พรีวิวทำเล โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 (UNiO TOWN PRACHAUTHIT 76) ทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์นใหม่จาก Helix

· 14 min read

วันนี้ทำงานเบื่อๆ เราเลยพากันแอบหนีออกมาหาอะไรกินแถวประชาอุทิศซะหน่อย ได้โอกาสเหมาะพาเพื่อนๆ ทุกคนมาสำรวจทำเลบ้านทาวน์โฮมโครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 โครงการใหม่จาก Helix บริษัทลูกของ Ananda Development ค่ะ ซึ่งที่ตั้งของโครงการนี้ค่อนข้างน่าสนใจมากทีเดียว เนื่องจากตั้งอยู่ในซอยประชาอุทิศ 76 ที่สามารถเข้า-ออกได้ทั้งจากถนนประชาอุทิศและถนนคู่ขนานเลียบวงแหวนรอบนอกฝั่งใต้ค่ะ และยังอยู่ใกล้ทางด่วน 2 เส้นอย่างทางด่วนเฉลิมมหานครและทางด่วนกาญจนาภิเษกอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเข้าหรือออกเมืองก็สะดวกมากทีเดียว

โครงการ UNiO Town Prachauthit 76 เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 112-115 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท ค่ะ (ราคา ณ พ.ค.62)

 

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ได้ที่นี่เลย >>> คลิกที่นี่

 

Unio Town ประชาอุทิศ 76

UNiO TOWN  PRACHAUTHIT 76

( ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท เฮลิกซ์ จำกัด (Helix) ในเครือของบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ (Ananda Development Plc.)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซ.ประชาอุทิศ 76 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ
  • ขนาดที่ดิน >>>  36 – 3 – 61.9 ไร่
  • ประเภท >>>  ทาวน์โฮม 2 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>> 427 หลัง
  • พื้นที่ใช้สอย >>> ขนาด 112-115 ตารางเมตร
    • The Loft 1  >> 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
    • The Loft 2  >> 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • The Loft 3  >> 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำพรีวิว(16 พฤษภาคม 2562) >>>  เริ่ม  2.69  ล้านบาท (ราคาเปิด Pre-sale)
    • The Loft 1  >>
    • The Loft 2  >>
    • The Loft 3  >>
  • พิกัด GPS >>> 13.6243917, 100.5003878
  • เว็บไซต์โครงการ >>> UNiO Town ประชาอุทิศ 76
  • LINE@ >>> http://bit.ly/LINE_Helix
  • โทร >>> 02-032-2222

Unio Town ประชาอุทิศ 76

.

โครงการยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 ตั้งอยู่ในซอยประชาอุทิศ 76 สามารถเข้าออกโครงการได้ 2 ทางคือทางถนนประชาอุทิศ และ ทางถนนคู่ขนานเลียบทางด่วนกาญจนาฯ นะคะ สะดวกมากทีเดียว และยังสามารถเชื่อมต่อกับถนนพุทธบูชา, ถนนสุขสวัสดิ์, ถนนพระราม 2, ทางด่วนเฉลิมมหานครและทางด่วนกาญจนาฯ ได้อย่างง่ายได้ ตรงจุดนี้เองถ้าวันไหนรถไม่ติดก็สามารถเข้าถึงสาทรได้ง่ายๆ ประมาณ 15-20 นาทีเท่านั้นเอง

สิ่งแวดล้อมโดยรอบโครงการค่อนข้างมีความอุดมสมบูรณ์ในระดับชุมชน ประกอบไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดสองข้างทางไม่ว่าจะเป็นถนประชาอุทิศหรือในซอยประชาอุทิศ 76 ก็ตาม นอกจากร้านค้าระดับชุมชนแล้วยังมีห้างค้าปลีกและร้านสะดวกซื้อตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงนี้อีกด้วยนะคะ  ส่วนด้านการศึกษาในย่านนี้แทบจะเรียกได้ว่าเป็นย่านสถานศึกษาก็ว่าได้ มีโรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัยมากมายให้ผู้ปกครองได้เลือกสรรสำหรับบุตรหลานของท่านได้ตามอัธยาศัย พร้อมทั้งยังมีคลินิกและโรงพยาบาลมากมายคอยให้บริการทางการแพทย์อยู่ตลอด 24 ชม.กันเลยทีเดียว

Unio Town ประชาอุทิศ 76

การเดินทาง

ส่องทำเล การเดินทาง คอนโด บ้านเดี่ยว แผนที่ map

 

ด้านการเดินทาง วันนี้เราจะมาเริ่มเดินทางไปยังโครงการ UNiO Town ประชาอุทิศ 76 กันจาก ถนนสุขสวัสดิ์ มุ่งหน้าไปพระประแดง ขับตรงมาเรื่อยๆ แล้วเลี้ยวขวาที่แยกประชาอุทิศ เข้ามาแล้วขับมาจะเจอกับแยกนาหลวงที่มีมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรีอยู่ทางด้านขวามือ ให้เลี้ยวซ้ายอีกทีหนึ่ง พอเลี้ยวมาแล้วขับตรงมาประมาณ 2.5 กิโลเมตรจะเจอกับซอยประชาอุทิศ 76 อยู่ทางด้านขวามือให้เลี้ยวเข้าไปเลยค่ะ เข้าซอยมาประมาณ 450 เมตรจะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือเลยค่ะ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76
UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

เริ่มต้นจาก ถนนสุขสวัสดิ์ มุ่งหน้าพระประแดงกันค่ะ จุดเริ่มต้นเราจะอยู่แถวๆ บิ๊กซี บางปะกอก

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ขับตรงมาเรื่อยๆ ประมาณ 1.9 กิโลเมตรจะเจอกับแยกประชาอุทิศให้ชิดขวาเพื่อรอสัญญาณไฟเลี้ยวเข้าถนนประชาอุทิศค่ะ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

บริเวณนี้คือแยกนาหลวง (ตรง ม.พระจอมเกล้าธนบุรีฯ)  ให้เลี้ยวขวาแล้วตรงมาอีก 2.5 กิโลเมตร จะเจอกับซอยประชาอุทิศ 76 ทางด้านขวามือ มีจุดสังเกตง่ายๆ คือ ตลาดยิ่งรวยตั้งอยู่ด้านหน้าปากซอยทางเข้าเลยค่ะ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

เลี้ยวเข้าซอยประชาอุทิศ 76 มาแล้วจะเป็นซอยที่มีร้านค้า ร้านอาหารให้บริการประปรายรายทาง มีรถสัญจรไปมาค่อนข้างเยอะ ไม่เปลี่ยวเลยค่ะ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ตรงเข้ามาประมาณ 450 เมตรจะเจอกับที่ตั้งโครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 อยู่ทางด้านซ้ายมือเลย ฝั่งตรงข้ามโครงการคือ โรงเรียนบูรณะศึกษา สังเกตเห็นได้ง่ายๆ เลยแหละ ไม่เลยแน่นอน!

มาดูตำแหน่งรอบโครงการก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

โครงการทาวน์โฮม ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 ตั้งอยู่บนซอยประชาอุทิศ 76 ที่สามารถเข้าออกได้ทั้งถนนประชาอุทิศและถนนเลียบทางด่วนกาญจนาภิเษก ตรงจุดนี้เองทำให้สะดวกสบายต่อการสัญจรของผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลเป็นอย่างมากเพราะถนนเหล่านี้สามารถเชื่อมต่อเข้ากับถนนพุทธบูชา, ถนนสุขสวัสดิ์, ถนนพระราม 2 และทางด่วนอีก 2 สายอย่าง ทางด่วนเฉลิมมหานครที่สามารถเข้าสู่ย่าน CBD ได้ภายในเพียงไม่กี่นาที และ ทางด่วนกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอกฝั่งใต้ที่สามารถไปยังฝั่งตะวันออกของกรุงเทพอย่างบางนา ชลบุรีหรือไปยังฝั่งตะวันตกของกรุงเทพอย่างมหาชัย สมุทรสาคร เป็นต้น เรียกได้ว่าสะดวกทั้งเข้าและออกเมืองกันเลยทีเดียวค่ะ

ส่วนใครที่เดินทางด้วยรถสาธารณะถนนประชาอุทิศมีให้เลือกมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรถกะป้อ รถสองแถว วินมอเตอร์ไซค์และรถเมล์เลยค่ะ พี่วินและป้ายรถเมล์จะตั้งอยู่ตรงด้านหน้าปากซอยเลยค่ะ ถนนประชาอุทิศมีรถเมล์วิ่งผ่านหลายสายเลยนะได้แก่ สาย 21 (วัดคู่สร้าง-จุฬาฯ) มีทั้งรถพัดลมและรถแอร์, สาย 75 (อู่ธารทิพย์-หัวลำโพง) เป็นรถพัดลม และสาย 88 (มจธ.บางขุนเทียน-ลาดหญ้า) เป็นเพียงรถพัดลมเช่นเดียวกันค่ะ

นอกจากนี้ในอนาคตยังมี รถไฟฟ้าสายสีม่วง ส่วนต่อขยาย เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ ส่วนสถานีที่คาดว่าน่าจะอยู่ใกล้โครงการมากที่สุดคือสถานี ครุใน ตัวโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงมีประมาณการคาดการณ์จะสามารถเปิดให้บริการได้ในปี 2567 นี้ค่ะ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

 

ในทางด้านของเรื่องอาหารการกิน ด้วยทำเลนี้เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยมานานจึงทำให้เกิดร้านค้าระดับชุมชนมากมายตลอดทั้ง 2 ข้างทางมีความอุดมสมบูรณ์มาก ส่วนใหญ่จะเป็น ร้านค้า ร้านอาหาร ตลาด และร้านที่ให้บริการประเภทต่างๆ ระดับชุมชนเปิดให้บริการตลอดทั้งสองข้างทางของถนนประชาอุทิศ รวมถึงซอยประชาอุทิศ 76 ด้วยค่ะ นอกจากร้านค้าระดับชุมชนแล้วยังมีห้างค้าปลีกชื่อดังและร้านสะดวกซื้ออย่าง Max Valu, Makro, Tesco Lotus, 7-11 ตั้งอยู่ไม่ไกลจากโครงการอีกด้วยนะคะ

ด้านโรงเรียน แหล่งการศึกษาก็ไม่น้อยหน้า มีให้เลือกตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึงมหาวิทยาลัยกันเลยค่ะอย่าง โรงเรียนบูรณะศึกษา, โรงเรียนราษฎร์บูรณะ, มหาวิทยาลัยอิสลามแห่งประเทศไทย, โรงเรียนดรุณสิกขาลัย, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี พระจอมเกล้าธนบุรี เป็นต้น

และใครเป็นกังวลเรื่องสุขภาพ โรงพยาบาลล่ะก็ในย่านนี้มีโรงพยาบาลให้เลือกใช้ได้หลายแห่งเลยค่ะ ส่วนโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดของโครงการนี้คือ โรงพยาบาลบางปะกอก 3 ห่างออกไปเพียง 10 นาทีเท่านั้น ส่วนโรงพยาบาลอื่นๆ ที่ห่างออกไปไม่มากก็มี โรงพยาบาลบางปะกอก 1, โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ, โรงพยาบาลประชาพัฒน์ และ โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ ค่ะ อยู่ในละแวกใกล้เคียงทั้งหมด สามารถเลือกเข้าได้ตามอัธยาศัยเลย

 

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ทีนี้ขยับเข้ามาใกล้ๆ โครงการกันอีกหน่อยจะเห็นได้ว่า จากที่ตั้งโครงการถึงมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีเป็นระยะทางเพียง 3 กิโลเมตร จะเห็นว่ารายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เริ่มจากใกล้โครงการมากที่สุดก่อนเลยจะเป็น โรงเรียนบูรณะศึกษา ที่เรียกว่าใกล้มากๆ เพียงฝั่งตรงข้ามโครงการเท่านั้นเองค่ะ  ถัดออกมาที่หน้าปากซอยจะเป็นตลาดยิ่งรวย ตรงนี้เป็นตลาดสดและตลาดของกินขนาดค่อนข้างใหญ่เลยค่ะ ขายช่วงกลางวันถึงเย็นๆ เท่านั้นนะ

ออกมาดูที่ถนนประชาอุทิศกันบ้าง มีทั้งสถานีน้ำมันต่างๆ ร้านสะดวกซื้อทั้งของ Local และแบรนด์ต่างๆ มาเปิดมากมาย จุดใหญ่ๆ จะมี Max Valu ประชาอุทิศ, Tesco Lotus ประชาอุทิศ และโซนตลาดใหม่ทุ่งครุที่เป็นพื้นที่ตลาดค่อนข้างใหญ่มากๆ มีหลายอาคารตั้งอยู่ในพื้นที่บริเวณเดียวกัน ส่วนโรงเรียนก็จะมี โรงเรียนราษฎร์บูรณะ, อิสลามวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี พระจอมเกล้าธนบุรี ค่ะ แถวๆ นี้ยังมี ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติและสวนธันบุรีรมย์ให้มาเดินเล่น ออกกำลังกายได้อีกด้วยนะคะ

สภาพแวดล้อมรอบโครงการ

จากที่ดูแผนที่ไปแล้ว เรามาดูสภาพแวดล้อมรอบโครงการ UNiO Town ประชาอุทิศ 76 ว่าเป็นอย่างไรกันบ้างดีกว่าเนอะ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ฝั่งตรงข้ามที่ตั้งโครงการเป็น โรงเรียนบูรณะศึกษา ค่ะ เป็นโรงเรียนขนาดค่อนข้างใหญ่มาก ตอนเช้ากับตอนเย็นการจราจรอาจจะแน่นสักนิดนึงนะคะ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ฝั่งขวามือของโครงการเป็นบ้านเรือนเก่าขนาดความสูง 2-3 ชั้นค่ะ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ฝั่งซ้ายมือของโครงการเป็นบ้านเรือนที่อยู่อาศัยเก่าสูง 3 ชั้นเช่นเดียวกัน

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ทีนี้เราจะพาขับมาทางด้านในเลยโครงการตรงเข้ามาเรื่อยๆ จะเจอกับหมู่บ้านสินทวีสวนธน 2 ให้เลี้ยวซ้ายก่อนถึงหมู่บ้านค่ะ ทางเส้นนี้เราจะสามารถทะลุออกไปยังถนนเลียบทางด่วนกาญจนาได้ค่ะ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

เมื่อเลี้ยวมาแล้วจะเจอกับถนนขนาดค่อนข้างพอดีกับรถเลย ต้องขับระวังนิดนึง แต่สภาพผิวถนนค่อนข้างดีอยู่

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ขับตรงมาเรื่อยๆ จะเห็น 7-11 อยู่ทางด้านขวามือ ส่วนถนนด้านหน้า 7-11 เป็นถนนเลียบทางด่วนกาญจนาภิเษกค่ะ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ถ้าเลี้ยวขวาจะสามารถไปเชื่อมต่อกับถนนบางขุนเทียน-ชายทะเลได้เลยนะ เผื่อใครอยากหนีรถติดบนพระราม 2 มาเส้นนี้ได้ค่ะ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ส่วนถ้าเลี้ยวซ้ายจะสามารถเชื่อมเข้ากับถนนประชาอุทิศ และ ถนนสุขสวัสดิ์ได้ค่ะ

จากซอยประชาอุทิศ 76  มาที่ ถนนประชาอุทิศ กันบ้าง

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

มาเริ่มกันที่ตรงถนนประชาอุทิศหน้าซอยประชาอุทิศ 76 มุ่งหน้าถนนพุทธบูชากันค่ะ ซ้ายมือจะเป็นตลาดยิ่งรวย ขายทั้งของสด ของแห้งและอาหารสำเร็จรูปเลย

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ไม่ไกลจากตลาดยิ่งรวยเป็น โรงเรียนราษฎร์บูรณะ อยู่ทางด้านขวามือ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ห่างไปประมาณ 350 เมตรเป็น อิสลามวิทยาลัย อยู่ฝั่งเดียวกัน

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ถัดไปนิดนึงจากอิสลามวิทยาลัยเป็น Max Valu ประชาอุทิศอยู่ฝั่งเดียวกับวิทยาลัยเลย หาของกินสะดวกสุดๆ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

Tesco Lotus ประชาอุทิศ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับ Max Valu

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ก่อนถึงแยกนาหลวงเล็กน้อย ขวามือจะเป็น ตลาดใหม่ทุ่งครุ และ ตลาดสดทุ่งครุ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ตรงบริเวณแยกนาหลวงคือ ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

เยื้องๆ กับศูนย์กีฬาเป็น สวนธนบุรีรมย์ ค่ะ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี พระจอมเกล้าธนบุรี ตั้งอยู่บริเวณแยกนาหลวงเลยค่ะ เป็นมหาวิทยาลัยขนาดใหญ่มาก พื้นที่รอบๆ มหาลัยมีร้านอาหารชิคๆ ราคาย่อมเยาให้เลือกมากมายทีเดียว

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

จากมหาลัยขับตรงมาทางเส้นประชาอุทิศมุ่งหน้าสุขสวัสดิ์ประมาณ 1.8 กิโลเมตรจะเห็น Makro Food Service ประชาอุทิศ อยู่ทางด้านขวามือ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ กับแม็คโครเป็น โรงเรียนขจรโรจน์วิทยาลัย

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ก่อนจะถึงทางลอดใต้ทางด่วนเฉลิมมหานคร ขวามือจะพบกับไปรษณีย์ ราษฎร์บูรณะ พื้นที่กะทัดรัด แต่ยังมีที่จอดรถด้านในสำหรับผู้มาติดต่อให้นะคะ ไม่ต้องลำบากจอดข้างถนนค่า

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ฝั่งตรงข้ามไปรษณีย์เป็น วิทยาลัยพณิชยการเชตุพน

จากถนนประชาอุทิศมากันที่ ถนนสุขสวัสดิ์ กันต่อเลย ที่ถนนนี้เราจะเริ่มกันตรงที่แถวๆ หน้า Big C บางปะกอก มุ่งหน้าพระประแดงค่ะ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

Big C บางปะกอก อยู่ทางด้านซ้ายมือ เป็นห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ ราคากับคุณภาพไปในทิศทางเดียวกันค่ะ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ บิ๊กซี บางปะกอกเป็น Makro Food Service ค่ะ ใครชอบของแบบยกแพ็ค ยกลังที่นี่มีให้เลือกซื้อเยอะแยะเลยแหละ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

กรมสรรพากร ราษฎร์บูรณะ อยู่ฝั่งตรงข้ามบิ๊กซี บางปะกอก เช่นเดียวกันกับแม็คโครค่า

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ห่างไปประมาณ 800 เมตร จะเห็นซอยสุขสวัสดิ์ 25/1 อยู่ทางด้านซ้ายมือ เข้าซอยไปประมาณ 100 เมตรจะเจอกับ โรงพยาบาลบางปะกอก 1 อยู่ทางด้านขวาค่ะ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

โรงพยาบาลประชาพัฒน์ ตั้งอยู่ตรงข้ามเยื้องๆ ซอยโรงพยาบาลบางปะกอก 1

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

Tesco Lotus บางปะกอก อยู่เลยไปจากซอยโรงพยาบาลบางปะกอก 1 เพียง 300 เมตรเท่านั้น

พื้นที่ส่วนกลาง

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 ประกอบด้วย facilities มากมายทั้ง Jogging  Track ท่ามกลางสวนขนาดใหญ่ภายในโครงการ, Playground ที่ออกแบบมาให้สามารถพัฒนาการทั้งทางด้านร่างกายและสมองของเด็กๆ ไปได้พร้อมๆ กัน และ Clubhouse สไตล์ Modern Loft Cafe ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย โปร่ง โล่ง ภายในมีสระว่ายน้ำแบบ outdoor, Fitness และพื้นที่ Workshop ไว้ให้บริการสำหรับลูกบ้านโดยเฉพาะค่ะ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

ส่องแบบบ้านกัน

โครงการ UNiO Town ประชาอุทิศ 76 เป็นโครงการบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern Loft 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 112-115 ตารางเมตร มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบค่ะ คือ The Loft 1, The Loft 2 และ The Loft 3

ก่อนที่จะไปดูบ้านแบบแรกจะขอบอกเพื่อนๆ ไว้ก่อนสักนิดนึงว่าแบบบ้าน The Loft 1 และ The Loft 2 จะมีหน้าตาบ้านภายนอกที่เหมือนกัน จะต่างกันเพียงภายในบ้านชั้น 2 นะคะ ส่วนจะต่างกันอย่างไรมาดูกันที่ข้างล่างนี้เลยค่า

หน้าตาบ้านภายนอกของแบบ The Loft 1 และ The Loft 2 ตกแต่งด้านหน้าบ้านด้วยสีขาว เทา และส้มอิฐค่ะ ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา ด้านบนบริเวณชั้น 2 ติดหน้าต่างกระจกบานใหญ่ทำให้บ้านมีความเป็นโมเดิร์นเพิ่มขึ้นไปอีกค่ะ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

 

มาดูกันที่แปลนภายในของบ้านแบบ The Loft 1 กันค่ะ ชั้นล่างมีห้องรับแขก ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ส่วนชั้นบนจะแบ่งออกเป็น 2 ห้องนอนและ 1 ห้องอเนกประสงค์ค่ะ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

 

ส่วนแบบแปลนภายในของบ้านแบบ The Loft 2 จะแตกต่างจากแบบแปลนของบ้าน The Loft 1 คือ ชั้น 2 ของบ้านจะมีเพียง 2 ห้องนอนไม่มีห้องอเนกประสงค์ค่า ใครชอบห้องนอนใหญ่ๆ ก็สามารถเลือกแบบ The Loft 2 ได้เลยน้า

แบบบ้าน The Loft 3 ภายนอกจะตกแต่งด้วยสี ขาว เทา และน้ำเงิน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เย็นสบายตาค่ะ  ซึ่งบ้านแบบนี้ขนาดจะใหญ่กว่าแบบอื่นๆ นะคะ แต่แปลนภายในจะเหมือนแบบแปลนของบ้านแบบ The Loft 1 ค่ะ

UNIO TOWN ประาอุทิศ 76

จบพรีวิวโลเคชั่นกันไปแล้วนะคะ พาทัวร์รอบๆ โครงการกันพอหอมปากหอมคอละเนอะ ใครที่อยู่ในละแวกนี้หรือหาบ้านทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นย่านประชาอุทิศ ก็สามารถแวะไปเยี่ยมชมโครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 ได้ทุกวันตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็นเลยค่ะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อน สวัสดีค่า

 

ลงทะเบียนรับส่วนลด สูงสุด 300,000 บาท ได้ที่นี่เลย >>> คลิกที่นี่

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะคะ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
  1. ราคาเท่ารัย มีตัวอย่างให้ชมไหมคะ

icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก