Pleno บางใหญ่ 2 (พลีโน่ บางใหญ่ 2) โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ย่านบางใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงและห้าง Central Westgate จาก AP [Mini Preview]

· 1 min read

ใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮมสักหลังทำเลบางใหญ่กันอยู่วันนี้เรามีมินิพรีวิวโครงการ พลีโน่ บางใหญ่ 2 (Pleno Bang yai 2) มาฝากกันค่ะ นับเป็นโครงการที่ 2 แล้วในย่านนี้ โดยการกลับมาในครั้งนี้มาภายใต้คอนเซ็ปต์ RECONNECT WITH NATURE  ที่เน้นการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ผสมผสานกับธรรมชาติเข้าด้วยกัน เริ่มตั้งแต่ซุ้มหน้าประตู Club House ไปจนถึงตัวบ้านค่ะ นอกจากนี้ทางโครงการยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้เลือกหลากหลายอย่างเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกบ้าน

Pleno บางใหญ่ 2 เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น มีแบบบ้านให้เลือกเพียงแบบเดียว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 91.16 บนพื้นที่ดินเริ่มต้น 16.4 ตร.วา ทำหน้ากว้าง 5 เมตร ฟังก์ชันภายในเป็น 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และที่จอดรถ 1 คัน มาในราคาเริ่มต้น 2.39 ลบ เหมาะกับครอบครัวขนาดเริ่มต้น ที่ทำงานอยู่ในโซนนี้

Pleno Bang-Yai 2
( พลีโน่ บางใหญ่ 2
)

  • เจ้าของโครงการ >>> AP (Thailand)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> บนถนนทางหลวงชนบท นนทบุรี 4098 ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี
  • ขนาดที่ดิน >>>  24 – 1 – 33.6 ไร่
  • ประเภท >>> ทาวน์โฮม 2 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  270
  • แบบบ้าน >>>
    • 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 1 ที่จอดรถ ขนาด 91.16 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 16.4 ตร.วา
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 2.39 ล้านบาท
  • พิกัด GPS >>> 13.8937415,100.3759453
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 1623

พลีโน่ บางใหญ่ 2 ภาพที่ 7

LOCATION

ที่ตั้งของโครงการ Pleno บางใหญ่ 2 อยู่ไม่ไกลจากโครงการแรกมากนัก โดยตั้งอยู่บนถนนทางหลวงนบท นนทบุรี 4098 สามารถเชื่อมต่อเส้นทางหลักได้หลายสาย ได้แก่ ถนนชัยพฤกษ์ ถนนกาญจนาภิเษก ถนนรัตนาธิเบศร์  นอกจากนี้ยังใกล้กับ ทางพิเศษศรีรัช และรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีคลองไผ่

MAP Pleno บางใหญ่

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางในโครงการมีมาให้หลากหลายอย่างทั้ง Club house ห้องฟิตเนสเทควิวสวนแบบ Panorama สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น Co-working space. สวนสาธารณะภายในโครงการ พื้นที่ตั้งนิติบุคคล ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบ KATSAN

พลีโน่ บางใหญ่ 2 ภาพที่ 1

 

พลีโน่ บางใหญ่ 2 ภาพที่ 2

แบบบ้าน

แบบบ้านของโครงการพลีโน่ บางใหญ่ 2 มีให้เลือกเพียงแบบเดียวตกแต่งออกมาสไตล์ Modern เน้นโทนสีขาวตัดดกับเส้นขอบสีน้ำตาลเพื่อเพิ่มความโดดเด่น

Pleno บางใหญ่ 2 (ภาพที่3)

 

ฟังก์ชันภายในบ้าน มี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 พื้นที่อเนกประสงค์และ 1 ที่จอดรถ ออกแบบให้หน้าบ้านกว้าง 5 เมตร

พลีโน่ บางใหญ่ 2 ภาพที่ 4

INTERIOR

พลีโน่ บางใหญ่ 2 ภาพที่ 5

 

พลีโน่ บางใหญ่ 2 ภาพที่ 6

 

พลีโน่ บางใหญ่ 2 ภาพที่ 8

BOTTOM LINE

เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการทาวน์โฮมย่านบางใหญ่ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าคงจะถูกใจใครหลายๆ คนที่กำลังมองหาทาวน์โฮมสักหลังในย่านนี้ โครงการ พลีโน่ บางใหญ่ 2 ทำออกมาในขนาดไม่ใหญ่มาก เหมาะกับครอบครัวขนาดเริ่มต้น ที่ทำงานในบริเวณนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก