร

 

  • สวนส่วนกลาง พื้นที่สีเขียว ขนาดใหญ่ สไตล์ Nordic Garden สำหรับเป็นที่พักผ่อนของลูกบ้าน รวมทั้งมีสนามเด็กเล่น ด้วย ซึ่งถนนภายในโครงการกว้างถึง 12 เมตร พร้อมมีทางเท้าและพื้นที่สีเขียวบนทางเท้า ทำให้สามารถเดินออกมาใช้งานพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างสบาย

 

  • สระว่ายน้ำ ระบบน้ำเกลือยาวถึง 18ม. มีพื้นที่สีเขียวและจุดพักผ่อน รอบสระว่ายน้ำ
สระว่ายน้ำ

 

นอกจากนี้ยังมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย เพราะมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ

  • ระบบประตูทางเข้า – ออกโครงการแบบอัตโนมัติ
  • ระบบ Key Card Access เข้า – ออกโครงการด้วย Key Card
  • รปภ. ที่จะคอยตรวจตรา และดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
  • CCTV บริเวณหน้าป้อมรปภ.และภายในโครงการ
  • ระบบสัญญาณกันขโมย สำหรับบ้านทุกหลัง

รูปแบบบ้าน

โครงการ อีโคเฮ้าส์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา จัดวางผังโครงการและตัวอาคาร แบ่งเป็น Cluster ประมาณ 4-6 หลัง ทำให้มีความเป็น Private มากขึ้น ในแต่ละ Cluster ออกแบบโดยดูเรื่องแสงแดดที่เข้ามากระทบตัวบ้านและให้มีช่องหน้าต่าง-ประตูเปิดรับลมธรรมชาติได้ เพื่อให้ได้ใกล้ชิดธรรมชาติภายในโครงการ โดยแบบบ้านจะแบ่งเป็น บ้านเดี่ยว 4 แบบ และบ้านแฝดอีก 1 แบบ

  • WILLOW (บ้านแฝด)  พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม.  ขนาดที่ดินตั้งแต่ 35 – 46 ตร.วา

WILLOW (บ้านแฝด) เป็นบ้านแฝดแนวใหม่สไตล์บ้านเดี่ยว มีจุดเชื่อมต่อกันตรงห้องเก็บของโรงจอดรถ ส่วนอื่นแยกอิสระต่อกัน มีห้องนอน 3 ห้อง ห้องน้ำ 3 ห้อง จอดรถในร่มได้ 2 คัน มีครัวไทยแยกสัดส่วน

 

  • BIRCH (บ้านเดี่ยว)  พื้นที่ใช้สอย 149 ตร.ม.  ขนาดที่ดินตั้งแต่ 50  ตร.วา

BIRCH (บ้านเดี่ยว) บ้านเดี่ยว ที่เป็นบ้านเชิงขยาย ด้วยการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว ประกอบด้วย 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ครัวไทยแยกสัดส่วน และ 2 จอดรถ

 

  • PINE (บ้านเดี่ยว)  พื้นที่ใช้สอย 159 ตร.ม.  ขนาดที่ดินตั้งแต่ 50  ตร.วา

PINE (บ้านเดี่ยว) จุดเด่นตรงที่มีห้องนอน Master 2ห้อง และมีห้องนอนรองอีก 2 ห้อง, 3 ห้องน้ำ, 1 ครัวไทย และ 2 ที่จอดรถ เป็นฟังก์ชั่นตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการห้องนอนใหญ่จริงๆ

 

  • ASPEN (บ้านเดี่ยว)  พื้นที่ใช้สอย 183 ตร.ม.  ขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตร.วา

ASPEN (บ้านเดี่ยว) เป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ มีพื้นที่ Living room อยู่ในส่วนของชั้น 2 เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้มามีกิจกรรมร่วมกันมากขึ้น เช่น ดูหนัง , สอนการบ้านลูกๆ เป็นต้น และมีห้องนอน 4 รวมที่ชั้น 1 เพื่อไว้รองรับแขก หรือผู้สูงอายุ

 

  • SPRUCE (บ้านเดี่ยว)  พื้นที่ใช้สอย 193 ตร.ม.  ขนาดที่ดินตั้งแต่ 55  ตร.วา

SPRUCE (บ้านเดี่ยว)  เป็นบ้านขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ พื้นที่ใช้สอยถึง 193 ตร.ม. ทำเลจะอยู่โซนถนนเมนหลักของโครงการ และโซนติดสวนส่วนกลาง รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ เพราะฟังก์ชั่นบ้านโดดเด่นมากในการใช้ชีวิตประจำวัน มีจำนวนห้องนอนถึง  4 ห้องนอน และ 1 ห้องทำงาน มีห้องน้ำ 3 ห้อง จัดพื้นที่ครัวไทยแยกส่วนต่างหาก เพื่อกันกลิ่นเข้ามาภายในตัวบ้าน

วัสดุ

ด้านการเลือกใช้วัสดุ โครงการ Eco haus ศาลายา เน้นใช้วัสดุที่มีความทันสมัยทั้งที่ตัวสโมสรและตัวบ้าน ในขณะเดียวกันก็เน้นความเป็นธรรมชาติให้มากที่สุด จึงเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น ไม้เทียม, แผ่นอลูมิเนียมทำสี, สุขภัณฑ์รุ่นประหยัดน้ำ เป็นต้น

จบพรีวิวกันไปพอหอมปากหอมคอ  ใครที่กำลังหาที่อยู่ในโซนศาลายา โครงการนี้นับเป็นอีกโครงการหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยครับ ส่วนบ้านตัวอย่างจะพร้อมเปิดให้เข้าไปดูได้เมื่อไหร่ คงต้องรอติดตามในเร็วๆนี้

สำหรับวันนี้ลากันไปก่อนครับ  สวัสดีครับบบ.. ^^

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะครับ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก