KAWA HAUS (คาวะ เฮาส์) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทติดริมน้ำ บนทำเลย่านอ่อนนุชใน T77 จาก แสนสิริ

· 3 min read

บทความนี้จะพาไปรู้จักกับโครงการ KAWA HAUS (คาวะ เฮาส์) คอนโดมิเนียม Low rise ในอาณาจักร T77  ของแสนสิรินั่นเองค่ะ  ตัวโครงการมาภายใต้แนวคิด Live A Good Story คอนโดในเมืองที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ติดริมคลองพระโขนง พร้อมส่วนกลางที่ถูกออกแบบมาให้กลมกลืมกับธรรมชาติ

KAWA HAUS  เป็นคอนโดมิเนียม Low rise สูง 7 ชั้นและชั้นใต้ดิน 1 ชั้น มีทั้งหมด 3 อาคาร จำนวน 546 ยูนิต มีแบบห้องให้เลือกหลากหลายแบบ หลายขนาด โดยจะเริ่มที่แบบ 1 ห้องนอน ไปจนถึงแบบ 2 ห้องนอน มีตั้งแต่ 29.75 -78.75 ตร.ม. ฝ้าเพดานสูง 2.7 เมตร สามารถจอดรถได้ 250 หรือ ประมาณ 45 % แบบไม่รวมซ้อนคันค่ะ

KAWA  HAUS
(คาวะ เฮาส์
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> สุขุมวิท 77 เขตวัฒนา
  • ขนาดที่ดิน >>>  6 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>> 3 อาคาร
  • ความสูงอาคาร >>> 7 ชั้น + 1 ชั้นใต้ดิน
  • จำนวนยูนิต >>>  546 ยูนิต
  • จอดรถ >>> 250 คัน ประมาณ 45 % (ไม่รวมซ้อนคัน)
  • แบบห้อง >>>
    • 1 ห้องนอน ขนาด 29.75-43.25 ตร.ม.
    • 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 50.50-60.00 ตร.ม.
    • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 59.75-78.75 ตร.ม.
  • ราคาขายเริ่มต้น >>> 3.99 ล้านบาท (ณ กุมภาพันธ์ 2563)
  • พิกัด GPS >>> 13.7141306,100.600657
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 1685

kawa haus (ภาพที่28)

LOCATION

ที่ตั้งของโครงการ KAWA HAUS ตั้งอยู่ในทำเลอ่อนนุชช่วงต้น ซึ่งมีบรรยากาศคึกคัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมอยู่มากมายทั้ง Big C อ่อนนุช, Tesco Lotus อ่อนนุช, Century Movie Plaza อ่อนนุช และร้านค้าต่างๆ บอกได้ว่ามีเรื่องอาหารการกินไม่ต้องเป็นห่วง พร้อมทั้งตัวโครงการยังอยู่ในอาณาจักร T77 ของแสนสิริที่เป็น Project ขนาดใหญ่ภายในมีทั้งคอนโดมิเนียม, Habito Mall ที่เป็น Community Mall และโรงเรียนนานาชาติ Bangkok Perp ตั้งอยู่ค่ะ

เราสามารถเดินทางมายังโครงการได้จากถนนอ่อนนุชหรือสุขุมวิท 77 และถนนสุขุมวิท 71 โดยเข้ามาทางซอยปรีดีพนมยงค์ 2 ได้  ตัวโครงการยังอยู่ไม่ห่างจาก BTS สถานีอ่อนนุช และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์อีกด้วย ใครที่ใช้รถสาธารณะในเส้นสุขุมวิท 77 ก็มีวิ่งผ่านไปมาตลอดสายค่ะ

(สามารถกดขยายรูปแผนที่ได้นะคะ)

map_kawa

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการดีไซน์ส่วนต่างๆ โดยใช้เส้นโค้งเข้ามาเป็นองค์ประกอบในการออกแบบเหมือนกับตัวอาคาร มีขนาดกว่า 6,000 ตร.ม.  ทำ Club house สูง 2 ชั้น ภายในมี Lobby, Swimming Pool with Jacuzzi, Hot & Cold Jacuzzi, Lounge, Fitness, Co-creation Space & Co-Pantry, The Oasis, HAUS x Tokyo bike, EV Charger, Refund Machine, Garden, Sansiri Ai Box, Farm Shelf, Access Card Control, กล้องวงจรปิด พร้อม รปภ. 24 ชม.

kawa haus (ภาพที่31)

 

kawa haus (ภาพที่34)

 

kawa haus (ภาพที่32)

 

kawa haus (ภาพที่3)

 

kawa haus (ภาพที่33)

 

kawa haus (ภาพที่35)

 

kawa haus (ภาพที่36)

EXTERIOR

การออกแบบของโครงการจะใช้สถาปัตยกรรมเป็นเส้นโค้งให้เกิดลูกเล่นที่เป็นแสงและเงาที่แตกต่างในแต่ละช่วงเวลา พร้อมทั้งยังคุมโทนสีด้วยสีน้ำตาล เพื่อให้กลมกลืนกับบรรยากาศธรรมชาติโดยรอบ  เรียกว่าเรียบๆ แต่เท่ตามสไตล์ญี่ปุ่นค่ะ

kawa haus (ภาพที่12)

 

kawa haus (ภาพที่28)

 

MASTER PLAN

ผังโครงการ KAWA HAUS จะเป็นรูปตัว L แปลนห้องแต่ละอาคารก็จะได้วิวที่แตกต่างกันไป ส่วนพื้นที่ส่วนกลางทางโครงการวางให้อยู่ตรง Court กลางและบริเวณติดกับริมคลองพระโขนง สร้างบรรยากาศให้ดูเปิดโล่งและน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น แปลนชั้นใต้ดินและชั้น 1 ของอาคารจะเป็นพื้นที่จอดรถ ส่วนชั้นพักอาศัยจะเริ่มที่ชั้น 2-7 ค่ะ

kawa haus (ภาพที่5)

 

kawa haus (ภาพที่4)

 

kawa haus (ภาพที่6)

 

kawa haus (ภาพที่7)

 

kawa haus (ภาพที่9)

 

kawa haus (ภาพที่11)

ROOM PLAN

แปลนห้องของ KAWA HAUS ทำออกมาให้เลือกหลายขนาด หลายฟังก์ชัน เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบบครัวปิด/เปิด ห้องแบบมี Walk in-closet ไปจนถึงการเลือกฟังก์ชันในห้องน้ำค่ะ แบบห้องก็มีให้เลือกอยู่ 3 แบบ คือ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีขนาดตั้งแต่ 29.75-78.75 ตร.ม.

 

  • แบบ 1 ห้องนอน 

kawa haus (ภาพที่14)

 

kawa haus (ภาพที่15)

 

kawa haus (ภาพที่17)

 

kawa haus (ภาพที่18)

 

kawa haus (ภาพที่19)

  • แบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

kawa haus (ภาพที่23)

 

kawa haus (ภาพที่24)

 

 

  • แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

kawa haus (ภาพที่25)

 

kawa haus (ภาพที่27)

 

kawa haus (ภาพที่26)

PROJECT UPDATE

ณ วันที่ 3 มีนาคม 2563 คอนโดสร้างเสร็จไปแล้วกว่า 80% และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปลายเดือนมีนาคม นี้ค่ะ  วันนี้ YUSABUY เลยเอารูปหน้างานจริงมาอัปเดตให้ดูกันค่ะ

BOTTOM LINE

ใครที่กำลังมองหาคอนโดที่มีฟังก์ชันหลากหลาย มีห้องให้เลือกหลายแบบ โครงการ KAWA HAUS ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ แถมทำเลยังอยู่ในโซนอ่อนนุช มีแหล่งของกิน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมทั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวกค่ะ

Update 2020 :  ตอนนี้ Kawa Haus สร้างเสร็จพร้อมให้เข้าอยู่แล้ว  ทีมงานเราแวะไปดูคอนโด และถ่ายภาพเก็บข้อมูลคอนโด คาวะ เฮ้าส์  ของจริงมาฝากกันครับ  คลิกอ่านที่นี่เลย  รีวิว Kawa Haus

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก