BRITANIA Bangna Suvarnabhumi (บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ) โครงการบ้านเดี่ยว ย่านบางนา จาก Origin [Mini Preview]

· 2 min read

บทความนี้จะพาไปทำความรู้จักโครงการบ้านเดี่ยว BRITANIA Bangna Suvarnabhumi (บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ) จากแบรนด์ Origin  มีทำเลอยู่ที่ ถ.วัดบางบ่อ แถวบางนา-ตราด กม.26 จ.สมุทรปราการ ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี รายล้อมด้วยแหล่งงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท*

โครงการ BRITANIA บางนา สุวรรณภูมิ ออกแบบภายใต้แนวคิด The Iconic Vacation โดยดึงรูปแบบสถาปัตยกรรมของ “ลอนดอน” เข้ามาใช้ภายในโครงการตั้งแต่ Main Gate ไปจนถึง Clubhouse และพื้นที่สวน  มีแบบบ้านให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 145-245 ตร.ม. จำนวนรวมทั้งหมดกว่า 485 ยูนิต ลองอ่านข้อมูลคร่าวๆ กันดูนะครับ

BRITANIA Bangna Suvarnabhumi
( บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> Origin
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถ.วัดบางบ่อ (บางนา-ตราด กม.26) จ.สมุทรปราการ
  • ขนาดที่ดิน >>>  99-0-02 ไร่
  • จำนวนยูนิต >>> 485 อาคาร
  • แบบบ้าน >>>
    • บ้านแฝด New Brompton พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 35.5 ตร.วา
    • บ้านเดี่ยว Regent พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 50.6 ตร.วา
    • บ้านเดี่ยว Cambridge พื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 54.5 ตร.วา
    • บ้านเดี่ยว Mayfair พื้นที่ใช้สอย 245 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 61.5 ตร.วา
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 3.99 – 8 ล้านบาท
  • พิกัด GPS >>> 13.574662,100.846751
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 0631896000
BRITANIA Bangna Suvarnabhumi (บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ)

LOCATION

โครงการ บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ที่ ถ.วัดทางบ่อ ซึ่งเป็นถนนย่อยของ ถ.บางนาตราด อยู่แถวๆช่วง กม.26 เขตจังหวัดสมุทรปราการ และสามารถลัดไปออก ถ.บางบ่อ-คลองด่านได้ ย่านนี้ส่วนใหญ่เป็นที่อยู่อาศัยและแหล่งโรงงานอุตสาหกรรมครับ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ค่อนข้างครบครัน โดยส่วนใหญ่จะอยู่ตามแนวถนนบางนาตราด เช่น MEGA Bangna, IKEA Bangna, Makro, Homepro, Lotus นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้ไม่ยาก ซึ่งใกล้ๆกับสนามบินสุวรรณภูมิก็มีแหล่งช้อปปิ้งอีก ทั้ง King Power และ Central Village ที่เพิ่งเปิดใหม่เมื่อไม่นานมานี้  ส่วนสถานศึกษาขนาดใหญ่ก็มีทั้ง ม.เกริก และ ม.อัสสัมชัญ ครับ

คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของ Britania บางนา สุวรรณภูมิ ได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของ ‘ลอนดอน’ มาถ่ายทอดผ่าน Main Gate และ Clubhouse ขนาดใหญ่ ในสไตล์คลาสสิก ซึ่งภายใน Clubhouse ประกอบไปด้วย Kids Room, Stream Room, Fitness, Co-Living Room, Co-Working Space, Swimming Pool (ระบบเกลือ) และ Kids Pool ดูแล้วน่าใช้งานดีครับ

 

สวนภายในโครงการ ก็จัดออกมาในสไตล์ราชวังอังกฤษ ‘Topiary Avenue’ ดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวดี ซึ่งจะมีด้วยกับ 2 จุดในโครงการครับ  คือ Garden Rest Zone เป็นสวนร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน กับ  Garden Active Zone เน้นเป็นลานกิจกรรมนันทนาการ และการออกกำลังกาย เช่น Full-Court Basketball และ Full-Court Tennis

แบบบ้าน Britania

BRITANIA Bangna Suvarnabhumi มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ แบ่งเป็น บ้านแฝด 1 แบบ ขนาด 145 ตร.ม. และบ้านเดี่ยว 3 แบบ ขนาดตั้งแต่ 160-245 ตร.ม.

  • บ้านแฝด New Brompton

พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 35.5 ตร.วา  ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมครัวไทย และมุมสำหรับนั่งทำงาน

 

  • บ้านเดี่ยว Regent

พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 50.6 ตร.วา  ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมครัวไทยข้างบ้าน และมุมสำหรับนั่งทำงาน

บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิบริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ

  • บ้านเดี่ยว Cambridge

พื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 54.5 ตร.วา  ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น และที่จอดรถ 2 คัน

บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิบริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิบริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ

  • บ้านเดี่ยว Mayfair

พื้นที่ใช้สอย 245 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 61.5 ตร.วา ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก (Double Volume) ที่จอดรถ 2 คัน และห้องแม่บ้าน 1 ห้อง

บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิบริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิบริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ

… จบพรีวิวสั้นๆ ของ บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เหมาะกับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในโซนบางนา เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน และสนามบินสุวรรณภูมิ หรือทำงานอยู่แถวบางบ่อ ซึ่งมีนิคมอุสาหกรรม และโรงงานของบริษัทใหญ่อยู่มากมายครับ  …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก